ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เดี๋ยวไว้มาพูดคุยกัน อันนี้ผมก้อปมาให้อ่านก่อนเป็นเรื่องที่พี่คนนึงเล่ามาทาง PM

    ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ พระแม่กาลี และ ตะกรุดเทพนิมิตดอกครูมันตรากาลี

    เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ มีน้ำมูกนิดหน่อย แล้วลุกลามมาเป็นอาการไอ ผมเลยพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า คอแดงนิดหน่อย ก็รมยา แล้วให้ยามากินที่บ้าน สัปดาห์แรกก็ผ่านไปแบบมีอาการไอเป็นพักๆ

    พอขึ้นสัปดาห์ที่ 2 อาการไอกลับมากขึ้น ช่วงตอนกลางวันนี่ยังไม่มาก แต่พอตกค่ำนี่ไอมากเลย ผมเลยให้หยุดยาลดน้ำมูก แล้วพาไปพบแพทย์อีกครั้ง หมอบอกว่า ปอดไม่มีปัญหา คอก็ไม่มีปัญหา น่าจะเป็นที่หลอดลม จากนั้นก็ให้รมยาอีกครั้ง แล้วเปลี่ยนยาที่แรงขึ้น ให้มากินที่บ้าน

    พอกลับถึงบ้านก็เหมือนเดิม คือ ตอนกลางวันดูเหมือนอาการจะดีขึ้น ไอน้อยลง แต่พอตกกลางคืน คราวนี้ ไอมากแบบไอถี่ๆ จนนอนไม่ได้ กว่าลูกจะหลับก็ปาเข้าไปตี 1 น่าจะหลับเพราะความเพลียมากกว่าฤทธิ์ยา ผมก็เริ่มสงสัยว่า มีอะไรผิดปกติเหรอเปล่า

    พอตอนเช้าขึ้นมา คราวไอมากเลยครับ ผมก็ลองใช้วิชาพลังจักรวาลช่วยบำบัดดู ก็พบว่ามีปัญหาเรื่องจิตวิญญาณเข้ามาเกี่ยงข้องด้วย เลยเอาปรอทกินทองของครูบาศรีอ่อง มาแปะติดที่ลำคอ แล้วอธิษฐานขอให้ดูดเชื้อโรคออกไปให้หมด สักพักก็หยุดไอ และ หลับต่อได้ครับ ตื่นขึ้นมาอาการก็ดูเหมือนจะดีขึ้นอีกแล้ว

    ตกกลางคืน ก็กลับมาไอมากเหมือนเดิม ผมเลยเอาปรอทกินทองจี้ไว้เหมือนเดิม แต่คราวนี้ไม่ได้ผลแล้วครับ ไอมากแบบถี่ๆ ทีนี้พอจังหวะที่ลูกผมพลิกตัวนอนตะแครง ผมก็เห็นเป็นเงาผู้หญิงนอนซ้อนลูกผมอยู่ ผมเลยเอามือแตะที่ต้นคอลูกผม แล้วตัดสินใจภาวนาบท “เจ มาตา...” ที่ผมสวดทุกเช้า พอเริ่มภาวนา ลูกผมก็ไอแบบสำลักหนักมากทันที ไอได้สักพักก็หลับสนิทไปถึงเช้า ซึ่งแปลกมาก ทุกทีเล่นเข้าไปเที่ยงคืน , ตี 1

    พอรุ่งเช้า อาการไอก็น้อยลง ไปโรงเรียนได้ ตกกลางคืน ผมเลยเอาตะกรุดเทพนิมิตดอกครูมันตรากาลี ให้ลูกผมเหน็บติดตัวเอาไว้ แล้วก็ภาวนา บท “เจ มาตา” ไปประมาณ 180 x 2 ก็ประมาณ 360 จบ สักพักก็หลับสนิท แปลกมากๆ

    ผ่านมาคืนที่ 3 ลูกผมพอกลับถึงบ้านก็เข้านอนเลยบอกว่าง่วง ผมเข้าไปดูตอนประมาณทุ่มกว่าๆ พบว่านอนหลับแล้ว ผมเลยเอาตะกรุดเทพนิมิต วางไว้ที่หัวเตียง แล้วอธิษฐานขอบารมีพระแม่กาลีให้ช่วยบำบัดอาการไอ คันคอ เจ็บคอให้ลูกสาวผม และถ้ามี อวิชชา มนต์ดำ ภูติ ผี ปีศาจ ยักษ์ อสูร มาร ใดๆ ก็ตาม ที่มาเบียดเบียน ขอพระแม่เจ้ากระทืบมันให้จมดิน แล้วดูดกลืนพวกมันให้หมด ด้วยเถิด จากนั้นก็ภาวนาบท “เจ มาตา” 180 x 3 ก็ประมาณ 540 จบ

    เช้าขึ้นมา ลูกผมนอนไม่ยอมตื่น ผมเลยปล่อยให้นอนไปเรื่อยๆ กว่าจะตื่นก็ปาเข้าไปเที่ยงเห็นจะได้ คราวนี้พอตื่นขึ้น ไม่มีอาการไอหลงเหลืออยู่เลยครับ เหมือนไม่เคยมีอาการไอมาก่อนเลย ผมแปลกใจมากๆ เคยได้ยินแต่เรื่องเล่าขานกันมา เพิ่งเจอของจริงก็คราวนี้แหละ ผมเลยเอาตะกรุดแม่ย่าที่ได้จากการเล่นเกมส์ ให้ลูกผมแขวนติดตัวเอาไว้ และขอบารมีพระแม่กาลีคุ้มครองปกป้องรักษาลูกสาวผมด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สวัสดีรอบสายๆนะครับ

