หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. parukoh

    parukoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +387
    ่ขอราคาครับ ขอบคุณครับ
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490

    ตอบให้แล้วครับ
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ผ้ายันต์รุ่นแรก รุ่นเดียว
    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ อ่างทอง

    ประมาณปี 2495



    หลวงพ่อเต่าวัดน้ำพุ ท่านเป็นพระคณาจารย์ยุคเก่าในยุคหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน ท่านเป้นพระคราจารยือีกท่านหนึ่งที่ชาววิเศษให้ความเคารพท่านอย่างมาก ด้วยอภินิหารของท่านเป้นที่ประจักต่อสายตาชาวบ้านมานมนาน เหรียยเงินลงถมของท่านเล่นหากันหลักหลายหมื่นบาท จัดเป็นเหรียญหลักเหรียญหนึ่งของ จังหวัดอ่างทอง ท่านเป็นพระคราจารย์ท่เก่งด้านหมอยารักษาคนบ้าหายมานักต่อนัก และท่านเองยังเก่งมากด้านการรักษาคุณไสย จนขนาดว่าคนที่ถูกคุณไสยมาเพียงแค่เข้ามาในบริเวณวัดน้ำพุ ก้จะออกเอง และบางรายอาเจียนออกมาเป็นสิ่งต่างๆ และหลังจากนั้นก็ขึ้น ไปให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์ให้ วัตถุมงคลของท่านขึ้นชื่อมาด้านการปกป้องคุณไสย เพราะท่านแฝงไว้ทุกอณู จนเจ้าอาวาสวัดท่านหนึ่งก่อนที่จะมาจำพรรษาและเป็นเจ้าอาวาส ท่านได้หาเหรียญหลวงพ่อเต่า หรือวัตถุมงคลของหลวงพ่อเต่ามาติดตัวไว้เพราะวัดนั้นเป้นวัดเก่าอาถรรพ์เยอะ เจ้าอาวาสแต่ละองคือยู่ได้ไม่นาน หลังจากท่านเอาพระหลวงพ่อเต่ามาติดตัวก็มืได้เกิดเหตุการณ์ใดๆแบบเจ้าอาวาสองค์ก่อนเลยจนกระทั่งปัจจุบัน


    ผ้ายันต์ ขนาด กว้าง 8.5 X 6 นิ้ว

    xxx บาท ค่าส่ง 50 บาท

    ปิดให้คุณนพพร 2553<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_10103260", true); </SCRIPT> ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2016
  4. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    ขอราคาผ้ายันต์หลวงพ่อเต่าครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ขอบคุณคาบบ
     
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [​IMG]





    พระครูวิเศษธรรมวาที (แพ เกสโร) เจ้าคณะหมวดตำบลหัวตะพาน มรณะภาพ 2508 วัดกลางราชครูธาราม






    พระคณาจารย์ผู้มีระเบียบวินัยเป็นที่กล่าวขานและ มีวาจาศักสิทธิ์ยิ่งนัก ท่านมรณะภาพเมื่อ 2508



