เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    17.jpg

    18.jpg

    19.jpg

    561000003930803.JPEG

    พระสมเด็จเกศไชยโย 9 ชั้น เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท พิมพ์มาตรฐาน องค์นี้พระเนื้อจัดมาก ๆ คลาสสิค

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2018
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    5.jpg

    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg

    พระอธิการวิทยา ฉันทธัมโม
    หลวงปู่ตี๋ เจ้าอาวาส วัดเขาเขียวพนาราม
    ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
    ย้ายมาจำพรรษาอยู่วัดท่ามะกรูด
    ชาติภูมิ
    หลวงปู่ตี๋ เกิดเมื่อวันที่ ๓ สิงหาคม พ.ศ.๒๔๖๗ ตรงกับวันอาทิตย์ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๙ ปี ชวด (ปัจจุบัน พ.ศ.๒๕๕๑ อายุ๘๔ปี) ณ.บ้านท่าน้ำตลาดท่าช้าง อ.เดิมบางนางบวช เป็นบุตรของนายห้อย นาง กิมบี้ นามสกุล น้ำดอกไม้ หลวงปู่ตี๋มีพี่น้องทั้งหมด ๔ คน เป็นชาย ๓ คน หญิง ๑ คน หลวงปู่ตี๋เป็นบุตรคนโต
    วัยเด็ก
    แต่เดิมโยมพ่อท่านเป็นช่างก่อสร้างมณฑปบนยอดเขาวัดหัวเขา อ.เดิมบางนางบวช และเมื่อตอนสร้างมณฑปนั้นได้นำเด็กชายตี๋ในขณะนั้นติดตามไปด้วยตลอด และหลวงพ่ออิ่ม เจ้าอาวาสวัดหัวเขาได้เห็นเด็กชายตี๋เข้า จึงเมตตาเลี้ยงดูให้ในขณะที่โยมพ่อหลวงปู่ตี๋กำลังทำงาน หลวงพ่ออิ่มได้ป้อนข้าวป้อนน้ำเลี้ยงเด็กชายตี๋เปรียบเสมือนลูกในไส้ และรักเด็กชายตี๋มาก และดูดวงชะตาเด็กชายตี๋ก็ทราบว่า ในอนาคตเด็กผู้นี้ต้องบวชไม่สึก และจะเป็นกำลังสำคัญในพระพุทธศาสนา ท่านจึงมอบตำราวิชาอาคมของท่านจำนวน1 เล่มไว้ให้กับโยมพ่อของหลวงปู่ตี๋เก็บรักษาเอาไว้ให้หลวงปู่ตี๋เมื่อโต ก่อนที่หลวงพ่ออิ่มท่านจะมรณภาพ
    บรรพชา
    เมื่อหลวงปู่ตี๋อายุ ๑๕ ปี จึงได้บรรพชาเป็นสามเณร และเริ่มเรียนวิชาต่างๆจากตำราของหลวงพ่ออิ่ม สิริปุญโญ วัดหัวเขา ที่โยมพ่อของท่านได้เก็บรักษาเอาไว้จนแตกฉาน

    อุปสมบท
    จวบจนอายุ ๒๐ ปี จึงได้อุปสมบท ณ.พัทธสีมาวัดเขาพระ อ.เดิมบางนางบวช เมื่อวันที่ ๑๙ เดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๔๘๗ โดยมี
    พระครูอเนกคุณากร (หลวงปู่แขก) วัดหัวเขา เป็นพระอุปัชฌาย์
    พระอาจารย์พิณ เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    พระอาจารย์ไสว เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    หลวงปู่ตี๋ กับหลวงปู่แขก วัดหัวเขา
    หลังจากหลวงปู่ตี๋อุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดหัวเขา เพื่อศึกษาพระธรรมวินัยและพุทธาคมจากหลวงปู่แขก ซึ่งเป็นศิษย์หลวงพ่ออิ่ม ดังนั้นหลวงปู่แขกจึงป็นอาจารย์องค์แรกของท่านจวบจนปี พ.ศ.๒๔๙๗

    หลวงปู่ตี๋ กับ หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลังจากเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่แขกแล้วนั้น ในปี พ.ศ.๒๔๙๗ หลวงปู่ตี๋ได้กราบลาหลวงปู่แขก เพื่อมาศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมเพิ่มเติมจากหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ผู้เป็นศิษย์เอกหลวงพ่ออิ่ม การมาศึกษาวิชาอาคมเพิ่มเติมจากหลวงพ่อมุ่ยของหลวงปู่ตี๋นั้นก็เพื่อจะเป็นการรวบรวมตำราของหลวงพ่ออิ่มที่หลวงพ่อมุ่ยมีอยู่เอาไว้ ดังนั้นหลวงปู่ตี๋จึงมาฝากตัวกับหลวงพ่อมุ่ย ซึ่งก็ดูเหมือนหลวงพ่อมุ่ยจะรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าหลวงปู่ตี๋จะต้องมาฝากตัวกับท่านเป็นแน่แท้ เพราะว่าหลวงพ่อมุ่ยท่านพรึมพรำออกมาตอนพบหลวงปู่ตี๋ว่า “อ้อ ท่านตี๋นี้เอง เห็นพ่อครูเคยบอกฝากฝังเอาไว้” ซึ่งก็แสดงว่าหลวงพ่ออิ่มท่านได้เคยฝากฝังหลวงปู่ตี๋เอาไว้กับหลวงพ่อมุ่ยในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่
    เมื่อหลวงปู่ตี๋มาพบหลวงพ่อมุ่ย ก็ได้บอกจุดประสงค์ต่อหลวงพ่อมุ่ยว่าจะมาขอเรียนด้วย และบอกว่าวันพรุ่งนี้จะนำดอกไม้ธูปเทียนเข้ามาหาใหม่ เพื่อเป็นพิธีไหว้ครู ฝากฝังตัวไว้เป็นศิษย์ แต่หลวงพ่อมุ่ยกลับบอกว่า “ไม่ต้องพรุ่งนี้หรอก วันนี้แหละ เดี๋ยวไปเอาดอกไม้ที่พระพุทธรูปโน้นมาเรียนเสียวันนี้เลย” พร้อมกับจูงมือหลวงปู่ตี๋เข้ากุฏิเริ่มเรียนวิชากันเดี๋ยวนั้นเลย
    หลวงปู่ตี๋เล่าเรียนวิชาต่างๆจากหลวงพ่อมุ่ยตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา โดยเดินทางไปๆมาๆอยู่หลายปี จวบจนจบในปี พ.ศ.๒๕๐๕จึงเรียนจบ พร้อมกับได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดกระเสียว ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

    หลวงปู่ตี๋ กับหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    หลวงปู่ตี๋ท่านมีลักษณะนิสัยชอบธุดงค์เป็นประจำ ช่วงชีวิตของท่านถือธุดงค์มาเกือบ ๔๐ ปี ในระหว่างที่อยู่วัดกระเสียวท่านก็ได้ออกธุดงค์เสมอๆโดยฝากวัดไว้กับรองเจ้าอาวาสวัดกระเสียว คือ พระครูวิเชียร
    ครั้งหนึ่งหลวงปู่ตี๋ท่านออกธุดงค์ไปทางภาคตะวันออก และได้พบกับหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จ.ระยอง แรกพบท่านทั้งคู่นั้นได้เกิดการลองวิชากันพอสมควร สุดท้ายหลวงปู่ตี๋จึงบอกกับหลวงปู่ทิมว่า “ในช่วง๗วันที่อยู่ที่นี่ ขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์ท่านด้วยได้ไหม” หลวงปู่ทิมท่านก็ตอบว่า “แค่ ๗ วันจะไปเรียนอะไรได้ นี่เห็นว่าเป็นคนสุพรรณ ร่ำลือกันนักกันหนาว่าคนสุพรรณแน่จริงอยู่ หากเป็นจริงดังคำร่ำลือนั่นแล้ว ต้องมาเรียนด้วยกัน ๑ พรรษา จึงจะสอนให้” หลวงปู่ตี๋ได้ยินทำท้าทายจากหลวงปู่ทิมดังนั้นจึงธุดงค์กลับมาวัดกระเสียว และฝากวัดไว้กับรองเจ้าอาวาสอีก เพื่อจะกลับไปร่ำเรียนวิชาอาคมเพิ่มเติมจากหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ เป็นเวลา ๑ พรรษา เรียนกับหลวงปู่ทิมได้วิชาทำผงพรายกุมาร การเสกผง และวิธีการปลุกเสกพระเครื่อง

    หลวงปู่ตี๋ กับ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม (วัดบ้านแค)
    หลวงปู่ตี๋ท่านมาเรียนกับหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท หลายครั้ง และหลวงพ่อกวยมักจะจูงมือหลวงปู่ตี๋เข้าไปเรียนในกุฏิแบบตัวต่อตัวตลอดครับ วิชาที่ท่านเรียนจากหลวงพ่อกวยนั้น คือ เรียนวิชาทำปลัดขิก ตะกรุด หนุมาน และวิชาอื่นๆอีกมากมาย
    และวิชาหนึ่งที่หลวงปู่ตี๋ท่านสำเร็จเป็นเลิศและศิษย์หลวงพ่อกวยทุกท่านต่างทราบดีและยกย่องท่านนั้นก็คือ วิชาตัวเบา สามารถนั่ง สามารถเดินบนผิวน้ำได้ และอีกวิชาหนึ่งที่ท่านสำเร็จและขึ้นชื่อคือ วิชามือยาวรอดรูดาน สามารถหยิบสิ่งของไกลๆ และมีช่องเล็กๆได้ครับ
    หลวงปู่ตี๋ กับหลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ และหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญ
    หลวงปู่ตี๋ท่านมีความสนใจในวิชาอาคมและวิชาต่างๆมาก ซึ่งคนโบราณเรียกว่า “คงแก่เรียน” จึงได้พยายามเสาะแสวงหาพระอาจารย์เก่งๆและเข้าไปฝากตัวเป็นศิษย์เพิ่มเติมอยู่เสมอๆอีกดังนี้ กับหลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ จ.ชัยนาท ท่านได้วิชาย่นระยะทาง และกำบัง ส่วนหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญ จ.สิงห์บุรี นั้นท่านได้วิชาแป้งเสกครับ

