ประกาศข่าวแผ่นดินไหว(&การคาดการณ์)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย Falkman, 28 กันยายน 2006.

  1. apichayo

    apichayo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    488
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,936
    เฝ้าความเคลื่นไหวของข้อมูลในกระทู้ เป็นระยะ..เป็นประโยชน์มากๆ (สำหรับผู้ที่สนใจ และเปิดใจ)

    เป็นกำลังใจให้ ท่านสมดุล ท่านFalkman ท่านkiapt123 และท่านอื่นๆที่ให้ข้อมูลทุกๆท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 กันยายน 2012
  2. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    คั่นรายการหน่อยครับ

    Low medium หย่อมความกดอากาศมาอีกแล้ว<!-- google_ad_section_end -->

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->[​IMG]

    ถ้า form เป็นพายุโซนร้อน ตัว Medium ใกล้ฟิลิปปินส์จะได้ชื่อว่า MALIKSI (มาลิกซี) เป็นคำคุณศัพท์ในภาษาฟิลิปปิโน แปลว่า "เร็ว
    ส่วนเจ้า Low ในทะเลจีนใต้ตอนนี้ จะไดชื่อว่าGAEMI (แกมี) เป็นภาษาเกาหลี ประเทศเกาหลีใต้เป็นผู้ตั้งชื่อ แปลว่า "มด"
     
  3. hiflyer

    hiflyer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    3,321
    ค่าพลัง:
    +15,681
    สวยครับ :cool: " .. เมื่อท้องฟ้าสีทองผ่องอำไพ ..."
     
  4. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    Update time = Sat Sep 29 15:28:25 UTC 2012

    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH> </TH><TH align=middle>MAG </TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </TH><TH align=middle>LAT
    deg
    </TH><TH align=middle>LON
    deg
    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km
    </TH><TH> Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 5.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 14:12:05 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 13.869 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 120.730 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>186.1 </TD><TD vAlign=top> MINDORO, PHILIPPINES</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 2.8 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 13:14:32 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 32.157 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -115.174 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>32.2 </TD><TD vAlign=top> BAJA CALIFORNIA, MEXICO</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 3.4 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 12:40:08 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 19.578 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -64.267 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>60.0 </TD><TD vAlign=top> VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle> 4.2 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 11:54:00 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> 16.390 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right> -98.223 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>9.9 </TD><TD vAlign=top> OAXACA, MEXICO</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  5. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    MINDORO, PHILIPPINES

    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>5.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 14:12:05 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>13.869 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>120.730 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>186.1 </TD><TD vAlign=top>MINDORO, PHILIPPINES</TD></TR></TBODY></TABLE>
    Earthquake Location

    <!-- c000cy5j MINDORO, PHILIPPINES -->Magnitude 5.0 MINDORO, PHILIPPINES
    Saturday, September 29, 2012 at 14:12:04 UTC

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
    <SMALL>Major Tectonic Boundaries: Subduction Zones -purple, Ridges -red and Transform Faults -green </SMALL>
    [​IMG]
    <SMALL>Major Tectonic Boundaries: Subduction Zones -purple, Ridges -red and Transform Faults -green </SMALL>
    [​IMG]
    Map of PHILIPPINES
    Preliminary Earthquake Report
    U.S. Geological Survey, National Earthquake Information Center
    World Data Center for Seismology, Denver
     
  6. buddhpunjat

    buddhpunjat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +4,188
    หลวงปู่เทพโลกอุดร พยากรณ์ภัยพิบัติ ที่กำลังจะมาถึงนี้

    [​IMG]

    หลวงปู่เทพโลกอุดร พยากรณ์ภัยพิบัติ ที่กำลังจะมาถึงนี้

    มวลมนุษย์ ภัยพิบัติ น้ำจะท่วมโลก แผ่นดินจะไหว มนุษย์ที่ดีถึงจะรอด หมู่ชนควรทำดี ให้มนุษย์มีการปฏิบัติ มวลชนทุกหมู่เหล่าต้องปฏิบัติ พระเจ้าผู้สร้างโลก มองเห็นมวลมนุษย์ กำลังจะทุกข์ยาก ล้มหายตายจาก เวลานั้นใกล้เข้ามา มนุษย์เท่านั้น ที่จะช่วยตัวเองได้ จงทำตัวเองให้ดี จงมีจิตที่ดี จึงจะรอดพ้น ไม่มีใครช่วยใครได้ แผ่นดินจะกลืนกิน มิรู้สิ้นชีวิตเท่าใด ผู้ที่จะรอดปลอดภัย ต้องอยู่ในศีลธรรม

