@๙๙๙๙๙๙๙๙๙@ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม วัดท่าซุง ราคาพิเศษ / พระเกจิอาจารย์อื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย sumaetho, 2 พฤศจิกายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    UPDATE รายการที่ยังมีให้บูชาครับ


    พระผงรูปเหมือน ที่ระลึกครบ 6 รอบ หลวงพ่อเกษม เขมโก ปี 27 กล่องเดิม
    [​IMG]

    • บูชา 490บาท

    พระสมเด็จหลังอุ 3 นะ จัดสร้างเมื่อ 3 กค.2531

    [​IMG]
    • บูชา 390บาท


    พระปิดตาหลวงปู่พรหมมา
    [​IMG]
    • บูชา 390บาท


    หลวงปู่พรหมา เขมจาโร
    รุ่นเฉลิมพระเกียรติครองสิริราชสมบัติ 50 ปี หลังฤาษี พ.ศ.2539

    [​IMG]
    • บูชา 290บาท



    ตะกรุดไผ่แตกกอ หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์

    [​IMG]

    • บูชา 290บาท



    หลวงปู่ทวด สก. คลุกรัก วัดห้วยมงคล พศ.2544
    [​IMG]

    [​IMG]

    • บูชา 990บาท



    หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน


    รูปเหมือนมีกริ่ง ลพ เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน รุ่นยกช่อฟ้าอุโบสถ ปี43 ใต้ฐานตอกโค้ต"วฐ" สภาพสวยเดิมๆ
    :cool:

    [​IMG]


    บูชา ราคาเบาๆ 240 บาท





    พ่อท่านสังข์ วัดดอนตรอ จ.นครศรีธรรมราช

    พระปิดตารุ่นแรก มงคลจักรวาล เนื้อนวะกล่องครบ จัดชุด 5 องค์
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    บูชาชุดละ 3,490 บาท

    พระกริ่งใหญ่รุ่นแรก รุ่นตัดสายรุ้งขาด เนื้อนวะ จัดชุด 3 องค์ (ไม่มีกล่อง 1 องค์)
    [​IMG]

    [​IMG]
    บูชาชุดละ 2,690 บาท



    เหรียญ หลวงปู่ไข่ หลังพระพุทธอรหังกลีบบัว วัดบพิตรพิมุกวรวิหาร (วัดเชิงเลน) ปี2545 ปลุกเสกพิธีใหญ่ เกจิ108รูป บล็อกกษาปณ์ ถุงเดิมๆ เนื้อทองแดง สวยกริ๊บๆ

    [​IMG]

    บูชาเหรียญละ 190 บาท (มี 8เหรียญครับ เหมาหมด 7 เหรียญ 1,390 บาท)


    เหรียญรุ่น 1 ครูบาคำเป็ง สำนักสงฆ์มะค่างาม จ.กำแพงเพชร
    การเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่หลายๆรุ่นนั้นใช้เวลานาน เพื่อให้วัตถุมงคลนั้นดีจริง อย่างเหรียญรุ่น 1 ของหลวงปู่ที่ท่านอัดพลังทั้งคงกระพันและเมตตาลงไปอย่างเต็มที่ มีพุทธคุณดีทุกทาง ที่พิเศษอีกประการหนึ่งคือ วัตถุมงคลของหลวงปู่ที่เป็นรูปเหมือนนี้ท่านอธิษฐานให้ประสบความสำเร็จใน ชีวิต พร้อมทั้งความร่ำรวยเงินทองด้วย ด้านหลังของเหรียญท่านทำเป็นรูปกำแพงเพชรสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย และปกป้องคุ้มครองไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามาในชีวิตเราได้ และมีคาถาญิลี 7 ดาวกำกับให้ชีวิตของผู้นำไปบูชาดีขึ้นทุกๆวัน

    หลวงปู่คำเป็งสร้างและปลุกเสกเหรียญรุ่นแรกอย่างเต็มกำลัง โดยใช้วิชาดูดพลังจักรวาล ญิลี 7 ดาว อันเป็นวิชาเฉพาะของท่าน ปรุะจุพลังร่วมกับพระแม่กวนอิม และ พระแม่อุมา โดยที่ท่านได้เสกนานถึง 9 ปี เลยครับ ใครยังไม่มีรีบหามาไว้บูชากันนะครับ ยังไงก็ศักดิ์ศรีรุ่นแรกครับ


    [​IMG]

    บูชาเหรียญละ 490บาท (มี 2 เหรียญ)
    ครูบาคำเป็ง สำนักสงฆ์มะค่างาม จ.กำแพงเพชร จัดชุด 7 องค์
    การเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่หลายๆรุ่นนั้นใช้เวลานาน เพื่อให้วัตถุมงคลนั้นดีจริง หลวงปู่ที่ท่านอัดพลังทั้งคงกระพันและเมตตาลงไปอย่างเต็มที่ มีพุทธคุณดีทุกทาง ที่พิเศษอีกประการหนึ่งคือ วัตถุมงคลของหลวงปู่ที่เป็นรูปเหมือนนี้ท่านอธิษฐานให้ประสบความสำเร็จใน ชีวิต พร้อมทั้งความร่ำรวยเงินทองด้วย ด้านหลังของเหรียญท่านทำเป็นรูปกำแพงเพชรสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย และปกป้องคุ้มครองไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามาในชีวิตเราได้ และมีคาถาญิลี 7 ดาวกำกับให้ชีวิตของผู้นำไปบูชาดีขึ้นทุกๆวัน


