เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ใครสนใจพระผงพราย แบบดีๆถูกๆแท้ๆของ ลป.ทิมสักรุ่นหนึ่ง
    ใครอยากได้พระผงรุ่นสุดท้ายของ ลพ.อภิชิโต อีกสักองค์หนึ่ง
    หรือใครอยากหาเช่าบูชา พระเครื่องชั้นดีเพื่อชีวิตไว้สักชิ้นหนึ่ง
    พรุ่งนี้ยังมีโอกาสเช่นที่บอกมา ลองมาพิจารณาดูกันได้เลยครับ
    แท้และดีมีให้เลือกตามกำลังและศรัทธา บางองค์ถนอมมานาน
    ถือว่า จะได้ทั้งของดี ของแท้และได้ร่วมทำบุญกันอีกอย่างหนึ่ง
     
  2. ต้นบัว

    ต้นบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    382
    ค่าพลัง:
    +1,088
    ผมไม่ได้น้ำมนต์พี่ผมยาวคนนี้ยังหามาแบ่งให้ และยังบอกว่าแบ่งๆกันไป ประทับใจมากครับ พี่เขาเป็นใครครับอยากรู้จักเอาไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2014
  3. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
    ผมสงสัยครับ ว่าจะถามตั้งแต่วันงานแล้วแต่ไม่มีโอกาส เก้าอี้ไม้สองตัวที่ตั้งหันหน้าเข้าหาแท่นบูชา นี่สำหรับใครนั่งครับ สำหรับครูบาอาจารย์ที่มาในกายทิพย์หรือเปล่าครับ ผมเดาเอาเองอย่างนั้น และทำไมถึงวางไว้2ตัวครับ สำหรับหลวงพ่ออภิชิโต และหลวงตาดำหรือเปล่าครับ
     
  4. เขมทัต

    เขมทัต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    623
    ค่าพลัง:
    +2,252

    มีรูปผมด้วยแฮะ 555

    ไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้ไปร่วมงาน ได้อธิษฐานขอกราบเป็นศิษย์หลวงปู่

    ขอบพระคุณพี่หนุ่ม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านครับ
     
  5. Pj_2518

    Pj_2518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +108
    จะบอกว่ากางเกงสีฟ้า.. นู๋เองค่ะ.. ดีใจที่มีวาสนาได้ไปร่วมบุญครั้งนี้ แถมมีรูปด้วย ถึงจะเป็นแค่เบื้องหลังก้อยังดี ปลื้มปริ่มสุดๆ
     
  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ยินดีด้วยจริงๆกับทุกท่านที่ได้ไปร่วมงานนี้ เพราะคงไม่มีโอกาสครั้งต่อไปอีกแล้ว
    คอยดูภัยรุนแรงจากธรรมชาติใกล้ๆประเทศเราเร็วๆนี้ คอยดูสงครามรูปแบบใหม่แนวชีวภาพ คอยดูสงครามอาวุธไฮเทคล้างชีวิตคนมหาศาล คอยดูโรคภัยประหลาดที่จะเริ่มขึ้นในไทยอีกไม่ช้าไม่นานนี้ และคอยดูความล่มสลายด้านเศรษฐกิจของอารยประเทศชั้นนำของโลก ใครมีพระของหลวงพ่ออยู่ เอามาติดตัวไว้บ้างก็ดีครับ
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    made by order
     
  8. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พี่เขาเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออีกท่านหนึ่งครับ เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยยุ่งกับใครแต่ใจดี
    ศิษย์ตัวจริงของหลวงพ่ออภิชิโตจะไม่อยากออกหน้า ไม่อยากมีชื่อเสียงแทบทุกคน
     
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระปิดตาหลวงปู่ทิม วัดยายร้า เนื้อเหลืองว่านดอกทองผสมผงพรายกุมาร

    จากข้อมูลที่มีอ้างอิง ในเว็ปบอร์ดมูลนิธิหลวงปู่ทิม ถึงพระปิดตา วัดยายร้า ได้อ้างอิงไว้ดังนี้