    ออกจากวัดกระเสียว มาอยู่วัดเขาเขียว
    ท่านออกจากวัดกระเสียวขณะที่เป็นเจ้าอาวาสและธุดงค์เรื่อยๆ เพื่อจะไปเรียนวิชาต่อกับหลวงพ่อกวย จนมาเจอวัดเขาเขียวพนาราม อ.เดิมบางนางบวช ในปี พ.ศ.๒๕๑๓ ซึ่งเดิมเป็นวัดร้าง และมีโรงเรียนร้าง ท่านจึงตัดสินใจที่อยู่ที่นั่น แต่ท่านต้องสู้กับเจ้าพ่อเขาเขียว (เจ้าที่) ที่ไม่ยอมให้ท่านสร้างวัดที่นั่น ตอนนั้นเวลานอนท่านยังนอนในกลดเช่นเดียวกับลูกศิษย์ท่าน คืนที่โดนเจ้าที่ลองก็คือ มีฝูงวัวควายวิ่งกันฝุ่นตลบนอกกลดจะเข้ามาทำร้ายท่านกับลูกศิษย์ แต่ท่านรู้ท่านสั่งลูกศิษย์ท่านว่าตอนกลวงคืนไม่ว่ามีอะไรห้ามออกจากกลดเด็ดขาด ถ้าจะตายก็ให้ตายด้วยกัน คืนนั้นลูกศิษย์ท่านกลัวมากและคิดว่าท่านหลับแล้วจะวิ่งออกนอกกลด แต่ท่านกระแอม ลูกศิษย์ท่านจึงมีสติและนึกถึงคำสั่งของท่านได้ เช้าวันรุ่งขึ้นมีชาวบ้านมานิมนต์ให้ท่านอยู่ที่นี่ และทำพิธีแบ่งเขตกันระหว่างวัดกับเจ้าพ่อเขาเขียว
    ระหว่างที่ท่านอยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดเขาเขียวนั้น ท่านถูกทำร้ายอยู่หลายๆครั้ง ทำให้ลูกศิษย์ถามท่านว่า “ทำไมหลวงพ่อไม่ย้ายวัด เพราะมีหลายวัดที่อยากได้หลวงพ่อไปจำพรรษาอยู่” แต่ท่านกลับบอกว่า “ต้องการใช้กรรมให้หมดในชาตินี้ ไม่ต้องการใช้กรรมนี้ในชาติต่อไป”
    ตอนที่ท่านโดนทำร้ายบางคนใช้มีดฟันศรีษะท่านเลย ลูกศิษย์เคยถามท่านว่า “หลวงพ่อไม่กลัวหรือ?” แต่ท่านกลับพูดติดตลกว่า “กลัวมีดของมันจะบิ่นมากกว่า”หลวงปู่ตี๋ท่านจำพรรษาอยู่วัดเขาเขียวได้พัฒนาวัดเขาเขียวพอสมควรจากสำนักสงฆ์จวบจนเป็นรูปเป็นร่างและกลายเป็นวัดขึ้นมา

    พระอธิการวิทยา (หลวงปู่ตี๋) ฉนฺทธมฺโม
    เป็นบุตรบุญธรรม หลวงพ่ออิ่ม สิริปุญโญ ว้ดหัวเขา สุพรรณบุรี
    เป็นศิษย์ของ
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท
    หลวงพ่อทิม วัดละะหารไร่ ระยอง 1 พรรษา
    หลวงตาจวน วัดไก่เตี้ย สุพรรณบุรี
    หลวงพ่อเย็น วัดสระเปรียญ สิงห์บุรี
    และหลวงปู่บุดดา ถาวโร ว้ดกลางชูศรีเจริญสุข สิงห์บุรี
    น่าใช้มากๆ รับประกันความแท้ตลอดชีวิต หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ปลุกเสกก่อน ก่อนหลวงปู่ตี๋จะมาเสกซ้ำอีกทีครับ

    เมื่อปี 2546 สถานการณ์ยาเสพติดกำลังเลวร้าย ทำให้สุพรรณฯ ยุคนั้นมีแต่เรื่องราวกันทุกหัวระแหง แม้แต่พระเณรก็พลอยเดือดร้อนไปไม่มียกเว้น โดยเฉพาะพวกวัยรุ่นเกษตรกรที่เลี้ยงม้าแถวๆนั้นพอม้าในคอกหมด ก็เที่ยวออกลักขโมย หนัก ๆ เข้าก็ลามเข้ามายกเค้าถึงในวัดจนในที่สุดก็หนีไม่พ้นหลวงปู่ คิดว่าท่านคงมีเงินมากมายจึงเข้ามาปล้นโดยรุมแทงรุมทุบหลวงปู่สารพัด จนท่านแน่นิ่ง คิดว่าหลวงปู่คงไม่รอดแน่แล้ว แล้วก็รื้อเอาเงินในตู้บริจาค ยกเอาวัตถุมงคลบางส่วนเท่าที่จะขนไปได้ หนีหายไปพร้อมทิ้งไว้เพียงร่างที่สาหัสของหลวงปู่อยู่ในกุฏิตามลำพัง ผลก็คือ กรามขวาแตก ซีโครงขวาซี่ล่างสุดหักเพราะถูกแทง 10 กว่าครั้ง ด้วยมีดถึง 3 เล่ม ยังไม่รวมที่บอบช้ำด้วยไม้หน้าสามและที่ซ้ำด้วยก้อนหิน แต่หลวงปู่เองหาได้มีเลือดออกแม้แต่สักหยดเดียว คืนนั้นมีศิษย์หลวงปู่ได้ฝันเห็นหลวงปู่ในสภาพที่น่าตกใจ ส่วนอาจารย์ตู่ศิษย์ใกล้ชิดที่เคยเป็นเณรน้อยคู่ใจนั้นชีวิตก็ผาดโผนโจนทะยานเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ แต่ทว่ามหาตู่เองก็นับเป็นศิษย์มีครู แม้ไม่ได้อยู่กับหลวงปู่แต่วิชาอาคมก็ฝึกฝนท่องบนอยู่มิได้ขาด วันที่เกิดเห็นนั้น มหาตู่ก็พลันเห็นอีกาฝูงใหญ่มาบินว่อนอยู่ในอู่รถเมล์ที่ทำงาน หวนรำลึกนึกถึงครูอาจารย์ก็ตกใจในลางร้ายที่มาปรากฏให้เห็น พิจารณาใครครวญถ้วนถี่ มีดีร้ายประการใดครูบาอาจารย์ส่งข่าวมาบอกเหตุเภทภัย ดังที่ปรากฏในสายวิชาวัดหัวเขาที่เคยร่ำเรียนมานั้น มีอยู่วิชาหนึ่งที่ครูบาอาจารย์ท่านใช้แจ้งเหตุอันเลวร้ายเรียกว่า วิชากาคาบข่าว มหาตู่รีบลางานกลับที่สุพรรณฯทันที แต่ด้วยช่วงนั้นการติดต่อสื่อสารยังไม่ได้พร้อมดังเช่นทุกวันนี้ กว่ามหาแกจะไปถึงเหตุการณ์ ก็ผ่านไปนานหลายวัน เมื่อศิษย์นำส่ง โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช ปรากฏว่าอาการหลวงปู่หนักเกินกว่าจะรับไหวทายโรงพยาบาลประจำอำเภอ จึงได้ส่งหลวงปู่เข้ามายังโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช ตัวเมืองสุพรรณบุรี ระหว่างที่รอปาฏิหาริย์อยู่นั้นอาการหลวงปู่นั้นแย่มาก ฟังจากปากหมอได้ความว่าเป็นตายเท่ากัน ศิษย์เอกของหลวงปู่เห็นท่าไม่ได้การ จึงหันหาที่พึ่งทางใจอ้างเอาอำนาจบุญบารมีที่หลวงปู่ได้สั่งสมอบรมมาตลอด ขอชีวิตหลวงปู่ที่อยู่บนเตียง นำดอกไม้ธูปเทียนถวายใส่มือขอให้หลวงปู่รับปากว่าจะอยู่เป็นที่พึ่งแก่ลูกศิษย์ต่อไปจนกว่าจะสร้างศาลาเสร็จ หลวงปู่ที่นอนอาการเพียบอยู่บนเตียงรับประเคนพานดอกไม้ไว้ในมือพร้อมรับปากมาคำหนึ่งว่า ได้ ก็น่าอัศจรรย์เหลือจะกล่าวที่วันรุ่งขึ้นนั้นมหาตู่ที่เฝ้าอยู่ก็ประหลาดใจเพราะเห็นหลวงปู่นั้นสามารถลุกขึ้นนั่งบนเตียงได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้แต่หมอเองก็ยังคาดไม่ถึงว่าหลวงปู่ท่านจะหายเป็นปรกติได้รวดเร็วถึงเพียงนี้

    นางกวักหลวงพ่อตี๋ วัดท่ามะกรูด จ.สุพรรณบุรี เนื้อผง ปี2508 (หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท ปลุกเสก)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2018
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpg

    10.jpg

    หลวงปู่หิน
    ท่านได้เริ่มจัดสร้างพระสมเด็จในครั้งแรก ในปี 2482 ซึ่งในปีแรกๆที่ท่านได้มาจำพรรษาที่วัดระฆัง ท่านได้สะสมพระแตกหักที่ชาวบ้านได้มาแล้วนำมาถวายและพระแตกหักที่ชาวบ้านทำหักแล้วไม่ได้เก็บไว้บูชามาไว้ที่ต้นไม้เป็นจำนวนมากท่านก็สะสมไว้ประกอบกับที่พระเจดียฺ์อุโบสถ้ได้พังทลายลงมา ปรากฏว่าเจอพระสมเด็จปิลันทร์จำนวนมากได้แตกกรุออกมา ท่านจึงเก็บไว้จำนวนมากและอีกประการหนึ่งท่านสนิมสนมกับพระอาจารย์ขวัญซึ่งได้บวชที่วัดระฆังมานตั้งแต่ยังเป็นเณร ซึ่งโยมแม่ของอาจารย์ขวัญอยู่ในยุคของสมเด็จโต และมักจะนำภัตตาหารคาวหวานมาถวายแด่ท่านเจ้าประคุณสมเด็จโตเป็นประจำเพราะความเลื่อมใส ซึงมาถวายสมเด็จโตครั้งใด ก็จะได้รับพระสมเด็จโตกลับไปทุกครั้งจนทางบ้านของอาจารย์ขวัญมีสมเด็จเต็มพานใหญ่เมื่อโยมแม่อาจารย์ขวัญถึงแกกรรรมลงท่านจึงมอบพระสมเด็จให้แก่หลวงปู่หินมาเพื่อสร้างพระเครื่องและอีกส่วนหนึ่งอาจารย์ขวัญได้ไปขอผงสมเด็จจากมหาเลี่ยมซึ่งเป็นผู้รักษากุฎิสมเด็จโต จึงได้ผงสมเด็จมาอีกจำนวนหนึ่งจึงมอบให้หลวงปู่หิน นอกจากผงสมเด็จโตและพระปิืลันทร์แล้วยังไม่ผสมผงพระสามปลื้มที่ตอนเปิดกรุได้นำมาผสมลงไปพร้อมกับ ผงที่หลวงปู่หินทำผงเขียนและลบผงสุดยอดเมตตาผงสุริยาตร ตำรับเขมรและผงตรีนิสิงเหที่ท่านเชี่ยวชาญมาผสมในพระสมเด็จของท่าน (ผงตรีนิสิงเหเป็นผงที่หลวงปู่โต๊ะสำเร็จเหมือนกันท่านก็ได้นำมาสร้างพระปิดตาของท่านเมตตาจึงสุดยอด).

    พระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง พิมพ์สามเหลี่ยม ปี 2495 ผงเก่าเพียบ ใช้แทนสมเด็จวัดระฆังได้อย่างสนิทใจครับ ขอดีราคาเบา

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2019
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1545416680888.jpg

    1545416682794.jpg

    1545416686362.jpg

    1545294796001.jpg

    สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง สุดยอดสีผึ้งอันดับ๑ ของประเทศไทย ประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม หน้าที่การงานค้าขาย เล่าขานกัน๗วัน๗คืนไม่มีจบ ชุดนี้นำหัวเชื้อสีผึ้งเขียวมรกตแท้ๆทั้ง๔ตลับ ตามเก็บมาจากพื้นที่ มาผสมรวมกันแบบเน้นๆ ไม่มีการนำสีผึ้งอื่นมาผสมปน อัดเต็มหลอด ๒ เซนต์เลี่ยมพร้อมใช้ รับประกันคุณภาพครับ มีผู้นำไปใช้บูชาได้เกิดประสบการณืดีๆที่คาดไม่ถึง
    ถ้าต้องการใช้สีผึ้งทาปาก ให้ตั้งนะโม ๓ จบ พร้อมกับทาสีผึ้งที่ริมปากพร้อมกับว่าคาถาดังนี้ " จิตติ มิตติ อะระหัง ปิยังมะมะ "
    เข้าหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศ ใช้นิ้วหัวแม่มือ
    เข้าหาคนรุ่นเดียวกัน หรือคนรับใช้ ใช้นิ้วชี้
    เข้าหาคนสูงอายุ แม่หม้าย ใช้นิ้วกลาง
    เข้าหาหนุ่มๆสาวๆ ใช้นิ้วนาง
    เข้าหาสาวน้อย คนที่อายุน้อยกว่า ใช้นิ้วก้อย
    ส่วนถ้าต้องการพกสีผึ้งติดตัว ให้ใช้พระคาถาอาราธนาสีผึ้งดังนี้
    นะโม ๓ จบ "อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง"


    ลูกอมสีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ แห้งๆ ขนาด1.5ซม. สวยๆ รับประกันแท้100% นานๆมาที

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2018
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    44151.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg

    6.jpg

    ตะกรุตโทนเล็ก2.5นิ้วหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ พุทธคุณเด่นด้านมหาอุตม์คุ้มครองป้องกัน
    สุดยอดพุทธคุณ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2019
  7. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +3,478
    ขอสอบถามราคาทั้ง 3 รายการนี้ด้วยครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    แจ้งราคาให้ทราบแล้วครับผม
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    19.jpg

    20.jpg

    หลวงพ่อสร้อย ... พระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    เล่าโดย
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (วีระ ถาวโร)
    วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี

    เคยพบพระองค์หนึ่งในสมัยปัจจุบันนี้ คือ พ.ศ. ๒๕๐๔ - ๒๕๐๕ ต่อกัน
    พระรูปนั้นมีชื่อว่า "พระสร้อย"
    ท่านบอกว่า ท่านเป็นชาวจังหวัดสระบุรี ไม่เคยเรียนหนังสือมาก่อนเลย
    แม้หนังสือไทยนี้ ปกติท่านก็อ่านไม่ออก
    ท่านว่าเมื่อท่านอายุได้ ๗ ปี มีพระในถ้ำเขตสระบุรีท่านหนึ่ง ไปเยี่ยมโยมท่านที่บ้าน
    เมื่อพระรูปนั้นจะกลับถ้ำ ได้ออกปากชวนท่านไปอยู่ด้วย
    ท่านก็ขออนุญาตโยมหญิง - ชายจะไปอยู่กับพระรูปนั้น
    โยมทั้งสองก็อนุญาตด้วยความเต็มใจ

    ท่านเล่าให้ฟังว่า
    เมื่อไปอยู่กับพระรูปนั้นก็ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ
    เพราะในถ้ำนั้นมีพระอยู่ ๒ - ๓ รูป
    ท่านบิณฑบาตกลับมาแล้ว ท่านฉันจังหันเสร็จ
    ต่างก็บูชาพระ แล้วนั่งภาวนากันตลอดวันตลอดคืน ไม่ใคร่มีเวลาพูดคุยกัน
    ท่านก็สอนให้ท่านอาจารย์สร้อยภาวนาด้วย ทำอยู่อย่างนั้นจนครบบวช
    พระที่ท่านพาไปก็พาออกมาบวชที่บ้าน บวชแล้วก็พากลับมาอยู่ถ้ำ นั่งภาวนาตามเดิม
    ต่อมาเมื่อ พ.ศ. ๒๕๐๓ - ๒๕๐๔ ท่านป่วย
    ได้เดินธุดงค์มาปักกลดอยู่ที่บางกะปิ พระนคร
    ใครจะนิมนต์ท่านเข้าไปในชายคาบ้าน ท่านไม่ยอมเข้า
    ต่อมาพลเรือตรีสนิท เจ้ากรมแพทย์ทหารเรือไปพบเข้า มีความเลื่อมใส
    นิมนต์ให้มารักษาตัวที่กรมแพทย์ทหารเรือ ให้พักอยู่ที่ตึก ๑ เป็นตึกคนไข้พิเศษ

    อาจารย์สร้อยนี่เป็น ... พระพิเศษ
    ปฏิปทาของท่านอาจารย์สร้อย ที่มาอยู่ที่กรมแพทย์ทหารเรือก็คือ
    ตอนเช้า ท่านจะต้องออกบิณฑบาตทุกวัน ท่านมีบาตรของท่านมาลูกหนึ่ง
    ไปยืนเอาบาตรแขวนไว้ ที่ต้นมะฮ็อกกานี
    ข้างประตูเข้ากรมแพทย์ทหารเรือ เวลาเข้าไป ไอ้ต้นนี้มันจะอยู่ซ้ายมือ ชิดประตู ต้นใหญ่มาก
    ยืนหลับตาประเดี๋ยว ... ก็เอาบาตรมา

    ตามปกตินายทหารประจำตึก เขาจะเก็บบาตรไว้
    แล้วเขาจะเช็ดจะขัดจะถูเป็นอย่างดี พอเช้าท่านจะมาเอา
    เขาตรวจดูว่า ไม่มีอะไรเขาก็ส่งมาให้
    เวลาท่านเอาบาตรไปแขวน ... ท่านก็ยืนหลับตา
    คนเขาผ่านไปผ่านมา มันไม่ใช่ป่านี่ คนเดินกันไขว่เทียว
    ตอนเช้า ทุกคนก็เห็นว่า ... ท่านยืนหลับตาเฉยๆ บาตรก็แขวนที่กิ่งมะฮ็อกกานี
    สักประเดี๋ยวหนึ่งท่านก็กลับ สะพายบาตรกลับไป ส่งให้นายทหารหัวหน้าตึก
    ก็ปรากฏว่า ... มีข้าว ประมาณ ๒ - ๓ ทัพพี
    แล้วมีดอกไม้แปลกๆ ๑ ดอกทุกวัน ดอกใหญ่เกือบจะเต็มบาตร
    แต่ไม่รู้ว่าดอกอะไร ไม่มีใครรู้จัก ... เป็นแบบนั้นทุกวัน

