+++ ขอปิดกระทู้ครับผม +++

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย parata1, 29 เมษายน 2013.

  1. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    .... รายการที่ 131... ปิิดรายการให้ท่านอื่นเมื่อวานนี้แล้วครับผม....ต้องขอโทษด้วยครับ มีเหรียญเดียวจริงๆ ขอบคุณครับผม...
     
  2. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    .........:cool:................
     
  3. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 135.......พระกริ่ง9 ยอด ยอดที่9 พระกริ่งหน้าอินเดีย วัดสุทัศน์เทพวราราม...

    พระกริ่ง 9 ยอด วัดสุทัศน์ ผสมฉนวนโลหะกริ่งเก่ามากมาย พุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดสุทัศน์ วันเพ็ญกลางเดือน 12 พ.ศ.2538 สภาพสวยม หายาก นิยม แท้ ดูง่าย ผิวเดิมๆ พร้อมกล่องเดิม นาเก็บอีกองค์ครับผม.....

    ...พิเศษ ปิดรายการ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  4. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 136....เหรียญอัลปาก้า รุ่นหายห่วงหลวงปู่วิไลย์ เขมิโย วัดถ้ำพญาช้างเผือก ชัยภูมิ จัดสร้างน้อย หายากมากครับผม....
    ...เหรียญอัลปาก้า รุ่นหายห่วงหลวงปู่วิไลย์ เขมิโย วัดถ้ำพญาช้างเผือก ชัยภูมิ พระเกจิที่ร่วมอธิฐานจิตปลุกเสกเหรียญรุ่นหายห่วง หลวงปู่วิไลย์ มีดังนี้ หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดป่าอภัยวัน หลวงปู่วิไลย์ เขมิโย วัดถ้ำพญาช้างเผือก เจ้าคุณสิริวรคุณ วัดป่าเขื่อนจุฬาภรณ์ พระครูโสภณสุทธิญาณ วัดสูงสุทธาวาส (วัดถ้ำฮวงโป) หลวงปู่ขันตี ญานวโร วัดป่าม่วงไข่ หลวงพ่อสายทอง เตชะธัมโม วัดป่าห้วยกุ่ม หลวงปู่คำพอง ขันติโก วัดป่าอัมพวัน หลวงปู่สมบูรณ์ กันตสีโล วัดป่าสมบูรณ์ธรรม ฯลฯ
    .....จำนวนการสร้าง .....
    1. ชุดเหรียญ 4 เหรียญ ( เงิน นวโลหะ อัลปาก้า ทองแดง ) สร้าง 200 ชุด
    2. เหรียญเงิน สร้าง 99 เหรียญ
    3. เหรียญนวโลหะ สร้าง 299 เหรียญ
    4. เหรียญอัลปาก้า สร้าง 2,799 เหรียญ
    5. เหรียญทองแดง สร้าง 3,802 เหรียญ
    ....วัตถุมงคลรุ่นหายห่วง จะมีการตอกโค๊ตและรันหมายเลขทุกเหรียญ เหรียญจะไม่เจาะรูห่วง โค๊ดด้านหน้าจะตอกบริเวณหูห่วงที่ไม่ได้เจาะ เป็นรูปช้าง ส่วนด้านหลังจะตอกหมายเลข บริเวณพื้นเหรียญใต้หูห่วง เจตนาดี พิธีใหญ่ อนาคตดี น่าเก็บไปใช้ เนื้ออัลปาก้า สภาพสวยเดิมๆ กล่องเดิม หมายเลข 2152

