【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา }}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง / หลวงพ่อสาคร / หลวงพ่อเจิม / หลวงปู่ปัญญา / หลวงตาชัช ​


    รายการที่ยังอยู่


    รายการอัพเดท ที่หน้าสุดท้ายครับ




    บางรายการมีเจ้าของบูชาไปอย่างรวดเร็ว สนใจวัตถุมงคล " ฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา " รายการไหนอย่ารอช้าครับ

    นอกเหนือจากนี้ รายการที่ไม่ได้แจ้ง หรืออยากบูชารายการไหน บางทีผมยังไม่ได้ลง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางครับผม

    รายการที่ท่านจองไว้แล้ว หากเกิน 5 วัน รบกวนสอบถามมาใหม่ หรือเช็คดูที่ผมโพสไว้ ว่าสถานะเป็นอย่างไร หากยังไม่มีผู้บูชา ก็สามารถบูชาได้ครับผม

    ขออนุโมทนาบุญทุกๆท่าน ที่มาร่วมกระจายบุญในครั้งนี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2013
  2. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 105. เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง ผิวไฟหลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก (วัดสร้างเอง) หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย

    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย เหรียญรุ่นแรก !!!

    พระเถราจารย์สืบพุทธาคมขลังจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย

    หลวงปู่พวง ฐานวโร พระเกจิอาจารย์วัดน้ำพุ แห่งเมืองมะขามหวาน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาจิต ชาวบ้านพื้นที่ขนานนามท่านว่า “เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง”

    วัตถุมงคล รุ่นแรก จัดสร้างเพื่อหารายได้บูรณะกุฏิสงฆ์วัดน้ำพุ

    มีการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรก ! จัดสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.

    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้างเหรียญตัวเอง สร้างวัดสร้างถาวรวัตถุเอาไว้มากมายร่วมห้าสิบกว่าปีลูกศิษย์ลูกหาขอแล้วขออีกอยากได้ไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่พวงท่านไม่ทำแต่กลับเสกใบไม้ก้อนหินให้แทน หลวงปู่บอกว่า “ รักษาไว้เถิดนี่แหละของวิเศษของฉัน ” เชื่อหรือใบไม้ก้อนหินใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปรมาจารย์องค์แรกของหลวงปู่พวง ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ที่เจอประสบการณ์รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสกของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่า อาจารย์ฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้ก็ ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมให้ครบทุกอย่าง จิตดีของก็ดี คราวนี้ได้ ๖๕ พรรษา อายุได้ ๘๖

    หลวงปู่กาหลง รองเจ้าอาวาสเข้ามาปรึกษาเพื่อหาจตุปัจจัยบูรณะกุฏิสงฆ์จึงขอให้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครั้งแรกในรอบกว่าห้าสิบปีที่ลูกศิษย์ลูกหาทั้งประเทศรอคอย. หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า ไม่เอานะแบบสุกเอาเผากิน ก่อนสร้างหลวงปู่พวงเมตตามอบ ลูกประคำโทนขี้เหล็กไหลที่ได้จากมือหลวงพ่อทบให้หลวงพี่สำเริงไปเป็นชนวนปั้มเหรียญรุ่นแรก

    หลวงปู่พวงบอกว่า ใครมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็หาไม่ได้หรอก มวลสารอื่นๆที่หลวงพ่อ หลวงพี่ ต่างก็นำมาร่วมเป็นชนวนมวลสารไม่เว้นแม้แต่คณะศิษย์ต่างก็พากันนำมาเป็นชนวนมาถวายเพื่อความเข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพอาทิ

    เหรียญรุ่นแรกทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อทบ วัดทรงธรรม ปี 2483,เหรียญหน้าหนุ่มปี2500,เหรียญโดดร่มปี2500,เหรียญแซยิด ๙๔ วัดโบสถ์โพธิ์ทอง, เหรียญเสมา ๙๔ วัดชนแดน , เหรียญทูลเกล้า อายุ ๙๕,เหรียญแอปเปิ้ลหลวงพ่อทบ ,เหรียญหลวงพ่อทบหลังหลวงพ่อชมปี14,ตะกรุดเก่าชานหมากหลวงพ่อทบ,สมเด็จเข็มหักแตกหัก,แหวนหลวงพ่อทบ,รูปหล่อโบราณ 94 ,รูปหล่อโบราณหน้าลิงหลวงพ่อเขียน,เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อทบ หลวงพ่ออ้วน , เหรียญเสมา หลวงพ่ออ้วน วัดสว่างเนตร (ดงขุย), เหรียญเกจิคณาจารย์ต่างๆที่คณะศิษย์ร่วมถวาย ๙๙ เหรียญ.