    สำหรับท่าน อาจารย์สร้อย ปรากฏภายหลังว่า ... รู้ภาษาได้ทุกภาษา
    มีนายทหารมาพูดแบบนั้น แล้วพูดถึงปฏิปทาบางอย่างของท่าน
    ดู ๆ แล้วคล้ายจะ ... ไม่ใช่พระธรรมดา
    ที่ว่า ... ไม่ใช่พระธรรมดา คือ คิดว่าพระองค์นี้จะเป็น "พระอริยเจ้า"
    เวลานั่งพูดคุยกับใคร ท่านไม่ได้นั่งหลับตาปี๋ ทำท่าเป็นคนเคร่งครัดมัธยัสถ์ไม่ใช่ยังงั้น
    แสดงตัวเป็นกันเองตามปกติ พูดแบบกันเองธรรมดาๆ
    แต่ว่าทรมานเอานายทหารไม่กินเหล้าไปหลายคน
    ฉันสงสัยเหลือเกินละว่า พระองค์นี้จะเป็น ... "พระอริยเจ้า"

    สำหรับ พระอริยเจ้า มีอยู่ ๔ ประเภทด้วยกัน
    ว่ากันเฉพาะ พระอรหันต์ คือมี
    - สุขวิปัสสโก
    - เตวิชโช ( วิชชา ๓)
    - ฉฬภิญโญ (อภิญญา ๖)
    - ปฏิสัมภิทัปปัตโต (ปฏิสัมภิทาญาณ)

    สำหรับพระอริยเจ้าที่เป็น ... พระสุขวิปัสสโก
    ประเภทนี้ ไม่มีบทบาทอะไรทั้งหมด
    หมายความว่า ละกิเลสได้แบบเงียบๆ
    ผีสางเทวดา ... ท่านก็ไม่เห็น
    นรกสวรรค์ ... ท่านก็ไม่เห็น
    แต่ว่า จิตสงัดจากกิเลส

    สำหรับท่าน "เตวิชโช"
    อันนี้ได้ ทิพยจักขุญาณ กับ ปุพเพนิวาสนุสติญาณ คือว่า
    สามารถจะเห็นผี เห็นเทวดา เห็นสวรรค์ เห็นนรก เห็นพรหมโลก เห็นนิพพาน ได้ตามอัธยาศัย
    แล้วก็สามารถระลึกชาติได้ ชาติของตัวเองเคยเป็นอะไรมาบ้างรู้หมด
    ต่อไปก็ "ฉฬภิญโญ" (อภิญญา ๖) อันนี้ ... แสดงฤทธิ์ต่างๆ ได้

    สำหรับ "ปฏิสัมภิทัปปัตโต" ก็แสดงได้อย่างกับท่านอภิญญา ๖
    แต่มีกรณีพิเศษโดยเฉพาะ เอาอย่างที่แปลกที่สุดคือ
    รู้ภาษาทุกภาษาโดยไม่ต้องเรียน นี่ก็ว่ากันอย่างย่อๆ
    รู้ภาษาทุกภาษาทั้งหมดโดยไม่ต้องเรียน
    ภาษาคน ภาษาสัตว์ ... รู้หมด

    ทีนี้สำหรับ "หลวงพ่อสร้อย" องค์นี้
    อาตมาสงสัยว่า จะเป็น พระอรหันต์ ขั้นปฏิสัมภิทัปปัตโต

    ก็เลยบอกบรรดาท่านนายทหารว่า เอายังงี้ก็แล้วกัน
    สำหรับพระอรหันต์มี ๔ แบบ สำหรับแบบอื่นเราจะพิสูจน์ได้ด้วยการทดลองอย่างอื่น
    แต่องค์นี้ฉันสงสัยว่เป็น ปฏิสัมภิทาญาณ

    ลองดูนะ ไม่แน่นัก ถามว่าพวกคุณนี่น่ะพูดภาษาอะไรได้บ้าง เอาภาษาที่ถนัด
    บางคนก็บอกว่า ภาษาอังกฤษผมเก่ง
    บางคนบอกว่า ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน
    ภาษาจีน เพราะเคยเป็นลูกจีน
    แล้วก็ภาษาแขก บังเอิญมีนายทหารแขกอยู่คนหนึ่ง พูดภาษาแขกเร็วปรื๋อ
    เรียกว่าได้กันหลายๆ ภาษา
    เมื่อได้กันแล้วซักซ้อมกันดีแล้ว ก็ส่งเข้าไปทีละคน
    คนไหนถนัดภาษาอะไร เข้าไปหาท่าน
    พูดภาษาแบบนั้น พูดภาษาที่ตนถนัด

    พอเขาเข้าไปพูด จะเป็น ... ภาษาอะไรก็ตาม
    หลวงพ่อสร้อย ... ตอบภาษานั้นได้อย่างชัดเจน
    คล้ายๆ กับเป็นเจ้าของภาษาเอง ทุกภาษา

    ในที่สุด พวกนายทหารถามว่า หลวงพ่อเรียนมาจากไหน
    ท่านบอกว่า ท่านไม่ได้เรียน
    อยู่ในถ้ำนั่น ... เจริญสมาธิมันเกิดความรู้สึกขึ้นเอง

    เขาถามว่า ในเมื่อเขาพูดภาษาอื่น หลวงพ่อมีความรู้สึกยังไง
    ท่านก็บอกว่า มีความรู้สึกเหมือนเขาพูดภาษาไทย
    เวลาที่จะตอบไปก็เหมือนกัน
    มีความรู้สึกว่า ... ตอบเป็นภาษาไทย

    นี่แหละท่านผู้ฟัง
    สำหรับ ท่านอาจารย์สร้อย ... มีกรณีพิเศษ แปลกแบบนี้
    แล้วต่อมาพวกนายทหารแจ้งให้ทราบว่า ท่านกำหนดเวลาตาย
    ท่านบอกว่า ใครจะเอาอะไรก็เอา ท่านจะตายเดือนนั้นเดือนนี้
    ถ้าจะต้องการอะไร ให้ไปหาท่านก่อน
    คนที่ไปก็ได้ของดีพิเศษมาทุกคน คือว่า
    มีคำสั่งมอบหมายสมบัติชิ้นสำคัญนั่นก็คือ
    ให้รู้จักเป็นคนมีจิตเมตตา ให้มีเมตตาเป็นปกติ มีกรุณา มีมุทิตา มีอุเบกขา
    แล้วก็มีการให้ทานการสงเคราะห์ รู้จักรักษาศีล
    สำหรับศีลอย่าให้ขาดตลอดชีวิต
    แล้วให้รู้ตัวอยู่เสมอว่าเราจะตาย
    นี่สมบัติชิ้นสุดท้าย ... ที่ "หลวงพ่อสร้อย" มอบให้แก่บรรดานายทหารที่มีความเคารพในท่าน

    และเมื่อพวกนายทหารได้รับมาแล้ว ก็มาบอกให้อาตมาทราบ
    อาตมาก็บอกว่า ... นั่นเป็นของดีที่สุด
    ที่คุณจะไปเอาพระ เอาตะกรุด อะไรนั่นก็ดีเหมือนกัน
    ถ้าหากพวกคุณแขวนพระไว้แต่คุณประพฤติตัวเป็นโจร พระท่านก็ไม่เอาด้วย
    เพราะหากว่าพระเป็นโจร พระก็ศีลขาด

    ถ้าหากว่า คุณเอาพระแขวนคอไว้แล้ว ... ใจคุณเป็นพระ
    หรือว่าคุณไม่มีพระแขวนคอ แต่ว่า ... ใจคุณเป็นพระ
    ถึงแม้ว่าร่างกายคุณเป็นฆราวาส แต่ "ใจคุณเป็นพระ" แล้ว
    ก็ชื่อว่า คุณเป็นพระทั้งตัว พระนี่แปลว่า ผู้ประเสริฐ

    -พระสมเด็จเนื้อดินหลวงพ่อสร้อย วัดเขาแก้ว (หลวงพ่อบาตรโต) สระบุรี เนื้อดิน ...พระที่มีปาฏิหาริย์มากๆ แม้แต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำยังกล่าวยกย่อง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2018
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    21.jpg

    22.jpg

    พระพิมพ์สมเด็จเนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี จัดสร้างโดยวัดตะล่อม(ภาษีเจริญ) กทม.
    มีพระเกจิอาจารย์เข้าร่วมพิธีปลุกเสกหลายท่านเช่น
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน
    หลวงปู่จันทร์ วัดทุ่งเฟื้อ
    หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    หลวงพ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    ลพ.เต๋ วัดสามง่าม เป็นต้น
    โดยจัดสร้างขึ้นมาจำนวน 3,000 องค์ เท่านั้น
    ซึ่งในการจัดสร้างพระนั้นเป็นไปตามพิธีอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริง
    โดยผู้คนที่เข้ามาช่วยสร้างพระนั้นต้องนุ่งขาวห่มขาว
    ไม่ประพฤติอาการมิบังควร ซึ่งมีเหตุการณ์อัศจรรย์ใจเกิดขึ้น
    คือ ระหว่างที่ผู้มาช่วยตักตะกั่วเพื่อนำมาใช้หล่อพิมพ์พระอยู่นั้น
    ผู้ที่มาช่วยบางคนพูดจาไม่สุภาพ หยาบคาย ลามก เป็นการไม่เหมาะ ไม่ควร
    ได้ทำทัพพีตักตะกั่วหลุดมือ แต่แทนที่ทัพพีจะตกลงทันที
    กลับเป็นว่าเมื่อทัพพีหลุดมือแล้ว ลอยขึ้นสู่ที่สูง
    และลอยอยู่ครู่หนึ่งจึงตกลงมาเป็นที่งงงันแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก
    จากนั้นผู้ที่มาช่วยสร้างพระ ต่างตั้งหน้าตั้งตาช่วยกันหล่อพระต่อไป
    โดยไม่มีใครพูดจาอันไม่ควรอีกเลย

