【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Sunny Moon

    Sunny Moon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,388
    ค่าพลัง:
    +1,760
    ตามที่จองทาง pmโอนเงินให้แล้วค่ะ.3,060. บาท 3/8/56 19:42
    ที่อยู่จัดส่งแจ้งทาง pm. ค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      122.2 KB
      เปิดดู:
      106
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบ..วันจันทร์จัดส่งให้ครับ ขอบพระคุณมากครับผม
     
  3. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    โอนแล้วคับ2550บาท 04/08/13 เวลา18:43 ที่อยู่จัดส่งทางpmคับ ขอบคุณคับ
     
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบครับผม พรุ่งนี้จัดส่ง ขอขอบพระคุณมากครับผม
     
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา }}}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง
    หลวงพ่อสาคร / หลวงพ่อเจิม / หลวงปู่ปัญญา / หลวงตาชัช / หลวงพ่อตี๋ / หลวงพ่อบุญมี / หลวงพ่อสม​



    รายการอัฟเดทล่าสุด อยู่ที่หน้าสุดท้ายครับ


    ท่านสามารถเข้าไปกด LIKE ที่หน้าเพจ เพื่อร่วมพูดคุย สอบถาม และอัพเดทวัตถุมงคลรายการใหม่ๆ ได้ตามลิ้งค์ด่านล่างครับผม

    https://www.facebook.com/kcsiamamulet

    ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ที่แวะมาเยี่ยมชมครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2013
  6. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    มาพูดคุยกันสักนิด ในยามดึกๆ เดี่ยวจะว่าเงียบหายกันไป

    ตอนนี้วัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนนั้น ไม่ต้องพูดถึงครับ " แพงในวันนี้ พรุ่งนี้แพงยิ่งกว่าเสมอ " หลายรายการของหลวงปู่หมุนมีราคาเปลี่ยนแปลงไป หากท่านที่ไม่ไ้ด้ติดตามเพจนี้มานาน เผลอๆ เข้ามาอีกทีราคากระโดดไปไกลก็อย่าแปลกใจนะครับ

    ยกตัวอย่าง...เมื่อเดือนก่อนผมลงรายการ เหรียญเล็กหน้าใหญ่ ให้บูชาที่ 3,000 บาท บางท่านอาจคิดว่าแพง มาตอนนี้มีเงิน 4,000 ยังไม่สามารถบูชาได้เลยครับ

    ผมไม่คาดเดาว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ใครที่นับถือหลวงปู่หมุนจะรู้ดี คำตอบนั้น อยู่ที่ท่านตัดสินแล้วครับ


    ในส่วนของรายการอื่นๆ นั้น ผมก็พยายามหามาเรื่อยๆ ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมอยากให้ทุกๆ ท่านได้ของดีไปใช้ เวลาที่ผมเดินทางไปที่วัด ไปกราบหลวงพ่อท่านใดนั้น ผมก็จะร่วมทำบุญ พร้อมกับบูชาวัตถุมงคลติดไม้ติดมือมาบ้าง เพื่อให้ท่านที่อยู่ไกล และไม่สามารถเดินทางไป ก็ร่วมทำบุญ และสามารถบูชาได้ เพราะฉะนั้นทุกรายการที่ผมนำมานั้น มีความหมายเสมอครับ ไม่ว่าจะทางใดก็ทางหนึ่ง เพียงแต่บางครั้งผมก็ไม่ได้เขียนบอกเท่านั้นเอง เดี่ยวจะเป็นการโฆษณามากเกินไป เอาเป็นว่า ท่านชอบแบบไหน อย่างไร ก็เลือกบูชาเอาก็แล้วกันนะครับ


    บางท่านที่สอบถาม PM มาผมก็พยายามตอบให้นะครับ แต่ถ้างานยุ่งก้อาจจะช้าหน่อย แต่ก็จะพยายามตอบให้เร็วที่สุดครับ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า อย่าลืมติดตามรายการ วัตถุมงคล ฟื้นชีวิตพลิกดวงชะตา อีกนะครับ ขอบพระคุณทุกๆท่านมากครับ
     