    พึงรักษาชีวี อย่าคิดว่าตายแล้วดีกว่าอยู่ ต้องอดทน ผู้รอดจากภัยพิบัติ คือ ผู้ที่ต้องอยู่ต่อ เป็นผู้ที่ต้องช่วยกัน ปรับสภาพจากเหตุการณ์ ที่ผ่านพ้นแต่กว่าจะถึงตอนนั้น มนุษย์ก็แสนสาหัส ทุกข์ยากอดอยาก ยากไร้ปางตาย ไร้ความทรงจำก็มี เพราะขาด การเตรียม ด้วยความไม่รู้ มนุษย์ต้องพบ วิบากกรรมชีวิต ทุกชีวิตที่อาศัย อยู่บนโลกลำบาก มนุษย์เป็นผู้ทำทุกสิ่งด้วยมือ ของมนุษย์ทั้งสิ้น ไม่มี ไม่ใช่ ใครที่ไหนทำ เวลาใกล้เข้ามา ทุกขณะความตาย กำลังเข้ามาใกล้ตัว

    ก่อน ถึงเวลา ก่อนถึงวันนั้น มนุษย์ผู้ซึ่งกระทำการทำลาย มนุษย์ด้วยกัน มันต้องพินาศเช่นกัน การกระทำของมันผู้นี้ ทำให้มนุษย์ จำนวนมากมายสิ้นชีวิต คล้ายใบไม้ร่วง มันหวังว่าจะได้เป็นใหญ่ ในแผ่นดินทั่วโลก แต่แล้วความหายนะ เข้ามาครองโลกแทน ความพินาศเต็มไปหมด ความหวังย่อยยับ ปฐพีเต็มไปด้วยเลือด ศพกลาดเกลื่อนเลือดทาแผ่นดิน ชีวิตสูญสิ้น สิ้นไร้ผู้คน มีแต่ความตาย ที่เห็นชัดความดับสูญครั้งใหญ่ ของมวลมนุษย์และสัตว์ในโลก <= (อาจหมายถึงกลุ่ม Illuminati+อเมริกา)

    ความตายเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้คือผู้กระทำความชั่วร้าย ผู้ที่ตายทั้งหมดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ ผู้ที่รอดเป็นผู้โชคดีกระนั้นหรือ มิใช่ทุกอย่างคือ กฎแห่งกรรม วิถีแห่งกรรม มาจากที่ใด ทำไม มวลมนุษย์จึงต้องรับความดับสูญ เพราะชีวิตกับความตายเป็นสิ่งที่คู่กัน ไม่อาจหลีกเลี่ยง ไม่มีทางหนีพ้น โอกาสผู้ที่รอด หมายถึง ผู้อยู่ต่อ เพื่ออนาคตโลก ผู้ทำลายดับสิ้นสูญ โลกร้อนระอุ มีแต่ไฟ เถ้าถ่านท่วมท้นแผ่นดิน น้ำเป็นพิษ สารเคมีท่วมท้น เชื้อโรคสารพัดชนิด กัดกินผู้คน ผู้ที่รอดแสนสาหัส ทุกข์ยากรอความตาย

    ผู้มีบุญจะออกมาช่วย รักษาชีวิต ผู้คนมากมาย จะรอดชีวิตจากโรคร้าย การรักษา ไม่ต้องใช้ยา เป็นวิชา ไม่มีใครรู้จัก คนผู้นี้ รักษาผู้คน ไม่หวังสิ่งใด เพราะเป็นหน้าที่ก่อนเกิด การรักษา ไม่ต้องมาพบตัวผู้ป่วยอยู่แห่งใด รักษาได้ ไม่ต้องมา ถึงเวลาไม่ต้องค้นหา โรคจะหายเอง

    เศรษฐกิจตกต่ำ ต้องการผู้แก้ไข ทั่วโลกวุ่นวาย ขาดอาหาร น้ำตาเนืองนอง ศพลอยฟูฟ่อง เพราะน้ำหลากมา น้ำตาไหลริน ไม่มีใครได้กินอิ่ม

    มีแต่ความทุกข์ ความเศร้าโศกครอบคลุม คนทั่วโลกไม่ต่างกัน ทุกที่มีแต่ความเศร้า การสูญเสีย ของมวลมนุษย์ แต่ก็มีบางประเทศ ฟื้นตัวเร็ว การฟื้นตัวของบางประเทศรวดเร็ว เป็นประเทศเล็กๆ ประเทศที่เคยยิ่งใหญ่สูญเสียหนัก การพัฒนา เริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ช้า ทุกอย่างจึงกลับกัน ประเทศที่เคยเป็นมหาอำนาจ กลายเป็นผู้ยากไร้ แทบไม่น่าเชื่อ เคยมีเงินเหลือเฟือ ต้องฝืดเคือง ยิ่งกว่ากินเกลือ โลกไม่พ้นวิกฤต ความทุกข์ยังครองเมือง