    พระสมเด็จเนื้อตะกั่วถ้ำชา รุ่น4 หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี (ออกวัดตะล่อม) ลพ.เต๋,ลพ.เงิน,ลพ.คลิ้ง,ลป.เขียว ปลุกเสก *

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2019
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    24.jpg

    25.jpg

    26.jpg

    27.jpg

    28.jpg

    พระสมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสัมพันธวงศ์ พิมพ์ใหญ่หลังยันต์(พบเจอยากมาก) ปี2499 คุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม อธิษฐานจิต สภาพพอสวยมาพร้อมบัตรการันตีพระสบายใจใด้ว่าแท้แน่นอน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2018
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpg

    10.jpg

    11.jpg

    8.jpg

    สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง สุดยอดสีผึ้งอันดับ๑ ของประเทศไทย ประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม หน้าที่การงานค้าขาย เล่าขานกัน๗วัน๗คืนไม่มีจบ รับประกันคุณภาพครับ มีผู้นำไปใช้บูชาได้เกิดประสบการณืดีๆที่คาดไม่ถึง

    ถ้าต้องการใช้สีผึ้งทาปาก ให้ตั้งนะโม ๓ จบ พร้อมกับทาสีผึ้งที่ริมปากพร้อมกับว่าคาถาดังนี้ " จิตติ มิตติ อะระหัง ปิยังมะมะ "
    เข้าหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศ ใช้นิ้วหัวแม่มือ
    เข้าหาคนรุ่นเดียวกัน หรือคนรับใช้ ใช้นิ้วชี้
    เข้าหาคนสูงอายุ แม่หม้าย ใช้นิ้วกลาง
    เข้าหาหนุ่มๆสาวๆ ใช้นิ้วนาง
    เข้าหาสาวน้อย คนที่อายุน้อยกว่า ใช้นิ้วก้อย
    ส่วนถ้าต้องการพกสีผึ้งติดตัว ให้ใช้พระคาถาอาราธนาสีผึ้งดังนี้
    นะโม ๓ จบ "อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง"

    สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมสุดๆ ของดีมี

    สีผึ้งเขียวและน้ำตาลยุคต้น หลวงพ่อทาบ เลี่ยมทองพร้อมใช้ รับประกันแท้ตลอดชีพครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2018
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpg

    13.jpg

    15.jpg

    สุดยอดพระเล่นแร่แปรธาตุ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธคุณเกินบรรยาย
    พระปิดตาเศรษฐีเนื้อเงินยวงชุบทอง
    พระปิดตาเศรษฐีเนื้อเงินยวง


    รับประกันแท้ตลอดชีพครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2019
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg
    2.jpg

    ลูกอมหรือลูกแก้วสารพัดนึกของหลวงปู่ดู่มี ความนิยมมากขึ้นตามวันเวลาที่ผ่านไปเนื่องจากลูกไม่ใหญ่เกินใช้แขวนง่าย นอกจากนี้เวลานั่งปฏิบัติสามารถนำมากำได้สะดวก ประสบการณ์นั้นมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งทางด้านการนำไปปฏิบัติกำในมือนั่งสมาธิก้อทำให้จิตสงบได้เร็วขึ้น นำไปแขวนติดตัวอธิษฐานทางโลกเช่นเรื่องอาชีพการงานการเงินความแคล้วคลาด ปลอดภัยมีครบทุกอย่าง เรียกได้ว่าเรื่องเล่ากันไม่จบไม่สิ้น นับเป็นวัตถุมงคลที่นิยมมากที่สุดอีกประเภทหนึ่งของหลวงปู่ทีเดียว ลูกอมเนื้อโขลกลูกนี้สภาพไม่ได้ผ่านการใช้ สวยมากเนื้อหาและมวลสารดูง่ายมากๆ ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2019
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ธรรมสภา ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งภูเขาควาย

