***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)พระสวยย่อมเยา เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยา
    • บูชา 4,750 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6109.JPG
      DSC_6109.JPG
      ขนาดไฟล์:
      318.8 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSC_6111.JPG
      DSC_6111.JPG
      ขนาดไฟล์:
      306.1 KB
      เปิดดู:
      24
    • DSC_6112.JPG
      DSC_6112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      261.5 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2015
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากสวยมีเกศา 2 เส้นยาวสวย(พระสวยมีเกศาหายากมากๆ)พระหางหมากพิมพ์สวย เกศาหลังยาวมองเห็นชัดเจน พระเนื้อชมพูละเอียด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้งผสมเกศาลงไปด้วย พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร.. บูชาพระเป็นพุทธานุสติบูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อเป็นสิริมงคลสูงสุดกับลุกหลาน...
    • บูชา 7,500 บาท(จองแล้ว )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2015
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมากนำพระคำข้าวเนื้อขาว พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาวมาก
    • บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. n.savage666

    n.savage666 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +614
    พี่แก้ว โอนให้แล้ว 650 ที่อยู่เดี๋ยวส่งให้พี่
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    1.)สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ(สีทอง)พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า เมื่อคืนปลุกเสกพระรุ่นยันกลับ หมาไม่หอนไม่ให้หมาเห็น ใครคิดร้ายคิดไม่ดีทำไม่ดีกับเรา จะได้รับสิ่งนั้น จึงเป็นที่มาของพระรุ่นนี้ มีลูกศิษย์ที่บูชามีประสบการณ์เรื่องยันกลับกับตัวเองมาแล้วมากมายนำมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์กันฟัง...น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ เนื้อธรรมดาแบบชุบทองปัจจุบันราคาก็ไป 2 หมื่นกว่าสวยๆ 3หมื่นแล้ว สภาพสวยเต็มร้อย น่าบูชาจริงๆองค์นี้
    • โทรถามหรือข้อความ (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    2.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)สร้างน้อยเพียง 5000 องค์เท่านั้นถือว่าน้อยมากกับลูกหลานหลวงพ่อจำนวนมาก สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    3.)รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย ผิวรมดำมันวาว)พระสวยรมดำผิวสวยผิวไฟรุ้ง หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,000 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    4.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    5.)พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯพุทธาภิเษก)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    6.)ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยขาวใสสวย พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น...
    • บูชา 1,600 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    7.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 5,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    8.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เหรียญสีนาคสวยหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวย น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...เป็นเหรียญที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    9.)พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลาล้อมรอบ)(ราคาเบา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวย พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    10.)พระหางหมาก 5 องค์(นำพระสวยคมชัดสวย)นำพระหางหมากสวยคมชัด มาให้บูชาพระสวยคมชัด นำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคลาดครบทุกประการ ..สวยๆแบบนี้ไม่แพง
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2015
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    11.)พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร) เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้อยู่รับใช้หลวงพ่อ นำมวลสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้.
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    12.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาค)เหรียญสีนาคสวยเลี่ยมในกรอบกันน้ำ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...เป็นเหรียญที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
    • บูชา 4,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    13.)เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูง..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    14.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    15.)พระคำข้าวรุ่นแรกสวยคม(แขนจุด-บัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรก พิมพ์แขนจุด-บัวจุดเดียวสวยคมมาก พระมีความบางของขอบ หลังลึกเอกลักษณ์อีกอยางของรุ่นแรกสวยเดิมน่าบูชามาก คมชัดสวย พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรก มวลสารเข้มข้น ผงคำข้าวมาก เกศาผสมลงไปเยอะ พิธีชาตรีพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานใหญ่ในพิธี.เป็นรุ่นแรกสวยคมชัดมาก น่าบูชาอย่างมากปัจจุบันหาไม่ง่ายพระสวยแบบนี้.เห็นมาลงเวปให้บูชากันแบบนี้จริงๆแล้วหากันไม่ง่าย พระรุ่นนี้หมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อประมาณ 4-5 เดือน แสนองค์หมดและลูกศิษย์หวงเก็บกันกว่าจะมีออกมาได้หรือแบ่งกันสภาพสวย ไม่แพง
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    16.)พระหางหมาก นิยม 2 ตุ่ม (พิมพ์ฐานตุ่มข้างตุ่ม)พระหางหมากสวยมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยขึ้นน้ำตาลจากมวลสารที่ผสมของพระแท้ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้....
