เชิญชมสุดยอดวัตถุมงคล หลายพระคณาจารย์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 27 ตุลาคม 2009.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    นางกวักมหาลาภ "แม่เงินพันกอง แม่ทองพันชั่ง" รุ่นแรก ครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ
    ครูบาเจ้าอริยชาติ อริยจิตโต เดินตามรอยวิถีนักบุญล้านนา
    วัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ
    ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงใหม่
    นาทีนี้คงไม่มีใครไม่คุ้นเคยกับชื่อเสียงเรียงนามของพระหนุ่มนักพัฒนานาม “ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต” หรือครูบาเก่งหรือครูบาน้อย แห่งวัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ บ้านป่าตึง ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เป็นแน่แท้
    ไม่ว่าญาติโยมคนใดเดือดเนื้อร้อนใจทุกปัญหา หากดั้นด้นไปปรึกษาหารือท่านให้ช่วยเหลือขจัดปัดเป่าความทุกข์โศกล้วนไม่เคยผิดหวัง ทุกคนต่างสุขกายสบายใจ ด้วยจริยวัตรอันงดงามและยึดแนววิถีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและเดินตามรอย “ครูบาเจ้าศรีวิชัย” นักบุญแห่งล้านนาอย่างมาดมั่น น่าเคารพน่าศรัทธาและน่าเลื่อมใสยิ่งนัก จึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกวันนี้นักการเมือง คหบดี นักธุรกิจ พ่อค้า ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนต่างหลั่งไหลไปกราบมนัสการ ครูบาอริยชาติ จนแน่นขนัดวัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ
    ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต สมเป็นหน่อเนื้อพุทธางกูรโดยแท้ ถือกำเนิดเมื่อวันศุกร์ที่ ๙ มกราคม ๒๕๒๔ ที่บ้านปิงน้อย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เป็นบุตรคนสุดท้ายของโยมพ่อสุข โยมแม่จำนงค์ อุ่นต๊ะ
    ในวัยเยาว์ ด.ช.อริยชาติ มีผิวพรรณผุดผ่อง มีสติปัญญาเฉียวฉลาดกว่าเด็กในรุ่นเดียวกัน เรียนหนังสืออยู่ในระดับดีเยี่ยม แต่มีนิสัยรักสันโดษ ไม่ชอบเบียดเบียนสัตว์และมักนำดินเหนียวมาปั้นเป็นพระพุทธรูปทั้งองค์เล็กองค์ใหญ่ จน เพื่อนๆ ล้อว่าเป็นตุ๊เจ้า ยามว่างชอบเข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมอยู่เนืองๆ เป็นที่มาให้ ครูบาจันทร์ติ๊บ ญาณวิลาโส อดีตเจ้าอาวาสวัดชัยชนะ ต.ประดู่ป่า อ.เมือง จ.ลำพูน เห็นแววว่าเป็นผู้มีบุญวาสนา สมควรสืบสานพระพุทธศาสนาให้รุ่งเรืองสืบไป
    ครูบาจันทร์ติ๊บ จึงถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ ทั้งการอ่าน เขียน อักษรล้านนาให้เพียง ๑-๒ วัน ด.ช.อริยชาติ ก็สามารถอ่าน เขียน ได้คล่องแคล่ว ครูบาจันทร์ติ๊บ ได้ถ่ายทอดวิชาเวท มนตร์ อาคมต่างๆ ที่ร่ำเรียนสืบทอดมาจากครูบาชุ่ม โพธิโก อดีตพระเกจิชื่อดังล้านนาและอดีตเจ้าอาวาสวัดชัยมงคล (วังมุย) ให้จนหมดสิ้น ด.ช.อริยชาติ ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถเรียนรู้ได้รวดเร็ว เขียนและจารอักขระเลขยันต์ต่างๆ แทนอาจารย์ได้เลย
    ต่อมาครูบาจันทร์ติ๊บชราภาพมาก การทำตะกรุด วัตถุมงคลต่างๆ จึงตกเป็นภาระของ ด.ช.อริยชาติ ต้องทำเองแทนอาจารย์ ปรากฏว่าผู้เช่าบูชาได้รับประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัยและอุดมไปด้วยโชคลาภอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
