ความลับแห่งหน้าท้องแบนราบ

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย phuang, 7 ธันวาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    ความลับแห่งหน้าท้องแบนราบ

    มีผู้หญิงหลายต่อหลายคนที่เวลาเดิมเหมือนเนื้อของเจ้าหล่อนกระเพื่อมไปทั้งตัว ดูแลเสียบุคลิกเหลือเกิน แต่ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อยากมีลักษณะเช่นนี้ วันนี้ Thaihealth มีความลับที่จะนำมาเปิดเผย นั้นคือการสร้างให้ร่างกายเกิดความสมดุล หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Body Balance ซึ่งผลที่ได้หลังจากนั้นคือกล้ามเนื้อมีความนุ่มนวล น่าสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหน้าท้องหรือแผ่นหลัง การบริหารกล้ามเนื้อเช่นนี้ จะทำให้กล้ามเนื้อเปรียบเสมือนคอร์เซ็ต (เครื่องรัดร่างกายให้ตั้งตรง) ที่ช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพดีขึ้น Thaiheath มีวิธีการบริหารร่างกาย เพื่อช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนนี้โดยเฉพาะ

    หน้าท้องแบนราบ
    ไม่ว่าจะเป็นบิกีนีหรือเสื้อเอวลอยคุณก็สามารถทำให้ชายหนุ่มตะลึงกับความสวยกระชับของเรื่อนร่างได้ Thaihealth ขอแนะนำวิธีการกระชับหน้าท้องให้เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส เพียงแค่คุณมีเวลาแค่สักวันละนิดเพื่อการบริหารร่างกายที่ถูกหลักกับการดูแลที่ถูกวิธี


    กล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนบน รูป 1
    นอนหงายชันเข่าไว้ แยกขาออกจากกันเล็กน้อย ปลายนิ้วเท้าชี้ขึ้นด้านบน มือทั้งสองข้างประสานกันไว้บริเวณท้ายทอยข้อศอกชี้ออกด้านข้าง แผ่นหลังส่วนล่างกดอยู่ที่พื้น เกร็งหน้าท้อง ยกไหล่ขึ้นให้ลอยจากพื้น ค้างไว้แล้วหายใจออก แล้วค่อยๆ ปล่อยไหล่ลง ทำซ้ำ 20 ครั้ง

    กล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนข้าง รูป2
    นอนเหมือนกับท่าแรก วางแขนทั้งสองข้างให้อยู่ในระดับหัวไหล่ เกร็งหน้าท้องหายใจออก ยกแขนข้างขวาพาดไปยังแขนซ้าย บิดไหล่ตามไปด้วย พยายามให้ศรีษะและกระดูกสันหลังอยู่ในแนวเดียวกัน สะโพกด้านล่างวางนิ่งกับพื้น ไม่บิดไปมาค้างไว้สักครู่ ยกแขนกลับช้าๆ หายใจเข้า ทำ 10 ครั้ง แล้วเปลี่ยนข้าง

    กล้ามเนื้อหน้าท้องส่วนล่าง รูป3
    นอนหงายแขนทั้งสองข้างกางออกระดับเดียวกับไหล่ ฝ่ามือแนบกับพื้น ยกขาไขว้กันในอากาศ งอเข่าเล็กน้อย ขณะหายใจออกให้กดสะโพกไว้ที่พื้น แล้วยกสะโพกขึ้นให้ลอยจากพื้นเล็กน้อย (โดยไม่ใช้แรงเหวี่ยง) ทำซ้ำ 20 ครั้ง
    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     
  2. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +1,814
    เอาเป็นว่าต้องเจียดเวลาทำกัน
     
  3. Attawat_Rx

    Attawat_Rx เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2005
    โพสต์:
    2,183
    ค่าพลัง:
    +18,402
    อืม...
     
  4. PPT

    PPT สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +8
    อ้า น่าสนใจ ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...