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    17.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    18.)พระหางหมาก(ปิดทองเดิมวัด สวยมาก) นำพระหางหมากสีแดงสดปิดทองเดิมวัดพระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..ไม่แพงสภาพสวยแบบนี้
    • บูชา 1,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    19.)พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้
    • บูชา 2,750 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    20.)สมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับพิมพ์เล็ก)นำมาให้บูชาหนึ่งองค์สวยๆเดิมๆวัด สร้างประมาณปีพ.ศ.2540 ของวัดท่าซุงเป็นสมเด็จองค์ปฐมยันกลับที่มีขนาดพิมพ์เล็กกว่าสมัยหลวงพ่อเล็กน้อย นำรุ่นนี้มาบูชาแทนได้เพราะรุ่นพิมพ์ใหญ่ราคาไปสูงมากหลักหลายหมื่นแล้ว นำรุ่นนี้บูชาทดแทนได้ราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกรุ่นที่นิยมเก็บบูชากัน เรื่องพุทธคุณไม่ต้องห่วงเพราะเชิญพระพุทธเจ้าท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เช่นกัน.เต็มทุกประการเช่นเดียวกัน และประสบการณ์การรุ่นหลังๆพระหลวงพ่อก็มีนำมาเล่ากันอยู่ประจำถึงประสบการณ์จริง.น่าบูชามากไม่แพงเบาๆ นำมาให้บูชาสวยๆหนึ่งองค์..หาไม่ง่ายเหมือนกันรุ่นนี้..หายเข้ากรุลูกศิษย์กันหมดเพราะรู้ถึงพุทธคณ และรุ่นยันกลับพิมพ์ใหญ่ราคาวิ่งไปไกลมากแล้ว..จึงต้องหันมาเก็บเช่าบูชารุ่นนี้แทนได้เหมือนกัน คลาดว่าอนาคตจะไปแรงเช่นกันสำหรับรุ่นนี้..ที่เป็นรุ่นยันกลับและพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนพิมพ์ใหญ่ทุกระการ เช่นเดียวกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2และรุ่น.3..อย่ามองข้ามกัน..ในกล่องกำมะหยี่แดงสวย
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2015
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    21.)พระคำข้าวรุ่นแรก (แขนจุดบัวจุดเดียว)สวยคม หลังลึกราคาเบาๆ เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว ด้านหลังคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยา..ราคาเบาๆหลังชัดลึก
    • บูชา 4,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    22.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(ชุบทอง)พิมพ์ยันต์นูน สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐม มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐาน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล.. เวลานี้สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3,รุ่น.2,รุ่นแรกราคาไปสูงมากแล้วต่อไปรุ่นนี้ลูกศิษย์จะมาหากันมากแน่ๆ
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    23.)เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(สภาพสวยรุ้งๆ) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้วยสำหรับเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างไว้
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    24.)รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวยผิวไฟรุ้ง เลี่ยมกรอบเงินกันน้ำ)พระสวยรมดำผิวสวยผิวไฟรุ้ง หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามากในกรอบเงินกันน้ำอย่างดี
    • บูชา 7,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    25.)มงกุฎเพชรรุ่นแรกสวย(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมหนังสือใหญ่ สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยานำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 850 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    26.)พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(มีกริ่ง)(พระลานตามสภาพการเก็บ) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากันมีคำว่ากริ่ง..เบาๆไม่แพงพบเจอลักษณะนี้บ่อยเป็นปกติสำหรับรุ่นที่ใส่กริ่ง
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    27.)พระหางหมาก(พระสวยฟูๆ)นำพระหางหมากสวยเนื้อชมพู จมุกโด่งสวยแป้งฟูน่าบูชามาก พระหางหมาก มหาลาภ ลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 1,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    28.)เหรียญกรมหลวงชุมพร(ผิวไฟสวยมาก) (เลี่ยมในกรอบพร้อมบูชา)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ท่านเป็นหนึ่งในท้าวมหาราชอีกท่านหนึ่ง เหรียญจะมีคาถาว่ากยิราเจกยิราเถนัง แปลว่า ถ้าจะทำสิ่งใดควรทำสิ่งนั้นจริงๆ เหรียญนี้จะใช้บนหรืออธิษฐานขอเรื่องของหายญาติหายให้ท่านสงเคราะห์ช่วยตาม ให้ได้เจอได้อีกด้วย..ตามที่หลวงพ่อเล่าให้ฟัง..เหรียญสวยสวยวิ้งผิวไฟหรือรมดำสวยมาก.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    29.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวพิมพ์ข้างเกิน,พระหางหมากพิมพ์พระพักตร์ลาย)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาวมาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    30.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา.ย่อมเยามาก
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2015
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    31.)พระคำข้าวปิดทอง (สวยแวววาว ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวปิดทองสวยๆมาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 700 บาท(คุณthth จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    32.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2 (พระสวยแชมป์)(พระสวยผิวเหลืองแวววาว) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ องค์นี้สวยแชมป์ครับ
    • โทรถามหรือข้อความ
    [​IMG][​IMG]
    33.)พระคำข้าวรุ่นแรก(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุด)พระสวยเดิมพิมพ์แขนจุดบัวจุด สวยคมชัด เป็นพระคำข้าวหนึ่งแสนองค์แรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2533 บูชานำไปศึกษาเป็นแบบอย่างเก็บบูชาได้พระสวยเดิม...พระมหาลาภรุ่นแรกที่ทั้งลูกศิษย์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่สนใจบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น..พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าเก็บมากที่สุด
    • บูชา 4,950 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    34.)พระหางหมาก(พระสวยคมชัด) น่าบูชามาก พระหางหมาก มหาลาภ ลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน
    • บูชา 1,250 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    35.)พระหางหมาก(พระสวยคมชัด) น่าบูชามาก พระหางหมาก มหาลาภ ลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน
    • บูชา 1,400 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    36.)พระหางหมาก(พระสวยคมพิมพ์นิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม ฐานตุ่มข้างตุ่มแป้งฟูหนาจากการเก็บที่ดีคั้งแต่สมัยหลวงพ่อ คือใต้ฐานพระมีตุ่มและด้านข้างองค์พระมีตุ่มกลม เป็นที่นิยมของลูกศิษย์อีกพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชาในลักษณะพิเศษกัน นำมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    37.)ดาวหกแฉกพลอยขาวเป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาวใส อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรจะอยู่ทางด้านหน้าใต้ล็อกเก็ตรุปหลวงพ่อ อนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    38.)แหนบสมัยหลวงพ่อ 2องค์ เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวยจัด.
