เจ้าชายกำมะลอแพร่เชื้อเอดส์ไฮโซผวาหนัก

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 27 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,489
    เจ้าชายกำมะลอแพร่เชื้อเอดส์ไฮโซผวาหนัก


    [​IMG]

    สาวไฮโซเมืองพัทยาขำไม่ออก หนุ่มกำมะลอ ติดเชื้อเอดส์สุดแสบ อวดอ้างสรรคุณเลิศหรู เป็นเจ้าชายอินเดีย-สุลต่านจากตะวันออกกลาง ล่อลวงสาวไฮโซไปเคลมสวาท แบบเนื้อถึงเนื้อไม่สวมถุงยางอนามัย สบโอกาสเชิดทรัพย์เผ่นหนี แต่ฟ้ามีตา สวรรค์ไม่เข้าข้างคนผิด มีเหยื่อสาวชี้ให้จับกุมไว้ได้ เปิดปากยอมรับสุดตะลึง มีเหยื่อติดเชื้อเอดส์ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย กลายเป็นข่าวฮือฮาแวดวงไฮโซ พากันหวาดผวาไปตาม ๆ กัน
    รวบหนุ่มกำมะลอติดโรคร้าย อ้างตัวเป็นเจ้าชายลวงเหยื่อสาวไฮโซขืนใจชิงทรัพย์รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.สมชาย ชัยคณานุกุล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ญา (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดร ธานี ว่า พบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา กำลังยืนอยู่ที่บริเวณปากซอยพัทยา 9 ถนนพัทยาสาย 2 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

    เมื่อไปไปถึงพบน.ส.ญา ยืนชี้ให้จับกุมนายสุริชาติ ถนอมสุข อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 8 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช และทันทีที่นายสุริชาติ ถูกตำรวจจับกุมถึงกับหน้าซีดสลด พร้อมกับยอมรับว่าได้ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าของ น.ส.ญา จริง โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อยาต้านเชื้อเอดส์ในระยะสุดท้าย จึงควบคุมตัวไปสอบสวนตรวจสอบประวัติการก่ออาชญากรรม

    ในเบื้องต้นทราบว่านายสุริชาติ ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์รายนี้ เป็นแก๊งโจร 18 มงกุฎที่มีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความ 23 ราย โดยมีพฤติกรรมมักจะอ้างตัวเองเป็นเจ้าชายประเทศต่าง ๆ หรือเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหรือ สุลต่านเจ้าชายจากตะวันออกกลางและล่าสุดอ้างตัวเป็นเจ้าชายแห่งประเทศอินเดีย เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและได้ตระเวนก่อเหตุลวงเหยื่อสาวไฮโซ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ พาเหยื่อไปร่วมหลับนอนขณะที่ตัวเองติดเชื้อเอดส์ จากนั้นจะอาศัยจังหวะเหยื่อเผลอไม่ทัน ระวังตัว ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์หลบหนีทันที

    นายสุริชาติ ให้การรับสารภาพด้วยว่า เวลาร่วมหลับนอนกับเหยื่อสาวทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรายไหน ส่วนใหญ่จะไม่ได้สวมถุงยางอนามัยทุกครั้งไปและที่สำคัญน่าจะมีเหยื่อที่ติดเชื้อเอดส์ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย โดยที่หญิงสาวยังไม่ มีใครรู้ตัวว่าติดเชื้อเอดส์จากตนไป จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อโรคร้ายไว้เป็นหลักฐานและนำตัวดำเนินคดีต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากข่าว การจับกุมเจ้าชายกำมะลอติดเชื้อโรคร้ายลวงบรรดาสาวไฮโซไปมีเพศสัมพันธ์ โดยไม่ยอมสวมถุงยางอนามัยและลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์หลบหนี แพร่กระจายออกไป สร้างความฮือฮาในแวดวงไฮโซในเมืองพัทยาและใกล้เคียงเป็นอย่างมากพร้อมกับมีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่าจะมีสาวไฮโซโชคร้ายรายใด หลงกลตกเป็นเหยื่อบ้าง รวมทั้งบรรดาสาวไฮโซต่างพากันวิตกกังวลว่าเคยไปร่วมหลับนอนกับเจ้าชายกำมะลอรายนี้หรือเปล่าและจะติดเชื้อโรคร้ายด้วยหรือไม่.

    -------
    ที่มา:เดลินิวส์
    http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?Newsid=191929&NewsType=1&Template=1
     
  2. ศิลปินชนบท

    ศิลปินชนบท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    773
    ค่าพลัง:
    +1,678
    เห่อะๆๆ กิเลศหนา ปัญญา...กันจริงทั้งเจ้าชายทั้งไฮโซ...เฮ้อออออ
     
  3. kean2442

    kean2442 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +16
  4. kitjapong

    kitjapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +244
    เวงกำ ซวยกันไปตามๆ
     
  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    หน้าตาไม่น่าจะดูว่าเป็นเจ้าชายแขกเลยนะคะ ยายผีป่าว่าคนเขียนข่าวนั้นเขียนเว่อร์ค่ะ เพราะว่าใช่คำว่าสาวไฮโซพัทยา


    สาวไฮโซพัทยาเขาไม่มาทำตัวให้หลอกง่ายหรอกนะคะ มีการศึกษาและหน้าที่การงานดีๆ ทั้งนั้น ส่วนมากที่โดนหลอกน่าจะเป็นจะเป็นเหล่าผีเสื้อราตรีที่นั่งรอแถวเลียบชายหาดเสียมากกว่าค่ะ บางคนเท่านั้นนะคะ ที่อาจถูกหลอกได้ ผู้ต้องหาคงแยกไม่ออกว่าไฮโซกับโซโซต่างกันอย่างไร

    นิสัยไม่ดี ทำให้คนที่เป็นผู้ติดเชื้อรายอื่นโดนตำหนิไปด้วย บาปหนาสาหัสนะตัวเองมาปล่อยเชื้อให้ผู้อื่นนี่ มิน่ายกย่องเลย
     
  6. แม่พิมพ์

    แม่พิมพ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +4
    โรคนี้น่าจะแพร่ไปยังหมู่คนที่ชอบเล่นกิ๊กนะ จะได้เลิกเล่นอย่าง
    เด็ดขาด
     

แชร์หน้านี้

Loading...