    พอดีวันนี้ยุ่งๆทั้งวัน ใครมีอะไรฝาก PM ไว้ก่อนนะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เห็นถามกันมาเยอะว่าที่บรรจุเป็นขวดในเครื่องรางอาถรรพ์นั้นเป็นอะไร บอกคร่าวๆว่านอกจากสิ่งที่กล่าวเกริ่นไปตอนต้นแล้ว ท่านใส่อย่างอื่นไปด้วยเป็นชั้นๆถึงห้าชนิดทีเดียว ล้วนแต่ของแรงๆไม่ต่างกันทั้งนั้น นอกจากผสมในเนื้อแล้วครั้งนี้ท่านยังฝังให้เห็นๆเลย ติดตามๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ช่วงสองสามวันนี้ติดตามนะครับ ได้คำรามกันแน่นอน:cool:
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์

    เดี๋ยววันนี้ส่งของที่ค้างไว้ให้นะครับ:cool:
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ER 0394 5149 6 TH

    พี่ชไมพร ER 0394 5150 5 TH

    พี่สายเมธี ER 0394 5151 9 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ติดตามกันนะครับเย็นนี้ พอดีผมจะไปพิษณุโลก ก็เลยจะเปิดให้จองกันไว้ล่วงหน้าเลย มีไม่กี่ท่านแน่นอนที่จะมีโอกาศได้ครอบครองหนึ่งในสีผึ้งในตำนานนั่นคือสีผึ้งพยองคำ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์มหาคนธรรพ์ชิงดวง(ร่างเดียวกัน)

    จากตำนานสีผึ้งพยองคำของครูบาติสหวุ่นนะ ซึ่งกล่าวได้ว่าหายากและมีอาถรรพ์สูงเสียยิ่งกว่าของหลวงปู่ทาบ จนกลายเป็นสีผึ้งในตำนานที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญพระเวทย์หรือแม้แต่ครูบาอาจารย์ทั้งหลายล้วนแต่ปรารถนาที่จะได้มาครอบครอง

    จำเนียรกาลแต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสีผึ้งพยองคำของครูบาติสหวุ่นนะแห่งวัดไม้ฮุงว่าเป็นโอสถทิพย์ ซึ่งมีวิธีการทำแปลกประหลาดและพิศดารมาก นับแต่ต้องรวบรวมขี้ผึ้งอาถรรพ์ตลอดจนว่านยาสำคัญหลายชนิด ซึ่งตัวยาและมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอย่าเสียเวลาไปคิดถึงเลย ปัจจุบันมันทำไม่ได้แล้ว ยากเสียยิ่งกว่าหาของทิพย์ที่เทวดาให้เสียอีก ซ้ำไหนยังจะต้องนำมาเข้ากับว่านยาอาถรรพ์ที่ปลูกไว้เอง กว่าจะสำเร็จเป็นยอดสีผึ้งอันดับหนึ่งของแผ่นดินนั้น ทำไม่ง่ายเลยทีเดียว

    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่ออาจารย์ถึงหวงแหนสีผึ้งพยองคำเป็นที่สุด ท่านเมตตาเล่าว่าสีผึ้งตำรับนี้ต้องหุงกันถึงสามหน ท่านว่าหุงแต่ละหนก็ยิ่งยากและยิ่งหุงก็ยิ่งพิศดารมากขึ้นไปอีก หนแรกต้องหุงต่อหน้าพระประธานในพระอุโบสถเพื่อประจุวิชาจนสำเร็จเสียครั้งหนึ่งก่อน

    หนที่สองต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งที่มีคนเดินสัญจรกันผ่านไปมา อาศัยอาถรรพ์ที่ว่าทางสามแพร่งนั้นแต่เดิมเมื่อครั้งโบราณจะเป็นที่ชุมนุมคน คนจะไปมาหาสู่หยุดพูดคุยกันดุจว่าเป็นจุดนัดพบกัน ครูบาเฒ่าต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งนี้หุงไปบรรจุอาถรรพ์และวิชาไป จนกว่าจะมีคนกล้าที่จะถามทักว่าครูบาท่านมาทำอะไร แล้วก็จะได้รับคำตอบไปว่า ฉันมาทำยาวิเศษมาทำโอสถทิพย์ ทิพย์โอสถอันล้ำเลิศในโลกแดนดินที่จะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง พูดได้ว่าถ้าไม่มีคนถามก็หุงไปเถอะ หุงเรื่อยไปไม่ทักก็หยุดไม่ได้อย่างไรอย่างนั้น แล้วจะมีซักกี่คนกันที่จะกล้าเข้าไปทักเวลาพระทำพิธีเธอก็คิดเอาเถอะ