    ผู้อ่อนแอจะไม่รอด อากาศหนาว หิมะถล่ม น้ำแข็งละลาย น้ำป่าหลาก ความทุกข์ยากทับถม คนตายเพราะความหนาวทุกข์ทับถมทวี กว่าจะรู้ ความดื้อรั้น ความเชื่อยาก ทำให้มนุษย์ ได้รับบทเรียน แต่ไม่เข้าใจ เพราะความตายมาเร็วเกินไป ไม่ทันรู้ตัว มนุษย์ไมทันได้คิด ไม่มีโอกาส เข้าใจ ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะไม่บรรลุธรรม ต้องมีชะตากรรม เวียนว่ายตายเกิด อยู่เช่นนี้ ทุกชีวี ผู้รู้เหตุการณ์ รอเวลามีน้อย ความไม่แน่นอน

    ความไม่มั่นใจ คิดว่าไม่เกิด จึงทำให้ การเตรียมตัวไม่พร้อม

    อาหารไม่พอ น้ำดื่มไม่มี หมอก็ป่วย คนไข้มากมาย โรคที่เป็นก็หายยาก พุพองทั่วร่างกาย โรคร้ายทั้งสิ้น เกาะกินร่างกายกัมมันตภาพรังสี สารเคมี เชื้อโรคมากมี ทำร้ายร่างกาย อาหารเป็นพิษ ยาปฏิชีวนะ ช่วยไม่ได้ โรคระบาด ทุกหย่อมหญ้า ชีวิตร่วงเหมือนผักปลา ไม่มีเวลา มีแต่ชีวิตที่สิ้นไป กว่าเถ้าจะมอด กว่าน้ำจะลด กว่าเชื้อโรคจะหมดสิ้น ชีวิตสิ้นไปไม่รู้เท่าไหร่ ความอดทนต้องสูงสุด ไม่มีเสียงนกร้อง มีแต่เสียงโอดครวญ ความเจ็บปวด ครองเมือง

    การครั้งนี้ กว่าจะสิ้นสุด ไม่มีใครล่วงรู้ ความไม่แน่นอน เที่ยงที่สุด ทุกชีวิต กว่าจะผ่านพ้น เหตุการณ์ สุดแสนลำบาก นอกจาก ผู้คนจำนวนหนึ่งหยั่งรู้ เตรียมรับสถานการณ์ ผู้คนเหล่านั้น มีโอกาส เป็นผู้อยู่รอด ชาวโลก กว่าครึ่งโลก ที่ล้มหายตายจาก ล้วนแล้วแต่ กรรม ฟ้าจะใสอีกครั้ง เมื่อฤดูฝนร่วงหล่น ละลายสิ่งต่างๆ ฝนจะชุ่มโชก สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี แต่ก็ต้องใช้เวลา พลิกฟื้นขึ้นมาใหม่
    ช่วยกันทำนุบำรุงรักษาทุกประเทศต้องพัฒนา เหมือนยุคเก่าย้อนมา แต่เจริญรุ่งเรือง กลายเป็นโลกยุคใหม่ วิทยาศาสตร์ล้ำหน้า ชาวประชาหน้าใส คนที่เหลือจากเหตุการณ์ มีความคิดเปลี่ยนไป ไม่มีแล้วความคิดเก่าๆ ทุกอย่างเปลี่ยนไป แม้แต่ความคิดของคน เปลี่ยนแปลงไปหมด ลดทิฐิ จิตใจดี มีเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การแก่งแย่งชิงดี แทบสิ้นไป มนุษย์ จิตใจร้ายยังมีอยู่ ความเมตตาค้ำจุนโลก ทุกข์สร่างโศรก

    ผู้มีเมตตาธรรมปรากฏ เพื่อนนุษย์ีช่วยเหลือกัน บำรุงรักษา ผู้มีจิตเมตตา เปิดโฉมหน้า แต่ไม่ปรากฏตัว ได้ยินแต่ข่าว ร่ำลือไปทั่ว เพื่อนมนุษย์ ทั่วโลก ต่างยินดีชื่นชม เหมือนพระเจ้ามาโปรด คนทั่วโลก ต้องการหมอรักษา หาหมอ ไม่ได้ โรคที่ระบาด ไม่มีในตำรา และไม่มียา แก้โรคที่ระบาด ความตาย มาเยือน ชีวิตมนุษย์ ได้สำนึก กว่าจะรู้ตัว เกือบจะรู้ตัว เกือบจะตาย ผู้ที่ตายไม่ได้รู้ตัว สำนึกในบาป