    [​IMG]

    บูชา 990 บาท

    ตะกรุด โทน 3 กษัตริย์(ยุคต้นหายาก) + ตะกรุดโทน (ยุคต้น) หลวงพ่อเพี้ยน วัดกริ่นกฐิน เจ้าตำรับผ้ายันต์แดงและตะกรุดโทนอันลือลั่นแห่งท้องทุ่งบ้านหมี่

    (ตะกรุด 3 กษัตริย์ ดอกจะยาวกว่า ตะกรุดโทนนะครับ และต้องสั่งจองถึงสร้าง
    และเชือก สำหรับตะกรุด 3 กษัตริย์จะร้อยเส้นคู่ ส่วนตะกรุดโทนจะร้อยเส้นเดี่ยวครับ)

    [​IMG]


    บูชาคู่กัน 6,490 บาท



    มีดหมอด้ามงาฝักงา (ยุคต้น) + มีดหมอด้ามไม้พยูงฝักไม้พยูง (ยุคต้น) หลวงพ่อเพี้ยน วัดกริ่นกฐิน เจ้าตำรับผ้ายันต์แดงและตะกรุดโทนอันลือลั่นแห่งท้องทุ่งบ้านหมี่ (หลวงพ่อเมตตา ลงจารให้และเสกให้อีกรอบครับ)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    บูชาคู่กัน 3,990 บาท

    สมเด็จ 7 ชั้น หลวงพ่อโอด วัดจันเสน รุ่นแรก ปี 2515 สวยแชมป๊ สภาพไม่เคยใช้เลยแม้แต่นิดเดียว เก็บเก่าพร้อมกล่อง

    พระสมเด็จ ๗ ชั้น รุ่นแรก
    หลังปั๊มรูปหลวงพ่อ พ.ศ. ๒๕๑๕
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน อ.ตาคลี นครสวรรค์
    พระสมเด็จรุ่นนี้มีประสบการณ์มากที่สุด ทางแคล้วคลาด
    หลวงพ่อท่านมีความมั่นใจมาก มักบอกกับศิษฐ์ทั่วไปว่า
    " รุ่นนี้ใครมีไว้ติดตัว ไม่ตายโหง " ทั้งประกอบไปด้วย
    เมตตา มหานิยม ในด้านการค้าขายอีกด้วย
    สภาพสวยสมบูรณ์พร้อมกล่องแบบเดิมๆ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    บูชา 19,990 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2016
  2. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี



    ประวัติผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม


    ประวัติผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผ้ามงคลที่นำมาแจกนี้ได้จากตำราหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามตำราท่านให้ชื่อว่า ธงมหาพิชัยสงคราม เป็นตำรา ที่หลวงพ่อปานท่านเรียนและได้รับตำรานี้จากท่านอาจารย์

    แจง เมืองสวรรคโลก (อำเภอสวรรคโลก ปัจจุบัน)

    ตามตำราแจ้งว่าเป็นตำราที่พระร่วงใช้ในสมัยกู้ชาติ ท่านอธิบายผลไว้มากมาย ขอแจ้งแต่เพียงสรรพคุณโดยย่อว่า ท่านใช้เป็นธงนำทัพวิธีใช้ผ้ายันต์ฯ ก่อนใช้ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์อื่นๆ สืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด

    แล้วปลุกด้วยคาถา " พุท ธะ สัง มิ. "ผ้ามงคล(ธงมหาพิชัยสงครามนี้) จะมีผลประการใดบ้าง ก็ขอให้ท่านผู้ใช้ได้ทราบเอง เมื่อถึงวาระที่จำเป็น ทุกวันท่านให้อาราธนาเป็นปรกติ

    ตอนเช้าเมื่อตื่นนอนใหม่ๆ และเวลาเย็นก่อนอาราธนาขอให้ระลึกถึงบารมีพระ พุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคเป็นที่สุด แล้วอาราธนาว่าดังนี้
    " อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึงแก่มะอะอุนี้เถิด."คาถาอาราธนานี้ หลวงพ่อปานบอกว่าเป็นคาถาอาราธนาของพระร่วง...

    ความรู้เรื่องธงมหาพิชัยสงคราม เเละความหมายของยันต์บนผืนธงพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาว

    สวรรคโลกซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8ธงมหาพิชัยสงครามนี้

    หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่าผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพครับ ไม่ว่าจะสร้างเป็นค่าย หรือแค่ บังเกอร์?ตัวอย่างมี

    เยอะครับพี่ๆ ทหารที่เคยไปรบด้านตาพระยา น่าจะรู้ซึ้งถึง พระพุทธคุณของธงมหาพิชัยสงครามนี้ดีมี

    เกร็ดอยู่อีกหน่อยว่า พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้? อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้

    เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายพระเดชพระคุณหลวงปู่ปาน และ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี

    ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา
    ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %

    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติดังนั้น ตามคติคนเรียนวิชาแต่โบราณ ถ้าสิ้นสุดสายการสืบทอดวิชาถ้าจะเริ่มวิชาใหม่ ต้องไปขอต่อพระเจ้าแผ่นดินให้พระเจ้าเเผ่นดินครอบครูให้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีท่านทราบ