    เมื่อสำเร็จสองวาระแล้ว วาระที่สามนั้นท่านจะต้องสืบหาเพื่อรอเวลาสำเร็จโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ นั่นคือต้องรอจนกว่าจะมีผู้หญิงที่ตายท้องกลม และในท้องต้องเป็นลูกคนแรก หญิงนั้นต้องไม่เคยมีบุตรมาก่อนแลบุตรนั้นก็ต้องเป็นผู้ชาย ฝังไว้ป่าช้าไหนท่านก็ต้องไปบวงสรวงขุดศพเขาขึ้นมา ให้ลูกศิษย์เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาใหม่ จากนั้นจึงให้ลูกศิษย์ที่หน้าตาดีที่สุดและต้องเป็นชายหนุ่มพรหมจรรย์เท่านั้นโอบกอดศพไว้จากด้านหลัง แล้วนำขันสัมฤทธิ์ที่ใส่สีผึ้งพยองคำนี้วางไว้บนมือศพนั้น ซึ่งมีมือของลูกศิษย์ท่านรองอยู่ด้านล่างอีกที เมื่อได้เช่นนี้แล้วหลวงปู่ก็จะใช้อาคมบริกรรมคาถา โดยให้ศิษย์ท่านจับมือศพอีกข้างหนึ่งกวนสีผึ้งไป เมื่อถึงจุดสำคัญท่านจะให้สัญญาณให้ลูกศิษย์ปล่อยมือทั้งสองข้างจากศพนั้น ปล่อยให้เขา(ผีสาวตายท้องกลม)กวนสีผึ้งเอง ปล่อยให้เขากวนเองโดยไม่มีใครบังคับโดยใช้อาคมของท่าน จนกระทั่งผีสาวนั้นกวนไปก็จะค่อยๆยกมือขึ้นอย่างช้าๆ เพื่อจะนำยอดโอสถวิเศษอันเลิศล้ำตำราหรือสีผึ้งพยองคำนี้เทใส่ปากของตน ด้วยคุณวิเศษของสีผึ้งพยองคำหากผีนั้นทำสำเร็จแม้ได้ดื่มกินทิพย์โอสถจะทำให้ภูติผีนั้นมีฤทธิ์มากถึงขั้นกลายเป็นนางพญาผีดิบอมตะยากแก่การกำราบ เมื่อผีสาวเตรียมซดโอสถทิพย์ ยกขันสัมฤทธิ์พยองคำเข้าไปจนใกล้ปาก ครูบาเจ้าต้องแย่งเอาขันสีผึ้งจากมือภูติผีนั้น แล้วจึงทำการสะกดเขาให้กลับไปนอนอยู่สภาพเดิมในหลุม เมื่อทำได้เช่นนี้จึงได้ชื่อว่าเสร็จพิธีการทำสีผึ้งพยองคำอันเลิศล้ำตำรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าว่าแต่มวลารมหาวิเศษตลอดจนว่านยาบังคับเฉพาะทางเลยหาเพียงเท่านั้นก็นับว่ายากแล้ว แต่นี่วิธีทำยังยากเข้าไปใหญ่ เมื่อสำเร็จแล้วโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ก็ล้วนเป็นที่ปรารถนาของมหาชน คนอันจะต้องการของทิพย์ของเทวดามาติดกาย ด้วยว่าอิทธิฤทธิ์ตลอดจนอานุภาพของพยองคำนี้จะเสมอด้วยคำของครูบาเจ้า ที่ว่าจะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง จนมีการกำหนดราคาบูชากันขึ้นเมื่อ 80 ปีที่แล้วว่า สีผึ้งพยองคำนี้จะให้บูชาในราคาตลับละ 100 บาท ซึ่งตอนนั้นทองคำยังบาทละไม่ถึงร้อย เรียกว่าเป็นของค่าควรเมืองที่โด่งดังในตำนานฝ่ายเหนือ ผู้ได้เป็นเจ้าของก็หวงแหนไว้เพื่อให้ตกถึงมือลูกหลานไม่คิดจะบอกหรือแบ่งปันให้ใครไม่แม้เพียงกล่าวถึงพยองคำโอสถสวรรค์นี้ เพราะถือคติว่าใครจะยอมแบ่งปันความร่ำรวยดวงชะตาตลอดจนอานุภาพที่เป็นมหาเสน่ห์อย่างเหลือล้ำให้กับคนอื่นที่ไม่ใช่วงศ์สกุลเดียวกับตน นับว่ามีราคาที่สูงมากถึงขนาดที่ว่าคนอยากได้กันมากทำทุกทางเพื่อให้ได้ครอบครองพยองคำ จนท่านตั้งกฏไว้ว่าใครนำเงินมาทำบุญกับท่าน 10 บาท เมื่อ 80 ปีที่แล้ว ท่านจะนำเข็มเย็บผ้าตรงด้านรูเข็มจิ้มไปในสีผึ้งพยองคำ งัดออกมาได้เท่าไหร่ก็ให้นำไปได้แค่นั้น แน่นอนว่าขนาดย่อมไม่ต่างจากตัวมดเลย แต่คนก็ยังนิยมไปเอามาจนหมดเกลี้ยง


    พ่ออาจารย์ท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาจากพ่อหนานศิษย์ในอาคมของครูบาเจ้าผู้เป็นต้นตำรับการทำพยองคำ ซึ่งพ่อหนานท่านนี้เป็นผู้มีชาติตระกูลสูงสืบสายเลือดเจ้าฝ่ายเหนือ ซ้ำยังมีทรัพย์สมบัติมาก ไม่เพียงแต่ได้วิชาเอกจากครูบาติสหวุ่นนะ แต่ยังร่วมทำบุญเป็นเงินหลายร้อยบาทในสมัยนั้นเพื่อครอบครองทิพย์โอสถหรือที่เรียกกันว่าสีผึ้งพยองคำนี้ไว้ด้วย โดยท่านได้มอบมาให้พ่ออาจารย์ส่วนหนึ่ง


    เมื่อมีคนรู้ว่าพยองคำอยู่กับท่านทำให้มีคนสนใจอยากบูชากันมาก ท่านจึงตัดความรำคาญเพราะไม่รู้จะแจกเขาอย่างไรดี ท่านว่าคนสมัยนี้ให้ไปก็เลอะมือเผลอๆจะไม่รู้ค่าเอาไปทิ้งขว้าง เสียดายเจตนาและความพยายามของครูบาอาจารย์ ท่านจึงนำพยองคำมาปั้นเป็นเม็ดๆขนาดเม็ดถั่วเขียว แล้วทำการบรรจุพยองคำลงไปในขวดแก้วขวดละสามเมล็ด หลังจากนั้นจึงบรรจุของมงคลวิเศษอื่นๆไปรวมเป็นห้าสิ่งห้าชั้น ได้แก่
    - ชั้นล่างสุดลำดับแรก โอสถทิพย์สีผึ้งพยองคำ พ่ออาจารย์ท่านบรรจุลงไปขนาดเมล็ดถั่วเขียวสามเมล็ด ท่านว่าทำเช่นนี้ไม่ต่างจากให้เปล่าแต่อย่างใด เพราะแปดสิบปีก่อนเงินสิบบาท ยังได้บูชาเพียงแค่ปลายรูเข็มเท่านั้น