    หลวงปู่พวงขอบารมีหลวงพ่อทบ กลางแจ้งนำชนวนทั้งหมดมาสวดภาวนา ขณะที่หลวงปู่พวงทำพิธีปรากฏมีลมพัดมาหอบหนึ่งเป็นลมเย็น หลังลมสงบลงหลวงปู่พวงวางพานชนวนลงพร้อมกับก้มกราบพูดว่า หลวงพ่อทบท่านทราบแล้วสำทับอีก “ ไม่เสกก็ขลังแล้ว ” เรื่องยันต์ที่จะบรรจุเหรียญ หลวงปู่พวงบอกหลวงพี่ให้นำยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นะโมพุทธายะ ยันต์แม่ธาตุใหญ่ มีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง พุทธคุณครบทุกด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทบที่มีประสบการณ์ทุกรุ่น และให้ลง นะมะพะทะ ตั้งธาตุหนุนธาตุด้วยธาตุทั้ง ๔ เหรียญนี้จะขลังยิ่งขึ้น

    ก่อนปลุกเสกอากาศอบอ้าวพอหลวงปู่พวงเดินลงจากศาลาเพื่อไปหอสวดมนต์เพื่อปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก ก้าวแรกที่หลวงปู่พวงเดินลงบรรไดบังเกิดเมฆหมอกปิดดวงอาทิตย์ฟ้าปิด ปรากฏมีฝนตกปรอยๆรอบวัดเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากหลวงปู่พวงเริ่มสวดมนต์ลมพัดทำให้เย็นสบายตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนๆสามครั้งพอเสกเสร็จหลวงปู่พวงพูดขึ้นว่า “ไม่เคยทำได้เต็มร้อยเท่าครั้งนี้ สำคัญครูฉันมาหมดเสกให้จนเต็ม พุทธคุณครอบจักรวาล” หลังจากหลวงปู่พวงเดินออกจากหอสวดมนต์ ฟ้าเปิดบรรยากาศเป็นปกติ

    ทำให้ชาวบ้านต่างพูดกันปากต่อปากถึงความอัศจรรย์ หลวงปู่พวง ท่านได้บอกคณะศิษย์ใกล้ชิด เก็บรักษาให้ดี เหรียญของฉันได้บารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ลงมาเป็นประธานทำให้ ครูบาอาจารย์ท่านนั่งรอบประมณพิธี เทวดานางฟ้าร่วมยินดี โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ.

    [​IMG]

    รายการจัดสร้าง ชุดกรรมการลงยา 20 ชุด, ชุดเดี่ยว เนื้อเงิน 29 เหรียญ, เนื้อนวะ 200 เหรียญ, เนื้ออัลปาก้า 300 เหรียญ, เนื้อทองระฆัง 400 เหรียญ, เนื้อทองแดงผิวไฟ 500 เหรียญ

    **เหรียญสวยมากครับ เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่เสกให้เต็มเปี่ยม ตอนนั้นหลวงปู่ยังแข็งแรงดี มวลสารก็เยี่ยม เนื้อทองแดงผิวไฟ สวยจริงๆ พร้อมกรอบ แขวนได้ทันทีครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  3. chartap

    chartap เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2013
    โพสต์:
    486
    ค่าพลัง:
    +355
    ขอทราบราคาบุุชาด้วยครับ
     
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 106. พระปรกใบมะขาม รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่หมุน รุ่น เสาร์ ๕ บูชาครู ผ่านพิธีพุทธาภิเษกถึง ๕ ครั้ง