    พระปิดตาเนื้อเหลือง เนื้อนี้นิยมที่สุด ออกวัดยายร้า(วัดสุวรรณรังสรรค์) ปี 2516 หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่และเกจิร่วมปลุกเสกหลายรูปครับ เช่น หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า - หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก....ซึ่งเป็นสุดยอดคณาจารย์ของระยองในยุคนั้นครับ พระรุ่นนี้เนื้อหลวมๆรานๆแบบนี้แทบทุกองค์ครับ เกิดจากพวกมวลสารที่เป็นอินทรีย์สารจำพวก ดอกไม้ ว่าน กล้วย ฯลฯ ที่ผสมเข้าไปจำนวนมาก เกิดการระเหิดระเหยไปตามกาลเวลา....ส่องกล้องจะเห็นคราบราเก่าเล็กน้อย...ขนาดพระสูงจากฐาน 2.2 เซ็นติเมตร

    รายละเอียดเพิ่มเติมจากนักสะสมท้องถิ่น
    พระปิดตาวัดยายร้า เนื้อว่านสีดำและสีเหลือง ตามประวัติการสร้างที่ผมได้มีโอกาสเรียนถามกับพระคุณเจ้ารูปหนึ่ง ในสมัยที่ท่านยังเป็นสามเณรที่วัดยายร้า ทราบว่าในช่วงนั้นทางวัดกำลังหาทุนทรัพย์มาพัฒนาวัดและเททองหล่อพระประธานของวัด ท่านเจ้าอาวาสซึ่งเคารพและนับถือในหลวงปู่ทิมมาก ได้ขออนุญาตหลวงปู่ทิมสร้างวัตถุมงคลขึ้น ซึ่งหลวงปู่ก็ได้อนุญาต ดังนั้นทางวัดจึงได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นหลายอย่าง เช่น
    1.ประเภทเหรียญ คือเหรียญ วัดยายร้า เหรียญนี้ราคาไปไกลแล้วครับ
    2.ประเภทเนื้อผงว่าน มีพระสมเด็จ ,พระนางพญาและพระปิดตา
    ในส่วนพระปิดตา จะมีเนื้อว่านกะลาดำมหาอุตม์กับเนื้อว่านดอกทองมหาเสน่ห์ ในส่วนของพระปิดตานั้น หลวงปู่ทิมท่านเมตตามอบผงพรายกุมารให้กับท่านเจ้าอาวาส วัดยายร้ามาจำนวนหนึ่งเพื่อผสมเป็นมวลสารด้วย การพิมพ์พระในยุคนั้นได้ให้ช่างแกะบล็อกอย่างสวยงาม แต่การผสมมวลสารนั้น พระลูกวัด สามเณร เด็กวัด ช่วยกันทำแบบไม่ใช่มืออาชีพ จึงผสมเนื้อไม่เข้ากัน มีทั้งเหลวและข้นมากไป เวลาปั๊มเสร็จแล้ว นำไปผึ่งแดด ทำให้เนื้อหดอย่างรวดเร็ว บางองค์ยันต์ด้านหลัง จะเห็นรอยหดตัวและแตกรานอย่างชัดเจน

    พระที่เหลือจากการออกให้เช่าบูชาในยุคนั้นเหลือจำนวนมากพอควร ทางเจ้าอาวาสจึงได้นำไปเก็บไว้บนเพดานใต้หลังคาโบสถ์ (ปี 2517) เวลาผ่านไป 30 กว่าปี ท่านเจ้าอาวาสรูปเดิมนั้นได้ มรณภาพไป เรื่องพระที่เก็บไว้ใต้หลังคาโบสถ์จึงไม่มีใครทราบ จนถึงตอนปลายปี 2550 ทางวัดได้รื้อหลังคาโบสถ์ เพื่อซ่อมแซมรอยรั่วและเปลี่ยนกระเบื้องใหม่ จึงได้พบพระปิดตาดังกล่าวและได้นำออกให้เช่าบูชาและหมดไปอย่างรวดเร็วในปี 51 นี่เอง เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ได้รับทราบจากพระคุณเจ้ารูปดังกล่าว โดยในสมัยนั้นท่านเป็นสามเณรและมีหน้าที่ตำมวลสาร และกดพิมพ์พระดังกล่าวร่วมกับพระลูกวัดรูปอื่นๆครับ
     