    - ชั้นที่สอง ท่านบรรจุสีผึ้งตบะพยัคฆ์ของครูท่านลงไป ท่านว่าสีผึ้งนี้มีอานุภาพมากไม่ต่างจากพยองคำเลย เพราะวิธีการทำนั้นต้องใช้น้ำมันเสือนำมาเคี่ยวกับหน้าผากเสือแล้วจึงใส่ว่านยาอาถรรพ์ลงไปอีกมาก ท่านว่าเป็นมหาตบะ มหาอำนาจ มหาสะกด ทำให้เค้ากลัวเรา ยอมเรา ครั้นคร้าม หวั่นเกรง ให้เกียรติเรา ดุจเราเป็นเจ้านาย เป็นเจ้าชีวิตที่มีอำนาจเหนือกว่าสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าเสือสะกดได้ทั้งป่าฉันใด สีผึ้งตบะพยัคฆ์ของครูท่านนั้นก็ไม่ต่างกัน
    - ชั้นที่สาม ท่านใส่สีผึ้งน้ำตานางมัทรีลงไป ซึ่งสีผึ้งนี้ท่านทำเองโดยการนำน้ำตาเทียนมหาชาติกัณฑ์มัทรี มาเคี่ยวกับว่านไก่แดง น้ำตาปลาพะยูน กัวเผาะ(น้ำมันช้างตกมัน) น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่ ไม้ไก่กุก ไม้วัวลืมคอก กาฝากรัก กาฝากมะยม ผงเสน่ห์ทั้งห้า ผงนางฟ้าทั้งแปด และว่านยาเสน่ห์สูตรเฉพาะอีก 108 ชนิดเคี่ยวด้วยพระเวทย์เสน่ห์ตำรับขอมโบราณล้วนๆ ท่านเรียกสีผึ้งของท่านว่าน้ำตานางมัทรี ท่านว่าแค่นี้ก็แรงแล้ว ถึงขนาดว่าไม่ได้เห็นหน้าแล้วน้ำตาไหลทีเดียว

    - ชั้นที่สี่ ท่านใส่ผงยาแฝดเก่าของครูท่าน ท่านว่าผงเสน่ห์ยาแฝดนี้มีอิทธิคุณแรงกล้านัก เอาไปใช้ทำเดรัจฉานวิชา ทั้งคนทำคนใช้ก็รังจะลงแต่นรกเสียอย่างเดียว ท่านจึงนำมาบรรจุไว้ ท่านว่าไม่ต้องใช้หรอก เอาแค่พกติดตัวก็เป็นเสน่ห์ดึดงดูดเพศที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุดแล้วเพราะท่านเสกวิชาสำทับไว้

    - ชั้นที่ห้า ท่านบรรจุด้วยผงวิเศษ ที่ท่านเรียกว่าผงเทวดาเล่นแป้ง ผงนี้สำคัญนักท่านว่าต้องเข้าป่าบุกถ้ำได้จึงจะเอาออกมาได้ ผงเทวดาเล่นแป้งนี้เทวดาเขาทำรอเราอยู่ในถ้ำ ไม่ง่ายเลยที่จะนำออกมาท่านว่าเป็นของสูงยิ่งนักจึงบรรจุไว้ด้านบนสุด ทั้งราชเสน่ห์ ราชนิยม มนุษย์ชื่นชม เทวดานิยม พระพรหมเมตตา มีครบทุกทางพกไว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะเข้าหาใคร จะเอ่ยปากเจรจากับผู้ใดเขาก็โอนอ่อนให้ดั่งใจทั้งนั้น


    เมื่อท่านบรรจุของอาถรรพ์ทั้งหมดลงในขวดแล้ว จึงนำไปบรรจุใส่ไว้ในด้านหลังเครื่องรางที่ท่านสร้าง ซึ่งท่านเรียกว่าร่างเดียวกันหรือมหาคนธรรพ์ชิงดวง พ่ออาจารย์ท่านสร้างมหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้โดยผูกวิชาอิ้นคู่ไว้ด้วย เรียกว่าท่านทำอย่างลงตัวที่สุด ท่านว่าที่ทำเครื่องรางมหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ เพราะเทพคนธรรพ์ทั้งหลายเค้าอยู่ใกล้กับมนุษย์มาก มีตั้งแต่ระดับสูง ระดับกลาง ระดับต่ำ ที่อาศัยอยู่ในท้องมหาสมุทรก็มี ที่อาศัยอยู่ตามกลิ่นเครื่องหอมก็มี ที่อาศัยอยู่บนบริเวณต่างๆของพืชพรรณก็มี ทิพย์สภาวะของเทพคนธรรพ์นี้เรียกว่ามีอยู่ทุกที่ ทั้งบนบก ใต้ดิน ในน้ำ และในอากาศและประชากรเค้าก็มีมากและอยู่ใกล้กับเรามากจนแทบจะหายใจรดกัน เพียงแค่เราไม่รู้ตัว

    เทพคนธรรพ์นั้น เป็นเทพกลุ่มพิเศษที่มีความอ่อนไหวในกามคุณตลอดจนกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ท่านว่าขุนแผนก็ขุนแผนเถอะ มาเจอมหาคนธรรพ์เข้าไปคนละเรื่องกันเลย เพราะชีวิตเขานั้นใช้ไปกับการเสพย์สม เสพสุข สนุกสนาน ร่าเริงบันเทิงใจไปกับสิ่งสวยงามด้วยทิพย์สภาวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะไม่ใช่เพียงแต่ทำให้มีคุณครบรสทางด้านโลกีย์วิสัยทุกทางที่มนุษย์ปรารถนา แต่ยังจะทำให้มีอานิสงค์ใหญ่ มีคุณใหญ่เกื้อกูลผู้ใช้อย่างแท้จริงด้วย ดังนั้นจึงใช้บารมีของเทพคนธรรพ์ธรรมดาไม่ได้ ภูมิต่ำก็ไม่ได้ ในนภากาศก็ไม่ได้ จำจะต้องใช้มหาคนธรรพ์ทั้งห้าจึงจะเห็นควรว่าเหมาะสม