    ข้อบังคับนี้ท่านจึงถวายตำรานี้แด่ ในหลวงครับ


    อานุภาพผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม

    ในเหตุการณ์ระหว่างปี ๒๕๑๘-๒๕๒๐ เล่าโดย พล.ต.ท.นพ.สมศักดิ์ สืบสงวน
    (คัดบางตอนจากหนังสือ ลูกศิษย์บันทึก ๓ หน้า ๑๐๔-๑๐๗)

    ...สมัยนั้น ผกค.มีอิทธิพลสูง ได้ยึกเทือกเขาภูพานได้เป็นฐานใหญ่ของเขา และยังท้าทายฝ่ายทหารว่า หากจะตีเขาได้ต้องใช้กำลังหลายกองพล และใช้เวลาหลายเดือนจึงจะสำเร็จ พล.ต.ยุทธศิลป์ เกสรสุข ยศในขณะนั้น (ปัจจุบันมียศ

    พล.ท.) ซึ่งเป็นรองแม่ทัพ จึงนำเรื่องนี้มากราบเรียนหลวงพ่อๆ เป็นพระจะไปรบกับเขาก็ไม่สมควร แต่ท่านมีวิธีช่วยเป็นกำลังใจให้กับทหารดังนี้

    ๑. ท่านเดินทางไป พร้อมกับคณะเพื่อทำพิธีบวงสรวงก่อน ที่ฐานทัพของทหาร

    ๒. แจกผ้ายันต์ ธงมหาพิชัยสงคราม ให้กับทหารในหน่วยนั้น ทุกคน (ผ้ายันต์สีแดง)
    ๓. ให้ฤกษ์แก่ฝ่ายทหาร ทั้งนี้หมายถึงให้ฤกษ์ดีว่าเป็นมงคล ไม่ได้ระบุให้เข้าไปตีกันรบกัน เพราะไม่ใช่กิจของสงฆ์ ส่วนเขาจะไปทำอะไรกันนั้น พระท่านต้องอุเบกขา
    ผมจำได้ว่า หลวงพ่อทำพิธีตั้งแต่เช้ามาก เพราะจากรูปถ่ายที่ นาวาตรี ประชาสิกขวานิช ร.น. ถ่ายไว้ ปรากฏพุทธนิมิตเป็นฉัตร ๕ ชั้น ทอดมาตามแสงแดดครอบคลุมองค์หลวงพ่อเท่านั้น ยังทำมุมน้อยมาก (มีรูปถ่ายที่บ้านสายลม และที่วัดท่า

    ซุง) หลังพิธีแล้ว ฝ่ายทหารก็นำหลวงพ่อ หลวงปู่ธรรมชัย และคณะเข้าห้องยุทธการ เพื่อฟังการบรรยายสรุปของฝ่ายทหาร เมื่อบรรยายจบ ปรากฏว่ามีนายทหารที่ฉลาดถามได้ถามหลวงพ่อกับหลวงปู่ว่า ขณะนี้ ผกค.อยู่ที่ไหนบ้าง โดยให้ท่านเอา

    ไม้เท้าชี้ไปที่แผนที่ทหาร ปรากฏว่าท่านชี้จุดให้ทันทีทันใด โดยไม่ต้องคิด หรือต้องเสียเวลา ฝ่ายทหารต่างร้อง อือ พร้อมๆ กันหลายคนและบอกว่าตรงจุดเป๋งเลยครับหลวงพ่อ บางคนไม่ฉลาดถามก็ถามวิธีเข้าโจมตี หลวงพ่อก็ปฏิเสธเพราะไม่ใช่กิจ

    ของสงฆ์ ส่วนวิธีการถามที่ฉลาดผมขอสงวนไว้ก่อนครับ...

    หลังจากจากหลวงพ่อและคณะ ได้เยี่ยมให้กำลังใจกับทหาร ตามหน่วยต่างๆ แล้ว ก็กลับไป กทม. และจากนั้นอีกไม่กี่วัน พล.ต.ยุทธศิลป์ ก็สั่งทหารแค่ ๑ กองร้อยเข้าโจมตีที่มั่น ผกค.เป็นการหยั่งเชิง โดยมีตัวท่านเป็นผู้สั่งการอยู่บนเครื่องบิน

    ผลปรากฏว่าดีมากเกินคาดหมาย แต่มีรายงานทางวิทยุว่ามีทหารตาย ๑ นาย ท่านเกิดสงสัยว่ามันตายได้อย่างไร เพราะท่านมั่นใจว่าทหารของท่านต้องไม่มีใครตาย ท่านให้แค่บาดเจ็บเท่านั้น จึงสั่งลงมาจากเครื่องบิน ให้ค้นตัวทหารที่ตายว่า พบ

    อะไรติดตัวบ้าง โดยเฉพาะผ้ายันต์แดงธงมหาพิชัยสงคราม ทหารก็รายงานว่า ไม่พบผ้ายันต์แดงเลยในตัว ท่านรู้สึกผิดหวังมากที่เขาไม่พกผ้ายันต์แดงไปด้วย ทั้งๆ ที่สั่งแล้ว เมื่อถอนตัวกลับฐานทัพ ก็สอบหาข้อเท็จจริงเรื่องพลทหารที่ตายว่าชื่ออะไร

    อยู่หน่วยไหน ทำไมจึงไม่มีผ้ายันต์แดงก็พบว่าเป็นทหารที่เพิ่งย้ายกลับเข้ามาเมื่อวานนี้ เอง จากหน่วยทหารราชบุรี (อ.ปากท่อ) ท่านจึงร้องอ้อ