    ....หลวงปู่วิไลย์ เขมิโย พระภิกษุ..ผู้เร้นรับในถ้ำพญาช้างเผือก..ได้รับการรับรองคุณธรรมจากพระเถระฝ่ายกรรมฐานหลายรูปในสายหลวงปู่มั่น พระอริยสงฆ์แห่งวัดถ้ำพญาช้างเผือก อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ พระผู้มีปฏิปทาอันซ่อนเร้นดำรงตนอย่างช้างเผือกในหุบเขาอันห่างไกลความเจริญด้วยวัย ๗๕ ปี ๕๐ พรรษา ศิษย์องค์สำคัญของหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล พระผู้ร่วมธุดงค์พร้อมหลวปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อยท่านเป็นสหธรรมมิกองค์สำคัญของหลวงปู่บุญพิน กตปุญโญ วัดผาเทพนิมิต จ.สกลนคร และหลวงปู่หวัน จุลปัณฑิโต ด้วยปฏิปทาอย่างนี้อันเรียบง่าย สมถอย่างสวยงามขององค์หลวงปู่คนส่วนใหญ่จึงไม่ค่อยรู้จักกันมาก แม้กระทั่งองค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน พระอริยเจ้าแห่งวัดป่าบ้านตาดยังออกปากชมท่านเสมอเพราะท่านเมตตาต่อองค์หลวงปู่อย่างลับๆมาโดยตลอดด้วยปฏิปทาของหลวงปู่ว่า " หลวงพ่อวิไล ท่านสมเป็นช้างเผือกจริงๆ ศิษย์หลวงปู่ขาวน่ะอยู่อย่างช้างเผือก เป็นองค์ที่สำคัญมากอีกองค์หนึ่งของชัยภูมิ เป็นพระดี " องค์หลวงปู่ดำรงตนอย่างพระป่ามากท่านเน้นสอนในเรื่องของการปฏิบัติภาวนาเป็นสำคัญคนที่ไปหาท่านส่วนใหญ่จึงเป็นนักภาวนาที่ค่อนข่างเพรียบพร้อมสมาธิภาวนา เพราะท่านเขม้นเน้นหนักจริงๆต่อลูกศิษย์ทั้งพระและฆราวาสในเวลาการอบรม แต่เวลารับแขกองค์หลวงปู่เมตตาและอารมณ์ดีมากๆๆๆๆต่างกัน ท่านเคยบอกว่า หลวงตามหาบัวบอกให้ท่านหลวงปู่วิไลย์ว่า"ให้เอาอย่างหลวงตาเป็นแบบอย่างในการดำเนิน"หลวงปู่จึงมีลักษณะหลายประการที่คล้ายกับองค์หลวงตามหาบัวแต่ท่านก็พูดเสมอกับลูกศิษย์ว่า"จะให้เป็นอย่างหลวงปู่วัดบ่านตาดนั้นทำไม่ได้หรอกนิสัยคนเราเกิดมาแตกต่างกันพระอรหันต์ก็มีนิสัยแตกต่างกัน" ธรรมที่หลวงปู่สอนนั้นเป็นธรรมแบบป่าล้วนๆเข้าใจง่ายแล้วท่านก็มีเมตตามากๆทั้งต่อพระ โยม และสัตว์ ท่านจึงเป็นพระที่พระทั้งจังหวัดชัยภูมิ,วัดถ้ำกลองเพลและต่างจังหวัดให้ความเคารพอย่างมาก เช่นหลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต ,หลวงพ่อสายทอง เตชะธัมโม ,หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะฯลฯ แม้กระทั่งเกศาหลวงปู่ก็กลายเป็นพระธาตุสำหรับผู้ที่นำไปบูชา สภาพวัดของท่านเป็นภูเขาน่าอยู่ภายในถ้ำมีการตกแต่งที่สวยงามด้วยการบูรณะของหลวงปู่ซึ่งถ้ำนี้เป็นถ้ำที่หลวงปู่คำดี ปภาโส หลวงปู่ชอบ ฐานสโม ท่านเคยอยู่มาก่อน หลวงปู่ออกจากวัดถ้ำกลองเพลจึงได้ธุดงค์มาพบถ้ำนี้ หลวงปู่บอกว่าที่นี้มีเทพเทวดาเยอะบางคืนจะมาฟังธรรมของท่านลูกศิษย์ของหลวงปู่เล่าว่ามีคนเคยเห็นแสงสว่างมากลอยมาจากถ้ำมาเข้ากุฏิหลวงปู่แสงนั้นสว่างจ้าทั่วบริเวณวัดชาวบ้านต่างๆก็เห็นกันเยอะ เช้ามาท่านบอกว่า พวกเทพเทวดาภพภูมิเขามาฟังธรรม จึงเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์มากสำหรับบุคคลที่ได้พบเห็น.....

