เรื่องเด่น เปิดกรุพระดี.....สำหรับมีไว้บูชาอย่างแท้จริง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 16 มีนาคม 2012.

  1. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
    แจ้งโอน พระพรหมหลวงปู่ดู่มีธรรมธาตุ 4,500บาทครับ
    15/09/12
    19:45
    4,500บาท

    ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • -4.jpg
      -4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.7 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2012
  2. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    เรียนคุณ moo noi และพี่หนุ่มเมืองแกลง

    แหวนอธิษฐานภาพที่ 01 ขออนุญาตนัดโอน ไม่เกินวันจันทร์ที่ 17 ก.ย. 55 ครับบ

    ขอบคุณมากครับ
     
  3. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    หากใครอยากมีช่องทางและอยากหารายได้เสริมอีกแบบหนึ่งที่ไม่เหนื่อยและไม่ต้องลงแรงมากมายนัก ลองดูวิธีเปิดขายของทางโลกอินเตอร์เน็ตดูก็ได้ครับ มองไปที่ผู้บริโภคในต่างแดนมากกว่าจะสนใจขายในเมืองไทย แนะนำสินค้าที่เป็นออร์แกนิคโปรดักส์และงานหัตถศิลป์ของไทย จับกลุ่มเป้าหมายทางแคนาดา ยุโรปหรือตะวันออกกลางเป็นหลักไว้ ค้นหาสินค้าของเราเองให้เจอจากสินค้าดีเด่นของไทยระดับจังหวัดแต่ละแห่งที่มีมากมายแล้วนำมาต่อยอดให้มีมูลค่าเพิ่มด้วยรูปแบบการบรรจุของภาชนะและสรรพคุณ นำมาถ่ายทำภาพสวยๆแบบมืออาชีพ ใส่ข้อมูลและจุดจูงใจให้อยากลอง ลงขายในเวปอินเตอร์เช่นอีเบย์หรืออาลีบาบาและฯลฯ สารพัดเวปซื้อขายในเทรดอินเตอร์ระดับสากล เสนอขายทั้งปลีกและขายส่ง

    เพื่อนๆสี่รายที่แนะนำไปลองทำดู(รายหนึ่งเป็นเพื่อนสมาชิกจากในกระทู้นี้)และทำไปได้เพียงสี่-หกเดือนก็มีออร์เดอร์ประจำทุกๆสามเดือนตลอดปีนี้ หลังจากส่งตัวอย่างไปให้ผู้สั่งซื้อแค่หนึ่งล๊อตและเจรจาต่อรองในระดับสัญญาต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์จากข้าวหอมนิลและมะหาด บางครั้งเราอาจเป็นแค่ตัวกลางและสั่งจากผู้ผลิตเดิมก็ได้โดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ให้เขาทำตามออร์เดอร์ที่เรากำหนดอย่างที่ผู้บริโภคปลายทางต้องการ วิธีการมีมากมายแล้วแต่จะพลิกแพลงได้สารพัดรูปแบบ เน้นคุณภาพและรูปแบบให้จูงใจ ลองพิจารณาหาวิธีเพิ่มเติมกันดูครับอาจเป็นช่องทางรายได้หลักโดยไม่คาดหวังมาก่อน อะไรก็เกิดขึ้นได้หากเราคิดหาช่องทางที่แตกต่างจากความจำเจรูปแบบเดิมๆ
     
  4. trex2553

    trex2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +102
    คุณหนุ่มเหรียญนี้ให้เช่าหรือเปล่าครับ
    ราคาท่าไหร่ครับ
     
  5. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    พระผงจอมมุนีเป็นพระที่ดีจริงและน่าใช้มากๆ เป็นพระเก่าที่สร้างไว้เมื่อก่อนปี2499 พร้อมกับเหรียญพุทโธจอมมุนีที่ตอนนี้ราคาหลักแสนไปแล้ว ผู้สร้างทั้งเหรียญและพระผงจอมมุนีเป็นพระเลขาเจ้าอาวาสวัดสัมพันธ์วงศ์ในยุคนั้นที่ตั้งใจสร้างไว้เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกและพิธีสมโภชน์พระพุทโธคลังของวัดสารนาถและได้นำเข้าพิธีใหญ่ของวัดสารนารถด้วย ซึ่งท่านคือเจ้าคณะจังหวัดฝ่ายธรรมยุติจังหวัดระยองในปัจจุบันอายุจะเก้าสิบแล้ว พระเนื้อผงใช้ผงล้วนๆโดยไม่ผสมกาวและปูน สร้างได้ไม่มากนักและส่วนมากจะเก็บไว้บรรจุในที่อันสมควร