    วันที่ ๒ ท่านเพิ่มหน่วยจู่โจมเป็น ๒ กองร้อย ผลปรากฏว่ามีตาย ๒ คน และก็มีสาเหตุจากไม่มีผ้ายันต์แดงติดตัวเช่นกัน เพราะเพิ่งย้ายเข้ามาจากหน่วยอื่น "ความลับไม่มีในโลก" ทั่วทั้งกองทัพรู้ข่าว รู้อิทธิปาฏิหารย์ของผ้ายันต์ ธงมหาพิชัย

    สงคราม กันหมด ผลคือทหารทุกคนที่ไม่มีผ้ายันต์สีแดงจะไม่ยอมออกโจมตีในวันต่อไป จึงเดือดร้อนถึงท่านรองแม่ทัพ ดังนั้น เพื่อขัวญและกำลังใจของลูกน้อง ท่านรองจึงต้องบินมาหาหลวงพ่อในคืนนั้น เพื่อขอผ้ายันต์แดงไปแจกลูกน้องให้ครบทุก

    คน

    วันที่ ๓ ทุกคนมีขัวญ และกำลังใจเต็ม ๑๐๐% ใช้กำลังเป็น ๓ กองร้อย ปรากฏผลว่าสามารถยึดฐานโหญ่ และฐานย่อยของภูพานได้ทั้งหมด ชนิดที่ ผกค.ขัวญกระเจิงไม่ยอมสู้ด้วย เพราะวันที่ ๓ นี้ทหารทุกคนถือปืนวิ่งเข้ายึดฐานโดยไม่มีใคร

    ยอมหมอบ หรือวิ่งเข้าหาที่กำบังเหมือน ๒ วันแรก ทุกคนดาหน้าเข้ายึดเอาดื้อๆ โดยไม่กลัว ไม่ยอมหลบลูกปืนสักคน จึงยึดได้ด้วยเวลาอันสั้นและไม่มีใครเสียชีวิตเลย

    ผมนึกภาพเอาเองนะครับว่า หากผมเป็น ผกค.ผมก็คงต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด เพราะยิงเท่าใหร่ก็ไม่โดนตัว หรือโดนก็ไม่เข้า คงดาหน้าเข้ามาเต็มไปหมด เหมือนกับยิงทหารที่ทำจากหุ่น (เหมือนในสมัยขุนแผนท่านแม่ทัพเสกหุ่นให้เป็นทหารรบ

    ที่ไหนก็ชนะหมด)
    หลวงพ่อท่านทราบข่าวจากรองแม่ทัพ ท่านพร้อมคณะก็ไปเยี่ยมทหารหน่วยนั้น ในวันต่อมา หลังจากได้คุยกับทหารหน่วยรบพิเศษนี้แล้ว ผมพอสรุปย่อๆ ดังนี้

    ๑. ขณะที่ฝ่าย ผกค.ยิงปืนเข้าใส่พวกเรานั้น ส่วนใหญบอกว่าไม่โดนแต่เฉี่ยว หรือเฉียดตัวไป รู้สึกว่าลูกปืนมันวิ่งเต็มไปหมด แต่ไม่ยักโดนตัว

    ๒. บางคนบอกว่า บางครั้งก็โดน แต่ไม่เข้า ไม่รู้สึกเจ็บ มีความรู้สึกคล้ายๆ มีแมลงหรือผึ้งบินมาชนตัวเท่านั้น

    ๓. มีอยู่ ๑ ราย ที่เล่าว่า ขณะที่เดินไปบ้าง วิ่งไปบ้าง ยิงปืนใส่ข้าศึกบ้าง รู้สึกหิวจึงเอามือล้วงมาม่า (เส้นหมี่) กินไปด้วย แต่แปลกใจว่า ทำไมมาม่ามันถึงแข็ง และเหนียวนักเลยคลายออกมาจากปากดู ปรากฏว่ามันไม่ใช่มาม่า แต่เป็นลูกปืนที่

    ข้าศึกยิงมาโดนตัว แต่ไม่เข้าลูกกระสุนแบนเหมือนถูกบี้ แล้วจึงหล่นลงไปในกระเป๋าเสื้อที่มีมาม่าอยู่

    ๔. บางคนเล่าว่า ขณะวิ่งไปยิงไปนั้น บางครั้ง ก็มองเห็นข้าศึก ที่ซุ่มอยู่ข้างทาง แต่มันไม่ยักยิง เห็นตามันค้างคล้ายกัยหุ่น หรือคนตกใจ ข้อนี้ขออนุญาตวิจารณว่า คงเป็นเพราะอานุภาพของผ้ายันต์แดงทำให้เกิดอาการ "นะ จัง งัง" ขึ้น หรือ

    เพราะมันตกใจจริงๆ ที่ไม่เคยเห็คนที่ไม่ยอมหลบลูกปืน จึงมีสภาพคล้ายเห็นผี

    ๕. เรายึดได้ฐานใหญ่มาก จนไม่น่าเชื่อ เพราะฐานนี้ มีทั้งโรงพยาบาล และเวชภัณฑ์มากมาย มีโรงพลศึกษา สนามบาส โรงครัวขนาดใหญ่ พร้อมเสบียงกินได้เป็นปี อาวุธมากมาย เครื่องปั่นไฟ และน้ำมันโดยเฉพาะราวตากผ้า ท่านรองแม่ทัพ

    บอกว่า ต้องใช้รถ ๑๐ ล้อทั้งคันอาจจะขนไม่หมด แสดงว่ามีกำลังพลไม่ใช่น้อยเกินกว่าที่เราคาดคะเนไว้อีก และมีการทดน้ำไว้ด้วย แสดงว่าเขาอยู่นานหลายปี