  7. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 193. เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน...ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ จารเต็มทั้งชิ้น ปลายอุดงาช้าง หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    ปลัดขิก พระครูสุวรรณโชติวุฒิ (ลพ ตี๋) วัดหูช้าง นนทบุรี

    หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง ทายาทและศิษย์พุทธาคม...หลวงปู่กี๋

    พระครูสุวรรณโชติวุฒิ หรือ หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี ปัจจุบันอายุ 73 พรรษา ท่านเป็นศิษย์เอกทายาทพุทธาคมเพียงรูปเดียวและมีศักดิ์เป็นหลานของหลวงปู่ กี๋ วัดหูช้าง เกจิดังสมัยพ.ศ. 2500 ที่คนเมืองนนท์ เคารพนับถือท่านมาก หลวงปู่กี๋ ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ท่านจึงได้วิชาการทำปลัดมาอย่างเข้มขลังจนเป็นตำนาน ปลัดเมืองนนท์ ที่สุดยอดหายากและปราถนาเนื่องจากพุทธคุณใช้แทนอาจารย์ของท่านได้เลยทีเดียว รวมถึงเป็นศิษย์ก๋งจาบ สำนักประดู่ทรงธรรม อยุธยา ศิษย์น้องหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ซึ่งเกจิร่วมสำนักทั้ง 3 รูปนี้ได้ก่อปาฏิหารย์ในคราวปลุกเสกพระที่วัดปราสาทบุญญาวาสสามเสน คือแผ่นทองแดงของพระอาจารย์ทั้ง 3 รูปหลอมไม่ละลายมาแล้ว และยังเป็นศิษย์หลวงปู่แดง วัดตะเคียน นนทบุรีอีกด้วย จึงนับว่าหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง ท่านเป็นพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมมาอย่างเข้มขลัง โดยเฉพาะการทำปลัด ตะกรุด และเครื่องรางของขลังต่างๆ ท่านยังคงจารเอง รวมถึงการเหลาไม้ และวัสดุมวลสารต่างๆเองทุกขั้นตอน จึงทำให้วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังและทรงคุณค่าและที่สำคัญหายากมาก



    [​IMG]

    " แผ่นยันต์โสฬสมหามงคลหลวงพ่อตี๋วัดหูช้าง เป็นแผ่นเงินแท้หลวงพ่อเขียนยันต์ด้วยลายมือ ไม่หลอมละลายในวันเททองหล่อพระเชียงแสนรุ่นซื้อที่ดิน หลวงพ่อตี๋หยิบแผ่นยันต์ของพระเกจิทุกรูปมาพิจารณา ก่อนหย่อนลงในเบ้าหลอมทองที่ร้อนระอุอุณหภูมิเป็นพันองศา แผ่นสุดท้ายที่ท่านหยิบและหย่อนลงในเบ้าเป็นแผ่นยันต์ของท่านเอง ท่านได้อธิษฐานแล้วใส่ในเบ้าทันที หลังการเททองเสร็จไม่ถึงชั่วโมง คุณเก้า ท่าพระจันทร์ เดินดูเบ้าหลอมทองจึงได้เห็นแผ่นยันต์หลวงพ่อตี๋ไม่ละลาย แค่เกรียมไหม้บางส่วนเท่านั้น เป็นที่น่าอัศจรรย์ "
    ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง



    ปลัดขิก เนื้อไม้พญางิ้วดำ สุดยอดแห่งความเข้มขลังทั้งเมตตาค้าขาย เมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน ครบเครื่องเลยทีเดียว เรื่องประสบการณ์นั้น ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลังในนนทบุรีต่างรู้กันดีครับว่าสุดยอดไร้เทียมทานจริงๆ ปลัดขิก หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง จัดสร้างตามตำหรับที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่กี๋ทุกประการ ทุกขั้นตอนปลัดทุกตัวหลวงพ่อตี๋ท่านจะจารและปลุกเสกด้วยตัวท่านเองจนเป็นที่พอใจ แล้วจึงนำออกให้ทำบุญเอกลักษณ์ของปลัดขิกสำนักนี้จะจารอักขระเต็มทั้งตัวทุกพื้นที่บนตัวปลัดเลยก็ว่าได้ เรียกว่าหาช่องว่างแทบไม่ได้เลย หลวงพ่อตี๋ ท่านมีความตั้งใจในการสร้างมาก ปลัดขิกเนื้อพญางิ้วดำรุ่นนี้ จัดสร้างน้อยมากครับ หลวงพ่อตี๋ท่านนำลงโบสถ์เสกติดต่อกันหลายวัน ขนาดกำลังดี ๓ นิ้ว

    [​IMG]


    เมื่อถามพุทธคุณของวัตถุมงคล หลวงปู่ตี๋ พูดไว้อย่างน่าคิดว่า “ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ตะกรุดทุกดอก ปลัดขิก และเบี้ยแก้ทุกตัว จะจารด้วยเมือตัวเอง ทั้งนี้เพื่อความเข้มขลังของผู้นำไปใช้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้พระตั้งใจทำ และลงอักขระเลขยันต์มากเพียงใด "ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า"


    **ผมชอบปลัดขลิกรุ่นนี้เพราะเป็นไม้ นำหนักเบา พกง่าย ส่วนใหญ่แล้วปลัดขลิกจะไม่ค่อยมีใครจาร ก็เห็นของหลวงพ่อตี๋นี่แหละครับที่นั่งจารเองเสกเองทั้งตัวเลย ใครชอบเครื่องราง แนะนำครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2013
  8. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 194. เหรียญ รุ่นแรก เศรษฐีใหม่ หลวงตาัชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก


    *ราคาพิเศษ เปิดบูชา ๘๕๐ บาท


    [​IMG]

    [​IMG]



    เหรียญ รุ่นแรก เศรษฐีใหม่ หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา


    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก...“ เศรษฐีใหม่ ”... หลวงตาชัชธรรมบรรลุ วัดบ้านปูน

    ดั่งโบราณว่าเอาไว้...อยุธยาไม่สิ้นคนดี หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโตพระเถราจารย์กรุงเก่า ศิษย์เอกหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า หลวงพ่อจิ๋ว วัดหนังกระรอก หลวงพ่อเฉลิม วัดมะกรูด หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา ยังเป็นศิษย์ผู้น้อง หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก อีกต่างหาก

    หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโต สำเร็จธรรมตั้งแต่ยังไม่ออกบวช เรียนเกิดเอง เมื่อบวชแล้วจึงได้ออกเรียนวิชาจากครูบาอาจารย์ต่างๆมากมายจนมองเห็นอนิจจังในสังขาร ปลีกวิเวกถือศีลสมาธิ ปฏิบัติบัติธรรมเงียบๆ ออกเดินธุดงค์นอนป่าช้าองค์เดียวตั้งแต่เหนือจรดใต้มาโดยตลอด น้อยคนนักที่จะรู้จัก สำหรับคนที่รู้จักท่านนั้นส่วนมากจะปากต่อปากในเรื่องหลวงตาเรืองวิทยาคม ปราบผีมาอย่างโชกโชนตั้งแต่เหนือจรดใต้ ผีมอญ ผีแขก ผีเขมร ตลอดจนคุณไสย ลมเพลมพัด ของแรงที่ใหนหลวงตาปราบมาหมด ช่วยมานักต่อนัก ที่ใหนเอาไม่ออกที่ใหนเอาไม่ลง หลวงตาชัช ปราบจนเกลี้ยง ไม่เคยเรียกค่าตอบแทน วิชาที่หลวงตาใช้ช่วยนั้น เป็นวิชาที่เกิดขึ้นเองบวกกับวิชาจากครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอด จนถูกเรียกขานว่า “ หลวงตาชัช ธรรมบรรลุ ” ถ้าจิตไม่ดีไม่แข็งพอ จิตไม่นิ่ง ทำไม่ได้ หลวงตาชัช ปราบมาทุกงาน บางคนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อหมดหนทางช่วย มาหาหลวงตา ท่านทำพิธีรดน้ำมนต์ทีเดียวหายขาด เป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ญาติโยมผู้พบเห็น หลวงตาชัช ท่านเป็นพระนักปฏิบัติธรรมขั้นสูง จิตนิ่งสงัดเร็วกว่าองค์ใหนๆ หากเสกจับเป่าอะไรก็ขลังเป็นทวีคูณ