    คนที่เหลือ ล้วนคิดได้ ความตาย ผ่านพ้นไป ผู้มีบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น ไม่กลัวเหนื่อย ไร้การแบ่งชั้น ทุกคนเสมอภาค ความดี ความพยายาม ผู้สร้างโลก ไม่ปล่อยให้ มนุษย์ ทุกข์ทรมานสู้กับความตาย นิมิตรหมายใหม่ ประกอบกรรมดี ละเว้นความชั่ว รักษาความดี อยู่ในศีลธรรม ตั้งมั่นในการปฏิบัติ อย่าเห็นแก่ตัว ทางสายกลาง ช่วยเหลือผู้อื่น จงมองตนเอง อย่ามัวรอเวลา ความว่าง (สุญญตา) จิตตั้งมั่น ปล่อยใจวาง จิตเป็นหนึ่ง มีสติ

    คนที่สามารถทำได้เช่นนี้ ทางสายใหม่ คือการหลุดพ้น ผู้ที่ทำได้ ไม่ต้องมาเกิด ตามวัฎจักร ทางสายนี้มีมานาน ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ ผู้ที่รู้ และเข้าใจ พยายามศึกษา ผิดบ้างถูกบ้าง เพื่อหาทางหลุดพ้น จากกิเลส พระเจ้าเบื้องบน เฝ้ามองดู ใครทำอะไร ไม่รอดพ้นสายตา การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ในสายตา มีการบันทึก ผู้ที่รอดตาย ต้องมีจิตใจเข้มแข็ง อดทนต่อสถานการณ์ ไม่ใช่ง่าย สิ่งที่เลวร้าย มนุษย์ ต้องอดทนให้ได้

    กาลเวลาผ่านไป ผลที่ได้รับต่างทุกข์ถ้วนหน้า จิตใจสำคัญที่สุด เมื่อเวลานั้นมาถึง สภาวะคับขัน ผู้เข้มแข็ง จะรอดพ้น ความอดอยาก ความพลัดพราก คืบคลานเข้ามาความลำเค็ญ ผู้คนโอดครวญ ชีวิตทุกผู้ทุกนาม รอความหวัง อย่างสิ้นหวัง แต่ก็รอ สภาวะเช่นนั้น ใครทนได้ ยอดคน ชีวิตมืดมนต์ ยิ่งกว่าความมืด หนทาง มองไม่เห็น

    สิ่งลี้ลับ เริ่มปรากฏ ผู้คนแตกตื่น ได้ยินเรื่องราว อันมหัศจรรย์ ความมหัศจรรย์นั้น ไม่เคยปรากฏ ตั้งแต่สมัยพุทธกาล มาสู่ยุคปัจจุบัน มนุษย์จะได้พบ สิ่งมหัศจรรย์ ในยุคนี้ ผู้ซึ่งไม่เคยได้พบเห็น ความมหัศจรรย์ จะมีโอกาส ได้เห็น


    มงคล กริชติทายาวุธ
    ประธานชมรมศาสนาและการกุศล
    สารชมรมศาสนาและการกุศล
     
  7. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    4.30 น. ครึ่งฟ้าทางด้านทิศตะวันออก

    ที่ทุ่งหัวช้าง ณ วันที่ 30 ก.ย. 2555 เรืองแสงสีแดงไปทั่ว
     
  8. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    รายยละเอียดข้อความสีแดงของชาว Zetas

    แวะศึกษาได้ที่ลิงค์นี้.....ชาว Zetas

    ส่วนผู้ที่ทำการรักษาโรคโดยไม่หวังสิ่งใด...คนนี้น่าสนใจ

    ส่วนวรรคนี้มีทางออกที่น่าศึกษา...คนที่สามารถทำได้เช่นนี้ ทางสายใหม่ คือการหลุดพ้น ผู้ที่ทำได้ ไม่ต้องมาเกิด ตามวัฎจักร ทางสายนี้มีมานาน ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ ผู้ที่รู้ และเข้าใจ พยายามศึกษา ผิดบ้างถูกบ้าง เพื่อหาทางหลุดพ้น จากกิเลส พระเจ้าเบื้องบน เฝ้ามองดู ใครทำอะไร ไม่รอดพ้นสายตา การกระทำ ทุกสิ่งทุกอย่าง อยู่ในสายตา มีการบันทึก ผู้ที่รอดตาย ต้องมีจิตใจเข้มแข็ง อดทนต่อสถานการณ์ ไม่ใช่ง่าย สิ่งที่เลวร้าย มนุษย์ ต้องอดทนให้ได้