    พระนาคปรกใบมะขาม มีไว้ขึ้นคอ สุดยอด เสริมดวงชะตา ถือว่าครบครับ เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด ซึ่งรุ่นนี้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกถึง ๕ พิธี พระรุ่นนี้ หลวงปู่ท่านเองก็ได้บอกเอาไว้ว่า "ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะกินไม่หมด จนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์"

    หลวงปู่หมุน อายุ ๑๐๕ ปี รุ่น เสาร์ ๕ บูชาครู รุ่นสุดท้าย

    เป็นรุ่นที่หลวงปู่หมุน ท่านดำริให้สร้างอย่างเป็นทางการ รุ่น สุดท้าย ตามสัจจะที่ท่านให้ว่า “สจฺจํ อมตํ หเว” สัจจะวาจา ที่ตั้งมั่นเป็นสิ่งอมตะ ทั้งยังบอกว่า รุ่นนี้ของข้าจะต้องดีโด่งดังไปถึงเมืองนอก ใครมีไว้จะได้ร่ำรวยเป็นเศรษฐีในอนาคต และรุ่นนี้เป็นการสร้างเพื่อบูรณะวัดของบูรพาจารย์ต่างๆ และวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ อันเป็นวัดดั้งเดิม เป็นวัดบ้านเกิดเมืองนอนของท่าน

    พิธีพุทธาภิเษก ๕ วาระ

    ครั้งที่ ๑ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว วันที่่ ๒๓ ก.พ. ๒๕๔๓
    ครั้งที่ ๒ วัดสุทัศนเทพ วราราม วันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๔๓
    ครั้งที่ ๓ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว วันเที่ ๘ เม.น. ๒๔๔๓
    คร้งที่ ๔ วัดซับลำใย จ.ลพบุรี วันที่ ๙ เม.ย. ๔๓
    ครั้งที่ ๕ วัดสุทัศน์ กทม. วันที่ ๓๐ เม.ย. ๔๓

    พระรุ่นนี้หลวงปู่ว่า ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะกินไม่หมด จนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์

    *** พิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ ซึ่งตรงกับวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๓ มีวัตถุมงคลที่เข้าร่วมพิธีปลุกบนมณฑลพิธีมี วัตถุุมงคล ๒ รุ่น เท่านั้นคือ รุ่นเสาร์ ๕ บูชาครู, รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐี เพียงแค่ ๒ รุ่น เท่านั้นคือ เพียงแค่ ๒ รุ่นเท่านั้นและมีพระกริ่งรุ่น สุคโตโขคลาภอีกรุ่นหนึ่ง

    [​IMG]


    "พระนาคปรก" เป็นพระพุทธรูปปางประจำวันเสาร์ ที่พระโบราณาจารย์ได้สร้างเป็นพระพุทธรูปบูชาขนาดใหญ่ด้วยเนื้อศิลาหรือเนื้อสำริดไว้ประจำพระอาราม เพื่อเป็นพุทธานุสติและดำรงไว้ซึ่งพุทธานุภาพแห่งการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ทั้งนิยมสร้างเป็นพระพิมพ์ขนาดเล็กบรรจุกรุไว้ในสถูปเจดีย์ หรือมงคลสถานต่าง ๆ ซึ่งมีคติความเชื่อกันว่า ทรงพุทธานุภาพพุทธคุณอย่างสูงส่ง

    ต่อมาพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณล้วนนิยมสร้างพระพิม์นี้เป็นพระเครื่องขนาดเล็ก มีพุทธคุณครอบคลุมทุกด้านโดยเฉพาะด้านคุ้มครองปกป้องภัย แม้แต่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังได้กล่าวถึงพระปรกใบมะขามว่า "เจริญพรเป็นเหรียญที่เน้นด้านเมตตา ถ้าจะลองให้เอาองค์จ้อยไปลอง" นี่เป็นประโยคที่หลวงปู่ทิมท่านพูดกับลูกศิษย์ ที่นำเหรียญเจริญพรไปทดลองพุทธคุณครับ พระนาคปรกขนาดเล็กในปัจจุบันจึงนิยมทำรูปแบบแล็กเท่าใบมะขาม สร้างโดยกรรมวิธีปั๊มด้วยโลหะชนิดต่างๆ และนิยมเรียกพระสกุลนี้ว่า "พระปรกใบมะขาม" ซึ่งต่อมาปรากฎว่าได้รับความนิยมและเกิดประสบการณ์แก่ผู้บูชาเป็นอย่างมาก ในวงการพระเครื่องจึงได้กำหนดทำเนียบเบญจภาคีพระนาคปรกใบมะขามขึ้น