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    39.)แหนบสมัยหลวงพ่อ 2องค์(พิมพ์หายาก) เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวยจัด.
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    40.)ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรอนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2015
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    41.)สมเด็จองค์ปฐมยันกลับ+พระนอน+พระผงสมเด็จองค์ปฐม นำมาให้บูชารวมๆกันในราคาย่อมเยา
    • บูชา 2,000 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    42.)พระหางหมากปิดทอง(พระสวย)หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวย ปิดทองบูชาพระสวยคมชัด พิมพ์นิยมน่าบูชาไม่แพง...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,200 บาท(คุณthth จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    43.)พระคำข้าว+พระหางหมากนำพระคำข้าวเนื้อขาว พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาวมาก
    • บูชา 1,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2015
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับต้นๆของของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชากันมากที่สุด สร้างจำนวนเมื่อเทียบกับลุกศิษย์ทั่วโลกและจะมากันอีกมากถือว่าน้อยมากเพียง พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่ามีไว้บูชาของวัดท่าซุงโดยแท้จริง....พระสวยเลี่ยมกรอบทองพร้อมบูชาราคาย่อมเยา...
    • บูชา 45,000 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6147.JPG
      DSC_6147.JPG
      ขนาดไฟล์:
      287.9 KB
      เปิดดู:
      95
    • DSC_6153.JPG
      DSC_6153.JPG
      ขนาดไฟล์:
      258.6 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2015
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวยันต์เกราะเพชร(ตรงกลางลงยาสีน้ำเงิน) เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,450 บาท (คุณนพพร 2553 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6143.JPG
      DSC_6143.JPG
      ขนาดไฟล์:
      324.3 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC_6144.JPG
      DSC_6144.JPG
      ขนาดไฟล์:
      316.2 KB
      เปิดดู:
      17
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2015
  12. thth

    thth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +887
    จองรายการที่ 31 กับ 42 ครับ
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ ขอบคุณครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(สวย กระไหล่แวววาว) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด เหรียญสภาพสวยเดิม ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,500 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6180.JPG
      DSC_6180.JPG
      ขนาดไฟล์:
      277.8 KB
      เปิดดู:
      47
    • DSC_6182.JPG
      DSC_6182.JPG
      ขนาดไฟล์:
      299.7 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2015
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตฉลองสมณศักดิ์(ถุงเดิมวัด) เป็นล็อกเก็ตพัดยศฉลองสมณศักดิ์ ถือเคร็ดพุทธคุณเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดีมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อุทัยธานี
    • บูชา 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6214.JPG
      DSC_6214.JPG
      ขนาดไฟล์:
      343.7 KB
      เปิดดู:
      47
    • DSC_6215.JPG
      DSC_6215.JPG
      ขนาดไฟล์:
      364 KB
      เปิดดู:
      44
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสีทอง มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยที่พุทธคุณสุดๆ นำมาให้บูชาราคาเบา
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,350 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6216.JPG
      DSC_6216.JPG
      ขนาดไฟล์:
      346 KB
      เปิดดู:
      35
    • DSC_6218.JPG
      DSC_6218.JPG
      ขนาดไฟล์:
      345.2 KB
      เปิดดู:
      27
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2015
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัด)พระคำข้าวสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_6211.JPG
      DSC_6211.JPG
      ขนาดไฟล์:
      267.7 KB
      เปิดดู:
      104
    • DSC_6212.1.JPG
      DSC_6212.1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      396.1 KB
      เปิดดู:
      87
    • DSC_6212.JPG
      DSC_6212.JPG
      ขนาดไฟล์:
      276.3 KB
      เปิดดู:
      65
  18. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองครับ

     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสุปฏิปันโน (ภาคกลาง) สร้างปีพ.ศ.2520 รวมเกจิอาจารย์และพระสุปฏิปันโนทั้งสองด้านของเหรียญ ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นเหรียญเดียวบูชาหลวงปู่หลวงพ่อพระสุปฏิปันโนมากมาย หลวงพ่อสร้างวัด 2 แบบสายภาคกลางมีหลวงพ่อของเราและสายภาคเหนือ พระสุปฏิปันโนทั้งหมดล้วนแต่เป็นพุทธภูมิปรมัตถบารมีและพระอรหันต์ทั้งสิ้น..เหรียญรมดำสวยมาก
    • บูชา 500 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2015
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...