    ส่วนวรรคนี้หรือจะเป็นยุคลูกผสม Hybrid.....สิ่งลี้ลับ เริ่มปรากฏ ผู้คนแตกตื่น ได้ยินเรื่องราว อันมหัศจรรย์ ความมหัศจรรย์นั้น ไม่เคยปรากฏ ตั้งแต่สมัยพุทธกาล มาสู่ยุคปัจจุบัน มนุษย์จะได้พบ สิ่งมหัศจรรย์ ในยุคนี้ ผู้ซึ่งไม่เคยได้พบเห็น ความมหัศจรรย์ จะมีโอกาส ได้เห็น

    ขอขอบคุณ คุณ Budd แทนผู้คนที่รอดชีวิตและยังมีสติดีอยู่ทุกคน...ในโลกยุคใหม่ พลังงานใหม่.....ขอโมทนาสาธุ ด้วยเด้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 กันยายน 2012
  9. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    หมู่เกาะฟิลิบปินส์ชักจะวิกฤตขึ้นทุกที

    ผลกระทบอันดับแรกๆจากแผ่นแปซิฟิก คือหมู่เกาะฟิลิบปินส์.....ซึ่งอยู่หน้าด่าน และจะเป็นตัวอย่างที่ ชาวไทยทั้งประเทศควรจับตาพิจารณา และเตรียมพร้อมต่อเหตุการณ์ข้างหน้าที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย...โดยเฉพาะเมื่อ Sunda Plate จมลงในระดับหนึ่งก่อนโลกย้ายขั้ว
     
  10. หมึกย่าง

    หมึกย่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +155

    ส่วนผู้ที่ทำการรักษาโรคโดยไม่หวังสิ่งใด...คนนี้น่าสนใจ เข้าไปดูในเวบแกคร่าวๆ มีแต่ขายหนังสือกับขายคอร์ส ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นใดๆ ให้ไปตามอ่านในหนังสืออย่างเดียว คนแบบนี้ต่อให้เจ๋งจริง ก็ไม่โดนใจคับ
     
  11. buddhpunjat

    buddhpunjat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +4,188
    รายละเอียดต้องเข้าไปดูใน forum ค่ะ มีข้อมูลให้อ่านเยอะมากเลยค่ะ

    วิชาที่เจ๋งๆ...ดูแบบเดินผ่าน ก็จะได้ข้อมูลเท่าที่สายตามองผ่านได้เท่านั้นนั่นแหละค่ะ...
    ก็แล้วแต่จะเลือกแบบไหนนะ...จะแวะศึกษา หรือจะแค่มองผ่านเท่านั้น chearr
     
  12. หมึกย่าง

    หมึกย่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +155
    ถ้าป้าอ่านแล้วเห็นว่าอันไหนที่มีประโยชน์จริงๆ รบกวนช่วยแปะลิ้งให้หน่อยครับ เพราะผมเข้าไปดูใน forum แล้ว คำว่าข้อมูลเยอะมากนี่ ไม่น่าจะถูกต้อง น้อยมากต่างหาก ไม่มีอะไรที่จับต้องได้เป็นชิ้นเป็นอัน
     
  13. buddhpunjat

    buddhpunjat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +4,188
    sample หน้าเดียวจากไม่รู้กี่หน้าละกัน...วิธีปฏิบัติยังต้องศึกษาอีกเยอะ...ถ้าสนใจน่ะนะ


    เพราะนี่คือศาสตร์ที่สอนให้รักษาโรคต่างๆได้ด้วยการหายใจโดยไม่ใช้ยา
    และโปรแกรมการทำงานให้กับเซลของร่างกายใหม่

    ทำไม่ใช่ง่าย...ยากมากทีเดียว
    ห้ามกินแป้ง ห้ามกินผลไม้หวาน ห้ามกินขนม ห้ามกินอะไรอีกสารพัด
    ต่อให้สนใจก็ไม่ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆ...แถมต่อให้ตั้งใจก็ยังไม่ง่าย
    ยิ่งถ้าไม่ใส่ใจและไม่ตั้งใจด้วยแล้วก็ยิ่งห่างไกล

    แต่วิชานี้คนที่ฝึกได้เก่งๆ...ก็จะเกิดความหยั่งรู้ ไม่เจ็บป่วย
    แถมอ่อนกว่าวัยตามมา และจะไม่ตายเพราะเหตุเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ
    แต่เขาจะหมดวาระการใช้ร่างตามวิธีของเขา...ฝึกสำเร็จก็นับเป็นเซียนทีเดียวแหละ
    นี่เป็นความเห็นส่วนตัวเท่านั้นจ้ะ...ใครเห็นอย่างอื่นก็ไม่ว่ากัน
    .............................................................................................