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    รายละเอียดเพิ่มเติมโดยข้อมูลส่วนตัว

    พระชุดนี้มีทั้งที่ผมได้เก็บไว้เมื่อประมาณปี 33-35 โดยเลือกหาแต่พระปิดตาเนื้อเหลืองเพราะเป็นที่รู้กันว่าดีทางเสน่ห์เมตตามานานแล้ว และก็หาสะสมมาเรื่อยๆเพราะไม่มีคนสนใจนัก แต่ก็ไม่ใช่จะมีมากมายในตลาดพระเครื่อง พบเจอน้อยกว่าเหรียญวัดยายร้าด้วยซ้ำไปเพราะพระเนื้อผงที่ปั๊มออกมานั้นบิดเบี้ยวแตกรานแทบทุกองค์ ไม่สวยงามสมใจนัก ชาวบ้านแถบนั้นและคนที่ไปวัดก็ไม่สนใจเหมือนเหรียญที่สั่งทำจากโรงงาน ที่สวยงามและแขวนคอได้เลยเพราะมีห่วงในตัว ทางวัดเลยนำพระผงไปเก็บเงียบไว้จนไม่มีหลงเข้ามาในตลาดพระ จนถึงวันที่พระลังเก็บใหญ่ได้ถูกนำลงมาจากหลังคาโบสถ์จึงพบเจอได้บ่อยขึ้น พระปิดตาที่ทำปลอมขึ้นมาได้ใกล้เคียงที่สุดในรอบ4-5ปีนี้ จะหดตัวและจะตื้นกว่าของแท้ เนื้อพระจะผสมกาวแน่นตัวและผิวมันวาว ส่วนใหญ่จะทำเนื้อดำเสียมากกว่าเพราะทำเนื้อได้ง่ายกว่า เมื่อดมดูจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของกาวผสมเนื้อ หรือมักจะปลอมแบบเนื้อสีอื่นๆเช่นขาว เทา น้ำตาล และแบบฝังพลอยที่แต่เดิมไม่เคยพบเจอมาก่อน

    พระปิดตาของวัดยายร้านี้ ไม่ได้มีแม่พิมพ์เพียงแบบเดียวเท่านั้น(กดด้วยเครื่องโยกมือและตัดขอบในตัวเอง) แต่เมื่อดูโดยละเอียดแล้ว จะพบว่ามีถึง3แม่พิมพ์ แตกต่างกันทั้งขนาดขอบ ขนาดขององค์พระและการวางตัวอักขระยันต์หลัง และพระของแท้มากกว่า 60% จะถูกฝนแต่งขอบข้างหรือด้านหลังพระ เมื่อเนื้อแห้งได้ที่แล้ว สำหรับเนื้อที่เกินเป็นก้อนตะปุ่มตะป่ำมาแต่เดิมโดยพระเณรที่ช่วยกันกด ช่วยกันตากพระเพื่อไม่ให้บิดเบี้ยวหรือมีเนื้อเกินตามความเข้าใจของคนชนบทที่อยากให้เป็นรูปทรงสวยงาม เหตุเพราะผสมเนื้อเหลวมากเกินไปเมื่อกดแล้วจะมีเนื้อพับ-ปลิ้น-ย้วยไปตามขอบข้าง ด้านหลังหรือเบี้ยวไปมุมใดมุมหนึ่ง

    หากจะหาพระผงพรายของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่มาบูชาแบบราคาไม่แพง ที่เป็นพระแท้และท่านเสกไว้จริงมีหลักฐานพยานรับรู้ มาตรฐานยังมีอยู่แบบเดิมๆ และใช้ดีด้านเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่รู้กันในเมืองระยอง ต้องพระปิดตาวัดยายร้านี่แหละครับ ดีเกินราคา แต่จะแพงขึ้นอีกมากแบบพระผงพรายพิมพ์อื่นๆของท่าน และหากจะเลือกเช่าแล้ว มองหาแค่เนื้อเหลืองและเนื้อดำด้านเท่านั้นพอครับจึงจะปลอดภัย ขณะนี้เหรียญรูปไข่ของวัดนี้ ที่สร้างเข้าพิธีเดียวกันในปี16 (ยังไม่มีเซียนพระเข้าไปยุ่งเกี่ยว) มีราคาหลักหมื่นบาทสำหรับแบบเหรียญปกติธรรมดา และราคาเกิน30,000.บาทแล้วในเหรียญที่ตอกโค๊ต แต่พระปิดตาวัดยายร้าที่ลงให้บูชากันในเวปส่วนใหญ่ จะเป็นพระปลอมที่ถอดพิมพ์ได้ดี จนคนลือว่าเป็นพระที่ทำเสริมขึ้นมาใหม่ หากสังเกตุดีๆจะพบว่ายังพอจะแยกได้ว่าแท้หรือปลอม

    ที่ลงภาพไว้ มีทั้งพระปิดตาแบบเดิมๆไม่ขึ้นคราบปลวก ที่เปิดให้บูชาจากวัดเมื่อครั้งแรกหลังเสร็จพิธีปลุกเสกในปี16 และแบบที่นำลงมาจากเพดานโบสถ์เมื่อปี 2550 เป็นพระที่ขนาดกำลังพอดี คือไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป ขนาดเท่าเล็บหัวแม่มือ คนละแวกบ้านฉาง มาบตาพุด สัตหีบ จะรู้กิตติศัพท์ด้านเมตตามหาเสน่ห์อย่างดี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หากท่านใดยังมีความต้องการพระเครื่องแท้ๆราคาไม่สูงมากนัก ที่หลวงปู่ทิมได้ไปปลุกเสกไว้แบบอื่นๆภายในจังหวัดระยอง ก็ยังมีอีก 5 วัด ที่ผมจะทยอยนำมาแบ่งให้ในกระทู้นี้ ก่อนจะถึงวันถวายพระประธานต่อหลวงพ่ออภิชิโต ในหลังวันออกพรรษาที่จะถึงนี้ ลองแวะเวียนมาดูกันได้ อาจจะเจอองค์ที่ใช่และแบบที่ชอบก็เป็นได้ทั้งสิ้น
     
  12. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    การจองบูชาวัตถุมงคลในหน้ากระทู้ อยากจะขอให้พิจารณากำลังของตนเองไว้ด้วยครับ แม้ผมไม่เร่งรัดการโอนชำระเงินและให้จัดการได้ตามสะดวกโดยอย่าให้ครอบครัวเดือดร้อน แต่ก็ไม่ได้หมายถึงให้จองทิ้งจองขว้างได้ตามใจชอบ บางท่านจองแข่งกับผู้อื่นด้วยอารมณ์พาไปถึง7รายการ เมื่อ 30วันให้หลังก็หายหน้าไปเลย ได้สอบถามว่ายังต้องการหรือไม่ ก็เงียบเฉย การเคารพสิทธิของผู้อื่นเป็นเรื่องที่ยังเป็นกติกาของสังคมในทุกชนชั้น ไม่ใช่ทำเฉพาะที่บ้านตนเองหรือให้คนอื่นเคารพสิทธิของตัวเองเท่านั้น