    พระผงจอมมุนีหลายองค์ที่ส่องดู พบว่ามีแมลงกินพระอาศัยอยู่ในพระแล้ว หากจะเลี่ยมพลาสติกให้ช่างเขี่ยปัดออกเสียก่อนก็จะดี เพราะแมลงชนิดนี้แม้จะเลี่ยมพลาสติกปิดไม่มีอากาศเลย มันก็ยังไม่ตายและอยู่ได้อีกนับสิบๆปีในพระองค์นั้น มักจะเกิดกับพระเก่าอายุมากๆหรือพระที่เก็บในกรุที่มีความชื้น และไม่ค่อยจะเจอในพระปลอม นักสะสมพระรุ่นก่อนๆเชื่อกันว่าพระองค์ใดมีตัวกินพระอาศัยอยู่ เป็นพระแท้แน่นอนและเก่าจริงชัวร์

    พระผงจอมมุนีชุดนี้เป็นพระเครื่องที่ได้รับการบอกยืนยันจากผู้ปฏิบัติที่มีจิตละเอียดตรงกันสี่ท่าน(พระวิปัสสนา3และฆราวาส1)แล้วว่า เป็นของที่ผ่านการอธิษฐานจากพระระดับอรหันต์และผู้มีจิตสำเร็จจำนวนมากหลายองค์ เป็นของดีมากแล้วแต่จะอธิษฐานบูชาเอา ที่มากไปกว่านี้ไม่ขอกล่าวเพราะหมิ่นเหม่ต่อการอวดอ้าง ลองนำไปตรวจสอบกันดูได้ครับ หากแม้แต่ไม่มีพุทธคุณใดๆเลยแม้แต่น้อยก็ต่อว่ามาได้เลย คนที่บูชาไปใช้ก็บอกมาว่าดีเช่นกัน แต่จะให้ชัดแจ้งคงต้องสามเดือนไปแล้วก็จะเห็นอะไรมากขึ้น
     
  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ผมเองเก็บเหรียญ" พุทโธภาสชินราชจอมมุนี 06 "มานานหลายปีแล้ว จนปัจจุบันเก็บไว้มากกว่าร้อยเหรียญ ตั้งแต่ยังไม่มีของปลอมจนมีปลอมออกมาสองรุ่นแล้วในปัจจุบัน(บางเหรียญเห็นลงในเวปใหญ่อยู่ก็มี) และจะคัดราคาพิเศษเบาๆมาให้สักชุดหนึ่งครับในสองสามวันนี้ นับเป็นของดีจริงอีกแบบหนึ่งของวัดสารนารถ ลองถามคนที่แขวนบูชาดูได้ว่าดีอย่างไร
    วัตถุมงคลที่คนต่างประเทศสั่งหามีไม่มากนักหรอก พระมงคลมหาลาภแบบลงกรุวัดสารนารถนั้นติดตลาดในสิงค์โปร์ ใต้หวันนานแล้ว เหรียญพระพุทธชินราชปี06 นี่ก็ด้วย สามอย่างของวัดสารนารถที่เขาสั่งมามากคือ พระมงคลมหาลาภ พระพุทโธน้อย เหรียญพระพุทธชินราชปี06 ล่าสุดพระพุทโธน้อยพิมพ์เล็กถูกกวาดไปครั้งเดียวห้าสิบกว่าองค์ทุกสภาพ ส่วนพระเกจิอื่นๆมีประปราย เช่น ลป.ทิมเนื้อผงเน้นลูกอม ปิดตา ลป.โต๊ะ ลป.ชื่น วัดตาอีบางแบบ ที่โน่นชอบพระทางโชคลาภและเมตตาค้าขายเป็นหลัก
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ในสองวันนี้ ผมจะนำพระเครื่องหลวงพ่อกวยและพระเก่าๆรายการอื่นๆที่เคยลงไปบ้างแล้วมาลงให้บูชาอีกชุดหนึ่งแบบเป็นการเล่นเกมเพื่อลดราคาพิเศษ 20% เป็นวัตถุมงคลที่บางครั้งคนจองไว้ก็สละสิทธิ์หรือไม่ได้ชำระมาหรือยังไม่มีคนจองจากที่เคยลงไว้เดิม