    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก เศรษฐีใหม่

    หลวงตาชัชบอก เหรียญรุ่นแรกฉันตั้งชื่อให้ เศรษฐีใหม่ เสกให้จนล้นสุกเป็นทอง เหรียญรุ่นแรกทรงเหรียญรูปใข่คล้ายเหรียญห่วงเชื่อมหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ ยอดพระเกจิภาคตะวันออกองค์ครู ด้านหลังอัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ นะเปิดโลก มาประดิษฐานไว้ ถือเป็นยอดของยันต์ เหรียญเศรษฐีใหม่นี้เป็นเหรียญที่ใช้เฉพาะคน ด้านหลังเหรียญหลวงตาจึงให้มีที่ว่างใต้ยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์เพื่อให้เจ้าของเหรียญใส่ชื่อสกุลตนเองลงไป เหรียญใครเหรียญมัน ใช้ใครใช้มัน ใครได้ไปจารชื่อตนเองใส่ไปเลย ผลจะเกิดกับผู้ใช้โดยตรง จงอธิฐานตามประสงค์เอาเถิดขอให้สมปราถนาได้ดั่งใจนึก เหรียญรุ่นแรก หลวงตาได้อธิฐานจิตแบบเปิดโลก เชิญพระมาทั้งหมดแสนโกฏิจักรวาล ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เทวดา นางฟ้า พระอินทร์ พระพรหม เชิญมาช่วยปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก หลวงตาปลุกเสกขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นประธาน และยังได้อัญเชิญเทวดามาสถิตย์ประจำเหรียญเพื่อช่วยดูแล ปกป้องรักษา ผู้มีเหรียญเศรษฐีไม่ให้ตกต่ำกันแก้ทุกสิ่งอย่างได้ ช่วยยกดวงเสริมบารมีให้มีความสุข ความเจริญมาบังเกิดแก่ผู้ที่มีชื่ออยู่บนเหรียญเศรษฐี บารมีพระพุทธเจ้านำทาง บารมีหลวงตาช่วยเหลือ เทวดาคอยอุ้มชูให้ไม่ตกต่ำ ไม่ย่ำแย่ ให้มีแต่ความผาสุข ความเจริญ ได้ยศได้ลาภ ได้ความสำเร็จสมหวัง แคล้วคลาดปลอดภัย กิจการเจริญ เมตตามหานิยมจะบังเกิดเป็นที่รักของคนและเทวดาทั้งหลาย ขอให้ทุกคนที่มาจงสำเร็จ รวย รวย รวย..