    พระปรกใบมะขาม รุ่นเสาร์ 5 บูชาครู เป็นพระเครื่องชุดเล็กที่เปี่ยมด้วยพุทธคุณและบารมีของหลวงปู่หมุนไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพระเครื่องที่มีขนาดใหญ่ โดยหลวงปู่ได้เสกเรื่อยมาทั้งภายในกุฏิจนถึงพุทธาภิเษกพิธีใหญ่ 5 ครั้ง ตามดำริสร้างขึ้นเพื่อบูชาครู

    จากข้อมูลที่ผมได้ศึกษามาเปรียบเทียบกับพระปรกใบมะขามของหลวงปู่แท้ๆ ทั้งเนื้อเงินและเนื้อทองแดง จะมีเนื้อหาสาระอยู่ 2 พิมพ์ คือ

    1. พิมพ์เกศเพลิง เป็นพิมพ์ที่มียอดเกศมีลักษณะเหมือนเปลวเพลิงมีปลายยอดเอียงมาทางด้านขวามือขององค์พระ บริเวณพระพักต์หรือหน้าองค์พระมีลักษณะปิดพระเนตรมองเห็นเปลือกตาชัดเจน พระนาสิกหรือจมูกจะมีทั้งแบบกดเต็ม และจมูกเป็นสันยาวถึงถึงบริเวณริมฝีปาก ลักษณะเหมือนเครื่องตัดไม่เต็ม (ที่ในวงการเรียกบล๊อกหน้าแตก) เนื่องจากลายเส้นในแบบบล๊อกนี้จะมีความละเอียดมากกว่า ลักษณะของพญานาคมีลวดลายความพริ้วไหวอ่อนช้อย พญานาคด้านล่างสุดทางซ้ายมือของพระพุทธรูปจะมีลักษณะพ่นน้ำ

    2. พิมพ์เกศตรง เป็นพิมพ์ที่มียอดเกศตรง หน้าองค์พระบริเวณดวงตามีลักษณะเฉียงเหมือนแบบพระกริ่งจีน จมูกเป็นรูปทรงไม่มีลักษณะราน ลายเส้นของพญานาคมีจำนวนน้อยกว่า ขนาดใหญ่กว่า และไม่มีลักษณะพ่นน้ำเหมือนพิมพ์แรก

    ในเรื่องโค๊ตยันต์เฑาะว์ที่ด้านหลังต้องจำให้แม่น และต้องเป็นการตีโค๊ตเท่านั้น เพราะพระของหลวงปู่จะไม่มีหล่อโค๊ตสำเร็จรูปมาพร้อมกับพิมพ์เหมือนของเลียนแบบที่เห็นกัน ส่วนเรื่องกระแสโลหะทั้งเนื้อเงินและเนื้อทองแดง ขอให้สังเกตกระแสผิวและดูลายเส้นผิวประกอบกัน โดยเฉพาะเนื้อเงินในวัตถุมงคลต่าง ๆ ของหลวงปู่ มีของเลียนแบบค่อนข้างมาก ทั้งงานกะไหล่และเนื้อเงินผสมเพื่อให้ใกล้เคียงกับของจริง

    อีกเรื่องหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมาล่าสุดได้เห็นของเลียนแบบในส่วนอักขระเลขยันต์ด้านหลังองค์พระ ตรงยันต์ม้วนใกล้ ๙ ทั้งสองด้าน ทำออกมาไม่เหมือนของจริงลองสังเกตรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ให้ดีครับ ซึ่งอนาคตต่อไปก็ยังไม่รู้ว่ากระบวนการเลียนแบบที่ถูกครอบงำด้วยความไม่รู้จะพัฒนาไปไกลขนาดไหนอีก (เรียบเรียงโดย ยอดชาย แสงศิริ)

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ


    ** องค์นี้สวย พร้อมซองเดิมจากวัดครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2013
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    เดี่ยววันเสาร์นี้ จะไปกราบหลวงตาชัช วัดบ้านปูนอีกครั้ง พร้อมกับนำเงินที่มีผู้ร่วมบุญมาไปถวาย ใครอยากบูชาวัตถุมงคล เพื่อร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูปกับหลวงตาก็แจ้งความจำนงมาได้นะครับ..เดี่ยวจะเป็นสะพานบุญให้ครับผม

    คืนนี้ลาไปก่อน พรุ่งนี้พบกันไหม สนใจรายการไหนเป็นพิเศษ สอบถามเข้ามาได้นะครับ..
     