    ผมจะลงภาพของวัตถุมงคลที่ผมคัดไว้แล้วและจะลงเป็น วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ และให้เพื่อนสมาชิกที่สนใจบูชา ค้นหาราคาที่เคยลงไว้ในเวลาที่ผ่านมา ให้ copy ราคาและภาพที่พบมาอ้างอิงการจองครั้งใหม่ จะได้สิทธิการจองในราคาลดพิเศษทันที 20% จากราคาเดิม ชำระเงินไม่เกิน 1/10/2555

    การค้นหาทำง่ายๆได้หลายวิธี ทั้งค้นจากโพสท์เพิ่มเติมของหนุ่มเมืองแกลง หรือดูจากที่คุณ moo noi สรุปรายการตกค้างที่ยังจองบูชาได้ ซึ่งจะมีหน้า มีกระทู้ มีราคาเดิม (ง่ายสุดครับข้อนี้)
     
  8. กุเวร

    กุเวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2009
    โพสต์:
    241
    ค่าพลัง:
    +349
    จำได้ว่าพี่หนุ่มเป็นคนแรกๆที่เคยแนะนำให้บูชาพระหลวงปู่หมุน
    ซึ่งตอนนั้นราคายังถูกมาก แต่ปัจจุบันราคาไปไกลและมีแนวโน้ม
    จะไปต่อไปอีกไกล เช่นเหรียญหมุนเงินหมุนทอง ตอนที่พี่แนะนำ
    ราคาบูชาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น แต่ปัจจุบันเป็นหลักพัน ทำให้คนที่
    ที่ไม่ค่อยมีปัจจัยและเชื่อตามที่พี่แนะนำ ได้มีโอกาศบูชาพระดีๆ
    ตามที่พี่แนะนำในตอนนั้นโดยไม่ต้องดิ้นรนมากนัก ผมว่าพี่หนุ่ม
    น่าจะได้รับผลบุญกุศลในเรื่องนี้มากๆครับ
    ที่เขียนมาก็เพราะผมอยากให้พี่หนุ่มลองแนะนำพระดีแต่ราคายัง
    ไม่แพง เพื่อให้คนเบี้ยน้อยได้มีโอกาศได้รับพระดีๆไว้บูชาบ้างครับ
     
  9. bomfbi

    bomfbi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +915
    ขอปูเสื่อรอชม คนนึงนะครับพี่ :cool:
     
  10. tsurasit99

    tsurasit99 สาธุ...หลวงพ่อกวย

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +556
    จะเริ่มวันไหน เวลาเท่าไรครับพี่หนุ่ม ทุกคนที่อยากได้ของดีราคาเบา พุทธคุณสูงจะได้มากันตามเวลาที่ได้กำหนดไว้ แจ้งไว้ล่วงหน้าดีไหมครับ พี่หนุ่ม อนึ่งฯยังไงๆขอผมไว้ซักองค์ อยากมีไว้บูชามานานแล้ว :d
     
  11. kor_kai

    kor_kai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +584
    =====================================

    รายการพิเศษอย่างนี้..ถือว่าเป็นโอกาสอันดีของชาวเว็บพลังจิต ที่อยากได้พระดีราคาเบาไปใช้บูชาครับ จะรอร่วมชม/ร่วมจองบูชาทำบุญนะครับ...อนุโมทนาบุญด้วยครับ..สาธุ..สาธุ..สาธุ.. ขอบคุณครับ