    .....พิเศษ 750 บาท.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1358428415.jpg
      1358428415.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102 KB
      เปิดดู:
      431
    • 1358428416.jpg
      1358428416.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137 KB
      เปิดดู:
      459
    • 63636111.jpg
      63636111.jpg
      ขนาดไฟล์:
      9.6 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กรกฎาคม 2013
  5. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 137.... สมเด็จหลังช้างรุ่นแรก หลวงปู่วิไลย์ เขมิโย วัดถ้ำพญาช้างเผือก ที่สุดแห่งความหายากมากๆๆ สร้างเพียง 299 องค์ เท่านั้น
    ....สมเด็จรุ่นนี้ นับเป็นรุ่นแรกที่ดำริให้จัดสร้างโดยหลวงปู่ และมวลสารที่ใช้ในการสร้างก็เป็นมวลสารที่เกิดขึ้นภายในวัดถ้ำพญาช้างเผือกนั่นเอง คือหลวงปู่ท่านมีดำริให้เอาหม้อไห วัถุโบราณที่แตกหัก ซึ่งค้นพบบนเขา เอามาบดเป็นผงเพื่อสร้างพระสมเด็จนี้ขึ้นมา ด้านหลังจะเป็นรูปช้าง จำนวนจัดสร้างได้เพียง 299 องค์เท่านั้น พระสมเด็จนี้ หลวงปู่ท่านเมตตาแจกจ่ายให้กับเหล่าลูกศิษย์ของท่านในวันปีใหม่ 2555 ครับผม.....

    หลวงปู่วิไลย์ เขมิโย ......
    ....พระอริยเจ้าแห่งวัดถ้ำพญาช้างเผือก อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ พระผู้ดำเนินปฏิปทาอย่างช้างเผือกซ่อนเร้นอยู่ในเขาผู้มีศีลาจารวัตรอัน เรียบง่าย สมถะ งดงามอย่างพระกรรมฐาน ด้วยวัย ๗๖ ปี ๕๑ พรรษา พระผู้เป็นศิษย์องค์สำคัญของหลวงปู่ขาว อนาลโย แห่งวัดถ้ำกลองเพล ซึ่งท่านได้อบรมอยู่กับหลวงปู่ขาว อนาลโย ถึง ๑๐ กว่าปีอันเป็นผลทำให้ท่านพ้นจากวัฏจักรเวียนว่ายตายเกิด องค์หลวงปู่ท่านเคยร่วมธุดงค์พร้อมหลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย และ หลวงปู่บุญพิน กตปุญโญ วัดผาเทพนิมิตร , หลวงปู่อ่ำ ธัมมกาโม ,หลวงปู่หวัน จุลปัณฑิโต ,หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต,หลวงปู่ขาล ฐานวโร และครูบาอาจารย์อีกหลายรูป ด้วยข้อวัตรปฏิปทาการดำเนินของท่านทำให้องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด ถึงกับออกปากชมท่านในคราวที่มาเยี่ยมองค์หลวงปู่อย่างลับๆที่วัดว่า" หลวงพ่อวิไลย์นี้ท่านสมเป็นช้างเผือกน่ะ ซ่อนเร้นอยู่ในป่า อย่างนี้ซิถึงเรียกว่าศิษย์ของพระตถาคต ท่านต้องเอาแบบการดำเนินอย่างผมน่ะ" ท่านเป็นพระผู้เมตตาต่อบุคคลที่ได้พบเป็นย่างมากทั้งพระสงฆ์ ฆราวาส และ สรรพสัตว์ทำให้บุคคลที่ได้พบเห็นต่างประทับใจในความเมตตาขององค์หลวงปู่แต่ เวลาท่านอบรมสอนในเรื่องสมาธิจิตภาวนากิริยาขององค์หลวงปู่กลับดูสง่างามดุ ดันอย่างราชสีห์ต่างกันกลับเวลาธรรมดาทำให้ผู้ฟังได้อรรถรสถึงจิตใจซาบซึ้ง อย่างเย็นทั่วทุกคน ท่านเป็นพระที่ครูบาอาจารย์ทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิและต่างจังหวัดให้ความ เคารพอย่างมาก โดยเพาะ หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะ ,หลวงพ่อสายทอง เตชธัมโม วัดป่าห้วยกุ่ม,หลวงพ่อเดช ญาณเตโช ,หลวงปู่ถวิล สุจิณโณ,หลวงปู่คูณ สุเมโธ,หลวงพ่อจันทร์เรียน คุณวโร,หลวงปู่อุ่นหล้า ฐิตธัมโม,หลวงพ่อคำแปลง ปุณณชิ,อุบาสิกาแม่จันทา ฤกษ์ยาม ฯลฯ