    [​IMG]

    จำนวนการสร้าง

    เนื้อเงิน สร้าง 33 เหรียญ
    เนื้อนวะโลหะ สร้าง 299 เหรียญ
    เนื้อทองชนวน สร้าง 799 เหรียญ
    เนื้อทองแดง สร้าง 999 เหรียญ
    ชุดกรรมการ สร้าง 108 ชุด
    เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก สร้าง 300 เหรียญ หลวงตาแจกทาน ไม่มีจำหน่าย

    รายได้เพื่อนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์วัดบ้านปูนร่วมกับหลวงตา

    บูชาได้แล้วที่ วัดบ้านปูน ต.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา



    ** เหรียญรุ่นนี้ที่วัดไม่มีสักเหรียญแล้วครับ ประสบการณ์หลังจากยิงไม่ออกชาวบ้านรู้ดี แห่มาขอบูชาจากหลวงตาจนหมดเกลี้ยง ดีอย่างไง ใครใช้แล้วถึงจะรู้ครับ...เหรียญนี้เนื้อตะกั่ว หมายเลขสวย ๑๖๖ ครับผม




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  9. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +1,578
    รายการที่ 191. เบี้ยแก้ พุทธคุณ สายอ่างทอง เบี้ยแก้หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง


    *ราคาพิเศษ เปิดบูชา ๕๐๐ บาท
    ของจองครับ
     
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รับทราบการจองครับผม ขอบพระคุณมากครับ
     
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลให้ทุกท่านแล้วครับ


    คุณ วิคิด EK169698757TH

    คุณ Sunny Moon EK169661880TH




    ขอบพระคุณมากครับผม อย่าลืมแวะเข้ามาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    ใครที่บูชาพระผงนั่งตั่ง พระผงดวงเศรษฐีไปวันนี้โชคดีมากครับ ราคาตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง แต่ที่น่ากลัวตอนนี้คือมีของปลอมมาเยอะมากครับ บางทีเอากล่องที่ทำขึ้นมาใหม่ก็มี เพราะจะได้ราคาแพงกว่าเดิม ยังไงแล้ว บูชาก็ดูให้ดีๆนะครับ


    # รูป พระผงดวงเศรษฐี + กล่อง ไว้เป็นข้อมูลสำหรับศึกษา #
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2013
  14. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 195. ตะกรุดโทน รุ่น มหาอำนาจ มหาอุตต์ หลวงพ่อบุญมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง


    * ราคาพิเศษ เปิดบูชา ๔๐๐ บาท


    [​IMG]

    [​IMG]


    ตะกรุดโทน มหาอำนาจ มหาอุตต์ หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน ตอกโค๊ดบุญมี จารนอก พร้อมหมายเลขกำกับ สร้างน้อย ประสบการณ์สูง

    พิธีปลุกเสกในวันที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๐ เวลา ๑๓.๐๐ น โดยคณาจารย์นั่งปรก อธิษฐานจิต เสก สายตะกรุดโทน

    1. หลวงพ่อบุญมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง

    2. หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี

    3. หลวงพ่อหยิบ วัดบ้านกลาง จ.อ่างทอง

    4. หลวงพ่อสุวรรณ วัดยาง จ.อ่างทอง

    พร้อมด้วยคณะพระสงฆ์ 120 รูป เจริญพระพุทธมนต์


    [​IMG]


    หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์อยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด และเมตตามหานิยม บริสุทธิ์ผ่องแผ้วทั้งทางโลกและทางธรรม ถือมรรคน้อยสันโดด ไม่ยึดติดในโลก โกรธหลง มีญาณสมบัติแก่กล้า พูดน้อยใจดี มีศีลบริสุทธิ์ ปฏิปทาน่าเลื่อมใส เป็นพระสุปฏิปันโนที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ เป็นศิษย์สืบทอดไสยเวทย์สายหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ศึกษาวิชาหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จากหลวงพ่อเต๊ะ วัดม่วงคัน ด้วยความเชี่ยวชาญแตกฉานขมังเวทย์ในพุทธาคม ผู้คนต่างเลื่อมใสและศรัทธา วัตถุมงคลทุกรุ่นของหลวงพ่อล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์...



