การสวดมนต์คาถาและการสวมใส่พระ จะสามารถป้องกันวิญญาน หรือสิ่งไม่ดี ได้จริงหรือ????

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย deedyangels, 15 สิงหาคม 2008.

  1. รัตนเทพบุตร

    รัตนเทพบุตร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +1
    เออ...
    ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ...ก่อนออกจากบ้านต้องพก ร่ม
    หรือ...ถ้า ใคร ไม่พก ร่ม ก็เดิน ชน ฝนเลย ( เปียก )
    ท่ามกลางสายฝน คนหนึ่งมีร่ม คนหนึ่งไม่มีร่ม คุณจะอยู่กับใคร
     
  2. koisung

    koisung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +3,469
    อยู่กับคนไม่มีร่ม เพราะเราจะเดินตากฝนด้วยกัน...
    ฮิ๊ววววววววววว ก้อยตอบอะไรไม่เกี่ยวกับกระทู้เลย -"-
     
  3. chanitnant

    chanitnant Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +85
    ตอนดิฉันคลอดลูกคนที่ 2 ขณะอยู่ในห้องคลอดเจ็บท้องมากเหลือเกิน แต่ยังไม่คลอดเพราะปากช่องคลอดยังไม่เปิด พยาบาลในห้องคลอดเอาหนังสือสวดมนต์มาให้สวด ดิฉันจำได้ว่าสวดบทพาหุงมหากา สวดซ้ำไปซ้ำมา น่าแปลกที่ใจเรามีสมาธิกับบทสวดมนต์ทำให้ความเจ็บทุเลาลงได้ เจ็บท้องอยู่ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็คลอด บางคนก็ว่าเพราะเป็นท้องสองจึงคลอดง่าย แต่ดิฉันว่าไม่ เพราะการเจ็บปวดนั้น ดิฉันเจ็บอย่างสุขใจ เมื่อคลอดมีสติดีทุกอย่าง ทั้งที่ก่อนคลอดนั้น เจ็บป่วยเป็นไข้หวัดไอจนชายโครงปวดไปหมด ต้องกินยาวันละเป็นกำมือ ร่างกายไม่แข็งแรงเลย แต่กลับมีสติเมื่อคลอดสามารถมองดูพยาบาลและหมอทำคลอดได้ ตอนคลอดคนแรกหมดสติไปเลยและมีภาวะเกือบตกเลือดด้วย ทั้งที่ร่างการแข็งแรง ส่วนตัวแล้วดิฉันคิดว่าเป็นบุญบารมีของบทสวดพาหุงมหากาที่คุ้มครองตัวดิฉันและลูกน้อยให้ปลอดภัย ดิฉันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ
     
  4. สมรปราง

    สมรปราง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +263
    สามารถป้องกันเราจากสิ่งเหล่านั้นได้จริงหรือ??

    "แล้ววิญญานที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาเค้าจะกลัวด้วยรึเปล่า
    หรือว่าใครนับถือศาสนาอะไรก็จะกลังศาสดาของศาสนานั้นๆ คะ"

    ประสบการณ์ตอนไปเรียนปริญญาโทที่อังกฤษนะค่ะ ตอบว่าไม่กลัวค่ะ
    มหาลัยที่ไปเรียนอยู่ทางใต้ของอังกฤษขอปิดชื่อไว้เพื่อสถาบันตัวเอง
    ผีดุนักเรียนเจอกันประจำ
    (เจอผีนิโกร)เจอตอนอ่านหนังสือสอบอยู่มีนักเรียนสาวเชื้อสายนิโกรมาคุยด้วย ถามว่าทำอะไร? เราก็ตอบว่าอ่านหนังสือสอบ เธอขอดูหนังสือก็เลยให้ดู เธอบอกว่าอยากเป็นเพื่อนด้วย ขอโน่นขอนี่คิดในใจ ไม่อยากเป็นเพือนหรอกและก็ทำเป็นไม่สนใจ เท่านั้นแหละเปลี่ยนหน้าเลยทำให้รู้ว่า..แง...แง..เจอผี ท่องเลยชินบัญชร เพราะเคยใช้ได้ผลตอนอยู่เมืองไทยสวดไปสวดมา ไม่กลัวแถมยืนจ้องหัวเราะ ไม่ยอมแพ้ถามเธออีกนะทำไมไม่กลัว เธอบอกว่าฟังไม่รู้เรื่องเพราะเธอเป็นคริสต์ นึกได้เราก็มีพระคัมภีร์ไบเบิลมาด้วยเตรียมไว้มาต่างบ้านต่างเมืองเผื่อได้ใช้หยิบมาให้ดู เธอก็ไม่กลัว ถามต่ออ้าวทำไมไม่กลัวล่ะ ไม่ตอบบอกว่าคราวหน้าจะมาใหม่หนุกดี...
    ทำไงละทีนี้ไปปรึกษาเพื่อนข้างห้องเขาบอกว่าเขาก็เจอตอนเข้ามาอยู่ใหม่ๆ เดี๋ยวนี้ไม่เจอแล้ว แง...แง....ไม่ได้ช่วยตูเลย ไม่บอกวิธีแก้...กลัว
    เหนื่อยจนนอนหลับฝันไปว่ามีแสงลอยอยู่ในห้องนอนและเสียงผู้ชายบอกว่าไบเบิลที่ขนมานะไม่ยอมเปิดอ่านผีมันจะกลัวได้อย่างไร?
    เราก็ถามกลับไปว่าแล้วเปิดหน้าไหนล่ะ? มันเป็นภาษาไทยนะผีจะเข้าใจไหมเนี่ย? เสียงผู้ชายตอบกลับมาว่าเปิดหน้าไหนก็เหมือนกันตัวอักษรแต่ละตัวมีพลังป้องกัน กางคัมภีร์ไว้ตรงหัวนอนนั่นแหละ
    ตั้งแต่นั้นมาไม่มีใครกล้ามารบกวนอีกเลย เพื่อนมาที่ห้องก็สงสัยมีทั้งพุทธทั้งคริสต์ปนกันไปหมด ช่วยไม่ได้นี่น่าเพื่อนเยอะ...หมายถึงผีนะ....
     
