หนาวนี้มีสิทธิเห็น"หิมะ"ในไทย โหรเสียงแตกให้คุณ-โทษการเมือง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย คือ~ว่างเปล่า!, 4 ตุลาคม 2008.

  1. คือ~ว่างเปล่า!

    คือ~ว่างเปล่า! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,647
    ค่าพลัง:
    +473
    หนาวนี้มีสิทธิเห็น"หิมะ"ในไทย โหรเสียงแตกให้คุณ-โทษการเมือง

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=350 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=350>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>
    ภาพจำลอง หากเกิดหิมะที่ภาคเหนือ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    โหราศาสตร์เห็นพ้องวิทยาศาสตร์ เชื่อ"หิมะ"มีสิทธิ์ตกในเมืองไทย โหรเก่งกาจ เผยเหตุเพราะแกนโลกเปลี่ยนผนวกกับดาว "แม็กคัส"เริ่มโคจรเข้าสู่ทวีปเอเชียทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงแบบ "พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ" ขณะที่นายกสมาคมโหรฯชี้หากหิมะตกจริงบ้านเมืองวุ่นวายแน่นอน

    การออกมาทำนายในเชิงวิทยาศาสตร์ของ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา อดีตนักวิทยาศาสตร์องค์การนาซา ที่ระบุว่าประเทศไทยมีโอกาสที่จะเห็นหิมะตกในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาทั่วโลกประสบกับความแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศที่ไม่มีความแน่นอน หลายๆประเทศประสบทั้งอุทกภัย วาตภัย แผ่นดินไหว มาอย่างต่อเนื่อง

    นักวิทยาศาสตร์ฟันธง
    ต้นปีหิมะตกในเมืองไทย

    ในขณะที่ประเทศไทยเรานั้นมีการส่งสัญญาณของอากาศที่แปรปรวนด้วยเช่นกัน เช่นการเกิด พายุหมุนทอร์นาโดขนาดเล็ก ณ บึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ และพัทยา ซึ่งปกติแล้วพายุทอร์นาโดมีให้เห็นเป็นเรื่องธรรมดาในต่างประเทศ แต่ในประเทศไทยไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีสาเหตุมาจากอุณหภูมิสูงขึ้นโดยทั่วโลกอุณหภูมิสูงขึ้นเกือบ 1 องศา แม้ภาพรวมจะไม่เห็นชัดเจนนัก แต่ที่ผ่านมาก็ส่งผลให้ประชากรในยุโรปเสียชีวิตแล้ว 20,000 คนในขณะเดียวกันประเทศที่อยู่ในเขตเส้นศูนย์สูตร มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายดูได้จากปรากฏการณ์ที่มีหิมะตกครั้งแรกในประเทศเวียดนาม เคนยา

    "อากาศที่แปรปรวนเช่นนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่ในเดือนมกราคม 2552 นี้จะมีหิมะตกในภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งสิ่งที่ผมทำนายนี้เชื่อว่าคนไทยจะได้เห็นหิมะตกที่เมืองไทยในเร็วๆนี้แน่นอน"

    การทำนายของ ดร.อาจอง เป็นการทำนายที่อิงหลักวิชาการ สถิติและข้อมูล แต่หากมองในมุมของโหราศาสตร์ซึ่งเป็นศาสตร์หนึ่งที่คนไทยให้ความเชื่อถือมานานนับพันปีพบว่าการเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย เช่น หิมะตก พายุทอร์นาโด มีความเป็นไปได้ว่าคนไทยจะได้เห็นแน่นอนในระยะเวลาไม่นานนี้