    [​IMG]

    วัตถุมงคลและประสบการณ์ เหรียญเสมารุ่น 1 มีประสบการณ์ปืนยิงไม่ออก ได้เกิดเหตุยิงกันในวันงานยกช่อฟ้าอุโบสถ วัดม่วงคัน มีวัยรุ่นไล่ยิงกันมาอีกฝ่ายวิ่งหนี อีกฝ่ายถือปืนวิ่งตาม คนวิ่งหนีเข้าไปในร้านค้าป้าหวุย เป็นร้านค้าอยู่หน้าวัดม่วงคัน หนีออกทางประตูหลังร้าน ในขณะเดียวกัน ลูกชายป้าหวุยเจ้าของร้านไม่รู้เรื่องได้เดินสวนออกมา วัยรุ่นที่ถือปืนตามมา คิดว่าเป็นพวกออกมาจะต่อสู้จึงได้ยิงด้วยปืน .38 ทันทีหลายครั้ง แต่กระสุนด้านยิงไม่ออก ลูกป้าหวุยโดนยิงแต่กระสุนไม่ออกได้แขวนเหรียญเสมารุ่น1 หลวงพ่อมีอยู่ในคอเหรียญเดียว ชื่อนายจิมมี่ แสงอำนาจเจริญ เป็นบุตรชายของป้าหวุย แสงอำนาจเจริญ เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างงานผู้คนมากมายรู้กันทั้งตำบล และมีประสบการณ์อีกหลายครั้ง

    ครั้งที่ 2 เกิดเรื่องยิงไม่ออกอีก เกิดในคืนวันงานผูกพัทธสีมาผังลูกนิมิต วัดม่วงคันในปี พ.ศ.2541 ตำรวจนอกเรื่องแบบ อดีตเป็นตำรวจอยู่ประจำ สน.รำมะสัก ได้ย้ายไปอยู่ สน.อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ได้มาเที่ยวงานวัด มากินอาหาร ดื่มสุราที่ร้านเบียร์สดหน้าวัดจนเมามาย ได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.รำมะสัก ที่คุ้นเคยรู้จักกัน อยู่ในชุดเครื่องแบบรักษาการอยู่ได้โซเซเข้าไปชักชวนมาร่วมดื่มสุราด้วย ตำรวจในชุดรักการอยู่บอกปฏิเสธว่า "มึงไม่รู้เรื่องหรือ กูกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่" เท่านั้นแหละ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เมาสุราไม่พอใจ กระโดดเข้าชกต่อย เกิดการต่อสู้กัน ตำรวจนอกเครื่องแบบได้ชักปืนออกมาแล้วยิง แต่กระสุนด้านยิงไม่ออก เหตุเกิดขึ้นในงานใกล้ปากประตูเข้าวัด มีผู้คนรู้เห็นมากมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกยิงไม่ออก มีเหรียญเสมารุ่น 1 หลวงพ่อมี ห้อยคออยู่เหรียญเดียว และอีกประสบหนึ่งมีชาวบ้านห้อยแขวนเหรียญเสมารุ่น1 นี้อยุ่ในคอเหรียญเดียว ถูกรถชนกระเด็นไปหลายวา ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือแม้นเลือดออกแม้แต่หยดเดียว รอดชีวิตมาได้อย่างปฏิหารย์ เหรียญเสมารุ่น1 นี้ ออกแจกให้ชาวบ้านและศิษย์จำนวน 5,000 เหรียญออกในปีพ.ศ.2514 เป็นเนื้อทองแดง เนื้อเดียว ได้ปลุกเสกอธิฐานจิตโดยหลวงพ่อมี องค์เดียว เหรียญรุ่น1 นี้ค่อนข้างหายาก ชาวบ้านต่างหวงแหน....