    ..........ปิด ท่าน rojer111
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  6. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 138...พระสมเด็จอวตาร 84 เนื้อผงพุทธคุณ 2540 หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน

    ....เมื่อปี2540 เมื่ออายุท่านได้ 84 ปี หลวงปู่ครูบาชัยวงศาฯ ป่วยหนักมากจนต้องเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่ออาการทุเลาลงมาแล้ว ท่านกลับมาวัดฯ ท่านก็บอกว่า ในขณะที่อยู่โรงพยาบาลนั้น ท่านได้ตายไปแล้ว เนื่องด้วยเหตุของอุปฆาตกรรมมาริดรอน แต่สามารถต่ออายุออกไปได้อีก ท่านจึงให้สร้างวัตถุมงคลเพื่อสงเคราะห์ลูกหลาน โดยท่านเป็นผู้กำหนดรูปแบบและมวลสารเอง มวลสารที่ใช้ในการสร้างพระ เช่น ผงพระธาตุ 500 อรหันต์ ผงพระธาตุสีวลี ผงพระปัจเจกพุทธเจ้า ผงหลวงปู่เทพโลกอุดร ชานหมากอันศักดิ์สิทธิ์ ผงธูปอธิษฐาน เกษา น้ำหมาก และ ผงพุทธคุณต่างๆ

    ....ด้านหน้าทำเป็นรูปพระสมเด็จ ด้านหลังเป็นรูปเหมือนของท่าน ประพรมด้วยน้ำหมากและติดด้วยเกศาของท่านไว้ด้วย ท่านอธิษฐานจิตให้1ไตรมาส ท่านบอกว่าให้ชื่อพระรุ่นนี้ว่า "สมเด็จอวตาร84 รุ่นฆ่าไม่ตาย" ด้วยเหตุที่ว่าสามารถต่ออายุออกไปได้อีก คือ สามารถช่วยเหตุอุปฆาตกรรมได้ แต่ถ้าหากเป็นเหตุหมดอายุขัย ก็เป็นไปตามกรรม

    .....พิเศษ 750 บาท....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1301303254.jpg
      1301303254.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.4 KB
      เปิดดู:
      69
    • images (1).jpg
      images (1).jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.9 KB
      เปิดดู:
      253
    • images (4).jpg
      images (4).jpg
      ขนาดไฟล์:
      13.1 KB
      เปิดดู:
      265
    • images (5).jpg
      images (5).jpg
      ขนาดไฟล์:
      11 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 กรกฎาคม 2013
  7. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 139.....เหรียญพระพรหม รุ่นอนุสรณ์ 118 ปี หลวงปู่ศรี พินทุสุวัณโณ วัดสะแก "เนื้ออัลปาก้า หมายเลข 1857 " สวยงามมากครับผม....สุดยอดของการหายากครับ เพราะในประเทศไทยมีเหลือเพียง 300 องค์เท่านั้น....