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้ก็คือเทพบดีที่อยู่ในสวรรค์ มีอาญาสิทธิ์ยิ่งใหญ่ปกครองคนธรรพ์ทุกภพภูมิ ซึ่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้จะอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา มีท้าวธตรฐจอมเทพแห่งจตุโลกบาลเป็นหัวหน้า ในคณะมหาคนธรรพ์ทั้งห้า จะประกอบไปด้วย
    - ท้าวธตรฐราช จอมเทพจตุโลกบาลฝ่ายตะวันออกผู้มีอาญาสิทธิ์ปกครองเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาสวรรค์ฝ่ายตะวันออกเหนือจอมเขายุคุนธรไปจนเถิงกำแพงจักรวาล
    - ท้าวสุมะธัมมา จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองของท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันออก
    - ท้าวพิมพะสุรกะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายใต้
    - ท้าวทีระมุขะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันตก
    - ท้าวปัญจสิขร จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายเหนือ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเทพคนธรรพ์นี้ยิ่งกว่าเสน่ห์จำพวกเพชรพญาธรใดๆ เพราะเป็นระดับเทพบดีของเหล่าคนธรรพ์หรือมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันมีอานุภาพบงการทัพเหล่าคนธรรพ์ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพคนธรรพ์ทั้งหลายในโลกมนุษย์นั้นจะมีโทสะบ้างให้คุณมนุษย์ก็มาก ให้โทษมนุษย์ก็มาก ทำให้รวยให้เจริญรุ่งเรืองมีหน้ามีตาก็ได้ ทำให้ฉิบหายก็ได้ ท่านว่ามีอำนาจสิงสู่ดุจเทพเจ้าฝ่ายมารของท้าวมาลัย ท่านว่าทุกวันนี้คนสับสนและจำกันผิดไปหมด มักจะไปจำว่ามารหรือเทพในปรนิมมิตวสวัตตีสวรรค์เป็นเทพคนธรรพ์ไป เพราะปัจจุบันเทพคนธรรพ์ฝ่ายต่ำแย่งบทมารไปแล้วอย่างสิ้นเชิง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะไม่ให้เขาทำอันตรายแก่เรา ตลอดจนให้เขาช่วยเหลือเราทุกด้านตามที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุด ท่านจึงทำพระผงมหาคนธรรพ์ชิงดวงขึ้น เพื่อไม่ให้ประชากรคนธรรพ์ฝ่ายต่ำที่มีล้นโลกทำอันตรายผู้ถือครองได้ ซ้ำยังต้องตามช่วยเหลือเราด้วยอำนาจแห่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันได้แก่จอมเทพจตุโลกบาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ท่านใช้ผงวิเศษทำนั่นคือผงชมพูนุช ท่านว่าผงนี้ดีทางเสน่ห์เมตตาเหลือเกิน เพียงแค่ละอองผงปลิวไปต้องบ้านไหนก็ทำให้เค้าหลงเราทั้งบ้าน ท่านจึงนำผงชมพูนุชที่ท่านสร้างไว้ มานวดกับน้ำมันวิเศษและว่านยาชนิดต่างๆที่มีอานุภาพมาก จากนั้นจึงลบผงวิชาชิงดวงใส่ลงไปด้วย ท่านว่าคนใช้มหาคนธรรพ์นี้เวลาจะต้องแข่งขันกับใคร ล้วนแพ้เขาไม่เป็นเลย ในปัจจุบันนั้นท่านว่าทุกสิ่งมันเป็นการแข่งขันกันหมด ทั้งสังคม การงาน เพื่อนฝูง ความรัก หากอยากได้อะไรล้วนแต่ต้องแข่งขันกับเขาทั้งสิ้น ผงชิงดวงนี้ท่านว่าเอาว่าอยู่ใกล้ใคร ก็จะกดดวงเขาไว้ไม่ให้เหนือเรานั่นแหละ ชิงชัยชนะ ชิงความสำเร็จ ชิงทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรเป็นของเรากลับมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่สำคัญนักคนใช้จะต้องมีคุณธรรมกำกับจิตใจด้วย ใจต้องสูงเป็นยอดคน ไม่นำไปอธิษฐานใช้ทำบาปกรรมที่ไหน ท่านว่าอยากมีลาภ อยากทำงานให้สำเร็จ ให้ไร้พ่ายไร่คู่แข่ง ให้รวย ให้เจริญมั่นคง ให้ความรักหวานชื่น จะให้จีบติดให้เค้ารักเราแต่ผู้เดียวท่านว่านี่ทุกอย่างเลยอยู่ในผงชิงดวงหมดแล้ว ท่านจึงตั้งใจมากที่จะขอเสด็จพระใหญ่ลบผงชิงดวงนี้อาราธนาอาถรรพ์พุทธคุณในสมเด็จท่านช่วยกันสำเร็จผงชิงดวงขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านแกะพิมพ์มหาคนธรรพ์แบบอิ้นคู่ ซึ่งท่านเรียกว่าร่างเดียวกันเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำเนิดเป็นกฤติยาคมแฝด ไม่ว่าอวิชชาคุณไสยที่เขาจะตั้งใจปล่อยมาหรือลมเพลมพัดก็ดี ตลอดจนคุณผีคุณคนที่กระทำหรือตั้งใจจะเข้าสิงเราก็ดี อะไรไม่ดีท่านว่ามันสะท้อนกลับไปหมด ไม่ก็ไหลลงไปฝากพระแม่ธรณีไว้หมด แม้พกไว้ก็จะปรับธาตุขับถ่ายสิ่งไม่ดีอันสะสมหรือตกตะกอนไว้ในร่างกาย ไม่ว่าจะโรคร้ายหรือจิตวิญญาณแปลกปลอมที่ไม่ควรจะมีอันมายึดเกาะเราทำร้ายเรา ท่านว่าขับออกหมด อยู่ไม่ได้ มหาคนธรรพ์นี้ท่านว่าไม่ใช่ของต่ำของผี แต่สำเร็จด้วยอานุภาพแห่งเทพยดาชั้นสูง พกไว้จะมีแต่สง่าราศีหาราคีอันใดมิได้

    พระผงมหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ ด้านหน้าท่านฝังตะกรุดไว้สองดอก และด้านหลังก็ฝังไว้สองดอกเช่นกัน ตลอดจนฝังเครื่องรางอาถรรพ์ไว้อีกชนิดหนึ่งด้วย ได้แก่
    - สมิงเฒ่าคาบนาง พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่คิดจะทำข้างบนก็ส่งเสือมายืนอยู่ตรงหน้าท่านเเล้ว รอจะแฝงญาณเข้ามาเลย ท่านว่าสาบเสือมาแต่ไกล พักเดียวยืนอยู่ตรงหน้าท่านเหมือนแมวตัวใหญ่แค่จะใหญ่กว่าแมวสิบเท่าแค่นั้น สมิงเฒ่าคาบนางนี้ ท่านสร้างด้วยเนื้อธาตุกายสิทธิ์ เป็นรูปหน้าเสือคาบนาง ท่านว่าสมิงเฒ่าคือเจ้าแห่งเสือสมิงทั้งหมด เป็นผู้ปกครองเจ้าแห่งป่าแห่งพงไพรอย่างแท้จริง ท่านว่ามีฤทธิ์มาก จะอย่างไรไม่รู้แต่ที่รู้คือมีจิตบนบอกอธิษฐานได้ดั่งใจเพราะแรงด้วยตบะแห่งสมิงเฒ่า สมิงเฒ่านี้เปรียบดุจสมิงจ่าฝูงได้ตัวเมียทั้งป่า ได้ทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งป่า ท่านว่าไม่พูดอะไรมากบอกได้คร่าวๆเท่านี้ ที่เหลือนั้นท่านว่าอยากได้อะไรก็ให้ตั้งนิมิตเอาเอง นึกถึงเสืออ้าปากคาบและกลืนกินสิ่งที่เราต้องการ สมิงเฒ่าอิ่มเราก็อิ่ม ฉันใดก็ฉันนั้น


    - ตะกรุดลูกอมเนื้อเงินสองดอกด้านหน้า ดอกหนึ่งท่านกำกับหัวใจมหาคนธรรพ์ทั้งห้าที่ท่านเชิญมาไว้ ให้ประสิทธิ์ประสาทสิทธิ์วิชชา ตลอดจนอำนวยลาภผลและคอยช่วยเหลือในทุกเรื่องที่เราต้องการ อีกดอกหนึ่งท่านลงด้วยหัวใจบ่วงตัณหา ท่านว่าตัณหาทั้งสามนั้นผสมเป็นรูปนามก่อเกิดกามคุณ ความสุขทุกสิ่ง ใครที่ยังขาดยังไม่มีสิ่งใดก็จะได้บริบูรณ์ครบไม่ขาดไม่พร่อง


    - ตะกรุดสองดอกด้านหลัง พ่ออาจารย์ท่านลงหัวใจสวรรค์หลงทางด้วยมนต์สวรรค์หลงทางของท่านหนึ่งดอก ท่านว่าตัวนี้ก็หลงหัวปักหัวปำ ใช้ให้เป็นเพราะมันได้ทุกทาง จะให้คนรักหลง เพื่อนหลง คนในครอบครัวหลง ลูกน้องหลง เจ้านายหลง เพื่อร่วมงานหลง ท่านว่าออกตามจริตเลย ถ้าเราคนดีอยู่ที่ไหนของมันก็ดีให้ทำจิตดีๆ อีกดอกหนึ่งท่านลงวิชามารกลับใจไว้ ท่านว่าทิพย์กายทั้งหลายที่เคยรังแกหรือให้ร้ายเรา ที่ไม่เคยช่วยเหลือเรา ไม่เคยเหลียวมองเราเขาจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือคอยช่วยเหลือดูแลเราตลอด จะไม่ได้รับโทษหรือการรังแกจากเทพฝ่ายมารตลอดจนคนธรรพ์และวิทยาธรเลย ซ้ำศัตรูที่เกลียดกันทะเลาะกันก็จะกลับมาดีกัน ลดอคติต่อกันในที่สุด ท่านว่าเป็นวิชาที่มีคุณใหญ่หลวงอีกอย่างหนึ่ง


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างมหาคนธรรพ์ชิงดวงไว้เพียงเก้าองค์ ท่านว่าคนที่มีวาสนากับพยองคำมีอยู่เท่านี้ เกินนั้นไปย่อมไม่มี ท่านเคยนำมาออกให้คนที่เดือดร้อนเรื่องครอบครัวบูชาไปองค์หนึ่ง ปรากฏว่าเขาระงับความต้องการและกิเลสของตนไม่ได้สุดท้ายองค์พระก็อันตรธานหายไป ท่านจึงเก็บไว้ไม่ออกมาให้ใครบูชาอีกเลยพร้อมกับเรียกพระผงรุ่นนี้ว่าเจ้าชู้ยักษ์ จนวาระนี้ท่านปรารภว่าคนที่ดีที่เค้าเดือดร้อนอยากมีชีวิตสมบูรณ์ก็ยังมีอยู่ กาลเบื้องหน้าสิ่งที่ไม่คาดหมายจะเกิดขึ้น ท่านจึงถือคำของบูรพาจารย์ครูบาติสหวุ่นนะ นำมหาคนธรรพ์ที่มีส่วนผสมตลอดจนฝังพยองคำของท่านไว้มาให้ผู้มีวาสนาต้องกันบูชา จะได้บันดาลให้พบความร่ำรวยตลอดจนเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดให้เกิดกับชะตาชีวิตตามปกาศิตในครูบาเจ้าท่าน