    สุขภาพดีเลิศด้วยปาฏิหาริย์โพเพทัส (Testimonial)

    Moderators: Administrator, morgan popatas, morgan gaiyasit
    <table border="0" cellpadding="2" cellspacing="0" width="840"> <tbody><tr> <td>Forum Index -> สุขภาพดีเลิศด้วยปาฏิหาริย์โพเพทัส (Testimonial)</td><td align="right">Page: 1, 2, 3, 4 :: next</td> </tr> </tbody></table> <table bgcolor="#FFFFFF" border="0" cellpadding="0" cellspacing="1" width="920"><tbody><tr bgcolor="#AFB5C9"> <td colspan="3" class="text_white" align="center" height="30">Topics</td> <td class="text_white" align="center" width="120">Author</td> <td class="text_white" align="center" width="65">Views</td> <td class="text_white" align="center" width="65">Replies</td> <td class="text_white" align="center" width="160">Last Post </td> </tr><tr id="tr1420" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1420
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">8</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Sat Sep 22, 2012 03:02 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1413" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1413
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">89</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Tue Jun 05, 2012 06:20 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1053" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1053
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4886</td> <td align="center">6</td> <td align="center">Thu May 03, 2012 04:38 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1412" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1412
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">70</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Thu May 03, 2012 03:38 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1411" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1411
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">46</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Wed May 02, 2012 12:37 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1408" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1408
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">78</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Fri Apr 13, 2012 03:49 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1399" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1399
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">171</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Sun Feb 26, 2012 02:41 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1390" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1390
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">182</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Sun Jan 22, 2012 03:58 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1386" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1386
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">303</td> <td align="center">6</td> <td align="center">Wed Jan 11, 2012 04:46 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1376" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1376
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">182</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Tue Dec 20, 2011 06:56 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1375" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1375
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">219</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Tue Dec 20, 2011 03:06 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1370" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1370
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">212</td> <td align="center">2</td> <td align="center">Tue Dec 13, 2011 08:09 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1368" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1368
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">240</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Sun Dec 11, 2011 08:19 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1360" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1360
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4905</td> <td align="center">3</td> <td align="center">Tue Nov 29, 2011 06:26 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1357" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1357
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4756</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Sun Nov 27, 2011 07:35 pm
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1352" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1352
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4777</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Mon Nov 21, 2011 03:15 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1343" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1343
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4785</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Wed Nov 09, 2011 06:12 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1295" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1295
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4802</td> <td align="center">4</td> <td align="center">Tue Oct 04, 2011 08:05 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1276" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1276
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4706</td> <td align="center">0</td> <td align="center">Mon Sep 12, 2011 02:11 am
    Administrator
    </td> </tr> <tr id="tr1267" bgcolor="#eeeeee"> <td align="left" height="40" width="74">1267
    </td> <td align="center" width="43">[​IMG]</td> <td width="385"></td> <td align="center">Administrator</td> <td align="center">4792</td> <td align="center">1</td> <td align="center">Fri Aug 26, 2011 12:50 am
    Administrator
    </td></tr></tbody></table>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  14. หมึกย่าง

    หมึกย่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +155

    งั้นผมถามใหม่แบบตรงประเด็นเลยดีกว่า

    1. วิธีนั่งสมาธิกระตุ้นเซลส์ทำยังไงครับ ขอขั้นตอนปฏิบัติโดยละเอียด เอาแบบหาอ่านจาก Forum เนี่ยแหละครับ ประเภทให้ไปซื้อหนังสือ หรือ ไปหาหมอแกน ไม่เอาครับ

    2.น้ำโพเททัสจูยส์ทำยังไงครับ ส่วนผสมมีอะไรบ้าง ขอขั้นตอนทำโดยละเอียด เอาแบบหาอ่านจาก Forum เนี่ยแหละครับ ประเภทให้ไปซื้อหนังสือ หรือ ไปหาหมอแกน ไม่เอาครับ

    3. คำว่า โพเททัส มีที่มาที่ไปอย่างไรครับ


    ขอบคุณครับ
     
  15. buddhpunjat

    buddhpunjat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +4,188

    ทุกอย่าง...ที่ต้องการทราบ...สามารถหาคำตอบได้จากในเว็บ www.popatas.com ที่คุณหมึกย่างเปิดเข้าไปดูแล้วนั่นแหละค่ะ