    ** หลวงพ่อมี ท่านเก่งเรื่องอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด เหรียญรุ่นแรกมีประสบการณ์ยิงไม่ออกมาแล้ว ใครที่ชอบสายนี้ ตระกรุดดอดนี้ก็ไม่ควรพลาดครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2013
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลให้ทุกท่านแล้วครับ


    คุณ dumairport EK170083441TH

    วัดดวงแข EK170083455TH




    ขอบพระคุณมากครับผม อย่าลืมแวะเข้ามาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     
  16. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ได้รับพัสดุเเล้วคับ วันนี้ถูกใจมากคับโดยเฉพาะเท้าเวสสวยคับ ขอบคุณคับ
     
  17. ppmtm15

    ppmtm15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +605

    ขอทราบราคาครับ
     
  18. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    เดี่ยวลงรายการเพิ่มให้นะครับ องค์นี้ใช้แขวนประจำตัวครับ ;)
     
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928


    สวยครับ มีคราบดินด้วย ท้าวเวสสุวรรณของหลวงพ่อตี๋มีประสบการณ์เยอะ ยินดีด้วยครับผม....



    ประสบการณ์ลงหนังสือพิมพ์
    ข่าวทั่วไป หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- อาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2553 00:00:58 น.
    โดย...วันชัย สอนมีทอง

    ....ท้าวเวสสุวรรณอาจารย์ตี๋ วัดหูช้าง บางกรวย นนทบุรี ประสบการณ์แรงอีกแล้ว ล่าสุดนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านท่าพระ ไปพักค้างนอกสถานที่เจอดีผีเข้าเพ้อผวากลัวอย่างไม่มีเหตุผลจนนอนไม่หลับ เดือดร้อนกันไปทั้งกลุ่ม อาจารย์สัมพันธุ์ นิตยาธารีกุล มีท้าวเวสสุวรรณหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้างติดตัวไปเลยคล้องคอเด็กเท่านั้น ท่านเล่าว่าตื่นเช้าเป็นปกติอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมเซียนพระรุ่นใหม่ไปกราบหลวงพ่อตี๋ วัดหูช้างกันเป็นแถว....


    *************************************


    ป๋อง สุพรรณ แฟนพันธุ์แท้พระเครื่องคุยฟุ้งอาจาร์ตี๋วัดหูช้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไม่ใช่ธรรมดาท่านมีวิชาและเก่งจริงผมไปร่วมจัดสร้างท้าวเวสสุวรรณเห็นว่าทางวัดขาดทุนทรัพย์สร้างศาลาสวดศพอีกหลายแสนเมื่อปีก่อนชื่อรุ่นเสริมดวงผมรู้มานานแล้วว่า วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านไม่ใช่ขี้ไก่หรือดีแต่คุย มีประสบการณ์ดีจากการบอกเล่าคนที่นำไปใช้กันจริงๆ ผมเองก็ศรัทธาหลวงพ่อองค์นี้ได้เห็นการปฏิบัติแล้วน่าเลื่อมใสมากครับ

    ได้พบนายเสกสิทธิ์ ช้างทองหรือนายสอง 1 ในจำนวน 9 คนที่รอดจากกระสุนเอ็ม 16 งานสนามเลือดเดือนที่ผ่านมา เขาคนเดียวที่รอดอีก 8 ตายเรียบ นายสองเล่าถึงเหตุที่รอดมาได้ว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 ทหารใช้ปืนจ่อยิงที่ขาซ้ายของเขา 2 นัดแบบเผาขนระยะใกล้กระชั้นชิด ถูกที่ขาเป็นรอยช้ำบวมเป่งไม่สามารถนุ่งกางเกงยีนได้หลายวัน เขาคิดว่าเขาไม่รอดเป็นเรื่องแปลกและอัศจรรย์ยิ่งที่เขาแค่ขาบวม วันนั้นนายสองบอกว่า ทั้งตัวใช้วัตถุมงคลท่านอาจารย์ตี๋ วัดหูช้าง มีทั้งท้าวเวสสุวรรณ ล็อกเกตหลวงพ่อตี๋ เบี้ยแก้ ตะกรุดโทนเนื้อตะกั่ว ปลัดขิกล้วนเป็นวัตถุมงคลสายหลวงของวัดหูช้างทั้งหมด