    ๖. เนื่องจากเราใช้กำลังพลน้อยแค่ ๓ กองร้อย หากยึดพื้นที่ไว้ ก็เสี่ยงเกินไป เพราะตอนกลางคืนมันอาจหวนกลับมาใหม่ก็ได้ จึงสั่งทำลายและเผาให้หมด สำหรับผมคิดเอาเองว่าหากผมเป็น ผกค. ก็ไม่ขอยอมหันหลังกลับมาตียึดคืนแน่ๆ

    เพราะเข็ดไปจนตาย จะไม่ขอพบทหารผี (ทหารหุ่น) เหล่านี้อีก

    ๗. เป็นจริงตามคาดหมาย เพราะตั้งแต่ครั้งนั้นมา ผกค.ก็หายซ่าไปเลย
    เรื่องของหลวงพ่อท่าน ยังมีอีกมากยากที่ผมจะเล่าให้ฟังหมดได้ และโดยธรรมแล้ว อะไรก็ตามที่มันมากเกินไปผลแทนที่มันจะมากตามส่วน กลับไม่ได้ผล หรือกลับเป็นผลเสีย...ผมจึงขอจบเรื่องไว้อีกตอนหนึ่งเพียงแค่นี้

    แต่ก่อนจะจบขอสรุป เรื่องผ้ายันต์แดงธงมหาพิชัยสงคราม ไว้เพื่อเตือนความจำไว้ดังนี้

    ๑. ความศักดิ์สิทธิ์ ของธงมหาพิชัยสงครามมีมากมาย เขียนอีก ๒-๓ ตอนก็ไม่จบ ที่เล่าให้ฟังนี้เป็นเพียงตัวอย่างบางเรื่องเท่านั้น

    ๒. ผู้นำไปใช้ หากนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เช่น เป็นโจร-ปล้น-ฆ่าเขา-โขโมยเขา ธงนี้ไม่คุ้มครอง ซ้ำยังให้ผลร้ายกับผู้นั้นด้วย หากถูกยิง ลูกปืนจะเข้าแสกหน้าทะลุท้ายทอยทุกราย

    ๓. ธงมหาพิชัยสงคราม ไม่ใช่ไสยศาสตร์ แต่เป็นพุทธศาสตร์ จึงไม่เสื่อม (หากใช้ในทางที่ดี)
    ๔. เวลาทำ พิธีพุทธาภิเษกนั้น ธงแดงมหาพิชัยสงคราม กับ ผ้ายันต์เกราะเพชรซึ่งมีรูปหลวงพ่อปาน และ รูปยันต์เกราะเพชรนั้น ทำเหมือนกัน มีคุณภาพเหมือนกัน ทุกประการ ใช้แทนกันได้

    ๕. เรื่องป้องกัน หรือบรรเทาอุบัติเหตุ ไฟไหม้บ้าน พายุใหญ่ หรือวาตภัย มีผู้เล่าให้ฟังเสมอว่ามีผลดีอย่างอัศจรรย์ ส่วนเรื่องอื่นๆ ต้องอธิษฐานขอ และผลขึ้นอยู่กับความมั่นคงของจิตของแต่ละคนด้วย..


    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม (คัดสวยแชมป์ คมชัด)
    ผืนเล็ก ผืนละ 280 บาท
    ผืนใหญ่ ผืนละ 650 บาท

    ของแท้แน่นอนครับ ทันหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง สร้างในช่วงปี 2517-2520 ครับ

    ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา
    ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %


    พุทธคุณเต็มร้อยเหมือนเดิม ประสบการณ์เพียบ เกินคำบรรยาย :cool:

    ผืนใหญ่ขนาด 12 cm x 26 cm
    ผืนเล็กขนาด 9 cm x 20 cm

    (เปรียบเทียบกับขนาดของกระดาษ A4 นะครับ)

    [​IMG]

    ผืนเล็ก ผืนละ 280 บาท
    ผืนใหญ่ ผืนละ 650 บาท

    =====================================
    =====================================
    จัดชุดผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผืนใหญ่ ผืนเล็ก ราคาพิเศษสุดๆๆๆๆ รับประกันแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ

    1.ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ จัดชุด 3 ผืน
    ชุดที่ 1
    [​IMG]

    ชุดที่ 2บูชาแล้วครับ

    ชุดที่ 3
    [​IMG]

    ชุดที่ 4บูชาแล้วครับ
    ชุดที่ 5
    [​IMG]

    ชุดที่ 6
    [​IMG]

    ชุดที่ 7 บูชาแล้วครับ
    ชุดที่ 8 บูชาแล้วครับ
    บูชาชุดละ 890 บาท



    2.ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนเล็ก จัดชุด4 ผืน

    ชุดที่ 1
    บูชาแล้วครับ [​IMG]
    ชุดที่ 2
    บูชาแล้วครับ[​IMG]
    ชุดที่ 3
    บูชาแล้วครับ[​IMG]
    ชุดที่ 4
    บูชาแล้วครับ [​IMG]
    ชุดที่ 5
    บูชาแล้วครับ [​IMG]
    ชุดที่ 6
    บูชาแล้วครับ [​IMG]