    เชิญเข้าไปสำรวจรายละเอียดได้เท่าที่เวลาจะอำนวยเลยค่ะ จะได้ข้อมูลโดยตรงดีกว่า จากต้นตอมากกว่านะ
    แล้วก็มีเบอร์โทรของผู้ช่วยคุณหมอแกนที่เป็นหมอแผนปัจจุบันด้วย
    ที่แต่ก่อนเคยเป็นคนไข้ แล้วใช้วิธีนี้รักษาตัวเอง...
    และตอนนี้ได้กลายเป็นผู้ช่วยตัวหลักไปแล้ว ซึ่งจะสามารถตอบคำถามคุณหมึกย่างได้แม่นยำกว่า

    เมื่อคุณหมึกย่างศึกษาข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว ยังต้องการถามในสิ่งที่สงสัยอยู่
    เพราะเรื่องมันยาวพอได้ แล้วเราก็ไม่ได้ขยันอธิบายสักเท่าไหร่ ในเมื่อข้อมูลมันก็มีให้ค้นดูอยู่แล้ว

    ที่ตอบกระทู้ก็เพียงแค่จะบอกว่า...รายละเอียดในเว็บมันมีอยู่ ไม่ใช่ไม่มี
    ถ้าเราขยันคลิกเข้าไปดูสักหน่อยก็จะเจอ...ก็บอกจุดที่จะค้นดูให้
    ถ้าคุณสนใจก็ค้นดูต่อ แต่ถ้าไม่สนใจก็แล้วไป...เท่านั้นแหละค่าาา...ไปแระ...บ๊าย...บาย... the-than100.gif
     
  16. apichayo

    apichayo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    488
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,936
    ในโลกยุคปัจจุบันนี้ต้องอดทนอย่างมากจริงๆ และต้องท่องคำว่า เมตตา อุเบกขา..

    :cool::cool::cool:
     
  17. หมึกย่าง

    หมึกย่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +155
    ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ แต่ผมคงไม่เข้าไปดูอะไรต่อหรอกครับ ส่วนตัวมีสูตรดีๆอยู่แล้วเหมือนกัน ที่ถามมายืดยาวเพราะอ่านเม้นแรกที่ป้าเข้ามาตอบผม
    ทำให้ผมเข้าใจว่าป้ารู้จักศาสตร์นี้ดีแล้ว น่ะครับ ซึ่งผมเข้าใจผิดไปเอง ต้องขอโทษด้วยครับ
    คงไม่ถามอะไรต่อแล้วครับ เดี๋ยวจะผิดเจตนารมณ์ของกระทู้ครับ อิอิ
     
  18. buddhpunjat

    buddhpunjat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +4,188
    เข้าใจถูกต้องแล้วค้าบบบ (||)...ความจริงก็พอรู้หลักของเขาอยู่ ฝึกอยู่เป็นปีแต่สอบตกเกือบตลอด
    แบบนี้ไม่รู้เรียกว่าอะไร จะว่าไม่รู้ก็ไม่ใช่...รู้แต่ทำไม่สำเร็จตามสูตรต่างหาก..เพราะมักแตกไปกินนอกสูตรประจำ...

    วิชาเขาถ้าทำได้มันดี เพราะมันจะกระชากวัย แล้วก็ไร้โรคภัยข้ามชาติ...

    ปัญหาคือทำไม่ค่อยได้...ห้ามกินแป้ง ห้ามกินผลไม้หวาน ห้ามกินขนม ห้ามกินผักหลายอย่าง ห้ามกินมังสวิรัติอีกต่างหาก... :boo:

    แล้วต้องนั่งกระตุ้นคลื่นเซลอีกวันละ 5 รอบ คุณนายทำได้ 3 รอบก็เก่งแล้ว

    แฮ่ะๆ...เลยสอบตกตลอดด้วยประการฉะนี้...ขืนทำซ่าไปติวให้คนอื่นมันจะได้เรื่องยังไงใช่ป่าว (one-eye)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012
  19. saksitI

    saksitI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,702
    ค่าพลัง:
    +10,609
    ยินดีด้วยกับคนไข้เดนตายนับหมื่นคน...ที่ได้กลับมามีชีวิตใหม่

