"ผีบังไพร"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย มันตรัย, 11 กรกฎาคม 2008.

  1. palmman0007

    palmman0007 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +0
    ตื่นเต้นดีครับ
     
  2. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,794
    ครับขอบคุณครับ
     
  3. ธนภัทร99

    ธนภัทร99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +788
    ใครที่ได้ฟังคงจะอมอิ้มนะครับ แต่คนที่นอนอยู่บนเตียงนี่สิลมจะใส่เอา(เป็นผมคงช็อตตาตั้งไปแร้วว):d
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กรกฎาคม 2008
  4. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    กุมารดำ เพื่อนได้เลี้ยงเอาไว้ ตอนนั้นกำลังเห่อของแปลกๆ เขาให้น้ำหวาน ขนม ของเล่น เอาไว้ข้างหิ้งพระ ทีนี้น้องชายเขามานอนในห้อง สภาพเมาแป๋ และอยากลองของกุมารดำว่าจะเก่งไหม ขึ้นไปนอนที่เตียง ถามกุมารว่า พี่ขอ(จำไม่ได้ว่าขออะไร) มีเสียงเด็กตอบข้างหูเขา ว่า ได้ เขาก็ถามย้ำอีกว่าช่วยไหม กุมารตอบกลับว่า ช่วยได้
    น้องเพื่อนไม่แน่ใจ ถามอีกทีหนที่สามว่าที่ขอจะได้ไหม กุมารก็ตอบข้างหูว่า ได้ ทีนี้น้องชายขี้เมา หายเมาเป็นปลิดทิ้ง ลุกจากเตียงวิ่งไปหาพี่ชายที่นั่งเล่นอยู่อีกห้องว่า ช่วยด้วย ผีหลอกฉัน ผีหลอก กุมารดำ ตนนี้ เป็นของ หลวงพ่อบุญส่ง วัดกระโจม สิงห์บุรี สร้างปี 2533 ด้วยความเฮี้ยนกุมารดำ ก็ถูกผู้ใหญ่ขอไปเพื่อให้ไปช่วยค้าขาย ซึ่งขายดีมาก หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้พบกุมารดำอีกเลย เหตุการณ์ 18 ปีมาแล้ว

    สมัยที่จักรยาน BMX กำลังนิยมเพื่อนๆได้ขี่จักรยานเล่นตอนกลางคืน ได้บรรยากาศเงียบๆดี ทีนี้ต้องขี่ผ่านคลองแถวบ้าน หัวหน้ากลุ่มคนที่โดนผีหัวสิงโต มาทวงเสื้อ ไปเห็นผู้หญิงผมยาวๆมานั่งใต้สะพาน สยายผมที่ยาวมากถึงเอว ด้วยความสงสัยแวะจอดดูใกล้ๆ สิ่งที่เห็นคือ ผีน้ำตาแดงหน้าซีดๆ เพื่อนเลยบอกเพื่อนๆที่ขี่จักรยานตามกันมา เฮ๊ยพวกเรา ผีโว๊ย ทุกคนได้ยินคำว่าผีเท่านั้น ต่างคนต่างถีบจักรยานเผ่นกันแนบ แทยจะยกล้อกันเลย

    ผีสะอื้น มิตร เด็กหนุ่มนักเรียนอาชีวะแถวบ้าน เป็นเด็กดี ไม่มีใครคาดคิดว่าอายุจะสั้น เข้าเรียนปี 1ได้ไม่นาน มีวันหนึ่งมิตรได้ไปเที่ยวเล่นต่างจังหวัดกับเพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน แต่เป็นการไปเที่ยวครั้งสุดท้ายในชีวิตเขา มิตรได้จมน้ำตาย หลังจากมิตรตายไม่กี่วัน ก็สร้างความขนลุกกับคนแถวบ้านมิตร โดยเฉพาะผู้ที่กลับบ้านดึกๆ และยามที่เข้าเวรรอบกลางคืน ยามจะมาเดินตรวจผ่านบริเวณหน้าบ้านมิตร ยามเล่าให้ผมฟังว่า เขาได้ยินเสียงเด็กหนุ่มร้องไห้สะอื้น ก็สงสัยว่าดึกป่านนี้แล้วใครหนอยังไม่หลับไม่นอน มาร้องไห้ทำไม พอเดินเข้าไปจะหาคนที่ร้องไห้ จะดูสิว่าเป็นใคร ไม่มีครับ ว่างเปล่า ยามวิ่งแนบกลับป้อมยามอย่างรวดเร็ว วันต่อมาก็มีคนได้ยินผีมิตร มาร้องไห้เสียใจอีก หลังจากนั้นทางบ้านมิตรได้ทำบุณอุทิศส่วนกุศลไปให้ดวงวิญญาณมิตร ก็ไม่ปรากฏเสียงวิญญาณของมิตรอีกเลย ตอนั้นผมมักจะไปนั่งก๊งวงเหล้าละแวกใกล้ๆบ้านมิตรกับเพื่อนๆ ต้องเดินผ่านแถวบ้านมิตรเป็นประจำ แต่ไม่กลัว เพราะรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยเจอเลยสักหน ดวงไม่เจอกัน ถ้าเจออาจสอบถามเขาว่าต้องการอะไร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2008
  5. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ผีช่างก่อสร้าง เป็นผีผู้หญิงผูกคอตาย ด้วยเรื่องอะไรไม่รู้ รู้แต่ว่าคิดยาวไปหน่อย เลยตัดสินใจตายซะงั้น
    เธอเป็นคนงานก่อสร้างมีปัญหาอะไรไม่รู้ เลยใช้ห้องพักแฟลตตำรวจ เป็นที่ตายของเธอ เธอคงชอบอยู่ใกล้ชิดตำรวจมั้ง ได้ยินตำรวจเมืองสมุทรสาคร เล่าให้ฟังว่า ที่แฟลตตำรวจ ชั้น 3 หลังจากสร้างเสร็จใหม่ๆ ข้าราชการตำรวจ ได้ย้ายเข้ามาพักอาศัย มีห้องหนึ่งตรงกลางอาคาร ชั้น 3 ตำรวจนอนไม่ได้ ต้องย้ายออกไปหลายคน เขาเล่าว่าตำรวจที่เข้าพักห้องนี้ จะอยู่กันไม่นาน นอนไม่ได้ จะเจอผีสาวห้อยหัวลงมาหลอกหลอน จะเอ๋ตำรวจ เกียรติตำรวจของไทยเกียรติวินัยกล้าหาญมั่นคง แต่เจอผี ตำรวจก็ต้องเผ่นย้ายหนีไปหลายราย ปัจจุบันผีตนนั้นอาจไปเกิดแล้วก็ได้ เพราะ เหตุการณ์ร่วมจะ 30 ปีที่ผ่านมา