    .......เหรียญพระพรหมรุ่น อนุสรณ์ 118 ปี หลวงปู่ศรี พินทุสุวัณโณ เป็นเหรียญรูปไข่พิมพ์พระพรหมสี่หน้า แบบพิมพ์เหรียญหลวงปู่ศรี พินทสุวัณโณ "เนื้ออัลปาก้า" จัดสร้างขึ้นโดยคณะศิษย์สายวัดสะแก ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2556 เวลา 13.00 น.ณ.พระอุโบสถ วัดสะแก โดยมีหลวงพ่อชะอ่อน และหลวงลุงดำพระลูกศิษย์ในองค์หลวงปู่ดู่ท่านเมตตาอธิษฐานจิต ณ.พระอุโบสถวัดสะแก...
    .....ซึ่งถ้ายุคย้อนไปซักช่วงประมาณปี 2500 นั้น หลวงปู่ศรี และหลวงปู่ดู่ท่านถือเป็นคณาจารย์ที่มีความสำคัญ ซึ่งทั้งสองรูปนั้นปัจจุบันเป็นที่รู้จักและยอมรับกันโดยทั่วไป ทั้งในส่วนพระเครื่องรุ่นต่างๆที่มีประสบการณ์มากมาย ซึ่งเป็นที่ประจักษ์และยอมรับถึงพุทธานุภาพและความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งหลวงปู่ดู่กับหลวงปู่ศรีได้จัดสร้างวัตถุมงคลของวัดสะแกหลายวาระ อีกทั้งหลวงปู่ดู่ ยังได้นำแบบพิมพ์พระบางแบบพิมพ์ โดยเฉพาะพิมพ์รูปพระพรหมแบบต่าง ๆ ของหลวงปู่ศรี มาจัดสร้างเป็นวัตถุมลคลของท่านไว้มากมายเช่นกัน จะเห็นว่า คณาจารย์ทั้งสองท่าน มีความสำคัญต่อวัดสะแกและมีความสัมพันธ์โดยตรง ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ซึ่งเหรียญรุ่นนี้ได้มีการจัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ ที่ระลึกครบรอบ 118 ปีของหลวงปู่ศรี เป็นพิมพ์พระพรหมสี่หน้าซึ่งถือเป็นแบบพิมพ์ที่มีเอกลักษณ์ของทางวัด ถือเป็นแบบพิมพ์ที่มีความสวยงาม โดยด้านหน้าเหรียญจะจัดสร้างเป็นแบบพิมพ์ขององค์พระพรหม และมีหลวงลุงดำเมตตาลงเหล้กจารทุกเหรียญบริเวณใต้ฐานพระพรหม ส่วนด้านหลังเป็นยันต์สี่ (ยันต์พรหมวิหารสี่) และมีเลขกำกับตอก Number ชัดเจนในทุกๆเหรียญ จำนวนการจัดสร้าง 1999 องค์ ถือเป็นพระที่สร้างออกมามีจำนวนจัดสร้างที่ชัดเจน เงินจากจำนวนการจัดสร้างถวายวัดทำบุญทั้งหมด ซึ่งในการออกให้บูชาในวันแรกชาวสิงค์โปรเข้ามาบูชาไปเกือบหมด ซึ่งเนื้ออัลปาก้านี้ในปัจจุบันมีหมุนเวียนในประเทศอยู่ไม่เกิน 300 เหรียญเท่านั้น....