    บูชา 890 บาท
    สภาพ ผ้ายันต์ชุดนี้เรียบตรง มีรอยยับน้อยมาก และไม่มีรอยพับครึ่งตรงกลาง ไม่มีการใช้กรรไกรตัดขอบที่เสียทิ้ง เพราะกลัวจะเป็นการปรามาสครับ(สภาพเดิมๆ) จะมีคราบเก่าที่เก็บรักษาไว้ไม่ดีในบ้างส่วนนะครับครับ แต่พุทธคุณเต็มร้อยเหมือนเดิมครับผม


    =============================================
    =============================================

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2016
  3. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    [FONT=&quot]หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร จังหวัดเพชรบุรี[/FONT]
    [FONT=&quot](วัตถุมงคลทั้งหมดรับโดยตรงจากมือหลวงพ่อ[/FONT][FONT=&quot]เมื่อปี [/FONT][FONT=&quot]43[/FONT][FONT=&quot] แล้วท่านเมตตาเสกซ้ำให้อีกครั้งหนึ่งครับ)[/FONT]
    [FONT=&quot]พระ ครูสุนทรวชิรเวท ( ผู้มีความรู้เชี่ยวชาญในด้านสรรพเวทวิทยาคมอันเข้มลัง ) หรือหลวงพ่อจ่าง เป็นที่เคารพนับถือและยอมรับว่าเก่งจริงเรื่องกรรมฐานและวิทยาคมในศิษย์สาย หลวงปู่ทองสุข วัดโตนดหลวง [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่าน เป็นศิษย์อาวุโสของ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง ในสายนี้ต่างยอมรับกันว่า ท่านเป็นศิษย์ยุคต้นๆตัวจริง แม้แต่หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ยังเคารพนับถือท่านมาก พระเครื่องของท่านทุกอย่าง มีการลงธาตุอภิญญาทั้ง[/FONT][FONT=&quot]4 หนุนด้วยรังสีประจำธาตุธาตุ พุทธคุณจึงสุดยอดครบเครื่องทุกๆด้าน แล้วแต่จะอธิฐาน [/FONT]
    [FONT=&quot]หลวงพ่อจ่าง ท่านเป็นได้รับการถ่ายทอดวิทยาคมและกรรมฐานจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังในยุคนั้นกันหลายรูป ดังนี้[/FONT]
    [FONT=&quot]1. หลวงพ่อฉิม วัดท่าคอย ( พระอุปัชฌาย์ ) ได้ถ่ายทอดวิปัสสนากรรมฐานรวมทั้งวิชาอาคมทางด้านคงกระพันชาตรี ตะกรุดสาริกา ลูกอม และตะกรุดโทน
    2. หลวงปู่ทองสุข วัดโตนดหลวง ได้ถ่ายทอดวิทยาคมทางด้านคงกระพันชาตรี มหาอุด ยันต์นะปัดตลอดและวิปัสสนากรรมฐาน
    3. หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ได้ถ่ายทอดวิชาตะกรุดพิสมร และวิชาคงพันชาตรี
    4. หลวงพ่อผิน วัดโพธิ์กรุ ได้ถ่ายทอดวิชาคงกระพันชาตรี
    5. หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ได้ถ่ายทอดวิปัสสนากรรมฐานและวิชาอาคม
    6 .หลวงพ่อโต๊ะ วัดท่อเจริญธรรม ( พระกรรมวาจารจารย์ ) ได้ถ่ายทอดวิชาทางด้านเมตตามหานิยม
    7. หลวงพ่อเจิม วัดกุฎิทอง ได้ถ่ายทอดวิชาทางด้านเมตตามหานิยม
    นอกจากครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสงฆ์แล้ว ท่านยังได้เรียนวิชาอาคมเพิ่มเติมจากอาจารย์ที่เป็นคฤัสถ์ อีกหลายท่าน อาทิเช่น อาจารย์ต่อ อาจารย์นิยม เป็นต้น [/FONT]
    [FONT=&quot]หลวง พ่อจ่าง ท่านมีสหธรรมมิกและได้แลกเปลี่ยนวิชาอาคม ความรู้ ไปมาหาสู่กันหลายรูป อาทิเช่นหลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง หลวงพ่อเทพ วัดถ้ำรงค์ หลวงพ่อพาน วัดโป่งกระสังข์ หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง เป็นต้น ดังนั้นในด้านวิทยาคม หลวงพ่อจ่าง ถือว่ามีดีไม่แพ้ใคร [/FONT]
    [FONT=&quot]หลวงพ่อจ่าง มรณภาพเมื่ออายุได้ [/FONT][FONT=&quot]94 ปี พ.ศ.2545 ปัจจุบันทางวัดยังเก็บสังขารของท่านอยู่เพราะไม่เน่าเปื่อย [/FONT]
    [FONT=&quot]ที่สำคัญ[/FONT][FONT=&quot]พระเครื่องของท่านทุกอย่าง มีการลงธาตุอภิญญาทั้ง[/FONT][FONT=&quot]4 [/FONT][FONT=&quot]หนุนด้วยรังสีประจำธาตุ พุทธคุณจึงสุดยอดครบเครื่องทุกๆด้าน แล้วแต่จะอธิฐาน[/FONT]