  6. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382
    รายการที่ 105. เหรียญรุ่นแรก เนื้อทองแดง ผิวไฟหลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์ PM หน่อยครับ
     
  7. ตะวันอัสดง

    ตะวันอัสดง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,477
    ค่าพลัง:
    +5,029
    ได้รับเบี้ยแก้แล้วครับ

    ขอบคุณครับ
     
  8. มีนัม

    มีนัม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +5,750
    ได้รับพระแล้วครับ
     
  9. lek_devils

    lek_devils เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,182
    ค่าพลัง:
    +6,715
    ขอราคา..................
     
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ล้อเล่นผมหรือป่าวครับ ศิษย์พี่ มีแล้วมิใช่รึ
     
  11. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 107. เหรียญ รุ่นแรก เศรษฐีใหม่ หลวงตาัชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]



    เหรียญ รุ่นแรก เศรษฐีใหม่ หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโต วัดบ้านปูน พระนครศรีอยุธยา

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก...“ เศรษฐีใหม่ ”... หลวงตาชัชธรรมบรรลุ วัดบ้านปูน

    ดั่งโบราณว่าเอาไว้...อยุธยาไม่สิ้นคนดี หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโตพระเถราจารย์กรุงเก่า ศิษย์เอกหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า หลวงพ่อจิ๋ว วัดหนังกระรอก หลวงพ่อเฉลิม วัดมะกรูด หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่บุญ วัดบ้านนา ยังเป็นศิษย์ผู้น้อง หลวงพ่อหอม วัดซากหมากอีกต่างหาก

    หลวงตาชัชวาลย์ จันทโชโต สำเร็จธรรมตั้งแต่ยังไม่ออกบวช เรียนเกิดเอง เมื่อบวชแล้วจึงได้ออกเรียนวิชาจากครูบาอาจารย์ต่างๆมากมายจนมองเห็นอนิจจังในสังขาร ปลีกวิเวกถือศีลสมาธิ ปฏิบัติบัติธรรมเงียบๆ ออกเดินธุดงค์นอนป่าช้าองค์เดียวตั้งแต่เหนือจรดใต้มาโดยตลอด น้อยคนนักที่จะรู้จัก สำหรับคนที่รู้จักท่านนั้นส่วนมากจะปากต่อปากในเรื่องหลวงตาเรืองวิทยาคม ปราบผีมาอย่างโชกโชนตั้งแต่เหนือจรดใต้ ผีมอญ ผีแขก ผีเขมร ตลอดจนคุณไสย ลมเพลมพัด ของแรงที่ใหนหลวงตาปราบมาหมด ช่วยมานักต่อนัก ที่ใหนเอาไม่ออกที่ใหนเอาไม่ลง หลวงตาชัช ปราบจนเกลี้ยง ไม่เคยเรียกค่าตอบแทน วิชาที่หลวงตาใช้ช่วยนั้น เป็นวิชาที่เกิดขึ้นเองบวกกับวิชาจากครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอด จนถูกเรียกขานว่า “ หลวงตาชัช ธรรมบรรลุ ” ถ้าจิตไม่ดีไม่แข็งพอ จิตไม่นิ่ง ทำไม่ได้ หลวงตาชัช ปราบมาทุกงาน บางคนถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อหมดหนทางช่วย มาหาหลวงตา ท่านทำพิธีรดน้ำมนต์ทีเดียวหายขาด เป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ญาติโยมผู้พบเห็น หลวงตาชัช ท่านเป็นพระนักปฏิบัติธรรมขั้นสูง หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ ชมเปราะพระองค์นี้จิตนิ่งสงัดเร็วกว่าองค์ใหนๆหากเสกจับเป่าอะไรก็ขลังเป็นทวีคูณ