    ด้วยความนับถือ

    kor_kai
     
  12. tokker04

    tokker04 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2010
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +21
    สวัสดีครับ...พี่หนุ่ม
    แวะเข้ามาทักทายและขอความช่วยเหลือนิดหน่อยครับ ผมได้ทำการบูชาพระขุนแผนพลายมงคล และลูกอมพลายมงคล มาบูชาไว้และรบกวนขอคำบูชาพระ และลูกอมเพื่อบูชาเป็นสิริมงคล ถ้าเพื่อนสมาชิกท่านใดทราบรบกวน แจ้งให้ด้วยครับ จะขอบพระคุณมากครับ
     
  13. ojoel

    ojoel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +625
    http://palungjit.org/threads/พระชัย...พุทธานุภาพ.281822/page-321#post5674485http://
     
  14. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    วัตถุมงคลที่จะลงให้บูชาต่อไปนี้ถือเป็นการสมนาคุณให้กับผู้ที่ตั้งใจจะบูชาจริงๆ จะมีทั้งที่ลดค่าบูชาให้ตั้งแต่ 10-20% จากราคาที่เคยลงไว้เมื่อเวลาที่ผ่านมา (สามารถค้นหาได้ง่ายๆจากโพสท์เพิ่มเติมของ คุณmoo noi ที่เคยสรุปรายการคงเหลือที่ยังสามารถบูชาได้ ซึ่งจะมีการระบุหน้าและโพสท์ลำดับที่ไว้) สำหรับส่วนลดพิเศษแต่ละรายการจะไม่เท่ากัน ให้ดูที่หัวข้อ วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ แต่ละรายการ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

    1. ผู้จองต้องอ้างอิงค่าบูชาเดิมโดย copy ภาพและราคาที่เคยลงไว้แล้วในโพสท์เก่า เพื่อให้ชัดเจนว่าเป็นวัตถุมงคลชิ้นเดียวกัน สำหรับเงื่อนไขการรับส่วนลดพิเศษตามที่แจ้งไว้ในแต่ละประเภท
    2. รับประกันความแท้ตามมาตรฐานสากลทุกชิ้น โดยไม่มีเงื่อนไขอื่นใด
    3. ชำระเงินภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2555
     
  15. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    1. วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ ลด 20% จากราคาเดิม
    เหรียญเดิมบาง ของหลวงพ่อกวย ชัยนาท เป็นเหรียญไม่ได้ใช้ทุกเหรียญ หูมีขีดทุกเหรียญ แท้ตามมาตรฐาน มีทั้งหมด 5 เหรียญ ตรงตามภาพที่ลงไว้ ปัจจุบันไม่ใช่เหรียญราคาถูกอีกแล้ว ขอยืมบทความจากเวปศิษย์หลวงพ่อกวยมาลงไว้ดังนี้

    " เหรียญหลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบางนางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เหรียญรุ่นนี้หากนับตาม พ.ศ. ที่สร้าง และสร้างในนามของหลวงพ่อกวย ชุตินฺโร แล้ว ก็คงจะไม่ผิดที่จะนับเหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญเป็นเหรียญรุ่นที่ ๒ ของหลวงพ่อกวย เพราะสร้างในปี พ.ศ.๒๕๑๓ (เหรียญรุ่น ๒ ที่ออกที่วัดโฆสิตารามออกในปี พ.ศ. ๒๕๑๕ ) เหรียญรุ่นนี้แม้จะเป็นเหรียญที่ออกนอกวัด แต่คุณค่าและพุทธคุณไม่ได้แตกต่างจากเหรียญรุ่นต่าง ๆที่ออกจากวัดโฆสิตารามเลยแม้แต่น้อย เพราะพิธีดี เจตนาการสร้างดี เหรียญรุ่นนี้ ถูกดำเนินการสร้างโดย พระอาจารย์ถนอมเจ้าอาวาส วัดเดิมบางนางบวช ซึ่งเป็นลูกศิษย์อีกองค์หนึ่งของหลวงพ่อกวย แม้แต่ใบคาถาที่เป็นยันต์ด้านหลังหรียญหลวงพ่อท่านก็ได้เขียนให้กับพระอาจารย์ถนอมเองกับมือ และยังได้มาปลุกเสกให้ในงานวางศิลาฤกษ์ศาลาการเปรียญ ที่วัดเดิมบาง นอกจากทำพิธีปลุกเสกที่วัดเดิมบางแล้ว พระอาจารย์ถนอม ยังได้นำไปให้หลวงพ่อปลุกเสกที่วัดโฆสิตารามต่ออีกถึง ๒ ปี จึงนำออกมาจำหน่ายที่วัดในงานยกช่อฟ้าศาลา วัดเดิมบาง

    เหรียญหลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบางนางบวช สร้างขึ้นในปี พ.ศ.๒๕๑๓ เป็นเหรียญรูปโล่ฝรั่ง รูปทรงสวยงาม ไม่แพ้เหรียญรุ่นอื่น ๆ ด้านหน้าเหรียญ รูปหลวงพ่อเป็นรูปครึ่งองค์ดูสวยงามเพราะช่างแกะรูปหลวงพ่อได้เหมือนมาก ๆ ด้านล่างมีตัวอักษรเขียนว่า หลวงพ่กวย ชุตินฺโร ด้านหลังมียันต์ ๒ ตัว คือยันต์เฑาะ และยันต์นะโมพุทธายะ ด้านล่างเขียนว่า ยกช่อฟ้าศาลาวัดเดิมบาง จำนวนการสร้างประมาณ ๒ หมื่นเหรียญ มี ๒ แบบ คือ รมดำกับรมนาค (รมนาคหายากกว่า)"

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    2. วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ ลด 20% จากราคาเดิม
    เป็นพระชุดสิวลีเนื้อดินและเนื้อผงของหลวงพ่อกวย ชัยนาท พิมพ์นิยมมาตรฐาน เป็นพระเครื่องที่สร้างชื่อเสียงมากที่สุดในเรื่องโชคลาภของท่าน มี 5 องค์ ปัจจุบันหาเจอของถูกๆยากแล้ว


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. พรประทีป

    พรประทีป Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +59
    สวัสดีครับ พี่หนุ่ม ผมจักรกฤตนะครับที่ติดต่อเรื่องพระมงคลมหาลาภกรุวัดสารนาถพิมพ์ใหญ่ไว้ครับ
    ไม่ทราบว่าพี่หนุ่มพอจะว่างแล้วยังครับ ขออภัยที่รบกวนนะครับ
    bangkunprom2006@hotmail.com
    fongbeer_111@hotmail.com ขอบคุณมากครับ
     
  18. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    3. วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ ลด 20% จากราคาเดิม
    พระลีลาถ้ำหีบเนื้อดินของหลวงพ่อกวย ชัยนาท พระยุคต้นของท่าน ผสมแร่และทรายเสก เป็นพระที่มีประสบการณ์มากมาย มี 4 องค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1012645.jpg
      P1012645.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.6 KB
      เปิดดู:
      135
    • P1012647.jpg
      P1012647.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.1 KB
      เปิดดู:
      124
    • 32_resize.jpg
      32_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      224.3 KB
      เปิดดู:
      115
    • P1012646.jpg
      P1012646.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.3 KB
      เปิดดู:
      92
    • P1012648.jpg
      P1012648.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      102
    • 33_resize.jpg
      33_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      222.4 KB
      เปิดดู:
      104
    • 26_resize.jpg
      26_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      225.4 KB
      เปิดดู:
      140
    • 27_resize.jpg
      27_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      222.5 KB
      เปิดดู:
      99
  19. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    4. วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ ลด 20% จากราคาเดิม
    พระสรรค์นั่งเนื้อดินของหลวงพ่อกวย ชัยนาท เป็นพระยุคต้นๆของท่าน ผสมแร่และทรายเสก เป็นพระที่มีประสบการณ์มากมาย มี 5 องค์ บางองค์ท่านจารด้านหลังมาให้ด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    5. วัตถุมงคลร่วมรายการพิเศษ ลด 20% จากราคาเดิม
    พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อกวย ชัยนาท ทั้งพระขุนแผนกุมารทอง ขุนแผนหน้าพลอย และพระโคนสมอ ล้วนเป็นพระยุคเก่าของท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...