ซิมมงคลมหาลาภเรียกทรัพย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 7 พฤษภาคม 2016.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    " วัตถุมงคล" เป็นวัตถุหรือสิ่งของที่เกิดขึ้นจากความเชื่อ ความศรัทธา มีผลทางด้านจิตใจ เชื่อว่าจะส่งผลดลบันดาลในทางที่เป็นคุณ เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของหรือผู้ที่ครอบครอง วัตถุมงคลนั้นเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลจากพลังเหนือธรรมชาติมีรูปแบบลักษณะแตกต่างกันไป โดยผู้ที่เชื่อถือศรัทธาจะเป็นผู้สร้างสรรค์จินตนาการกำหนดรูปลักษณะเป็นรูปเชิงสัญลักษณ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นๆ ไว้บูชา เช่น การบูชาเทพเจ้าองค์ใด ก็จะแกะสลักหินหรือวัสดุอย่างอื่นเป็นรูปคนในอิริยาบถต่างๆ ไว้บูชา เช่น การบูชาพระศิวะ ก็แกะเป็นรูปศิวลึงค์ เป็นรูปสัญลักษณ์แทนไว้บูชาเป็นต้น:p
    วัตถุมงคลของไทยนั้น เป็นการจัดสร้างตามคติความเชื่อความศรัทธาจากศาสตร์วิชาความรู้แขนงต่างๆที่ได้จดบันทึกไว้ในตำรา หรือเล่าสืบต่อกันมา จากแขนงเดียวหรือรวบรวมผสมผสานหลายแขนงเข้าด้วยกัน เป็นการน้อมนำพลังอำนาจที่เหนือธรรมชาติมาใช้ให้เกิดอิทธิคุณในด้านต่างๆ โดยต้องศึกษาเสียก่อนว่าพลังงานต่างๆ อยู่ในที่ไหนบ้าง อยู่ในวัตถุสิ่งใดบ้าง วิธีการนำมาใช้อย่างไร และจะก่อเกิดคุณประโยชน์อย่างไรเป็นต้นและอีกพิธีการหนึ่งที่จะขาดเสียมิได้เป็นพิธีการที่สำคัญที่สุดก็คือพิธีการอัญเชิญหรือน้อมนำพลังจากสิ่งเหนือธรรมชาติ เข้ามาสถิตประสิทธิในวัตถุมงคลนั้น เช่น พิธีการอธิษฐานจิตปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ หรืออาจารย์ผู้รู้ผู้ชำนาญการนั้นเป็นพิธีสุดท้าย ที่จะทำให้วัตถุธรรมดาบังเกิดเป็น “วัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์” มีฤทธิ์ มีอำนาจ มีพลัง ให้เกิดผลดีในด้านต่างๆ ตามความปรารถนา ขนาดช้างศึก ม้าศึก วัว ควาย ไก่ นก สัตว์จตุบาท สัตว์ทวิบาท หรือต้นไม้ โบราณจารย์ยังมีตำราไว้ศึกษาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและสถานที่อยู่อาศัย:p
    “หมายเลขโทรศัพท์” ปัจจุบันใช้กันอย่างแพร่หลาย ใช้กันตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยชรา บางคนใช้เพียงหมายเลขเดียว บางคนมีมากกว่าหนึ่งหมายเลขจะขาดเสียมิได้ ต้องใช้ ต้องอยู่ใกล้ชิดติดกันตลอดเวลา เคยสังเกตบ้างหรือไม่ว่า ทำไมบางคนใช้จึงเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ มีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก บางคนใช้ทำไมจึงพบแต่ความผิดหวัง เสียเงิน เสียทอง เสียคนรัก เสียของรัก ถูกคนกลั่นแกลง ต้องคดีความ ขึ้นศาล ขึ้นโรงพัก ทำอะไรไม่สำเร็จ ทะเลาะวิวาท ประสบอุบัติเหตุ การผ่าตัด ฯลฯ
    หมายเลขโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่นั้นมีความเกี่ยวข้องกับเทพเทวา หรือดวงดาวต่างๆ เช่น พระอาทิตย์ พระจันทร์ พระอังคาร ฯลฯ เทพเทวาหรือดวงดาวต่างๆ จะถูกทดแทนเป็นเลขสัญลักษณ์ เช่น เลข 1 เป็นสัญลักษณ์ของเทพประจำวันอาทิตย์ หรือที่เราเรียกว่า “พระอาทิตย์เทวา”, เลข 2 เป็นสัญลักษณ์ของเทพประจำวันจันทร์ หรือที่เราเรียกว่า “พระจันทร์เทวา” เป็นต้น ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวนั้นยังเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงอิทธิพลหรือพลังของเทพหรือดาวดวงนั้นๆ ด้วย และเมื่อหมายเลขโทรศัพท์ของเราที่ใช้อยู่ประกอบด้วยตัวเลขหลายๆ ตัวมารวมกัน ย่อมหมายถึงมีดาวหลายดวงมาชุมนุมอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ดาวบางดวงมีคุณก็จะส่งผลดีให้บังเกิดมีแต่ความสุข ความเจริญ และ ความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ที่เรียกว่า
    “ดาวศุภเคราะห์” และยังมีดาวอีกกลุ่มหนึ่งมีอิทธิพลส่งผลร้ายให้แก่ชะตาชีวิตของเราในด้านลบ ทำให้เกิดความทุกข์กาย ทุกข์ใจ ความผิดหวัง เป็นต้น เราเรียกดาวกลุ่มนี้ว่า “ดาวบาปเคราะห์” ความเป็นไปของชีวิตของเราบางอย่างเราสามารถเป็นผู้กำหนดเป็นผู้เลือกเองได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างถูกกำหนดโดยพลังเหนือธรรมชาติ และเหนือความสามารถของเราซึ่งเป็นมนุษย์ธรรมดายากจะขัดขืน เช่นอิทธิพลของดวงดาวตัวอย่างเช่น ทำดีแล้วทำไมไม่ได้รับผลดี บางคนทำชั่วกลับได้ดี ของบางอย่างจะได้แต่ทำไมไม่ได้ เฉียดไปเฉียดมา ฯลฯ :p
    ดังนั้นหากเราได้ศึกษาเรียนรู้และมีโอกาสได้เลือก ก็ควรเลือกเอาหมายเลขโทรศัพท์ที่ดีที่เป็นมงคลเหมาะสมกับอาชีพ การงาน มาใช้ให้เหมาะสมถูกต้องดีกว่า นั่นย่อมหมายถึงได้อัญเชิญพลังแห่งเทพเทวา พลังแห่งดวงดาวซึ่งมีอิทธิคุณเกื้อหนุนส่งเสริมประโยชน์ ความสุข ความเจริญ และความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก การศึกษา ให้มีความคล่องตัว มีความราบรื่น ไม่ติดขัด ขจัดอุปสรรค ฯลฯ ให้บังเกิดขึ้นกับเรา:p

    “ซิมมงคล” เป็นหมายเลขโทรศัพท์ที่ดีเป็นมงคลทั้งหมด ได้ผ่านการคัดสรรเลขเด่นเลขดี และได้จัดสรรการเรียงร้อยตำแหน่งของเลขอย่างเหมาะสมถูกต้องตามตำราที่บุรพาจารย์บอกกล่าวไว้เฉกเช่นเดียวกับวัตถุมงคลชนิดต่างๆ ที่ใช้แล้วมีอิทธิคุณส่งเสริมให้กับผู้ครอบครองเช่น แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตราย, เป็นอำนาจบารมี คนให้ความเคารพยำเกรง, เป็นเมตตามหานิยม คนให้ความรักใคร่เอ็นดู นิยมชมชอบ และโชคลาภ ได้เงินได้ทอง ค้าขายดี ฯลฯ อ่านแล้วก็ใช้สติคิดพิจารณาตาม อย่าได้เชื่อทั้งหมดว่าเลขนั้นจะส่งผลดี เลขนี้จะส่งผลร้าย ขณะเดียวกันก็อย่าได้รีบปฏิเสธว่าไร้สาระ ไม่มีคุณค่าหรืออิทธิพลอะไร ขึ้นชื่อว่าศาสตร์ ไม่ว่าศาสตร์อะไร ย่อมมีดีในตัวของมันเองทุกแขนง ไม่เช่นนั้นบุรพาจารย์ปราชญ์โบราณคงไม่เสียเวลาศึกษาเรียนรู้พิสูจน์และบันทึกถ่ายทอดสอนสั่งเล่าเรียนสืบต่อกันมา และหากเราเลือกไปใช้ให้เข้ากับความต้องการของตัวเราเองย่อมมีคุณมากกว่าโทษอย่างแน่นอน:p
    จึงหวังว่าหมายเลขโทรศัพท์มงคลนี้จะส่งผลช่วยให้ท่านและครอบครัว จะได้รับอิทธิมงคลส่งผลให้มีความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ฯลฯ ทุกท่านครับ:p