    [FONT=&quot]1.[/FONT][FONT=&quot]รูปเหมือนคำหมาก หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร พร้อมกล่องเดิม[/FONT]
    [FONT=&quot]สภาพสวยแชมป์เดิมๆใหม่กริ๊บ พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อม[/FONT][FONT=&quot]หายากสร้างน้อย เกศาเยอะ[/FONT][FONT=&quot]ฝังตะกรุดนะปัดตลอดสุดยอดมากๆ[/FONT][FONT=&quot]พุทธคุณครอบครบ ลงธาตุอภิญญาทั้ง[/FONT][FONT=&quot]4 [/FONT][FONT=&quot]หนุนด้วยรังสีประจำธาตุธาตุ[/FONT][FONT=&quot]แล้วแต่อธิษฐานจิตเอาเถิดสมปรารถนาดีนักแล[/FONT]
    [FONT=&quot] [​IMG][/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [FONT=&quot]บูชา [/FONT][FONT=&quot]1,990 [/FONT][FONT=&quot]บาท [/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ฟรี [/FONT][FONT=&quot]EMS)

    [/FONT]
    [FONT=&quot]2.[/FONT][FONT=&quot]เหรียญนารายณ์ทรงครุฑรุ่นมหาปราบ[/FONT][FONT=&quot] 3 [/FONT][FONT=&quot]เหรียญ[/FONT]
    [FONT=&quot]เหรียญนารายณ์ทรงครุฑรุ่นมหาปราบ ของหลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร[/FONT] [FONT=&quot]เหรียญนี้เป็นเหรียญที่แก้อาถรรพ์ต่างๆและค้ำชูดวงได้[/FONT] [FONT=&quot]หมอดูที่มีชื่อเสียงหลายท่านได้เคยแนะนำผู้ที่มาดูหมอว่า หากดวงใครไม่ดี[/FONT] [FONT=&quot]ให้หาพระนารายณ์ทรงครุฑมาบูชาจะช่วยได้มาก[/FONT] [FONT=&quot]เพราะพระนารายณ์ท่านเป็นผู้รักษาอยู่แล้วบวกกับครุฑทำลายอาถรรพ์สิ่งชั่ว[/FONT] [FONT=&quot]ร้ายต่างๆ เหรียญรุ่นนี้เป็นรุ่นมหาปราบ ปราบความไม่ดีออกไปจากชีวิต[/FONT] [FONT=&quot]และป้องกันภัยอันตรายต่างๆได้ องค์หลวงพ่อจ่างองค์นี้เก่งมากครับไม่ธรรมดา[/FONT] [FONT=&quot]ท่านเป็นศิษย์อาวุโสของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง[/FONT] [FONT=&quot]และเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงปู่อุ้น วัดตาลกง[/FONT] [FONT=&quot]ซึ่งหลวงปู่อุ้นให้ความเคารพมากๆ[/FONT] [FONT=&quot]พระของหลวงพ่อจ่างมีคนนำไปลองยิงปรากฏว่ายิงไม่ออกบ้าง ปืนไม่ลั่นบ้าง[/FONT] [FONT=&quot]เป็นที่เกรียวกราวกันมาก พระของท่านมีประสบการณ์กันเยอะมากครับ[/FONT]
    [​IMG]
    [FONT=&quot]บูชา 3 เหรียญ [/FONT][FONT=&quot]1,390 [/FONT][FONT=&quot]บาท [/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ฟรี [/FONT][FONT=&quot]EMS)

    [/FONT]
    [FONT=&quot]3.[/FONT][FONT=&quot]พระปิดตาหลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร รุ่นหมดหนี้ เนื้อเมฆสิทธิ์ ปี [/FONT][FONT=&quot]2543 [/FONT][FONT=&quot]หายาก[/FONT][FONT=&quot]สวยมาก[/FONT]
    [FONT=&quot]พระปิดตาหลวงพ่อ[/FONT][FONT=&quot]จ่าง วัดเขื่อนเพชร รุ่นหมดหนี้ เนื้อเมฆสิทธิ์ ปี [/FONT][FONT=&quot]2543 [/FONT][FONT=&quot]สร้างขึ้นในโอกาสที่หลวงพ่อจ่างอายุ [/FONT][FONT=&quot]93 [/FONT][FONT=&quot]ปี บวช [/FONT][FONT=&quot]72 [/FONT][FONT=&quot]พรรษา[/FONT][FONT=&quot]ท่านปลุกเสกเพียบพร้อมสมบูรณ์ในด้าน ฤกษ์ผานาที พิธีกรรม ชนวนมวลสารต่างๆ[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งมีพุทธคุณและผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผสมอยู่มากมาย[/FONT][FONT=&quot]พระปิดตาหลวงพ่อจ่าง ที่เป็นเนื้อโลหะเท่าที่ทราบมีสร้างแค่รุ่นเดียว นอกนั้นเป็นพระปิดตาเนื้อผง มีประมาณ [/FONT][FONT=&quot]3-4 รุ่น [/FONT][FONT=&quot]พุทธคุณพระปิดตา[/FONT][FONT=&quot]หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร รุ่นหมดหนี้ เนื้อเมฆสิทธิ์[/FONT][FONT=&quot]ดีในด้านปลดหนี้สินให้หมดไป เมตตามหาโภคทรัพย์ อยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด[/FONT][FONT=&quot]โชคลาภมหาเศรษฐี ดีนักแลฯ[/FONT]
    [​IMG][FONT=&quot]
    [/FONT]

    [FONT=&quot]บูชา [/FONT][FONT=&quot]2,890 [/FONT][FONT=&quot]บาท [/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ฟรี [/FONT][FONT=&quot]EMS)

