แอบดู !!เครื่องรางชิ้นสำคัญของคนดัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย paang, 1 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,326
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>เป็นที่รู้กันดีว่าอัญมณีหลากประเภท ไม่ว่าจะเป็นเพชร พลอย หินสี ฯลฯ ถือเสมือนเป็นของคู่กันกับอิสตรี นอกจากใส่เพื่อความสวยความงามแล้วยังมีความเชื่อแถมท้ายด้วยว่าหากสวมใส่อัญมณีตรงตามราศีเกิดแล้วจะส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง สมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

    เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ร่วมกับ สถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ฉลองรับเทศกาลตรุษจีนกับการเสริมโชคชะตาราศี ฮวงจุ้ย และความรัก ในงาน
     
  2. The Third Eyes

    The Third Eyes เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    2,790
    ค่าพลัง:
    +51,007
    ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตลาดเป็นผู้นำและสร้างเงื่อนไข ว่าคนแบบใด เกิด วันได ราศีอะไร ต้องใช้ หินสี หรืออัญมณีเช่นใด เพราะเป็นทางเดียวที่จะชักนำผู้คนให้เข้ามาซื้อ หินสี อัญมณี ตลาดจะได้คงอยู่และรุ่งเรือง

    แต่ในปัจจุบัน วิชา เรื่อง แสงออร่าและอิทธิพลของออร่า หรือ แสงรัศมี รอบตัว หรือที่เราเห็นเขาวาดรูป บุคคลหรือ พระผู้ศักดิ์สิทธิ์ มีวงแสงรอบศีรษะ เป็นแสงรัศมี เช่น พระเยซู ของ ศาสนาคริสต์ เทวดา เทพ ฯลฯ นั้นมีจริง คนที่มีตาทิพย์จะเห็นกันสบายๆ ถ่ายรูปออกมาก็เห็นได้ โดยกล้อง แบบ เคอเลี่ยน

    จากการศึกษา พบว่า ผู้ใด มี ออร่าสีใด จะต้องเสริม พลังให้แก่ออร่าตัวเอง ในสีนั้น ถ้าใส่ผิด พลังสีจะหักล้างลบกันไป เป็นศูนย์ คนๆๆนั้น จะไม่มีพลังหรือสง่าราศีแต่อย่างใด ทำอะไร ก็ล้มเหลวหมด เพราะ ตัวไม่มีพลังแห่งชีวิต

    อีกไม่นานหลักการตลาดโปรโมทการขายที่ทำกันอยู่จะล้าสมัย ตกรุ่น และทำให้คนตายมามากแล้ว โดยความไม่รู้จริง

    ดังนั้นการกำหนด หลักการแบบตลาด ทำให้คนตายมาแยะแล้ว ต้องใส่ อัญมณีที่มีสีตามออร่าของตัวเอง เพราะ ถ้าใครมีออร่า สีเหลือง รัศมี 3 เมตร ถ้าใส่ บุษราคัม เหลืองเข้ม พลังออร่า จะขยายออกไปเป็น 5 เมตรได้ง่ายๆๆ พอพลังมาก ก็มีอำนาจดวงสูงขึ้น ทำอะไรก็ชนะคนอื่นที่มีพลังออร่าน้อยกว่า

    ออร่ามีสีอะไร สามารถไปตรวจและถ่ายได้ ในประเทศไทย มีเครื่อง ถ่ายออร่าอยู่ 5-6 เครื่อง เวลามีงานนิทรรศการทางจิต เขาจะเอากล้องออกมาถ่ายกัน
    ถ้าไม่มีที่ไป มาตรวจได้ที่ ชมรมคนตาทิพย์ หน้า ร้านภูฟ้า หน้าตลาดสดอตก สถานี รฟม กำแพงเพชร ออกประตู 1 ในวัน เสาร์-อาทิตย์ 9.00-17.30 น
     
  3. jhvg

    jhvg สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอบคุณค่ะ เป็นประโยชน์มากเลย
     
  4. wara43

    wara43 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2006
    โพสต์:
    9,108
    ค่าพลัง:
    +16,130
    [​IMG]ขอกราบโมทนาสาธุครับ สาธุ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...