    *************************************
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2013
  20. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 196. หลวงปู่หมุน ช่วยหนุนดวง หนุนลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย...พระขุนแผนรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่างหนองหล่ม จ.ศรีสะเกษ


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    ขุนแผนรุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสกพิธีใหญ่ วัดคลองทราย จ.จันทรบุรี


    ปัจจุบันวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนเป็นที่เสาะหาของบรรดาลูกศิษย์ลูกหาเป็นอย่างมาก ผู้ที่เคยสัมผัสต่างประจักษ์รู้ซึ่งถึงความศักดิ์สิทธิ์และปฎิหาริย์ในวัตถุมงคลของท่าน ผู้ที่ได้ครอบครองจะหวงแหนและต่างเก็บเข้ากรุจนวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในสมัยที่หลวงปู่ยังมีชีวิตอยู่นั้นแทบหาไม่ได้ในท้องตลาดทั่วไปโดยเฉพาะรุ่นดัง ๆ จนถึงกับมีการเรียกร้องให้สร้างขึ้นใหม่ก็ยังเป็นที่ต้องการของบรรดาลูกศิษย์อย่างไม่เสื่อมคลาย

    [​IMG]


    พระขุนแผนและพระปิดตาเนื้อผงหลวงปู่หมุน รุ่นหนึ่ง ปี 2542 นี้ เป็นพระผงรุ่นแรก ๆ ที่สร้างสมัยหลวงปู่หมุนออกธุดงค์มาจำพรรษที่วัดป่าหนองหล่ม และเมื่อปี 2543 ที่วัดคลองทราย จ.จันทรบุรี มีพิธีเททองหล่อพระประธาน โดยในพิธีพระอาจารย์หาร ได้นิมนต์หลวงปู่หมุนมาเป็นประธาน พร้อมทั้งได้นิมนต์คณาเกจิอาจารย์สายตะวันออกหลายองค์มารวมกันในพิธีเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ โดยหนึ่งในเกจิอาจารย์ที่นิมนต์มาในครั้งนั้นมี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ เจ้าของเหรียญเสมา 6 รอบ ที่กำลังเป็นที่เสาะแสวงหาของบรรดาเหล่าลูกศิษย์ในปัจจจุบัน นอกจากนี้ยังมี หลวงพ่อคำ วัดเขาพูนทอง เกจิอาจารย์ที่ คุณชินพร ผู้สร้าง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จนโด่งดังในปัจจุบัน ได้ขออนุญาติสร้างเหรียญรุ่นสองของท่านไว้ และ หลวงพ่อเขียน วัดกระทิง โดยพิธีนี้ หลวงปู่หมุนได้เมตตาให้นำพระเนื้อผงขุนแผนและพระเนื้อผงปิดตาที่ทางวัดป่าหนองหล่มได้สร้างขึ้นในปี 2542 โดยหลวงปู่หมุนได้ทำการปลุกเสกแล้วหลายครั้งเป็นอย่างดีมาให้กับทางวัดคลองทราย โดยทางคลองทรายได้นำพระชุดดังกล่าวมาทำการบรรจุกล่องที่ทางวัดได้สั่งทำขึ้นใหม่เพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน อีกทั้งได้นำพระชุดนี้เข้าพิธีปลุกเสกอีกครั้งโดยคณะเกจิพระอาจารย์ดังกล่าวข้างต้น วัตถุมงคลรุ่นนี้จึงถือได้ว่าผ่านการปลุกเสกถึงสองครั้งสองสองคราโดยหลวงปู่หมุนและคณาเกจิอาจารย์สายตะวันออก


    [​IMG]


    ** พระขุนแผนและพระปิดตาเนื้อผงของ หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม รุ่นหนึ่งนี้ถือได้ว่าเป็นของดีที่ไม่ควรมองข้ามและอย่าปล่อยให้หลุดมืออย่างเด็ดขาด..




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...