    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม อ.วิเศษชัยชาญ พระเถราจารย์ผู้มีวาจาสิทธิ์ เจ้าของตระกรุดหนังหน้าเสือและ หนังวัวตายท้องกลม หนึ่งเดียวในวิเศษชัยชาญครับ เนื้อเข้มจะแก่ว่าน เนื้อนวลๆขาวๆจะแก่กล้วยหอม ซึ่งกล้วยหอมเสกนี้หลวงพ่อท่านให้นำมาผสมให้เนื้อหนึกเหนียว จะหายากกว่าเนื้อว่าน เพราะทำเพียงไม่กี่ครั้ง หลวงพ่อท่านมรณะภาพไป 40 กว่าปีล้วครับ สมเด็จนี้คนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอน ผมเองได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งบ้านผมและคนหัวตะพานก้นับถือกับแบบสุดๆครับ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านและท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่านเสก เนื้อเดียวกับสมเด็จท่านนี่หละครับ คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตีให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอนครับ เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลกครับ คุณปู่สำรวย กลับทวี ท่านเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยที่หลวงพ่อท่านยังอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่เจ๋งๆก็เยอะ ศิษย์หลวงพ่อแพได้ไปเที่ยวงานรำวงที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นในงานแถวนั้น ลุกศิษย์หลวงพ่อชื่อ ตาธรรม เกิดเดินขึ้นไปประกาศไมค์บนคณะรำวง คงจะไปกวนเจ้าถิ่นเขาเข้าฝ่ายเจ้าที่ก้เดินดุ่มๆมาไกล้ๆแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ชักมีดหมอด้ามงา.... ออกมาจ้วงแทงประมาณสามครั้ง ตาธรรมตกใจ แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุหนังของตาธรรม ได้ทั้งๆที่มีดหมอ..ใครว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็เลือดสาดทุกรายไป แต่กับศิษหลวงพ่อแพไม่เข้าครับแต่นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวัน ผมถามปู่สำรวยท่านว่าทำไมไม่เข้าท่านบอกว่า ,อาคมท่านค้ำกันได้, อันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่สำรวยที่อยู่ในเหตุการวันนั้น เรื่องนี้เกิดเมื่อปี 2490โปรดใช้วิจารณญาณก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งชื่อลุงอ๊อด ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้าวัดแปดแก้ว แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ทั้งโดนขวดแป๊ปซี่ลิตรขวดแก้วตีไม่แตก ...........เล่าแล้วจะยาวเอาคร่าวๆแค่นี้ก่อนครับ คนบ้านผมรักเคารพหลวงพ่อท่านมากๆครับ ถ้านึกไม่ออกว่ารักเคารพท่านมากขนาดไหน ให้พี่ๆลงนึกถึงครูบาอาจารย์ที่พี่ๆเองเคารพมากที่สุด.....นั่นหละครับความรู้สึกเดียวกัน

    ผมเองก็บูชาติดตัวตลอด เผยแพร่แบ่งบูชา

    เนื้อว่านแก่กล้วยหอม หลังรูปถ่าย สวยกริ๊บ

    งานเลี่ยมเก่าเดิมๆ ไม่ต่ำกว่า 40 ปี

    เดิมๆน่าเก็บมาก 7,500 บาท พร้อมส่ง

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2016
  7. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองเอาองคํเเรกครับที่เนื้อออกเเดง


    UOTE=benay;10103326]พระพิมพ์นั่งบัวเนื้อดิน

    หลวงพ่อนุ่มวัดนางใน อ่างทอง




    ปรมาจารย์สายวิเศษชัยชาญอีกท่านหนึ่งครับ


    สร้างประมาณปี 2460 กว่าครับ


    พระเครื่องของหลวงพ่อนุ่มวัดนางในครับ ท่านสร้างไว้ตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะมาอยู่วัดนางในครับ ท่านสร้างไว้เมื่อท่านอยู่ที่วัดหลวงพื้นที่นิยมเล่นหากันมาก ประสบการณ์ส่วนใหญ่หนักไปในทางแคล้วคลาดคงกระพันครับ สมัยก่อนเขาพกไปสงครามกันทุกคนที่มีพระท่านอยู่รอดตายกลับมาหมดครับ


    มีในรายการประกวดพระเครื่องเมืองอ่างทอง นิยมครับ


    ราคาสภาพสวยมากครับ



    ราคาองค์ละ 2,750 พร้อมส่ง[/QUOTE]
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    [/QUOTE]


    รับทราบครับผม ปิดองค์นี้ให้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระสมเด็จผสมปรอทเสก ราวปี 2490

    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ เนื้อปรอทชั้นครู


    ทรงคุณค่าด้วยอิทธิคุณแห่งปรอท


    เอามาให้ศึกษาและสะสมอีกหนึ่งองค์ เป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ รักษา และบูชา ในยุคหนึ่งเมื่อก่อนปี 2500 เอามาเล่าสู่กันฟังง ถึงความขลังของพระรุ่นโบราณ