    [​IMG]


    เหรียญรุ่นแรก เศรษฐีใหม่

    หลวงตาชัชบอก เหรียญรุ่นแรกฉันตั้งชื่อให้ เศรษฐีใหม่ เสกให้จนล้นสุกเป็นทอง เหรียญรุ่นแรกทรงเหรียญรูปใข่คล้ายเหรียญห่วงเชื่อมหลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ ยอดพระเกจิภาคตะวันออกองค์ครู ด้านหลังอัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ นะเปิดโลก มาประดิษฐานไว้ ถือเป็นยอดของยันต์ เหรียญเศรษฐีใหม่นี้เป็นเหรียญที่ใช้เฉพาะคน ด้านหลังเหรียญหลวงตาจึงให้มีที่ว่างใต้ยันต์พระพุทธเจ้าห้าพระองค์เพื่อให้เจ้าของเหรียญใส่ชื่อสกุลตนเองลงไป เหรียญใครเหรียญมัน ใช้ใครใช้มัน ใครได้ไปจารชื่อตนเองใส่ไปเลย ผลจะเกิดกับผู้ใช้โดยตรง จงอธิฐานตามประสงค์เอาเถิดขอให้สมปราถนาได้ดั่งใจนึก เหรียญรุ่นแรก หลวงตาได้อธิฐานจิตแบบเปิดโลก เชิญพระมาทั้งหมดแสนโกฏิจักรวาล ครูบาอาจารย์ทั้งหมด เทวดา นางฟ้า พระอินทร์ พระพรหม เชิญมาช่วยปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก หลวงตาปลุกเสกขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นประธาน และยังได้อัญเชิญเทวดามาสถิตย์ประจำเหรียญเพื่อช่วยดูแล ปกป้องรักษา ผู้มีเหรียญเศรษฐีไม่ให้ตกต่ำกันแก้ทุกสิ่งอย่างได้ ช่วยยกดวงเสริมบารมีให้มีความสุข ความเจริญมาบังเกิดแก่ผู้ที่มีชื่ออยู่บนเหรียญเศรษฐี บารมีพระพุทธเจ้านำทาง บารมีหลวงตาช่วยเหลือ เทวดาคอยอุ้มชูให้ไม่ตกต่ำ ไม่ย่ำแย่ ให้มีแต่ความผาสุข ความเจริญ ได้ยศได้ลาภ ได้ความสำเร็จสมหวัง แคล้วคลาดปลอดภัย กิจการเจริญ เมตตามหานิยมจะบังเกิดเป็นที่รักของคนและเทวดาทั้งหลาย ขอให้ทุกคนที่มาจงสำเร็จ รวย รวย รวย..

    [​IMG]

    จำนวนการสร้าง

    เนื้อเงิน สร้าง 33 เหรียญ
    เนื้อนวะโลหะ สร้าง 299 เหรียญ
    เนื้อทองชนวน สร้าง 799 เหรียญ
    เนื้อทองแดง สร้าง 999 เหรียญ
    ชุดกรรมการ สร้าง 108 ชุด
    เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก สร้าง 300 เหรียญ หลวงตาแจกทาน ไม่มีจำหน่าย

    รายได้เพื่อนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์วัดบ้านปูนร่วมกับหลวงตา

    บูชาได้แล้วที่ วัดบ้านปูน ต.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา

    ขอขอบคุณข้อมูลจากทางวัดด้วยครับ


    * เหรียญนี้ เนื้อตะกั่วไม่ตัดปีก สร้างเพียง 300 เหรียญ แจกทานไม่มีจำหน่ายครับตอนนี้ของที่วัดใกล้หมดแล้วครับ น่าจะเหลือเฉพาะเนื้อทองแดงอยู่นิดหน่อย หลวงตาชัช องค์นี้ไม่ธรรมดาครับ เป็นพระที่น่ากราบอีกองค์หนึ่งแห่งทุ่งมหาราชครับ ต่อไปเหรียญของท่านจะหายากดังเหรียญ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม เหรียญรุ่นแรกทางวัดจัดสร้างเอง ได้บุญ ได้กุศล ได้เป็น เศรษฐีใหม่ ดังคำหลวงตาแน่นอนครับ...พิเศษ ทุกรายการของหลวงตาชัช มีจีวรแถมให้ครับ เหรียญรุ่นนี้ หลวงตาบอกให้เขียนชื่อไว้ด้านหลัง รับรองได้เป็นเศรษฐีใหม่ ดังใจหวังครับ