    ....พิเศ๋ษ ปิดรายการ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0001.JPG
      IMG_0001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.7 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_0002.JPG
      IMG_0002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.6 KB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_0003.JPG
      IMG_0003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.3 KB
      เปิดดู:
      45
    • IMG_0031.JPG
      IMG_0031.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      38
    • TempleSet_MM.jpg
      TempleSet_MM.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.5 KB
      เปิดดู:
      36
    • P_Ceremony_L.jpg
      P_Ceremony_L.jpg
      ขนาดไฟล์:
      365 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  8. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 140.....เหรียญพระพรหม รุ่นอนุสรณ์ 118 ปี หลวงปู่ศรี พินทุสุวัณโณ วัดสะแก "เนื้อทองแดง หมายเลข 1168 " สวยงามมาก พร้อมกล่องครับผม....

    ....พิเศษ 1000 บาท....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0004.JPG
      IMG_0004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.5 KB
      เปิดดู:
      470
    • IMG_0005.JPG
      IMG_0005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      117.2 KB
      เปิดดู:
      423
    • IMG_0007.JPG
      IMG_0007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.4 KB
      เปิดดู:
      432
    • IMG_0032.JPG
      IMG_0032.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.1 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กรกฎาคม 2013
  9. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 141.....เหรียญพุทธซ้อนแซยิดเศรษฐี ๙๗ กรรมการ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ เนื้อนวโลหะหลังจาร "หมายเลข 99" เลขแห่งความก้าวหน้า มั่นคง....หายากสุดๆ....

    ....เหรียญพุทธซ้อนหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด หลังพ่อท่านพรหม รุ่น "แซยิดเศรษฐี 97" ปลุกเสกโดยพระครูธรรมพลาธร (พ่อท่านพรหม ธัมมธิโร) วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี
    พระครูธรรมพลาธร (พ่อท่านพรหม ธัมมธิโร) วัดพลานุภาพ ต.ทุ่งสง อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เป็นเนื้อนาบุญแห่งดินแดนภาคใต้ เป็นพระเถระผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตาและเป็นที่เคารพสักการะทั้งคนในและนอกพื้นที่เป็นอย่างมาก และวัตถุมงคลของพ่อท่านพรหมล้วนเกิดปาฏิหารย์ให้ปลอดภัยคลาดแคล้วปรากฏให้เห็นอยู่เป็นประจำ
    .....เหรียญพุทธซ้อนนั้น ในวงการนักเลงพระ เรียกเหรียญนี้ว่า “เหรียญขี่คอ” ซึ่งถือได้ว่าใครได้บูชาเหรียญขี่คอ ก็เปรียญเหมือนอยู่เหนือคู่แข่ง คู่ต่อสู้ทั้งหมด ทำให้คนที่บูชาเหรียญขี่คอ ไม่ว่าจะทำการงาน ทำธุรกิจ หรือทำอะไรทั้งหมด จะเป็นผู้ที่อยู่เหนือกว่า และประสบความสำเร็จ รวมทั้งชนะตลอดกาล
    ....ครั้งนี้พ่อท่านพรหม ท่านเมตตาให้จัดสร้างเหรียญพุทธซ้อน แซยิด ๙๗ ซึ่งเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งดินแดนทักษิณ และท่านที่บูชาเหรียญพุทธซ้อน แซยิด ๙๗ ย่อมประสบแด่
    นิรันตราย แคล้วคลาด ปลอดภัย และ ประสบความสำเร็จ เป็นผู้ชนะตลอดกาล
    ...เหรียญนี้ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ สีสวยสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะองค์ อนาคตไกล น่าเก็บรักษาอย่างยิ่งครับผม.....

    ........ปิด ท่าน rojer111 จองแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  10. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 142.......เหรียญหลวงพ่อทวด ออกวัดพระเชตุพน (วัดโพธิ์) ปี 2506 เนื้อทองแดง สภาพพอใช้ พร้อมบัตรรับรอง ครับผม....