    ธรรมสภา ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งภูเขาควาย โดย ทวีวัฒน์ เติมฤทธิ์ (อู๋) 29 พ.ย. 2559
    ผม (อู๋) ขอบอกไว้ก่อนว่าเดิมเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเล่าให้ใครฟัง แต่มีน้องที่รักและเพื่อนบางคนมาขอให้ผมเล่าเอาไว้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ที่กำลังสร้างบารมีเติมบุญกันอยู่ในขณะนี้ ว่าครูบาอาจารย์ท่านไม่ได้ทอดทิ้งพวกเราไปไหน ท่านยังอยู่ดูแลรักษาพวกเราด้วยกายพิเศษของท่าน
    ธรรมสภานี้เป็นเรื่องลึกลับที่ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน อาจเพราะเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ซ่อนอยู่แบบภพซ้อนภพ คือต่อให้เราเดินทางไปถึงที่แห่งนั้นเราก็มองไม่เห็นเข้าไปไม่ได้นั่นเอง ถ้าพระท่านไม่อนุญาตเราก็ไม่มีทางเข้าไปได้ เป็นเรื่องของบุญวาสนาของแต่ละคน ใครไม่ได้ทำบุญทางด้านฤทธิ์อภิญญามาจะมีโอกาสเข้าไปได้อย่างไร แม้แต่ชื่อสถานที่ก็ยังถูกปิดไว้ไม่ให้รู้เลย
    ผมรู้จักกับหลวงพี่ท่านหนึ่งที่อยู่ที่วัดหลวงพ่อสด อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ท่านเป็นพระที่ได้ธรรมกายมานานพอสมควรแล้ว โดยท่านมาได้ธรรมกายกับหลวงป๋าท่านเลยเคารพและช่วยงานหลวงป๋ามาโดยตลอด แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ชอบคนหมู่มากท่านเลยช่วยหลวงป๋าอย่างเงียบๆ แบบปิดทองหลังพระ ผมรักและเคารพท่านเหมือนกับพี่ชายของผมคนหนึ่ง นิสัยของท่านออกไปในทางกล้าได้กล้าเสีย พูดจริงทำจริง ไม่เกรงกลัวภัยอันตรายใดๆ เพราะท่านก็มีดีพอตัว
    วันหนึ่งท่านรู้สึกอยากออกธุดงค์เพื่อท่องเที่ยวไปในโลกกว้างและแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ท่านไปของท่านองค์เดียวเลย ธุดงค์จากราชบุรีไปภาคเหนือทะลุไปพม่าจนได้พบกับครูบาบุญชุ่มที่วัดพระธาตุดอนเรืองพูดคุยกันถูกคอจึงเกิดความสนิทสนมกัน ท่านจึงได้ทราบว่าในประเทศลาวนั้นมีดินแดนพิเศษศักดิ์สิทธิ์ เป็นแหล่งตักศิลาของผู้ที่ต้องการเรียนวิชาต่างๆ ดินแดนแห่งนั้นตั้งอยู่ในป่าลึกของภูเขาควาย (ภูควาย)
    เมื่อท่านธุดงค์กลับมาที่เชียงรายในฝั่งไทยแล้วก็ยังไม่อยากกลับวัด ความคิดเรื่องภูเขาควายยังคงวิ่งแล่นอยู่ในสมองตลอดเวลา ท่านจึงตัดสินใจเดินทางวกเข้าไปในประเทศลาว ผ่านเวียงจันทน์ขึ้นไปทางเหนือแล้ววกไปทางทิศตะวันออกที่จะไปทางประเทศเวียดนาม โดยท่านได้รับความช่วยเหลือจากทหารลาวขับรถพาท่านไปจนถึงเขตป่าทึบที่แม้แต่รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้อีก เพราะเป็นป่าทึบภูเขาสูงชัน ดินแดนแถบนี้แหละที่เป็นทางเข้าไปสู่ภูเขาควายอันเรื่องชื่อ แม้แต่คนลาวเองก็ยังไม่กล้าเข้าไปเพราะเป็นดินแดนอาถรรพ์ที่มีอันตรายรอบด้านและสัตว์ป่าชุกชุม
    หลวงพี่ท่านไม่กลัว ท่านออกเดินธุดงค์มุ่งหน้าเข้าป่าทึบข้ามเขาลูกแล้วลูกเล่าไปทางประเทศเวียดนาม ท่านบอกว่าเขตภูเขาควายนี้มันกว้างใหญ่มากมีภูเขาและหน้าผาสูงชันหลายลูก ท่านเดินป่าอยู่ราว 3 วันยังไม่พบใครเลย จนท่านเองก็เริ่มอ่อนแรงก็ได้มาพบกับหนองน้ำแห่งหนึ่ง มองเห็นน้ำในบ่อใสแจ๋ว เมื่อมองสำรวจดูก็ตกตะลึงเพราะเห็นเป็นก้อนทองคำมากมายกองอยู่ที่ก้นบ่อนั้น ดูแล้วบ่อน้ำนี้ก็ไม่ลึกมาก ท่านเกิดความคิดขึ้นมาว่าเราธุดงค์เดินป่ามาก็นานมากแล้วยังไม่ได้อะไรเลย ถ้าหากเราเอาทองคำนี้สักก้อนสองก้อนกลับไปที่วัดเพื่อขายเอาเงินไปช่วยหลวงป๋าสร้างวัดก็น่าจะดี ท่านเลยตัดสินใจกระโดดลงบ่อเพื่อดำน้ำไปเอาทองคำ ขณะที่กำลังจะเอามือคว้าก้อนทองคำก็เกิดรู้สึกว่าถูกไฟฟ้าช็อตเข้าอย่างแรงจนหมดสติไป
    ท่านนอนสลบไปไม่รู้ว่านานเท่าใดก็ตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย มองดูที่รอบๆ ตัวก็ไม่เห็นว่ามีบ่อน้ำและก้อนทองคำแต่อย่างใด แต่เป็นที่ดินธรรมดาแต่มันไม่ธรรมดาก็เพราะมีกองกระดูกมากมายพร้อมกับบาตรพระ อ้าวนี่ท่านโดนอาถรรพ์ของป่าเข้าไปอย่างจังเลยไม่ตายก็ดีแล้ว พระธุดงค์หลายท่านต้องมาตายที่ตรงนี้ก็เพราะความโลภอยากได้ก้อนทองคำนี่เอง ดีแต่ท่านมีใจคิดว่าจะนำก้อนทองนี้เพื่อเอาไปทำบุญสร้างวัดไม่ได้คิดว่าจะนำไปใช้ส่วนตัว ถ้าท่านคิดโลภจะเอาไปใช้ส่วนตัวท่านก็คงไม่รอดต้องตายเป็นกระดูกกองทบเพิ่มเข้าไปอีกเป็นแน่
    ขณะที่กำลังงัวเงียลุกขึ้น พลันท่านก็ได้ยินเสียงถามขึ้นมาว่า “เป็นอย่างไรบ้างล่ะ หิวข้าวไหม” หลวงพี่หันไปมองหาที่มาของเสียงนั้น ท่านก็เห็นว่าบนโขดหินมีผู้ชายชรารูปร่างผอมๆ ผมและหนวดเครายาว ห่มผ้าสีขาวมอๆ ขาดกระรุ่งกระริ่งนั่งอยู่ หลวงพี่จึงตอบกลับไปว่า “หิวมากเลยครับเพราะไม่ได้ฉันข้าวมาหลายวันแล้ว ท่านเป็นพระหรือเป็นคนครับ”
    ชายชรา “พระหรือคนเขาดูกันที่สีผ้าหรือดูกันที่ใจล่ะ”
    หลวงพี่ “ดูกันที่ใจครับ”
    ชายชรา “แล้วมาถามทำไม เอ้า...ถ้าหิวก็ตามมาทางนี้”
    ว่าแล้วพระชราท่านก็พาเดินลัดเลาะไปตามทางแคบๆ ของป่าทึบ เดินไปนานพอสมควรจนถึงปากทางเข้าถ้ำแห่งหนึ่ง ท่านก็บอกให้หลวงพี่นั่งรออยู่ก่อนท่านจะไปนำอาหารมาให้ แล้วท่านก็เข้าไปในถ้ำสักครู่หนึ่งก็ออกมาพร้อมกับยื่นชามใบเล็กใส่ข้าวต้มปลามาให้ หลวงพี่ท่านหิวจนตาลายรีบฉันข้าวต้มปลากลิ่นหอมฉุยไปจนอิ่ม แต่ก็แปลกที่ฉันไปตั้งมากแล้วข้าวต้มปลาก็ยังไม่หมดชามสักที พระชราจึงถามว่าอิ่มแล้วหรือ ถ้าอิ่มแล้วต่อไปจะทำอะไรเพราะท่านอุตส่าห์ธุดงค์มาจนถึงที่แห่งนี้แล้วอยากเรียนรู้อะไรบ้างไหม หลวงพี่นึกอยู่แป๊บหนึ่งก็ตอบไปว่า “กระผมอยากเรียนวิชาอักษรขอม จะได้นำเอาไปใช้ประโยชน์แก่พระศาสนาครับ” พระชราท่านก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นก็ให้ตามท่านเข้าไปในถ้ำ หลวงพี่ลุกขึ้นเพื่อจะเดินตามท่านไป แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นชามข้าวที่ท่านเพิ่งฉันอิ่มไป ในชามข้าวนั้นเห็นมีแต่น้ำกับใบไม้เท่านั้น
    ทางเข้าถ้ำนี้ค่อนข้างเล็ก แต่เมื่อเข้าไปในถ้ำก็เห็นว่าข้างในนั้นมีห้องเล็กห้องน้อยอยู่หลายห้อง เป็นถ้ำที่สลับซับซ้อน จนเมื่อท่านเข้าไปถึงห้องหนึ่งก็ต้องตกตะลึงเพราะเป็นห้องโถงใหญ่ที่สามารถจุคนได้เป็นร้อย ตรงกลางห้องมีก้อนหินตั้งอยู่มองดูเหมือนแท่นตั้งใบเสมา รอบๆ ผนังห้องนี้ก็เป็นหลืบมีแท่นหินที่คนสามารถขึ้นไปนั่งได้ มองดูแล้วเป็นเหมือนห้องประชุมใหญ่ พระชราท่านนั้นจึงบอกว่าที่แห่งนี้เรียกว่า “ธรรมสภา” ใช้เป็นที่ประชุมพระผู้ใหญ่ที่ทำหน้าที่ดูแลรักษาพระศาสนา จะมีการประชุมกันทุกวันพระ แล้วท่านก็พาหลวงพี่เข้าไปในห้องๆ หนึ่งที่เป็นที่เก็บใบลานตำราต่างๆ กองซ้อนกันอยู่ในห้องนั้น แล้วพระชราท่านก็หยิบผูกใบลานขึ้นมาปึกหนึ่งแล้วส่งให้หลวงพี่ “เอ้านี่เป็นตำราภาษาขอม เอาไปเรียนเอาเอง” ว่าแล้วท่านก็พาหลวงพี่เดินออกมาเพื่อเข้าไปในอีกห้องหนึ่งที่ใช้เป็นห้องเรียน “เธอเรียนวิชาภาษาขอมในห้องนี้นะ” ว่าแล้วท่านก็เดินออกไปทิ้งให้หลวงพี่อยู่ในห้องเพียงลำพัง
    มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก เพราะเมื่อท่านเริ่มเปิดดูใบลานผูกนั้นก็ปรากฏว่าตัวหนังสือในใบลานได้วิ่งไปปรากฏที่ผนังถ้ำเห็นตัวหนังสือเหล่านั้นสว่างเหมือนแสงนีออน เมื่อตัวหนังสือใดปรากฏก็จะมีเสียงอ่านให้ทราบว่านี้คือตัวอักษรอะไรอ่านว่าอย่างไร เหมือนกับการเรียนในสมัยใหม่ที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ฉายออกทางหน้าจอโปรเจคเตอร์ตามห้องประชุมสมัยใหม่เลย ฉายตัวหนังสือไปพร้อมกับมีเสียงอ่านสอนไปด้วย มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์เหลือเชื่อจริงๆ
    การเรียนการสอนจึงเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว หลวงพี่บอกว่าเรียนภาษาขอมใช้เวลาเพียงไม่กี่วันท่านก็เรียนจบแล้ว สมองมันจำได้หมดเลย ท่านก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมท่านจึงจำได้ มันไม่เหมือนกับการเรียนการสอนที่เคยเรียนมาที่กว่าจะจดจำอะไรได้ก็ต้องใช้การท่องจำ แต่ในที่แห่งนี้เมื่อเรียนไปก็จะจดจำได้ในทันที อาจเป็นเพราะสถานที่นี้ไม่เหมือนกับโลกภายนอก เพราะที่แห่งนี้เป็นที่พิเศษของเหล่าพระอภิญญาท่าน เป็นที่ๆ ฝ่ายมารไม่สามารถส่งอิทธิฤทธิ์ของฝ่ายเขาเข้ามาบดบังห่อหุ้มจิตใจเราได้ เราจึงสมารถเรียนรู้และเข้าใจวิชาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ในเวลาที่เหลือหลวงพี่ก็ยังขอเรียนวิชาอื่นๆ เพิ่มเติมอีก แต่ท่านไม่ยอมบอกว่าท่านได้เรียนวิชาอะไรมาบ้าง
    ในระหว่างนั้นเมื่อถึงวันพระ ในห้องธรรมสภาก็จะมีพระที่ทำหน้าที่ดูแลรักษาพระศาสนามาร่วมประชุมกัน พระที่มาร่วมประชุมมีมากมายทั้งที่ท่านรู้จัก (เคยอ่าน-เคยเห็น) ก็มี พระที่ท่านไม่รู้จักก็มาก พระที่ยังมีชีวิตและที่ท่านละสังขารไปแล้วก็มา ไม่รู้ว่าท่านมาได้อย่างไร หรือท่านสามารถอธิษฐานปรุงกายเนื้อขึ้นมาใหม่ได้ (กายพิเศษ) เนื้อตัวท่านก็เหมือนกับคนธรรมดา จับดูก็จับได้มีเนื้อมีหนังเช่นเดียวกับคนธรรมดานี่เอง นี่แหละที่เขาเรียกกันว่าพระอภิญญา คือท่านสามารถทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายของเรา ทำในสิ่งที่เป็นเรื่องอจินไตยคาดเดาไม่ได้ หลวงพี่ท่านได้เห็นหลวงพ่อสดและหลวงปู่เทพโลกอุดร ทั้ง 2 ท่านนี้ประชุมทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิด เราไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าหลวงพ่อสดและหลวงปู่เทพโลกอุดรท่านรู้จักกัน เพราะไม่เคยมีใครบอกไม่เคยมีคนพูด แต่สำหรับตัวผม (อู๋) นั้นไม่แปลกใจเลยเพราะท่านทั้งสองคือครูบาอาจารย์ที่ผมเคารพรักอย่างสูง มีแต่ท่านทั้ง 2 องค์นี้แหละที่มาคอยช่วยเหลือเมื่อผมมีปัญหา ผมจึงเชื่อมานานแล้วว่าท่านทั้ง 2 มีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
    ไม่ใช่มีแต่เพียงหลวงพ่อสดและปลวงปู่เทพโลกอุดรเท่านั้น หลวงพี่ท่านเห็นหลวงปู่ทวด (เหยียบน้ำทะเลจืด) สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี หลวงปู่ทองทิพย์ (ตอนนั้นยังไม่ละสังขาร) หลวงปู่สรวง (ตอนนั้นยังไม่ละสังขาร) หลวงปู่สุภา (ตอนนั้นยังไม่ละสังขาร) ฯลฯ นอกจากพระแล้วก็ยังมีพระฤๅษีอีกมาก ที่จริงแล้วพวกเราชอบแยกพระและพระฤๅษีออกจากกัน แต่ตามจริงแล้วพระในป่านั้นเขาไม่ได้แยกกัน เขานับถือกันที่คุณธรรม ดังนั้นพระกับพระฤๅษีจึงไม่ได้แตกต่างกันอย่างที่เราคิด ในการประชุมนั้นหลวงพี่ท่านไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่ก็เห็นว่ามีพระมาร่วมประชุมมากมาย บางท่านก็นั่งอยู่ที่พื้นห้อง บางท่านก็นั่งอยู่ตามหลืบผนังถ้ำ ลดหลั่นกันไปตามบารมีของแต่ละท่านเพราะท่านไม่ได้นับอาวุโสกันแล้ว แต่นับถือแบ่งลำดับกันตามบารมีที่ได้สร้างกันมา
    เมื่อหลวงพี่ว่างจากการเรียนท่านก็ได้มีโอกาสเดินสำรวจถ้ำ ท่านเล่าว่าเมื่อเดินไปถึงมุมหนึ่งที่หลวงพ่อสดท่านนั่งอยู่ประจำนั้น ปรากฏว่าที่ผนังถ้ำนั้นมีเหมือนยางดำเหนียวๆ แปะอยู่ เมื่อกำหนดจิตดูก็ทราบในทันทีว่าเป็นเหล็กไหลชั้นหนึ่ง เนื้อของเหล็กไหลนี้มองดูเผินๆ จะเห็นเป็นสีดำแต่แท้จริงแล้วเป็นสีเขียวเข้มปีกแมลงทับ เหล็กไหลองค์นี้เป็นเหล็กไหลที่ยังเป็นอยู่ ยังไม่ตาย (ถ้าตายแล้วเขาจะแข็งตัว) หลวงพี่ก็เคยคิดไว้ในใจว่าเมื่อถึงวันกลับออกไปจะมาแงะเอาเหล็กไหลองค์นี้กลับไปด้วย
    ธรรมสภาแห่งนี้เราจะอยู่นานไม่ได้ เพราะไม่สะดวกที่จะหาอาหารและขับถ่ายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ ผู้ที่จะอยู่ได้คือผู้ที่สำเร็จแล้ว ไม่ต้องกิน ไม่ต้องถ่ายของเสีย ไม่ต้องนอน หมดกิเลสแล้ว นึกจะไปนึกจะมาก็ทำได้เพียงแค่ลัดนิ้วมือ ใครทำได้ก็ไปอยู่ได้ พอถึงวันกลับหลวงพี่จึงได้เดินไปที่เหล็กไหลองค์นั้น พอท่านเอื้มมือเข้าไปเพื่อจะเด็ดเหล็กไหลก็ได้ยินเสียงดังเตือนเข้ามา “อย่าเอามือแตะเหล็กไหลนะ อันตรายมาก เอามือออกมาเดี๋ยวนี้” เสียงที่เตือนเข้ามายืนอยู่ที่ด้านหลังท่านก็คือหลวงพ่อสดวัดปากน้ำนั่นเอง ไม่รู้ว่าท่านมายืนตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วหลวงพ่อสดท่านก็ถามว่า “อยากได้จริงๆ หรือ” พูดจบท่านก็เอามือไปปลิดเหล็กไหลองค์นั้นออกมาได้จำนวนหนึ่ง แล้วก็ถามว่ามีอะไรเตรียมมาใส่หรือเปล่า หลวงพี่จึงนำตลับออกมาจากย่ามส่งไปให้หลวงพ่อสดเพื่อใส่เหล็กไหลองค์นั้นลงไป แล้วหลวงพ่อสดก็สั่งว่า “เอาไปให้ครูของเธอด้วยนะ” ท่านหมายถึงว่าให้เอาไปแบ่งให้หลวงป๋าได้ใช้ด้วยนั่นเอง (เหล็กไหลองค์นี้ต่อมาจึงทราบว่าท่านชื่อหลวงปู่สิงห์พระฤๅษีอภิญญาแห่งธรรมสภา ตามที่ท่านมาบอกผมในนิมิต)
    เรื่องนี้ผมทราบมานานนับ 10 ปีแล้วแต่เพิ่งนำมาเล่าให้ฟังกัน เพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้แก่เพื่อนๆ ที่ได้อ่านให้ได้พากันสร้างบุญบารมีกันยิ่งๆ ขึ้นไป อย่าท้อแท้กับการสร้างบุญบารมี เพราะในโลกใบนี้ไม่มีใครสร้างบุญบารมีโดยที่ไม่มีอุปสรรค เราทุกคนเกิดมาไม่นานก็ต้องตาย ก่อนตายขอให้รีบสร้างบุญบารมีกันนะครับ ผมยังไม่ได้ขออนุญาตหลวงพี่ เพราะถ้าผมขออนุญาตท่านก็คงไม่อนุญาตอยู่แล้วครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpg

    3.jpg

    หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร

    บันทึกไว้กันลืม
    นี่คือรูปของพระอาจารย์ของหลวงปู่ทองทิพย์ "พระฤๅษีกไลยโกฎิ" หรือคนแถบภาคอีสานจะเรียกท่านว่า "ปู่ฤๅษีผ้าลาย" หรือ "องค์ผ้าลาย" ซึ่งอยู่ที่ภูเขาควาย ประเทศลาว โดยท่านจะรับเฉพาะลูกศิษย์ที่เป็นเชื้อสายของพระโพธิสัตว์เท่านั้น อย่างเช่นครูบาคำน้อย วัดภูกำพร้าอายุ 300 ปี และปู่บุญเหลือผู้สร้างศาลาแก้วกู่ จ.หนองคาย ก็เป็นลูกศิษย์ของท่านปู่ฤๅษีผ้าลายนี้เช่นกัน
    และที่ภูเขาควายนั้นยังเป็นที่ตั้งของ "ธรรมสภา" (ไม่ใช่เทวสภา) ซึ่งธรรมสภานี้จะอยู่ในถ้ำขนาดใหญ่อันลึกลับ ใช้เป็นที่ประชุมของพระอภิญญาเพื่องานค้ำชูรักษาพระพุทธศาสนาจึงมีทั้งพระ ที่ยังมีชีวิตอยู่และพระที่ละสังขารไปแล้วอยู่มากมาย เชื่อกันว่าพระอภิญญาที่ละสังขารไปแล้วนั้นท่านก็ยังสามารถอธิษฐานร่างกาย ขึ้นมาใหม่ได้ โดยผู้ที่พบเห็นสามารถจับมือพูดคุยได้เหมือนคนธรรมดาทั่วไป จนไม่สามารถแยกออกได้ว่าท่านยังอยู่หรือสิ้นไปแล้ว



    หลายท่านยังไม่ทราบว่าหลวงปู่ทองทิพย์นั้นท่านเป็นพระพี่พระน้องกับหลวงปู่ เทพโลกอุดรมาหลายภพหลายชาติ ดังนั้นลูกศิษย์ที่อยู่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์ที่วัดหลายท่านจึงได้มีโอกาส พบกับหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งท่านมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนพระน้องชายของท่านอยู่เสมอ ผมได้คุยกับพระท่านหนึ่งที่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์สมัยที่ท่านนั้นยังเป็น เณร ท่านเล่าว่าเคยได้มีโอกาสบีบนวดหลวงปู่เทพโลกอุดร แต่ตอนนั้นไม่รู้เพราะเห็นแต่เป็นพระหนุ่มผอมๆ เข้ามาเยี่ยมหลวงปู่ แต่เมื่อท่านกลับไปแล้วหลวงปู่ทองทิพย์จึงบอกว่าพระที่เณรบีบนวดรับใช้อยู่ นั้นแท้จริงแล้วก็คือหลวงปู่เทพโลกอุดรซึ่งเป็นพระอภิญญาที่หลายๆ คนต่างอยากได้มีโอกาสพบเจอสักครั้งในชีวิต

    แม้แต่การที่หลวงปู่ทองทิพย์ได้มาอยู่ที่วัดป่าสีดาฯ นี้ ก็ด้วยเป็นความต้องการของหลวงปู่เทพโลกอุดรที่ต้องการให้หลวงปู่ทองทิพย์ได้ มาอยู่ประจำการเพื่อรักษาพระศาสนาในเขตอีสานเหนือนี้ โดยหลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้พาหลวงปู่ทองทิพย์เหาะมาจากภูเขาควายด้วยตัวของ ท่านเองทีเดียว เนื่องจากบริเวณวัดป่าสีดาฯ นี้เป็นสถานที่สำคัญที่พระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์จะต้องมาบำเพ็ญเพียรซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 4 พระองค์ ในอนาคตก็จะเป็นที่บำเพ็ญเพียรของพระศรีอาริย์ (สถานที่จริงจะอยู่ลึกลงไปเป็นชั้นๆ ตามกฏที่ว่าเมื่อหมดหนึ่งพุทธันดรแล้วแผ่นดินจะสูงขึ้น 1 โยชน์)
    เคยสงสัยกันไหมครับว่าทำไมเหล่าลูกศิษย์ของหลวงปู่ทองทิพย์จึงเคารพรักท่าน มาก สงสัยกันไหมครับว่าทำไมชื่อของท่านคือ "คำศรี รัตนโคตร" ทำไมตอนท่านบวชใหม่ๆ แล้วธรรมะไม่ก้าวหน้าจนท่านเปรยๆ ขึ้นว่าอยากจะสึกก็เกิดมีเสียงค้านลงมาจากท้องฟ้าว่า "พระศรี (อาริย์) ห้ามสึก" ทำไมท่านจึงเป็นพระองค์เดียวที่มีผู้นำแหวนมาสวมที่นิ้วทั้ง 10 ของท่านได้ เคยดูรูปของพระศรีอาริย์ที่มีแหวนสวมทั้ง 10 นิ้วว่าเหมือนกันไหม ทำไมหลวงตายี วัดดงตาก้อนทอง ผู้แสดงการยืดเหรียญบาทได้ (หนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดร) จึงนำพวกลูกศิษย์ของท่านมากราบหลวงปู่ทองทิพย์แล้วบอกว่าพระองค์นี้คือ "พระศรีอาริย์"