    [​IMG]


    เหรียญนี้ผมได้ขอให้หลวงตาอธิฐานจิตเพิ่มเติมให้แล้วครับ


    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2013
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    ใครได้เบี้ยแก้ของท่านเจ้าคุณเสงี่ยมไป ลองนำไปเข้ากรอบดูครับ เข้ากรอบแล้วจะสวยแบบนี้ สุดยอดมากครับผม....ขอบคุณท่านเจ้าของรูปด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    เดี่ยววันนี้ไปกราบหลวงตาชัช เดี่ยวกลับมาเล่าให้ฟังตอนเย็นๆครับ
     
  14. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]


    วันนี้ไปกราบหลวงตาชัช มาแล้วครับ นำปัจจัยท่านสมาชิกที่ร่วมทำบุญกับผม ไปมอบให้หลวงตา เพื่อร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูปกับหลวงตาด้วยครับ

    สนทนากับหลวงตาหลายเรื่อง ราวๆ 2 ชั่วโมงกว่าได้ เห็นว่าเดือนหน้า หลวงตาจะออกเหรียญอีกรุ่น ชื่อรุ่นว่า " ก้าวหน้า " เนื่องด้วยว่าเหรียญเศรษฐีใหม่ ของหลวงตามีคนมาบูชาใกล้หมดแล้วครับ แต่ว่าปัจจัยที่จะสร้างพระพุทธรูปยังไม่พอ และลูกศิษย์ลูกหา ก็ถามหาเหรียญเนื้อเงินจำนวนมาก หลวงตาเลยจะจัดสร้างเพิ่มเติมครับ....

    ในส่วนของพระขุนแผนแห่งทุ่งมหาราชของหลวงตา ที่วัดหมดแล้วครับ หลวงตาเล่าว่ามีชาวบ้านนำไปลองยิง ผลปรากฏว่า ยิง 3 แชะ ไม่ออกครับ คนก็เลยมาบูชาไปหมด แต่หลวงตายังพูดติดตลกอีกว่า " อย่าไปเชื่อมาก กูก็ฟังชาวบ้านเล่ามาอีกที " ผมนั่งสนทนาไปหัวเราะไป

    สุดท้ายผมก้ขอให้หลวงตาลงนะให้ จากนั้นก็ขอลากับ เพราะมีท่านสมาชิกจากกรุงเทพไปกราบหลวงตาเหมือนกันครับ จบการรายงานเพียงเท่านี้ ขออภัยผมเล่าไม่ค่อยเก่ง แล้วเจอกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ช่วงนี้ยังไม่มีวัตถุมงคลมาลงนะครับ เป็นช่วงวันหยุด ก็เลยถือโอกาสเดินสายออกต่างจังหวัด ไว้รอกลับไปก่อนเดี่ยวลงเพิ่มเติมให้ครับ

    ใครอยากได้ "วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกชะตา" แบบไหนบอกมาได้นะครับ บางท่านชอบตะกรุด บางท่านชอบพระผง บางท่านชอบเหรียญ หรือเบี้้ยแก้ ก็แนะนำมาได้ครับ

    จิงๆวันนี้ ครบรอบ ๑๐๘ ปีหลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม ที่แรกว่าจะไปร่วมงาน แต่ีมีธุระต้องมาทางอยุธยาซะก่อน เดี่ยวอาทิตย์หน้าจะลองไปกราบท่านดู พร้อมกับบูชาวัตถุมงคลมาแบ่งปันเพื่อนสมาชิกครับผม...
     