    2 โหรดังฟันธง
    หิมะตกเมืองไทยแน่

    โหรเก่งกาจ จงใจพระ บอกว่า ได้เคยทำนายถึงปรากฏการณ์ทางธรรมชาติทั้งพายุทอร์นาโด หิมะ ว่าจะเกิดขึ้นแน่นอนในประเทศไทยมานานแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อจนกระทั่งเกิดหิมะตกในเวียดนาม เคนยาและมีนักวิทยาศาสตร์ออกมายืนยันถึงมีคนเริ่มหันมาสนใจมากขึ้น
    จากการคำนวณในเชิงโหราศาสตร์เชื่อว่าปรากฏการณ์หิมะตกในเมืองไทยมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงมาก สาเหตุเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาแกนโลกได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นพร้อมกับการโคจรของดาว "แม็กคัส"ซึ่งทางโหราศาสตร์ถือเป็นดาวโสมซึ่งเป็นดาวแห่งความเจริญมั่งคั่ง โดยดาวดวงนี้จะโคจรไปเล็งทวีปต่างๆทั่วโลกคราวละ 160 ปี ซึ่งหากเล็งไปในพื้นที่ใดแล้วบริเวณดังกล่านั้นจะมีแต่ความรุ่งเรือง ร่ำรวยทั้งทางการเศรษฐกิจ การเมืองโดยช่วงที่ผ่านมาได้เล็งไปที่ทวีปอเมริกา ยุโรป มาแล้วตอนนี้กำลังเคลื่อนย้ายเข้าสู่ทวีปเอเชียซึ่งตอนนี้เล็งในบริเวณประเทศอินเดีย และจีน ก่อนที่จะเคลื่อนตัวเล็งครองคลุมทั่วทวีปเอเชีย

    "ดาวนี้ย้ายมาเล็งทวีปเอเชียจะทำให้ประเทศในแถบนี้เกิดความมั่งคั่งสมบูรณ์ ทั้งทรัพยากรธรรมชาติ เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม ต่อไปเราจะเห็นมีการค้นพบแหล่งแร่ทองคำ น้ำมัน ก๊าซธรรมชาติในประเทศแถบเอเชียมากขึ้น"

    โหรเก่งกาจ อธิบายต่อไปว่า การโคจรของดาวแม็กคัสจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศซึ่งจะเกิดแบบ "พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ"นั่นคือประเทศในแถบเอเชียจะพบกับสภาพอากาศที่เคยเกิดกับยุโรป อเมริกา คือมีหิมะตก เจอพายุทอร์นาโด แผ่นดินไหวในขณะที่ประเทศในแถบนั้นจะพบอากาศแบบเอเชียคือร้อนจัด ฝนตกหนักและแห้งแล้ง

    ในขณะที่ดาวแม็กคัสโคจรมาสู่ทวีปเอเชียประเทศไทยเราก็จะได้รับอิทธิพลนี้เช่นเดียวกันโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจและการเมืองนั้นจะได้รับผลโดยตรง โดยการเมืองไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกความคาดหมายแต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

    "เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น การเมืองเก่าๆจะหมดไปคนไทยจะเห็นการเมืองในรูปแบบใหม่ที่มีประชาชนเป็นผู้กุมอำนาจรัฐวึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี"

    ในขณะที่โหรโสรัจจะ บอกว่า มีความเป็นไปได้ว่าปลายปี 2551 เมืองไทยจะมีหิมะตก เพราะได้วิเคราะห์แล้วพบว่ามีดวงดาวสามดวงที่ทำมุมกันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนคือสามดาวใหญ่จะทำมุมกันแบบวิกฤต ทั้งดาวพฤหัสฯ ดาวเสาร์ และราหู ทำให้มีแนวโน้มว่าอาจทำให้เกิดภาวะธรรมชาติวิปริต สอดคล้องกับวงการวิทยาศาสตร์เหมือนกัน

    "ดาวพฤหัสบดี จะเขยิบย้ายไปอยู่ราศีธนู ขณะที่ราหูจะยังอยู่ในราศีกุมภ์ ส่วนดาวเสาร์ก็จะยังอยู่ในราศีสิงห์ ตรงนี้ถือว่ากระทบต่อโลกและเมืองไทยโดยตรง เพราะเป็นการจรของดวงดาวในมุมอับ ซึ่งตรงกับดวงเมืองลัคนาของไทย เพราะดาวพฤหัสฯซึ่งเป็นดาวเกี่ยวกับน้ำจะย้ายไปอยู่ราศีธนูในเดือน พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ราหูจะโคจรจากราศีกุมภ์ไปยังราศีมีน ถือเป็นจุดตรึงเมืองไทย หรือเหมือนเจอมุมกากบาท ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เกี่ยวกับดินฟ้าอากาศโดยตรง คือเมืองไทยเราจะเจอภาวะอากาศหนาวจัด ตรงนี้ก็อาจสอดคล้องกับปรากฏการณ์วิทยาศาสตร์เรื่องน้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทั้งหมดนี้เป็นผลพวงจากปลายปีนี้ ซึ่งอากาศเมืองไทยเริ่มหนาวมาก"