    ชุมชนผีต้นโพธิ์ วัดแห่งหนึ่ง เขตราษฎร์บูรณะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีต้นโพธิ์ต้นใหญ่ริมแม่น้ำ เป็นที่สิงของบรรดาผีเร่ร่อนทั้งหลาย มีทั้งผีเด็ก ผีชรา ผีชายหญิง ไปไหนไม่อบอุ่นเท่ามาสิงต้นโพธิ์ริมแม่น้ำของวัด พระคุณเจ้ารูปหนึ่งมาจากอิสาน ได้เข้าพักที่วัดแห่งนี้ ท่านเห็นผีพวกนี้บ้างก็นั่งเล่นห้อยขาลงมา บ้างก็เดินไต่ต้นไม้ เต็มไปด้วยผีอย่างแออัด ท่านก็แผ่เมตตาให้ผีเหล่านี้ไป บอกศิษย์ว่าอย่าไปกินอะไรหรือนั่งเล่นใต้ต้นโพธิ์นั่น ปัจจุบันต้นโพธิ์นี้ถูกโค่นไปแล้ว ทางวัดปรับพื้นที่ จึงต้องโค่นต้นโพธิ์ลง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2008
  6. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    [​IMG] สาธุ ขอรับ จะรออ่านครับ
     
  7. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ผีข้ามถนน สมัยก่อน 20 กว่าปีจราจรยังไม่หนาแน่นเท่าวันนี้ สมัยนั้นรถร่วมบริการ ข.ส.ม.ก. จะเป็นรถสองแถว ซึ่งคนรุ่นอายุ 30 กว่าทันได้ขึ้นกัน มีแม่ค้าท่านหนึ่งไปจ่ายตลาดโดยสารขึ้นรถสองแถวเป็นประจำ วันสุดท้ายของเธอก็มาถึง เธอตกรถโดนรถทับขาขาด ขาดใจตายคาที่ คืนต่อมาวิญญาณเธอออกมาให้คนฝั่งตรงข้ามเห็น นั่นคือ ยาม ยามได้เล่าต่อๆกันมาเข้าหูผมว่า ตอนดึกขณะเข้าเวร เขาเห็นผู้หญิงวัยกลางคน กำลังข้ามถนน แต่ไม่ได้เดินข้ามอย่างพวกเราๆกัน ข้ามโดยการกระโดดดึ๊บๆ ไม่กี่ทีก็ถึงอีกฝั่งแล้วหายวับไป มาแสดงตัวไม่กี่ครั้งแล้วก็เงียบ ผีคงเห็นว่ายามเห็นจนเบื่อแล้ว ไม่มีมุขอะไรใหม่ให้ตื่นเต้น เลยไม่มาให้เห็นอีกเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2008
  8. JA_CK

    JA_CK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +263
    ;22อืมมม...นี่ผมเข้าห้องผิดรึเปล่านิ:d:d
     
  9. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,346
    ค่าพลัง:
    +8,189
    ขอบคุณครับทุกท่านที่เข้ามาชมครับ
    มีคนอยากได้เหรียญของหลวงพ่อสุรินทร์ แต่ผมแบ่งได้เพียง3เหรียญเท่านั้นนะครับเพราะไม่มีแล้ว มีเหรียญหมูขวาง2เหรียญ หมูตาม1 และรูปหล่อบูชา ที่เพื่อนๆฝากเงินไปทำบุญกัน 1องค์ครับ นอกนั้นไม่มีให้บูชาแล้วครับ
    081-4390852 เอก ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...