    การสร้างพระปิดตาจันทรคราส ให้เซียนพระดูเขาก็อาจจะบอกว่าสร้างด้วยเนื้อตะกั่วผสมดีบุก แต่เมื่อผมได้เห็นและสัมผัสครั้งแรกก็บอกได้เลยว่าน่าจะสร้างเหล็กไหลช่อทิพย์เงินยวงมากกว่า และเหล็กไหลเงินยวงนี้ก็สามารถนำมาหลอมหล่อเป็นองค์พระได้ง่ายเพราะใช้เพียงไฟอ่อนๆ ก็สามารถหลอมเป็นองค์พระขึ้นมาได้ ส่วนการปลุกเสกนั้นก็ไม่ทราบว่าหลวงปู่ท่านจะให้ใครเสกบ้าง แต่ที่แน่ๆ ก็ไม่พ้นอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ฤาษีปลัยโกฏิ และก็ต้องมีหลวงปู่เทพโลกอุดรอีกท่านหนึ่ง พุทธคุณของพระรุ่นนี้จึงไม่ต้องสาธายายมาก…แรงสุดๆ แล้วครับ
    (เพิ่มเติม) ในความเห็นของผม พระองค์ไหนคือพระศรีอาริย์นั้นดูไม่ยาก 1.พระองค์นั้นจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับหลวงปู่เทพโลกอุดรอย่างใกล้ชิด เพราะหลวงปู่เทพโลกอุดรท่านมีหน้าที่ดูแลรักษาพระศาสนาเพื่อส่งต่อพระศาสนาแก่พระศรีอาริย์ 2.พระองค์นั้นจะต้องมีคุณวิเศษเหนือผู้อื่น มีอาจารย์ผู้สอนท่านที่ไม่ใช่พระธรรมดาแต่เป็นสุดยอดของอาจารย์ของอาจารย์อีกที 3.พระองค์นั้นต้องมีเทวดา (พระอินทร์) รักษาอุปัฏฐาก อยากได้อะไรของนั้นก็จะมาหาเอง



    หลวงปู่ทองทิพย์ ปิดตาจันทรคราส เหล็กไหลเงินยวง ข้างในเหล็กเปียก ลงทองกรรมการ (สุดยอดพระปิดตาในตำนาน)
    พุทธคุณครบทุกด้าน (รับประกันแท้ตลอดชีพ ท่านใดบูชามีของสมนาคุณให้)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2019
  17. สกล06

    สกล06 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +76
    1 หลวงปู่ทองทิพย์ ปิดตาจันทรคราส เหล็กไหลเงินยวง ข้างในเหล็กเปียก ลงทองกรรมการ (สุดยอดพระปิดตาในตำนาน) ราคา
    2 ลูกอมหรือลูกแก้วสารพัดนึกของหลวงปู่ดู่ ราคา
    3 สุดยอดพระเล่นแร่แปรธาตุ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธคุณเกินบรรยาย
    พระปิดตาเศรษฐีเนื้อเงินยวงชุบทอง
    พระปิดตาเศรษฐีเนื้อเงินยวง ร าคา
    4 พระสมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสัมพันธวงศ์ พิมพ์ใหญ่หลังยันต์(พบเจอยากมาก) ปี2499 คุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม อธิษฐานจิต ราคา
    5 ตะกรุตโทนเล็ก2.5นิ้วหลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ พุทธคุณเด่นด้านมหาอุตม์คุ้มครองป้องกัน
    สุดยอดพุทธคุณ ราคา
    5 พระพิมพ์สมเด็จเนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี จัดสร้างโดยวัดตะล่อม(ภาษีเจริญ) กทม. ราคา
    ขอบคุณครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    แจ้งไปใน ข้อความแล้วครับผม
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    6.jpg

    พระวัดพลับพิมพ์ไข่จิ้งจก วัดประสาทบุญญาวาส ปี2506 ผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม(สูง2.0cm กว้าง1.5cm)
    ปลุกเสกโดย อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารม
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อพรหมวัดช่องแค
    เกจิสายวัดระฆังเช่น หลวงปู่นาค หลวงปู่หินวัดระฆัง และเกจิอีกกว่า200รูป เช่น หลวง ปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเต๋วัดสามง่าม
    และพระครูคุณวัตรผู้สร้างบางขุนพรหมปี09 มวลสารกล่าวกันว่าเยอะยิ่งกว่าบางขุนพรหมปี09เสียอีก
    พุทธคุณเยี่ยมยอดด้านนิรันตรายและโชคลาภ นำมาใช้ทดแทนบางขุนพรหมปี09ที่ราคาแพงๆได้เลยครับ

    --------------------------------------------------------------------

    ข้อมูลอ้างอิง->พิธีการสร้างและปลุกเสกยิ่งใหญ่มาก โดยมีจุดประสงค์เพื่อแจกจ่ายแก่ญาติโยมที่ร่วมบูรณะวัดประสาทฯหลังจากเกิดไฟ ไหม้ครั้งใหญ่และนำทองแดงทองเหลืองมาร่วมหล่อพระประธาน(ไม่รับเงิน)
    แม้จะบูรณะวัดและหล่อพระประธานเสร็จแล้วก็ยังแจกเป็นทานแก่ผู้ที่มาขอไปบูชา ไม่ได้เปิดให้จำหน่ายแต่อย่างใดและทำให้เกิดประสบการณ์มากมายจนเป็นที่ เลื่องลือ และแบ่งพระอีกจำนวนหนึ่งเป็นจำนวน84000องค์เพื่อบรรจุในเจดีย์สืบทอดพระพุทธ ศาสนาให้ดำรงอยู่ต่อไป

    เจตนาการสร้างดี มวลสารดีมีผงสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหักเป็นจำนวนมากๆอีกทั้ง พิธีใหญ่ โดยนิมนต์พระดังทุกวัดในประเทศไทยขณะนั้นมาร่วมปลุกเสกอันได้แก่

    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    ลพ.คล้าย วัดสวนขัน
    ลพ.ดิษฐ์ วัดปากสระ
    ลพ.น้อย วัดธรรมศาลา
    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ลพ.แดง วัดเขาบันไดอิฐ
    ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่
    ลพ.เงิน วัดดอนยายหอม
    ลพ.กวย วัดโฆสิตาราม
    ลพ.พรหม วัดช่องแค
    ลพ.ทบ วัดชนแดน
    ลป.ทิม วัดระหารไร่
    ลป.เขียว วัดหรงบน
    ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก
    ลป.ดู่ วัดสะแก
    ลป.สี วัดสะแก
    ลพ.แพ วัดพิกุลทอง
    ลป.นาค วัดระฆังฯ
    ลป.หิน วัดระฆังฯ
    ลพ.โบ๊ย วัดมะนาว
    พระอ.นำ วัดดอนศาลา
    ลพ.เส่ง วัดกัลยา
    ลพ.ถิร วัดป่าเลไลย์
    ลพ.เต๋ วัดสามง่าม
    ลพ.หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลพ.บุญมี วัดเขาสมอคอน
    ลพ.เหรียญ วัดบางระหงส์
    ลป.เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ลพ.ครื้น วัดสังโฆ
    ลพ.แช่ม วัดนวลนรดิษฐ์
    ลพ.นอ วัดกลางท่าเรือ
    ลพ.ผล วัดเทียนดัด
    ลพ.โด่ วัดนามะตูม
    ลพ.ชื้น วัดญาณเสน
    ลพ.สุด วัดกาหลง
    ลพ.เนื่อง วัดจุฬามณี
    ลพ.กี๋ วัดหูช้าง
    ลพ.แก้ว วัดช่องลม
    ลพ.กัน วัดเขาแก้ว
    ลพ.ทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    ลพ.ฑูรย์ วัดโพิ์นิมิตร
    เจ้าคุณเจีย วัดโพธิ์
    เจ้าคุณประหยัด วัดสุทัศน์
    ลพ.ดี วัดเหนือ
    ลพ.แขก วัดหัวเขา
    ลพ.ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด
    ลพ.ทองสุข วัดสะพานสูง
    ลพ.มิ่ง วัดกก
    ลพ.เฮี้ยง วัดป่าฯ
    ลพ.จวน วัดหนองสุ่ม
    ลพ.อั้น วัดพระญาติ
    ลพ.เทียม วัดกษัตราธิราช
    ลพ.สอน วัดสิงสาง
    ลพ.แทน วัดธรรมเสน
    ลพ.เทียน วัดโบสถ์
    ลพ.นิล วัดครบุรี
    ลพ.ทองอยู่ วัดท่าเสา
    ลพ.บุดดา วัดกลางชูศรี
    ลพ.เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    และเกจิย์ท่านอื่นๆอีก รวมแล้วกว่า200รูป

    พระวัดพลับ วัดประสาทบุญญาวาส ปี2506 เนื้อผงบางขุนพรหม
    ลพ.กวย,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่ทิม,ลพ.พรหมปลุกเสก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      43.7 KB
      เปิดดู:
      109
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2019
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    14.jpg

    พระสมเด็จมงคลมหาลาภ วัดสัมพันธวงศ์ พิมพ์ใหญ่หลังเรียบ ปี2499 คุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม อธิษฐานจิต สภาพพอสวยมาพร้อมบัตรการันตีพระสบายใจใด้ว่าแท้แน่นอน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...