    โหรโสรัจจะ อธิบายต่อไปว่าหากเกิดปรากฏการณ์ดังกล่าวขึ้นมาจริงๆ ในทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัยตามมาไม่หยุดหย่อน ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครอง วัฒนธรรมประเพณี ความเป็นอยู่แบบไทยๆ เราก็จะเปลี่ยนแปลงไป
    นายกสมาคมโหรฯเชื่อเป็น "อุบาทว์"

    ขณะที่ธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมป์ บอกว่าการสังเกตการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่มีความวิปวิตอย่างทุกวันนี้ เช่นการเกิดทอร์นาโดขนาดเล็ก ที่บึงบอระเพ็ด จ.นคราสวรรค์และพัทยา ทั้งหมดนี้มีแจ้งอยู่ในตำราอภิไทโพธิบาทว่าเหตุการณ์วิปริตต่างๆที่เกิดขึ้นถือเป็น "อุบาทว์"

    ในตำราดังกล่าวของบูรพจารย์ท่านได้กล่าวถึงลางหรือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณแจ้งล่วงหน้าให้ทราบถึงอันตรายที่จะมีมา เช่นในปลายรัชสมัยของในหลวงรัชกาลที่ 5 เจ้าพระยารามฆารพอยากฟังปี่พาทย์นางหงส์จึงนำมาเล่นในวังสราญรมย์ปรากฏว่าอีกไม่กี่วันในหลวงรัชกาลที่ 5 ก็เสด็จสวรรคตเพราะปี่พาทย์นางหงส์เขาใช้กันในงานประโคมศพ เป็นสิ่งอัปมงคลเมื่อนำมาเล่นโดยไม่มีเหตุ

    นอกจากนี้ยังเคยมีเหตุการณ์วิปริตก่อนเกิดเหตุวันมหาวิปโยค 14 ตุลาคม 2516 โดยนายแพทย์บุญส่ง เลขะกุล ออกข่าวเชิญชวนคนไทยให้เลี้ยงตัวเงินตัวทองด้วยเพราะหนังจะทำกำไรได้มาก ซึ่งสัตว์ชนิดนี้มีแจ้งอยู่ในตำราธรณีสาร ว่าอย่าว่าแต่เลี้ยงเลยแม้มันขึ้นบ้านใครผู้นั้นก็วิบัติ

    สำหรับอุบาทว์ต่างๆตามคัมภีร์โบรราณมีหลายลักษณะคือ 1 .อุบาทว์พระอินทร์ คือฟ้าผ่าราชมณเฑียร หรือสถานที่สำคัญๆ สายรุ้งปรากฏขึ้นในเวลากลางคืนมีรัศมีสว่างไสวผิดธรรมชาติ พระมหากษัตริย์ตกจากพระราชอาสน์หรือตกจากพระราชพาหนะ

    2.อุบาทว์พระเพลิง คือแผ่นดินไหว แผ่นดินถล่มลึก ศาสตราวุธ หอก ดาบเกิดหักขึ้นมาเฉยๆ ถ้วยชามที่ใช้อยู่เกิดแตกขึ้นมาเองโดยไม่มีผู้ใดไปแตะต้อง

    3.อุบาทว์พระยมคือโคกำลังเทียมเกวียนอยู่มาตายในทันที ม้าคลอดลูกออกมามีสองหัว ได้ยินเสียงคนหัวเราะในตอนดึก นกและแมลงฆ่ากันเอง นกร้ายมาเยือน เช่นนกแสก นกเค้าแมว งูเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน นกแร้งมาเกาะที่บ้าน เป็นต้น ขณะที่ทอร์นาโดขนาดเล็กหรือพายุหมุนที่เรียกว่านาคเล่นน้ำนั้นถือเป็นอุบาทว์พระพาย

    นายกสมาคมโหรฯอธิบายต่อไปว่า หากเกิดหิมะตกในเมืองไทยขึ้นมาจริงๆก็ถือว่าเป็นอุบาทว์พระพิรุณซึ่งอุบาทว์ชนิดนี้ยังรวมถึงอากาศที่หนาวเย็นผิดปรกติ ฝนตกหนักชั่วครู่แล้วหยุดพื้นดินกลับแห้งแล้งยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นลางร้ายหรือสัญญาณที่บอกเหตุที่ไม่ดี