    และขอรบกวนเพื่อนสมาชิกบางท่าน ที่ได้ลงชื่อจองบูชาวัตถุมงคลไว้นานแล้ว(ครบหนึ่งเดือน) บางท่านจองไว้ 4-7ชิ้นก็มี นับตั้งแต่บัดนั้นจวบจนถึงวันนี้ ก็หายเงียบไปเลยโดยไม่ทราบเจตนาที่แท้จริงของการลงชื่อจองบูชา หากแม้ไม่ประสงค์จะบูชาจะด้วยเหตุของความไม่พร้อมหรือจะด้วยประการใดก็ตาม รบกวนแจ้งให้ผมทราบสักครั้งก็จะเป็นพระคุณยิ่ง จะได้นำกลับออกมาแบ่งให้ท่านอื่นได้จองกันบ้าง

    ต้องขอบอกให้ทราบไว้คร่าวๆว่า รายได้ของท่านที่เช่าบูชาพระเครื่องแทบทั้งหมดในกระทู้ ผมนำไปสร้างพระประธานให้หลวงพ่ออภิชิโต นำไปสร้างส่วนที่ยังค้างอยู่ของศาลา เพียงแต่ไม่เอามาเป็นประเด็นน้ำหน้าในการลงให้จองบูชาเพื่อไม่อยากเกิดประเด็นการชวนเชื่อ หากไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร ขอเพียงมีน้ำใจแจ้งบอก ยังไงก็โปรดช่วยแสดงความรับผิดชอบในกติกาของสังคมเล็กๆด้วยสักนิด จะขอบพระคุณอย่างสูง
     
  13. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +7,050
    ผมติดตามข่าว แล้วก็น่าตกใจครับ ภัยรอบด้านจริงๆ:'( ผลพวงจากมนุษย์ล้วนๆ
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 708 พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 ของหลวงพ่ออภิชิโต พิมพ์นางพญา
    เป็นพระเครื่องที่สำเร็จด้วยอำนาจอภิญญาของพระในดง แห่งแดนเหนือโลก
    ให้ผลดีกับชีวิตได้จริง เป็นของสร้างไว้สงเคราะห์คนรุ่นหลัง บูชา 5,000.บ

    (j999 จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2014
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 709 พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 ของหลวงพ่ออภิชิโต พิมพ์นางพญา
    เป็นพระเครื่องที่สำเร็จด้วยอำนาจอภิญญาของพระในดง แห่งแดนเหนือโลก
    ให้ผลดีกับชีวิตได้จริง เป็นของสร้างไว้สงเคราะห์คนรุ่นหลัง บูชา 5,000.บ

    (athip จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2014
  16. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจอง๗๐๘ครับ
     
  17. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
    ขอจององค์นี้ครับ
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 710 พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 ของหลวงพ่ออภิชิโต พิมพ์นางพญา
    เป็นพระเครื่องที่สำเร็จด้วยอำนาจอภิญญาของพระในดง แห่งแดนเหนือโลก
    ให้ผลดีกับชีวิตได้จริง เป็นของสร้างไว้สงเคราะห์คนรุ่นหลัง บูชา 5,000.บ

    (ลิปโป้ จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2014
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 711 พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 ของหลวงพ่ออภิชิโต พิมพ์นางพญา
    เป็นพระเครื่องที่สำเร็จด้วยอำนาจอภิญญาของพระในดง แห่งแดนเหนือโลก
    ให้ผลดีกับชีวิตได้จริง เป็นของสร้างไว้สงเคราะห์คนรุ่นหลัง บูชา 4,500.บ

    (astondan จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2014
  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หมายเลข 712 พระผงรุ่นสุดท้ายปี29 ของหลวงพ่ออภิชิโต พิมพ์นางพญา
    เป็นพระเครื่องที่สำเร็จด้วยอำนาจอภิญญาของพระในดง แห่งแดนเหนือโลก
    ให้ผลดีกับชีวิตได้จริง เป็นของสร้างไว้สงเคราะห์คนรุ่นหลัง บูชา 4,800.บ

    (surasit_c จองบูชาแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...