    ในโลกนี้ทุกอย่างจะได้มาต้องแลกและเข้าถึงอย่างแท้จริง...ขอแสดงความยินดีกับคนไข้ทุกๆคนที่ไร้ที่พึ่งพาแล้ว มาได้วิธีการ และต่างจนแต้มแล้ว สตางค์ก็หมดตัว วิธีการก็มืดมน...มาได้พบ โพเพทัส ของชาวต่างดาวใบนี้เข้า เลยได้อยู่ดูโลกนี้ต่อไปอย่างปกติสุขอีกวาระหนึ่ง
     
  20. kiatp123

    kiatp123 โมฆะแมน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    3,493
    ค่าพลัง:
    +19,616
    ถ้าดูผ่านๆ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรรุนแรงวันนี้ ความจริงไม่ใช่

    Update time = Sun Sep 30 11:21:14 UTC 2012

    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH></TH><TH align=middle>MAG</TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s


    </TH><TH align=middle>LAT
    deg


    </TH><TH align=middle>LON
    deg


    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km


    </TH><TH>Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.3 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 09:30:14</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>8.528 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-77.039 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>48.8 </TD><TD vAlign=top>PANAMA-COLOMBIA BORDER REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 07:22:14</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.560 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.384 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>58.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.3 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 07:14:42</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>38.303 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>71.383 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>47.6 </TD><TD vAlign=top>TAJIKISTAN</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.2 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 06:49:25</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>26.997 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-111.585 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>9.7 </TD><TD vAlign=top>GULF OF CALIFORNIA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.1 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 05:47:38</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.675 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.552 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>29.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 05:36:12</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.542 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.326 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>67.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.1 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 04:46:26</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.969 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.194 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>24.0 </TD><TD vAlign=top>NORTH OF THE VIRGIN ISLANDS</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.1 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 04:09:03</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>32.768 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-96.915 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>5.1 </TD><TD vAlign=top>NORTHERN TEXAS</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.4 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 04:05:01</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>32.847 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-96.956 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>5.0 </TD><TD vAlign=top>NORTHERN TEXAS</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 04:03:35</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>17.980 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.260 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>26.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.1 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 02:26:00</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>60.192 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-149.094 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>16.5 </TD><TD vAlign=top>KENAI PENINSULA, ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 02:13:08</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>38.830 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-122.760 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>1.3 </TD><TD vAlign=top>NORTHERN CALIFORNIA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.0 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 01:53:31</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>18.765 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-67.372 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>59.0 </TD><TD vAlign=top>PUERTO RICO REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.9 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/30 01:52:26</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>2.606 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>89.721 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>10.1 </TD><TD vAlign=top>NORTH INDIAN OCEAN</TD></TR></TBODY></TABLE>


    <HR><TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=1><TBODY><TR><TH></TH><TH align=middle>MAG</TH><TH align=middle>UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s


    </TH><TH align=middle>LAT
    deg


    </TH><TH align=middle>LON
    deg


    </TH><TH align=middle>DEPTH
    km


    </TH><TH>Region</TH></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.1 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 23:13:31</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>32.148 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-115.176 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>20.1 </TD><TD vAlign=top>BAJA CALIFORNIA, MEXICO</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.5 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 21:51:20</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>39.539 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>144.402 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>10.0 </TD><TD vAlign=top>OFF THE EAST COAST OF HONSHU, JAPAN</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.6 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 19:31:17</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.585 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.320 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>59.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>3.2 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 18:41:42</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>19.502 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-64.241 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>66.0 </TD><TD vAlign=top>VIRGIN ISLANDS REGION</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>5.4 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 17:48:57</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-17.480 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-69.660 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>126.0 </TD><TD vAlign=top>SOUTHERN PERU</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2.8 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 17:42:11</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>64.731 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-145.878 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>0.4 </TD><TD vAlign=top>CENTRAL ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.8 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 17:37:41</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>35.013 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>140.026 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>57.2 </TD><TD vAlign=top>NEAR THE EAST COAST OF HONSHU, JAPAN</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.8 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 16:25:42</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-7.055 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>124.158 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>587.3 </TD><TD vAlign=top>BANDA SEA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 16:21:00</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>59.676 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-153.345 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>143.2 </TD><TD vAlign=top>SOUTHERN ALASKA</TD></TR><TR><TD vAlign=top noWrap align=middle>MAP</TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>4.7 </TD><TD vAlign=top noWrap align=middle>2012/09/29 16:13:30</TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-56.192 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>-26.913 </TD><TD vAlign=top noWrap align=right>82.3 </TD><TD vAlign=top>SOUTH SANDWICH ISLANDS REGION</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ที่น่ากลัวคือที่ Banda Sea อินโดนีเซียครับ
    ลองตามไปดูโพสต่อไปครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...