    "ถ้าหากคนไทยเรายังมีความแตกแยกเช่นนี้เราก็จะได้เห็นภัยพิบัติและการนองเลือดอันเกิดจากการเมือง การปกครองที่เกิดจากความขัดแย้งของคนในสังคมไทย โดยเฉพาะการเมืองนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ไม่ดี เพราะจะมีคนไม่มีคุณธรรม จริยธรรมเข้ามาบริหารประเทศซึ่งผู้ที่ไม่เห็นด้วยก็จะออกมาทักท้วง ประท้วงเกิดความวุ่นวายกันไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว"ธนกรกล่าวในที่สุด



    ----------
    http://www.manager.co.th/mgrWeekly/V...=9510000116665
    <!-- / message -->
     
  2. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    ก็คงต้องคอยรับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางวิทยาศาสตร์หรือโหราศาสตร์
    เพราะทุกคนก็อยากเห็นโลกหรือบ้านเมืองของตนเองประสบแต่สิ่งที่ดี
    ถ้ามีการเตือนเกี่ยวกับภัยพิบัติก็พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ด้วยความมีสติ
    และเชื่อมั่นว่าทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น...ทุกคน...ทุกฝ่ายสามารถรับเหตุการณ์นั้นๆได้
     
  3. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    หนาวแบบนี้ หิมะตกแบบนี้ ผู้คนคงแตกตื่น น่าจะมีคนแอบเปลี่ยวกาย เหงาหัวใจ มากขึ้น
     
  4. Anocha

    Anocha สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2008
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +1
    หิมะจะตกหรือไม่ตกก็ไม่เป็นไร แต่อยากเห็นการเมืองใหม่ที่ไม่มีคนโกงกิน หรือถึงมีก็ให้มีน้อยที่สุดค่ะ
     
  5. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    [​IMG][​IMG] อยากเห็นจังเลย[​IMG][​IMG]
     
  6. pommaibike

    pommaibike เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    590
    ค่าพลัง:
    +115
    อยากเห็นจังเลยครับหิมะน่ะ
     
  7. chaiyo518

    chaiyo518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +388
    โหนห้อยทั้งน้าน
     
  8. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    อยากเห็นจังเลย แต่ กทม. จะเห็นป่าว

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,329
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,273
    อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด มันเป็นไปตามวัฏจักรของโลกนะครับ
     
  10. Mr.Kim

    Mr.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,036
    ค่าพลัง:
    +7,028
    ไม่นานมานี้ หิมะเคยตกทางตอนเหนือของเวียตนามประเทศเพื่อนบ้านเรามาแล้ว ผมคิดว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ ก็มีโอกาสจะเกิดขึ้นในเมืองไทยได้เหมือนกัน โดยเฉพาะทางภาคเหนือของไทย
     
  11. wvichakorn

    wvichakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    3,667
    ค่าพลัง:
    +9,239
    การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา
     
  12. 51120066

    51120066 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +64
    ครับผม
     
  13. เจ้าหญิงแพร

    เจ้าหญิงแพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +390
    เหนื่อย เมื่อย เบื่อ อยากนอนบนหิมะ หุหุ
     
  14. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    นึก แล้ว หนาว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. พิสูตร

    พิสูตร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    453
    ค่าพลัง:
    +67
    อากาศบ้านเราร้อนมากๆ
     
  16. อ่อนต่อโลก(ธรรม)

    อ่อนต่อโลก(ธรรม) สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +8
    งี้ต้องไปหาซื้อเสื้อกันหนาวตุนซะหน่อยละ (อิอิ)
    ________________
    สุขอื่นยิ่งกว่าความสงบ ไม่มี
     
  17. mongkut

    mongkut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2008
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +251
    ใครมีดาวขุมทรัพย์ประจำตัวเป็นดาวเสาร์... ไปเก็บหิมะมาได้ ยิ่งเสริมดวงอย่างแรง
     
  18. โสภา จาเรือน

    โสภา จาเรือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,013
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,332
    อนุโมทนาสาธุบุญ


    ละความชั่วด้วยศีล ทำความดีด้วยทาน จิตเบิกบานด้วยภาวนา
     
  19. เส้นทางสายใหม่

    เส้นทางสายใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +360
    เตรียมผ้าห่มเยอะ ๆ น๊ะ มันหนาววววววววววววววว ปรื้ออออออออเดียวมีคนหนาวตาย อีกกกก
     
  20. น้องแป้ง

    น้องแป้ง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +14
    หิมะจะตกจริงหรื่อ

    หิมะจะตกเมื่อไรเดือนไหนจังหวัดอะไร
     

แชร์หน้านี้

Loading...