  16. vioon

    vioon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    187
    ค่าพลัง:
    +192
    จองตามที่คุยกันใว้ครับ
     
  17. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รับทราบพรุ่งนี้จัดส่งให้ครับ ขอบพระคุณมากครับผม
     
  18. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้จัดส่งให้เรียบร้อย ขอบพระคุณทุกๆท่านมากครับ

    คุณ vioon EJ573030544TH
     
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    ช่วงนี้เงียบเหงากันจัง สงสัยต้องมีรายการพิเศษซะแล้ว :cool:
     
  20. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 108. เหรียญมังกรคู่ รุ่น "เสาร์ ๕ มหาเศรษฐี" ปี ๒๕๔๓ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ สภาพสวยสมบูรณ์


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เหรียญมังกรคู่ เนื้อทองแดง หลวงปู่หมุน พิธีเสาร์ห้า ปี 2543

    เหรียญมังกรคู่ ปลุกเสกถึง ๕ วาระ พิธีที่สำคัญได้แก่ พิธีเสาร์ ๕ มหาเศรษฐี ปี ๒๕๔๓ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์ตั้งแต่ตอนปั๊ม คือขณะช่างที่โรงงานกำลังปั๊มเหรียญรุ่นนี้อยู่นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด และไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แกนเพลาเครื่องปั๊ม ซึ่งเป็นเหล็กกล้าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ๑๐ ซม. เกิดหักสะบั้นขาดเป็นสองท่อน ซึ่งเจ้าของโรงงานกล่าวว่า ตั้งแต่ตั้งโรงงานมา ๒๐ กว่าปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อย่างมากก็แค่คดงอเท่านั้น ซึ่งเมื่อจุดธูปบอกกล่าวหลวงปู่ จึงสามารถปั๊มเหรียญจนเสร็จครบจำนวนที่ต้องการ

    ในวันพิธี พุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ หลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์ จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐม แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30 โดยประมาณเป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีในขณะนั้น จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก โดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมในพิธีพุทธาภิเษกทั้งสิ้น 4 ท่าน โดยได้ประจำทิศทั้ง 4 ทิศ อันประกอบด้วย

    - หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    - หลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    - หลวงปู่กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    - หลวงพ่อสมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกล.พ.เอีย วัดบ้านด่านเทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตรงผู้สืบทอดวิทยาอาคมทุกๆ ด้านจาก ล.พ.เอีย ฯ


    **เหรียญนี้สวยครับ มากไปด้วยประสบการณ์ ถ้าเจอข้างนอก ตามตู้ หรือตลาดพระเครื่องอย่างต่ำต้องมีเลขสามครับ เหรียญรุ่นนี้ผมเล่าจากประสบการณ์ตรงได้เลย....

    สมัยก่อนตอนที่หลวงปู่ยังไม่ดัง ผมได้เหรียญมังกรคู่มาหนึ่งเหรียญ ตอนนั้นราคาน่าจะประมาณ 300 บาท แต่สภาพไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แบ่งให้ใครบูชาก็ไม่มีใครอยากได้ มีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเมื่อได้ฟังเรื่องราวของหลวงปู่ที่ผมเล่า ก็ศรัทธาในตัวหลวงปู่มาก บอกว่าให้หาวัตถุมงคลของหลวงปู่มาให้ใช้หน่อย ผมมีเหรียญมังกรคู่อยู่พอดีก็เลยแนะนำไป แต่บอกว่าสภาพไม่ค่อยสวยนะ น้องชายท่านนี้ตอบกลับมาว่า ผมศรัทธาครับพี่ สวยไม่สวยไม่สำคัญ หลังจากนั้นผ่านไป 15 วัน เป็นช่วงปรับเงินเดือน ปรับตำแหน่งพอดี...อยู่ๆ เขาก็ประกาศชื่อน้องคนนี้ให้เป็นผู้ช่วยหัวหน้าแผนกครับ ใครจะเชื่อว่าเด็กที่เพิ่งเข้ามาใหม่ เพิ่งทำงาน ไม่มีเส้นสาย ไม่มีวี่แววว่าจะได้เลื่อนขั้น อยู่ๆ ก็ได้ตำแหน่งมาเฉยเลย เรื่องนี้เป็นที่ฮือฮากันมากในโรงงานของผม ใครไม่รู้แต่ผมรู้ ใครไม่เชื่อแต่ผมเชื่อ นี่แหละครับ บารมีของหลวงปู่หมุนแท้ๆ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี 3602597265 (KASEMPANYA CH)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...