  5. สมรปราง

    สมรปราง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2008
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +263
    6. เป็นพวกขอทาน เช่น สัมภเวสี

    "6. เป็นพวกขอทาน เช่น สัมภเวสี (คนที่ไม่ถึงฆาตแต่ร่างไม่มีแล้ว คือยังเป็นคนแต่ไม่มีร่างกาย พวกนี้เทวดาเค้าก็ไม่ห้าม ท่านจะดูเหมือนกับคนๆหนึ่งนั่นเอง แต่เราไม่เห็น )หรือ อสุรกาย พวกนี้ ถือว่าขอทาน มาขอส่วนบุญ มาขอของกิน เราไม่รู้มันก็มากระตุกเตือนๆ แย่งทึ้งให้รู้สึก เอ่อ เหมือนกับไปที่อินเดียแล้วมีขอทานนับร้อยมาขอของจากคุณนั่นแหละ รุมยังกะแร้ง เทวดาไม่ห้าม เพราะเค้าไม่ได้ทำร้าย แต่มาขอทาน แต่บางทีเวลามันขอนี่ เหมือนขอทานให้เราลำบากเหมือนกัน "

    เห็นด้วยค่ะ ปกติจะไม่ค่อยเจอหรือถูกหลอกเพราะเทพ/เทวดาเค้าคอยป้องกันให้ แต่ก็ดันไปเจอตอนไปนอนค้างบ้านเพื่อน เพื่อนคนนี้ไม่ค่อยทำบุญใส่บาตรไปทีไรจะชวนเพื่อนไปทำบุญและสอนเขากรวดน้ำแผ่เมตตาให้ผีบ้านผีเรือนด้วย ทุกทีก็ทำแบบนี้มีอยู่ครั้งหนึ่งเห็นเพื่อนร้องคาราโอเกะกันดึกนอนตี 1 สงสารก็เลยคิดว่าอย่าไปปลุกเขาเลย ไม่ทำบุญวันเดียวไม่เป็นไรมั่ง? เกิดเรื่องเลยตี 3 เหมือนมีเงาสีดำมานั่งคุกเข่าข้างเตียงยื่นมือออกมาจับที่แขนข้างซ้าย และบางมือก็ลูบผมหันไปดูเจอมือผู้หญิง 2 มือ มือเด็กอีก 4 มือ กรี๊ดเลยค่ะ...ตวาดด้วยความโมโหตะโกนว่าแบบไม่ยั้งคิดเพื่อนหันมาถามคุยกะใครวะ ...พอนึกขึ้นได้ด้วยความเสียใจเพราะเรารับรู้ได้จากมือที่จับ..เย็นมากเหมือนเอามือไปแช่แข็งเต็มไปด้วยความเศร้า ทำให้นึกขึ้นได้ว่าเราพูดไม่ดีออกไปเขาต้องเสียใจแน่ ก็เลยต้องพูดใหม่ว่าคราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกห้ามถูกตัวข้าพเจ้า...ถ้าตกใจตายจะรับผิดชอบกันไม่ไหวนะเป็นบาปเป็นกรรม เดี๋ยวพรุ่งนี้สัญญาจะพาเพื่อนไปทำบุญพร้อมกันนะ อย่ามาทำแบบนี้อีก กลัวนะ...เข้าใจไหม? ดูเหมือนว่าจะเข้าใจด้วยเพราะท่าทางพวกเขาไม่รู้ว่าเรากลัวเขา เพื่อนเราเองก็มีสัมผัสเหมือนกันแต่ได้ยินแค่เสียงไม่เห็นภาพเพื่อนบอกว่าพอเราขึ้นไปอยู่ข้างบนพวกเขาก็ลงมาอยู่ข้างล่างพอเราลงมาข้างล่างพวกเขาก็ไปอยู่ข้างบนไม่เคยมาให้เห็นอีกเลย ตอนนี้เพื่อนก็ตั้งศาลให้เขาก็ไม่อยู่ในบ้านไปอยู่ในศาลแทน
     

แชร์หน้านี้

Loading...