    หมายเหตุ ซิมหมายเลขโทรศัพท์มงคลนี้ได้ผ่านการเจริญพระพุทธมนต์ ตั้งจิตอธิษฐาน และได้น้อมนำอัญเชิญบุญฤทธิ์อิทธิเดชของปวงเทพเทวาให้มาประสิทธิ์อิทธิคุณเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์สัมฤทธิผลในสิ่งที่ท่านปรารถนาทุกประการ:p

    “รู้ก่อนเอาไว้กัน รู้ทันเอาไว้แก้ รู้ก่อนเปลี่ยนก่อน" เพื่อความสุข เพื่อความเจริญรุ่งเรือง และเพื่อความมั่นคงของชีวิตที่ยั่งยืน หาเบอร์ใหม่ที่ดีๆ เพื่อรับสิ่งที่ดีๆ เป็นศิริมงคลของชีวิตตลอดไป
    และหากท่านสงสัยว่าเบอร์มือถือที่ท่านใช้อยู่ จะส่งผลดีร้ายอย่างไรกับชีวิตของท่าน กรุณาติดต่อสอบถามปรึกษาได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 083-956-6942 ท่านจะได้ทราบความหมายอย่างละเอียด และหากท่านต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ทางเรายังบริการจัดหาเบอร์มงคลที่มีความเหมะสมกับท่านมากที่สุดด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2019
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งซิมมหามงคลเรียกทรัพย์ วันที่ 19 พ.ค.59 - คุณสนองฯ
    เลขที่ใบส่งของของ EQ 169043391TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งซิมมหามงคลเรียกทรัพย์ วันที่ 19 พ.ค.59 - คุณสนองฯ
    จำนวน 1 ซิม เลขที่ใบส่งของของ EQ 169043391TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งซิมมหามงคลเรียกทรัพย์ วันที่ 24 พ.ค.59
    -คุณวรรณาฯ จำนวน 2 ซิม
    เลขที่ใบส่งของ EQ169065697TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งซิมมหามงคลเรียกทรัพย์ วันที่ 24 พ.ค.59
    -คุณอรณิชาฯ จำนวน 1 ซิม
    เลขที่ใบส่งของ EQ169064706TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งซิมโทรศัพท์มหามงคล
    1.คุณณัฐฐ์ปาลิตาฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI496949529TH
    2.คุณวัลลภาฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI496944138TH
    3.คุณลักษมีฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI499833309TH
    4.คณศิริชัยฯ
    จำนวน 2 ซิม เลขที่ใบส่งของ EG073275902TH
    5.คุณปัณณธรฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI477844809TH
    6.คุณณิชาฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI236796842TH
    7.คุณจรรยพรฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI236737549TH
    8.คุณสุกัญญาฯ
    เลขที่ใบส่งของ ED932818847TH
    9.คุณพิษณุฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI029269213TH
    10.คุณศุภณัฐฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI116573070TH
    11.คุณฉลองชัยฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI085449549TH
    12.คุณอัญชลีฯ
    เลขที่ใบส่งของ EI065639075TH
    ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...