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตัง เจตะสิกกัง รูปัง นิพพานัง ตังนิพพุตัง ทะนะมะพะ ปฐวีธาตุทีฆังวา พะกะสะจะชีวังจุตะติ มะอะอุ เอหิจิตตัง จิตมนุษย์หญิงชายทั้งหลายทั่วทั้งแผ่นดิน เอหิมานิมามา มีจิตมารักกู ทุกผู้ทุกคน อุอะมะเกลื่อนกล่นกันมา อะมะอุรักกูอย่าขาด สัพพะรักกู มหารักกู ภวันตุเม


    * มงคลเสน่ห์มหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ มีให้ร่วมบุญเพียง 8 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM ท่านที่ต้องการบูชาให้แจ้งชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ด้วย รายได้ทั้งหมดท่านจะสมทบทุนสร้างเมรุเผาศพให้วัดที่ขาดแคลนตลอดจนมีความต้องการในถิ่นทุรกันดารต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์มหาคนธรรพ์ชิงดวง(ร่างเดียวกัน) บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2016
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เนื่องจากติดธุระที่พิษณุโลก ใครจะจองหรือฝากคำถามอะไรไว้ รอบกวนทาง PM นะครับ จะคอยตอบให้ตลอด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ตอบ pm ครบแล้วนะครับ เดี๋ยวแวะกราบพระพุทธชินราชแล้วจะเอาบุญมาฝาก
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เอาบุญมาฝากนะครับ วันนี้มากราพระพุทธชินราชเลยได้แวะวัดนางพญากับวัดราษฏร์บูรณะด้วย สาธุบุญกันวันพระ:cool:
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เสร็จจากทัวร์บุญ กลับไปเดี๋ยวมีเรื่องเล่าให้ฟัง บารมีครูเทพและบูรพาจารย์ล้วนๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    กลับมาแล้วนะครับ ก็ดำเนินกระทู้ตามปกติ พรุ่งนี้จะเริ่มส่งของให้ ติดตามๆ:cool:
     
  14. hinojanlan

    hinojanlan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2013
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +27
    โอนเงินค่า มหาคนธรรพ์ชิงดวงให้แล้วนะครับ ที่อยู่ทาง PM
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S__1572921.jpg
      S__1572921.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.2 KB
      เปิดดู:
      49
    • S__1572922.jpg
      S__1572922.jpg
      ขนาดไฟล์:
      97.4 KB
      เปิดดู:
      49
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบแล้วนะครับ:cool:

    * เดี๋ยวพรุ่งนี้มาพูดคุยด้วย วันนี้ขอพักวันนึงนะครับพอดีมีไข้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2016
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยยามเช้า

    สวัสดีตอนเช้านะครับ

    ติดเรื่องพูดคุยกันไว้หลายเรื่องเลย ก็จะทยอยยกมาพูดคุยกัน เอาเรื่องแรกก่อน ก็นะสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ อันนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้ที่จะรักลูกมากเพราะลูกย่อมเป็นความหวังของพ่อแม่ แต่หากลูกไม่ปกติล่ะ อันนี้ผมก็ไม่รู้จะพูดแบบไหนพิมพ์ไม่ค่อยถูกเหมือนกันในกรณีนี้ เพราะลูกของพี่ท่านนี้คล้ายๆกับสมองช้า เรียนรู้อะไรก็ไม่เข้าใจ เรียกว่าแม้แต่คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ยังกังวลในทุกๆวันว่าลูกตัวเองไร้อนาคตแน่ๆ

    แม้จะไปดูดวงมาหลายๆหมอก็ปรากฏว่าชะตาของเด็กน้อยนั้นไม่ดีเอาเสียเลย พยายามจะให้เรียนพิเศษก็ไม่เอาไม่สนใจ ไปหาหมอก็แล้วใหญ่เพราะเด็กปกติไม่มีอาการทางประสาทอะไร สุดท้ายพี่เค้าจึงเสาะหาของทุกอย่างที่เกี่ยวกับเด็ก ให้เด็กใช้แล้วจะมีความจำดีมีปัญญาดีตั้งใจเรียน ทั้งพระนักธรรม พระยอดเกศ ตะกรุดเปิดสมอง ตะกรุดอ้อทุกสำนัก ทุกหลวงปู่หลวงพ่อที่ไหนออกมาก็เช่าไว้หมด เพื่อนำมาให้ลูกสาวคนนี้บูชา

    ถึงขนาดที่ว่าน้ำที่เด็กน้อยใส่กะติกไปกินที่โรงเรียนทุกวัน พ่อแม่ยังเอาน้ำที่ได้จากการแช่ตะกรุดเหล่านี้ให้เค้ากินโดยที่เด็กไม่รู้ตัว ทีแรกผมก็อึ้งนะตอนเค้าเล่าโหถึงขนาดต้องแบบหลอกให้ลูกกินน้ำแช่ตะกรุดทุกวัน เด็กคนนี้เค้าสอนยากหรือรับรู้อะไรยากระดับนั้นเลยหรอ พี่เค้าว่าลองมาเกือบสองปีตรงนั้น ทุกอย่างนิ่งและเท่าเดิมไม่มีอะไรดีขึ้น แต่ลูกของเขาโตขึ้นอีกไม่กี่ปีก็จะเข้ามัธยมแล้ว บวกเลขยังผิดเขียนสะกดคำยังผิดอยู่เลย เค้าว่ามันแย่ลงกว่าเดิมมาก