    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น

    สมเด็จผสมปรอทวิชาชั้นครู พระสมเด็จผสมปรอทซัดว่านยา หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ วิชาปรอทเป็นวิชาที่หาผู้ทำได้และรู้เคล็ดจริงๆนั้นปัจจุบันแทบไม่ต้องหา กันได้ทั้งผีและเทวดาที่เป็นมิจฉาทิฏฐิ ทำน้ำมนต์ถอนคุณกระทำ ประพรมสินค้า แก้อาถรรพ์ได้นาๆประการ ด้วยฤทธิ์แห่งปรอทที่คุมอยู่ ที่ผสมอยู่ในเนื้อพระ สมัยก่อนการจะทำให้ปรอทแข็งตัว ไม่ใช่ของเล่น ถ้าคนศึกษาด้านวิชาปรอท จะทราบดีว่าปรอทคือ ธาตุที่เป็นที่สุดปรารถนาอย่างหนึ่งของ ผู้ศึกษาด้านวิทยาคม นั่นคือ ปรอทสำเร็จ บางคนทำจนกระทั่งตายก็ยังไม่สำเร็จถ้าไม่มีบุญวาสนา วิชาปรอทจึงศักดิ์สิทธิ์ การคัดของถอนของ ที่สำคัญเป็นตัวช่วยอย่างดีก็คือปรอท ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำปรอทใส่ไว้ในเบี้ยแก้ ให้พกพาถอนคุณถอนของ สั่นเตือนภัย ก่อนจะนำปรอทมาใช้ก็จะมีกรรมวิธีที่ซับซ้อนมาก ผมเองก็ยังศึกษาไม่ได้ถึงขนาดละเอียดขนาดนั้น แต่เคยสนทนากับผู้ที่เรียนและรู้ในด้านการทำปรอทมาพอสมควร ทำให้ทราบว่า วิชาที่เกี่ยวกับปรอทนั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ของจริงเขามีตำรับตำรา วิธีการ ที่สมัยปัจจุบันหาคนมีบารมีทำได้ยากยิ่งแล้ว เพราะต้องรู้สูตรและต้องค่ำเคร่งอยู่กับการทำอย่างมากนั่นเอง
    หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านอายุ 97 ปี 77 พรรษา(ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเขชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง" สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก
    ลูกศิษย์ลูกหาขปองหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลีกผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น ............ยังมีต่อ


    ราคา 2,200 บาท พร้อมส่ง

    ปิดให้พี่Tone2<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_10104149", true); </SCRIPT> ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0035.jpg
      DSC_0035.jpg
      ขนาดไฟล์:
      118.3 KB
      เปิดดู:
      206
    • DSC_0036.jpg
      DSC_0036.jpg
      ขนาดไฟล์:
      128.4 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2016
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เหรียญรุ่นแรก ออกวัดน้ำพุ

    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุสิทธาราม

    บล็อคสังฆาฏิเว้า


    ประสบการณ์โดดเด่นมากด้าน คงกระพัน มหาอุตม์ กันคุณไสย ทำน้มนตืกันเสนียดจัญไร สุดยอดครับ เพราะสมัยท่านมีสังขารอยู่ ท่านเป็นหมอยารักษาชาวบ้านเป็นที่พึ่งของชาวบ้านได้เป็นอย่างดี ขนาดคนเป็นอัมพาต ท่านก็รักษาหายด้วยยาและอาคมท่าน คนถูกคุณไสยพอเข้ามาในวงสายสิญท่านถึงกับต้องอาเจียนออกมาทันที

    เหรียญรุ่นนี้คนวัดน้ำพุ ที่ทันหลวงพ่อจะชอบห้อยคอเด้กๆครับเพราะขนาดกระทัดรัด แต่ประสบการณ์มิได้กระทัดรัดตามไปด้วยเลยครับ คงกระพันมิได้เป็นรองใคร เหรียญรุ่นนี้มี สองบล็อคด้วยกัน คือบล็อค หางกระแว้น(สังฆาฏิเว้า) และบล็อค สังฆาฏิตัด สองบล็อคนี้ทันหลวงพ่อเต่าทั้งคู่ครับ และสร้างก่อนเหรียญเงินลงถม แต่เงินลงถมจะได้รับความนิยมมากกว่า ถึงกระนั้นก้ยังทันหลวงพ่อและท่านเสกไว้อย่างดีแน่นอนเพราะเป็นรุ่นแรกสุด ถือเป้นของดีราคาเบาๆแบบพึ่งพาพุทธคุณได้สบายบรื๊อ....