    ....ท่านเจ้าคุณสงัด วัดโพธิ์สนิทกับท่านหลวงปู่ทิม วัดช้างให้มาก ท่านเจ้าคุณได้จัดสร้างหลวงปู่ทวดไว้หลายรุ่นหลายแบบออกที่วัดโพธิ์ โดยทั้งหมดได้รับการปลุกเสกจากหลวงปู่ทิมวัดช้างให้ด้วย น่าจะสันนิษฐานได้ว่าพระที่ท่านเจ้าคุณสร้างได้เข้าร่วมพิธีปลุกเสกของทางวัดช้างให้ด้วย พระหลวงปู่ทวดที่ทันท่านอาจารย์ทิมปลุกเสกของทางวัดช้างให้ ราคาไปไกลแล้ว หลักพันปลายถึงหมื่นกันหมด แถมของเก๊เพรียบ.....

    เหรียญนี้สร้างโดยท่านเจ้าคุณสงัด วัดโพธิ์ เป็นพระหลวงปู่ทวดอีกหนึ่งทางเลือก ที่ราคาถูกกว่าของวัดช้างให้มาก เหรียญ พ.ศ. ลึกพอสมควร น่าจะได้ร่วมพิธีปลุกเสกของทางวัดช้างให้ด้วย พระหลวงปู่ทวดที่ทันพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ปลุกเสก ราคาไม่มีลงครับ มีแต่ขยับขึ้นไปเรื่อยๆ อนาคตไกลครับผม....

    ..... พิเศษ ปิดรายการ.....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  11. panaku

    panaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +144
    จองรายการนี้ครับ รบกวนยืนยันทาง PM ด้วยครับ ขอราคาพิเศษสุดๆด้วยครับท่าน อยากบูชาครูบามากครับ พิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  12. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 143......รูปหล่ออุดกริ่งรุ่นแรก หลวงปู่เพียร วิริโย วัดป่าหนองกอง จ .อุดรธานี

    .....หลวงปู่เพียร วิริโย อายุ ๘๓ ปี ๖๑ พรรษา เป็นบุตรของนายพา นางวัน จันได เกิดพฤหัสบดีที่ ๗ ตุลาคม พ.ศ.๒๔๖๙ ที่บ้านศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.อุบลราชธานี หรือ จ.ยโสธร ในปัจจุบัน บรรพชาเป็นสามเณรที่วัดป่าศรีฐาน เมื่อวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๔๙๐ เมื่ออายุครบ ๒๒ ปี ได้อุปสมบทเป็นพระสงฆ์ที่วัดเดียวกัน หลังศึกษาพระธรรมระยะหนึ่ง ก็ออกธุดงค์ไปตามที่ต่าง ๆ จนได้เป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ใหญ่สายวิปัสนาภาคอีสาน

    เมื่อสิ้นบุญหลวงปู่มั่น หลวงปู่เพียรได้ตามหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน มาสร้างวัดป่าบ้านตาดจนแล้วเสร็จ ต่อมาได้ออกธุดงค์ไปจำวัดอยู่กับหลวงปู่บัว ปริปุณฺโณ วัดราษฎรสงเคาระห์ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี กระทั่งมาพบสถานที่สร้างวัดป่าหนองกอง เห็นว่าเป็นที่สงบเหมาะสร้างวัดปฏิบัติธรรม หลวงปู่เพียรจึงสร้างวัด ณ สถานที่แห่งนี้จนมั่นคงสืบมา

    หลวงปู่เพียร เริ่มมีอาการอาพาธเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๖ กระทั่งในปี ๒๕๔๘ ได้เข้ารับการตรวจรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคปอดและโรคหัวใจ ต่อมาในปี ๒๕๕๒ ก็เข้ารับการตรวจรักษาบ่อยขึ้น ล่าสุดเมื่อเวลา ๐๙.๐๐ น. ของวันที่ ๒๒ มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกศิษย์ได้นำหลวงปู่เพียรที่มีอาการอาพาธส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี และได้รับการส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ก่อนที่หลวงปู่เพียร จะมรณภาพด้วยอาการสงบ เมื่อเวลา ๐๑.๒๘ น. ของวันที่๒๓ มิถุนายน ๔๘