    จนเค้าตามมาเจอกระทู้นี้ด้วยพระผงเปิดสมองที่เป็นรูปพระคเณศนั่นแหละก็เลยอยากให้ลูกได้ไว้บูชาเลยสอบถามเข้ามา แล้วก็ขออนุญาติโทรมาเล่าประวัติพูดคุยอธิบายกันยาวๆ สุดท้ายเค้าเลยฝากดวงลูกเค้าไว้ เพื่อให้พ่ออาจารย์ท่านดูเผื่อมีอะไรแก้ไขได้ก็จะได้แก้

    เค้าก็บูชาพระเปิดสมองไปให้ลูกห้อย ส่วนพ่ออาจารย์ท่านก็ทำนายดวงชะตาเด็กสาวออกมาว่าไม่ดีจริงๆ ซ้ำท่านยังบอกด้วยว่าลูกชอบพูดคนเดียวชอบเล่นหรือหัวเราะคนเดียวถูกมั๊ย นี่คือเพราะท่านรู้จุดและรู้ด้วยว่าต้องแก้อย่างไรเลยถามไปว่าจะให้แก้มั๊ย ทางพ่อแม่เค้าก็บอกว่าจัดการได้เต็มที่เลยท่านอยากทำอะไรให้ท่านทำไปเลย ท่านจึงนำดวงชะตาของเด็กคนนี้มาทำพิธีตั้งแต่สวดบูชาดวงชะตา ต่ออายุไล่ยาวไปตามวิธีของท่าน ท่านว่าเด็กเป็นผ้าขาว กิเลสตัณหายังไม่ได้มาปะปนมากนัก ยิ่งเค้าปิดการรับรู้ทุกเรื่องแบบนี้สาเหตุมันก็มาจากสิ่งที่มองไม่เห็นนั่นแหละ ท่านว่าท่านได้ขอเทวดาประจำตัวที่ดูแลเด็กคนนี้อยู่ ให้เค้าหยุดสนใจการเล่นเพราะเด็กคนนี้ชอบหัวเราะคนเดียวเล่นอะไรคนเดียวพูดคุยคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ท่านว่าจะทำให้เค้าตั้งใจเรียนและใส่ใจการศึกษามันก็ไม่ยาก แต่มันต้องแก้จากข้างใน ที่ผ่านมาเค้าทำไม่ถูกจุดกันเอง

    ซึ่งเด็กก็ได้บอกกับพ่อแม่เขาว่าฝันเห็นลุงชุดขาวมาเป่าหัวให้ หลังจากนั้นตกสองปีที่พ่อเค้านำพระเปิดสมองให้ลูกบูชา ช่วงไม่กี่วันก่อนเค้าทักเข้ามาบอกกล่าวเรื่องราวต่างๆ เค้าว่าทีแรกก็คิดว่าคงจะเงียบแต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรกันดีแล้ว กลายเป็นว่าหลังจากห้อยลูกเค้าก็ค่อยๆเปลี่ยนแปลง พี่เค้าว่ามีพัฒนาการอย่างน่าตกใจ ที่เห็นได้ชัดคือมีสังคม มีกลุ่มเพื่อนเป็นของตัวเอง แล้วก็เริ่มสนใจการศึกษาสนใจที่จะกลับบ้านมานั่งอ่านหนังสือซึ่งพี่เค้าว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเค้าว่าแค่เห็นตัวเค้าที่เป็นพ่อคนก็น้ำตาแทบไหลแล้ว เค้าว่าช่วงสองปีนี้การเรียนของลูกเค้าพัฒนาขึ้นมากเรียกว่าดีขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้เปลี่ยนไปถึงขนาดสอบได้ที่1 หรือฉลาดและอัจฉริยะขึ้นมาทันที แต่ก็ไม่ได้ที่โหล่ เขาพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆด้วยตัวของเด็กเองเค้าว่าน่ามหัศจรรย์จริงๆ ไม่ใช่บุญหล่นทับหรือบังเอิญเพราะเค้าสังเกตุมาเกือบสองปีที่ลูกค่อยๆมีพัฒนาการลำดับขั้นในการสอบก็ค่อยดีขึ้นมากขึ้นทุกครั้ง เขาว่าหายห่วงเรื่องจะสอบเข้ามัธยมได้เลย แถมตอนนี้ลูกยังเป็นคนร่าเริ่งเข้ากับเพื่อนได้ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้จะมีแต่โดนแกล้ง เหมือนชีวิตเด็กคนนี้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว

    ก็เป็นเรื่องเล่า บางทีอาจจะดูว่าเล็กน้อย แต่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เนาะ แล้วลูกคนเดียวด้วย หากเห็นลูกคนอื่นได้ดีแล้วลูกเราแย่หรือผิดปกติอยู่คนเดียว ใครมันจะยอมรับได้ ย่อมต้องแสวงหาอะไรมาเพิ่มมาเสริมเรียกว่าแก้กันทุกทางนั่นแหละ สำหรับใครที่มีพระเปิดสมองอยู่ก็อย่ามองข้ามนะครับ อย่าเอาไปวางไว้เฉยๆ ลองเอามาบูชาดู
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2016
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ER 3719 0414 9 TH

    พี่สมจิต ER 3719 0415 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ER 3719 0416 6 TH

    พี่แมน ER 3719 0417 0 TH

    พี่ฤทธิไกร ER 3719 0418 3 TH

    * ท่านที่โอนวันนี้กับช่วงเย็นเมื่อคืนส่งรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ติดตามนะครับ เดี๋ยวมาพูดคุยกันต่อ:cool:
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สวัสดีตอนเช้านะครับ

    วันนี้ก็จะส่งรายการที่เหลือให้แล้วมาพูดคุยกันต่อในช่วงเย็น ติดตามๆ:cool:
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรพจน์ ER 0394 5929 6 TH

    พี่อัครพงศ์ ER 0394 5930 5 TH

    พี่วิชัย ER 0394 5931 9 TH

    พี่ไววิทย์ ER 0394 5932 2 TH

    พี่ชไมพร ER 0394 5933 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...