    เหรียญมากประสบการณ์ ของแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ


    ราคา 450 บาทครับ พร้อมส่ง

    เหรียยรุ่นนี้ที่ไม่แพงเพราะสร้างถึง 84000 เหรียญ

    ปิดให้พี่นพพร 2553<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_10103441", true); </SCRIPT> ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • RYU_7586.jpg
      RYU_7586.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.5 KB
      เปิดดู:
      140
    • RYU_7587.jpg
      RYU_7587.jpg
      ขนาดไฟล์:
      141 KB
      เปิดดู:
      62
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2016
  11. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองครับ

     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รับทราบครับผม
     
  13. เมืองตานี

    เมืองตานี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    642
    ค่าพลัง:
    +1,297
    สอบถามค่าบูชาด้วยครับ
     
  14. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    สอบถามเบี้ยจั่นเตือนภัย หลวงพ่อทรงครับ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ตอบให้ทุกท่านแล้วครับ
     
  16. Tone2

    Tone2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    242
    ค่าพลัง:
    +548
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รับทราบครับผม
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระนักธรรม เนื้อใบลาน

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน (ศูนย์สร้าง)


    อีกหนึ่งทางเลือกราคาเบาๆ ที่ถือว่ามีข้อยุติ



    พระนักธรรม ศูนย์สร้าง ถือว่าเป็นพระนักธรรมพิมพ์แรก ที่มีประสบการณ์มาก จนมาถึงพิมพ์ของวัดที่วัดทำเอง ที่มาสร้างชื่อด้วยประสบการณ์ด้านการทำให้มีสมาธิในการอ่านหนังสือสอบก็ดี สอบแข่งขันก็ดี ส่วนใหญ่ที่อธิฐานกับพระนักธรรมหลวงพ่อมักจะเจอข้อสอบที่เคยอ่านมาแล้ว อันนี้แปลกดี ขนาดอ่านแบบหลับๆตื่นๆ ข้อสอบยังไปออกตรงกับที่อ่าน เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตนเองคงไม่รู้ แต่ก็มีคนเจอในลักษณะนี้มาไม่น้อย บางท่านใช้กำระหว่างนั่งสมาธิก็ดี ล้วนแต่มีประสบการณ์ตรงจากหลายๆท่าน มาแล้วทั้งนั้น บางคนลูกไม่เรียนหนังสือติดเกมส์ ได้ยินชื่อเสียงพระนักธรรมของหลวงพ่อ ว่าสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมได้ จึงหามาให้ลูกห้อย และอธิฐานฝากลูกไว้กับหลวงพ่อ ให้ท่านเมตตา เด็กที่ไม่สนใจหนังสือเลย ติดแต่เกมส์ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนที่ละน้อยๆ จนวันนึงลูกมาบอกว่า จะเลิกเล่นเกมส์และจะตั้งใจเรียน จนสุดท้ายได้เกรดเป็นลำดับต้นๆของห้อง. และได้รับการยกย่องจากครูประจำชั้น จนพ่อแม่ งง ไปตามๆกัน เพราะพฤติกรรมเปลี่ยนชัดเจน เขาจึงชื่อสนิทใจว่าพระนักธรรมของหลวงพ่อทรง ของจริง ได้ผลจริงกับครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว คุณเบญจา ซึ่งอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งผมส่งพระนักธรรม พิมพ์วัด ไปให้ ครอบครัวนี้นับถือหลวงพ่อมากๆ จนถึงปัจจุบัน. ..... พระนักธรรมพิมพ์ศูนย์บล๊อคทำลายไปแล้วท่านใดจะสะสมก็สบายๆ พระนักธรรมนั้นหลวงพ่อท่านชอบแจกพระแจกนักเรียนที่เรียนหนังสือ วิชาแบบนี้ไม่ได้หาผู้เสกได้ง่ายๆ และเสกแบบใช้แล้วเห็นผลชัดๆนี่ยิ่งยาก แต่นักธรรมของหลวงพ่อ หายห่วง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของหลวงพ่อไปแล้ว พระนักธรรมถือเป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงพ่อมาก ด้วยประสบการณ์ของจริง แบบปากต่อปากแนะนำกัน ใครมีประสบการณ์ดีๆก็แนะนำเพื่อน พี่น้องให้หามาบูชา



    เนื้อดำนานๆเจอ องค์ละ 750 บาท พร้อมส่ง

    เนื้อขาว 550 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2016
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,210
    ค่าพลัง:
    +15,490
    เบี้ยจั่น สั่นเตือนภัย

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    เบี้ยจั่นสั่นเตือนภัย เป็นโภคทรัพย์ก็ได้ ยอดนิยม ไม่ต้องพูดกันมากประสบการณ์รู้ๆกันทั่ว ของยอดนิยม ช่วงนี้ราคาน่าเก็บ

    โค้ด ท วัด

    ราคาสอบถาม ตัวสุดท้าย


    <ST
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2016
  20. parukoh

    parukoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +387
    ปิดรายการตามที่ line คุยครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...