    ....และพระธาตุหลวงปู่เพียร วิริโย แปรสภาพจากเถ้าอังคาร โดย พระอาจารย์สนอง มหาวีโร สำนักสงฆ์ดอยเสียงทิพย์ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ท่านได้รับอังคารของหลวงปู่มาบูชาด้วยการปฏิบัติบูชาระยะเวลาหนึ่ง ก็ได้แปรสภาพเป็นพระธาตุโดยสมบูรณ์ ท่านได้มอบพระธาตุองค์นี้ให้กับเจ้าภาพที่ไปทำบุญกฐินที่วัด เมื่อปี ๒๕๕๓ ซึ่งต่อมาโยมท่านนั้นได้ถวายพระธาตุองค์นี้เพื่อประดิษฐานไว้ในพิพิธภัณฑ์พระธาตบูรพาจารย์ วัดสันติธรรม เมื่อวันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๔

    ....พิเศษ ปิดรายการ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 115716_cwGHJ.JPG
      115716_cwGHJ.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123.4 KB
      เปิดดู:
      57
    • 115716_Hp2A4.JPG
      115716_Hp2A4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      124 KB
      เปิดดู:
      65
    • 115716_AVyrB.JPG
      115716_AVyrB.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123 KB
      เปิดดู:
      57
    • 268_1245670223.jpg_472.jpg
      268_1245670223.jpg_472.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      44
    • 2545.jpg
      2545.jpg
      ขนาดไฟล์:
      190.4 KB
      เปิดดู:
      108
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.8 KB
      เปิดดู:
      39
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.9 KB
      เปิดดู:
      103
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57 KB
      เปิดดู:
      69
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013
  13. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    .........รับทราบการจองครับผม รายละเอียดแจ้งทาง pm แล้วครับผม ขอบคุณครับ.........
     
  14. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    .........................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 กรกฎาคม 2013
  15. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    .............สอบถามได้ทุกรายการครับผม...............
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กรกฎาคม 2013
  16. เอ๋เชียงใหม่

    เอ๋เชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +1,791
    ชอบครับ มีพิเศษอีกไหมครับ
     
  17. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    ........ถ้าชอบและศรัทธาจริงๆ ผมลดพิเศษให้เลยครับผม....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กรกฎาคม 2013
  18. rojer111

    rojer111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2012
    โพสต์:
    330
    ค่าพลัง:
    +1,031

    จองครับ .................
    โอนแล้วจะแจ้งครับ
     
  19. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326

    ......รับทราบการจองครับผม.....ขอบคุณครับ.......
     
  20. parata1

    parata1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,447
    ค่าพลัง:
    +326
    รายการที่ 144.......เหรียญรุ่นที่ 28 ( รพ.ใหญ่ ) พระอาจารย์ วัน อุตฺตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม จ.สกลนคร ปี 2520
    .....เหรียญรุ่นนี้ นับเป็นรุ่นที่ 28 ของท่านอาจารย์ครับ แต่ที่เรียกกันติดปากก็คือ " รุ่น รพ.ใหญ่ " คณะกรรมการวัดจัดสร้างเหรียญรุ่นนี้ ขึ้นเพื่อหาเงินสมทบสร้างตึกสงฆ์ " วัน อุตตฺโม ที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราช อ.สว่างแดนดิน มีเนื้อทองคำ - นาก - เงิน - ทองแดงรมมันปู เหรียญหรือวัตถุมงคลของท่านรุ่นไหน ๆ ก็ใช้ดีครับ โดยเฉพาะเด่นดังมาก ๆ ในเรื่องบู๊ และรอดจากอุบัติเหตุ สภาพสวยครับผม.......พิเศษ ปิด บาท......
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 สิงหาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...