    [/FONT]
    [FONT=&quot]4.[/FONT][FONT=&quot]รูปเหมือนเนื้อผง [/FONT]2 [FONT=&quot]องค์ หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร[/FONT][FONT=&quot]เนื้อคำหมาก กับ เนื้อผงนะปัดตลอด[/FONT]
    [FONT=&quot]มี มวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย อาทิเช่น ชานหมากหลวงพ่อ ผงไม้คูณปัดตลอด ผงวิเศษต่างๆ เช่น ผงชันเพชร จากองค์มหาบุษบกทองคำ วัดพระแก้ว [/FONT][FONT=&quot]ผงพระพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ ( [/FONT][FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]ผงพระสมเด็จจิตรลดา[/FONT][FONT=&quot]ผงพระสมเด็จวัดระฆัง[/FONT][FONT=&quot]ผงพระสมเด็จวัดบางขุนพรหม[/FONT][FONT=&quot]ผงพระสมเด็จเกศไชโย[/FONT][FONT=&quot]ผงพระวัดพลับ[/FONT][FONT=&quot]ผงพระวัดท้ายตลาด[/FONT][FONT=&quot]ผงพระวัดสามปลื้ม เป็นต้น)[/FONT]


    [​IMG] [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [​IMG][FONT=&quot]

    บูชา[FONT=&quot]คู่กัน[/FONT] [/FONT]
    [FONT=&quot]1,[FONT=&quot]7[/FONT]90 [/FONT][FONT=&quot]บาท [/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ฟรี [/FONT][FONT=&quot]EMS)


    [/FONT]
    [FONT=&quot]5.[/FONT][FONT=&quot]รูปเหมือน หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร[/FONT][FONT=&quot] ตอกโค๊ดครบ [/FONT][FONT=&quot]+[/FONT][FONT=&quot]ตระกรุด [/FONT][FONT=&quot]3 [/FONT][FONT=&quot]ดอก รุ่นหมดหนี้[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [​IMG] [FONT=&quot]
    [/FONT]

    [​IMG][FONT=&quot]

    บูชาคู่กัน [/FONT]
    [FONT=&quot]1,[FONT=&quot][FONT=&quot]9[/FONT][/FONT]90 [/FONT][FONT=&quot]บาท [/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ฟรี [/FONT][FONT=&quot]EMS)[/FONT]





    ***พิเศษ บูชายกชุด [FONT=&quot]1,990+1390+2890+1[FONT=&quot]7[/FONT]90+1[FONT=&quot]9[/FONT]90 = [FONT=&quot]10,[FONT=&quot]0[/FONT][/FONT]50
    [/FONT]

    คิดพิเศษเพียง 8,990 บาท (ฟรี EMS)

    [FONT=&quot]+แถมตะกรุดคำหมาก 2 ดอกครับ
    [/FONT]

    [​IMG]
     
  4. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
    [​IMG]
     
  5. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  6. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  7. bankdon356

    bankdon356 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +1
    จะขอบูชาสักผืนครับ

    ขอเบอร์โทรหน่อยคับ
     
  8. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    เรียนคุณ bankdon3655 ครับ
    เบอร์โทรตามรูปข้างล่างนะครับ

    [​IMG]
     
  9. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    รายารจัดส่ง
    คุณ พิพัฒน์ EMS EP 4607 2999 9 TH
    คุณ ลือชัย EMS EP 1841 5802 5 TH
    ขอบพระคุณมากครับ:cool:

    ปล. ช่วงนี้โทรศัทพ์ผมมีปัญหา จะติดต่อยากสักหน่อยนะครับ :'(
     
  10. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  11. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  12. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  13. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการจัดส่ง
    คุณ เฉลิมพงษ์ EMS EP 4601 7606 2 TH
    คุณ ทินกฤต EMS EP 4601 7799 5 TH
    ขอบพระคุณมากครับ:cool:
     
  14. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
  15. ARM605

    ARM605 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +51
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ที่จัดชุดเหลือ แบบไหนบ้างหรือไม่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 เมษายน 2016
  16. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    เรียนคุณ Arm106 ครับ
    ขออภัยที่ตอบช้าด้วยนะครับ ปกติเว็บจะมีเมล์แจ้งเตือนเวลามีคนมาตอบหรือ PM มา แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเมล์เข้ามาเลยนึกว่าไม่มีคนเข้ามาตอบครับ

    ส่วนผ้ายันต์ตอนนี้เหลือผืนใหญ่จัดชุด
    1.ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ จัดชุด 3 ผืน
    ชุดที่ 1,
    3, 4, 5, 6 ครับ

    บูชา 890 ครับ + EMS 50 บาทครับ
    ขอบพะคุณครับ:cool:
     
  17. ฤกษ์

    ฤกษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +290
    ขอจองชุดที่ 4 ครับ
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ จัดชุด 3 ผืน
    บูชา 890 ครับ + EMS 50 บาทครับ
     
  18. ฤกษ์

    ฤกษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +290
    แจ้งการโอนเงิน
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผืนใหญ่ จัดชุด 3 ผืน (ชุดที่ 4)
    ที่อยู่ทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2444.jpg
      2444.jpg
      ขนาดไฟล์:
      456.6 KB
      เปิดดู:
      61
  19. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    เรียนคุณสุภฤกษ์ครับ
    จัดส่งแล้วนะครับ ems ep 4601 9455 1 TH
    ขอบพระคุณมากครับ:cool:
     
  20. sumaetho

    sumaetho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    1,249
    ค่าพลัง:
    +119
    สนใจสอบถามได้นะครับ :cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...