    จวบจน ด.ช.อริยชาติ อายุได้ ๑๔ ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.๔ เกิดปรารถนาแรงกล้าเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ประกอบกับมีโอกาสไปกราบนมัสการครูบาวัง วัดบ้านเด่น ท่านเมตตาแนะนำให้บรรพชา จึงไปปรึกษาโยมพ่อโยมแม่แล้วบรรพชาเป็นสามเณรกับครูบาเทือง นาถสีโล วัดเด่นสลีเมืองแกน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    จากนั้นสามเณรอริยชาติตั้งใจศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาต่างๆ เพิ่มเติมจากครูบาอินตา วัดห้วยโทร อ.บ้านธิ จ.ลำพูน และครูบาอินตา วัดวังทอง จ.ลำพูน ที่เชี่ยวชาญด้านเมตตามหานิยม จนวิชาไม่เป็นรองใครในภาคเหนือ จนมีลูกศิษย์จาก จ.น่าน นิมนต์ท่านไปขจัดปัดเป่าทุกข์โศกก็สร้างความประทับใจให้ทุกคน ได้รับขนานนามว่า “หลวงพ่อเณร” วัตถุมงคลที่ท่านเคยสร้าง เช่น ปรอท ดาบ ผู้ใช้ต่างมีประสบการณ์ “หนังเหนียว” ยิ่งสร้างชื่อเสียงให้ท่านมากขึ้น
    ครั้นอายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ สามเณรอริยชาติ อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ได้รับฉายา “อริยจิตฺโต” จำพรรษาอยู่วัดชัยมงคล (วังมุย) ต.ประดู่ป่า อ.เมือง จ.ลำพูน มุ่งมั่นปฏิบัติธรรมจนญาติโยมศรัทธานิมนต์ไปจำพรรษาที่วัดพระธาตุดงสีมา ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่งท่านอุทิศพัฒนาบูรณะพระธาตุเก่าแก่จนเจริญรุ่งเรืองทาสีขาวหุ้มทองคำเหลืองอร่ามใช้เวลาแค่ ๑ เดือนเท่านั้น
    ต่อมา ครูบาอริยชาติ ได้ย้ายมาสร้างวัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ บนดอยม่อนแสงแก้ว เลขที่ ๑๙๑ หมู่ ๑๑ บ้านป่าตึง อ.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ในเนื้อที่ประมาณ ๒๙ ไร่เศษ เด่นเป็นสง่ามองลงมาเห็นตัว อ.แม่สรวย ชัดเจน ตามการรับนิมนต์ของหลวงพ่อยา ศรีทา และคณะศรัทธาชาวบ้านป่าตึง โดยถือฤกษ์ดีก่อสร้างเมื่อวันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๔๙ ตรงกับเดือนแปดเป็งของล้านนาหรือตรงกับวันวิสาขบูชา วันเพ็ญเดือนหก
    การวางแผนผังวัดเป็นไปตามหลักธรรมคำสอนและเป็นแนวสถาปัตยกรรมล้านนา แบ่งพื้นที่ ๓ ส่วน เป็นขั้นบันได ๓ ขั้น แต่ละขั้นมีความหมาย ขั้นที่ ๑ ใช้เป็นสถานที่พักผ่อน ที่จอดรถและสถานที่สาธารณกุศลสำหรับพุทธศาสนิกชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัด ขั้นที่ ๒ ใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาและใช้ปฏิบัติธรรมของพระภิกษุ สามเณร ขั้นที่ ๓ ชั้นสูงสุดเป็นชั้นสังฆกรรม ชั้นพระสงฆ์ทำพิธีกรรมและเป็นที่ประดิษฐานของพระธาตุประจำวัด
    ที่มาของชื่อวัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ หมายถึง ดอกบัวที่ผุดโผล่ขึ้นมาพ้นน้ำแล้วมีแสงสว่างเรืองรองเหมือนแสงแก้ว เป็นการตั้งชื่อตามนิมิตฝันของท่านที่เห็นฝนตกหนัก ท่านเดินจากยอดดอยแต่ศิษย์ห้ามไว้บอกว่า “ไม่ต้องลงไปหรอกหมู่บ้านข้างล่างน้ำท่วมหมดแล้ว” และท่านเห็นแสงสว่างคล้ายๆ แสงแก้วลอยไปลอยมาหลายดวง เข้าไปดูใกล้ๆ พบชาวบ้านถือดวงไฟส่องทาง จึงเดินกลับขึ้นดอยระหว่างทางตกหลุมโคลนพบลูกแก้วแสงสว่างเรืองรองสวยงาม แต่ท่านมิได้สนใจโยนทิ้งไปกลับกลายเป็นดอกบัวผุดขึ้นมากมายส่องแสงเรืองรองทั่วบริเวณ รุ่งเช้าท่านนำนิมิตฝันไปเล่าให้หลวงพ่อยา ศรีทา และคณะศรัทธาฟัง จึงตั้งชื่อว่า “วัดแสงแก้วโพธิญาณ” แต่พอขออนุญาตสร้างวัดต่อกรมศาสนา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายกประทานนามใหม่เป็น “วัดพระธาตุแสงแก้วโพธิญาณ”
    ครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต ในฐานะเจ้าอาวาสรูปแรกและทำการพัฒนาวัดอย่างต่อเนื่อง ท่านเคยสร้างรูปหล่อนางกวัก รูปร่างอ้วนตุ้ยนุ้ยจนเป็นที่เรียกขานว่า “นางกวักตุ้ย” รุ่นแม่เพชรพันกองแม่ทองพันโล ได้รับความนิยมบูชาจากญาติโยม โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าต่างเล่าขานถึงความขลังและศักดิ์สิทธิ์
    ที่มา : หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
    ล่าสุดครูบาอริยชาติ ได้ปลุกเสก “แม่นางกวัก” รุ่นนางกวักมหาลาภสมบูรณ์ที่มีอิทธิฤทธิ์ด้านเมตตามหานิยม การค้าขาย และโชคลาภ ขั้นอุโฆษให้บรรดาศิษยานุศิษย์ไปบูชา ปรากฏว่าเกิดประสบการณ์ปาฏิหาริย์อย่างทั่วหน้า กลายเป็นวัตถุมงคลที่มาแรงในยุคเศรษฐกิจดิ่งเหว เป็นที่ต้องการของญาติโยมอย่างมากในปัจจุบัน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังดินแดนล้านนา นามว่า ครูบาเจ้าอริยชาติ อริยจิตฺโต แห่งวัดแสงแก้วโพธิญาณ ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย และอิทธิฤทธิ์แห่งวัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสก ซึ่งศิษยานุศิษย์ต่างมีประสบการณ์นำมาเล่าสู่กันฟัง
    ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต นักบุญหนุ่มแห่งวัดแสงแก้วโพธิญาณ แดนล้านนา ได้จัดพิธีไหว้ครูประจำปี 2552 ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา มีศิษย์ร่วมพิธีอย่างล้นหลาม เหมือนเช่นทุกปี ในปีนี้ ครูบาฯ ปลุกเสกแม่นางกวักมหาโภคทรัพย์ รุ่นแรกให้เป็นของขลังวันไหว้ครู ถือเป็นสุดยอดของด้านเมตตา มหาโภคทรัพย์ และทำมาหากินดีที่สุด
    แม่นางกวักมหาโภคทรัพย์ขนาดบูชา ของวัดแสงแก้วฯ ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เพราะเป็นแม่นางกวักร่างอ้วนท้วน สมบูรณ์พูนสุข อิ่มอก อิ่มใจ นั่งกวักเรียกเงิน เรียกทอง และด้วยความที่เป็นแม่นางกวักร่างอ้วน ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง เพราะเป็นของแปลกไม่มีใครเคยสร้างมาก่อน นางกวักทั่วไปทำเป็นหญิงสาวรูปร่างผอมบาง แต่ของที่นี่ทำเป็นนางกวักตุ้ยนุ้ย ขนาดรายการสะเก็ดข่าว ยังถ่ายทำไปออกอากาศจึงดังสนั่นเพียงชั่วข้ามคืน
    ใครจะเรียกแม่นางกวักมหาโภคทรัพย์รุ่นแรกว่าอย่างไรสุดแล้วแต่ถนัด แม่นางกวักตุ้ยนุ้ยบ้าง, ธิดาช้างกวักบ้าง, แม่สมบูรณ์กวักบ้าง, แม่ไซค์พิเศษกวักบ้าง แต่ครูบาท่านเรียกของท่านว่า “แม่เพชรพันกอง แม่ทองพันโล” บ่งบอกชัดถึงมหาโภคทรัพย์ ความอุดมสมบูรณ์ ความกินดีอยู่ดี และเป็นมหาเศรษฐีที่กินอยู่สบาย แถมครูบายังปลุกเสกอย่างเข็มขลัง เน้นพลังด้านทำมาหากิน หาเงิน หาทอง ค้าขายดี เจริญเร็ว รวยเร็ว ซ้ำเปิดหู เปิดตา ใส่อาการ 32 จับมือให้กวักเรียกทรัพย์ให้อีกด้วย
    ถามว่านางกวักแม่เพชรพันกอง แม่ทองพันโล ดังแค่ไหน ศักสิทธิ์แค่ไหน บอกได้คำเดียวว่าดังสุดๆ ใครใช้ ใครบูชา แล้วจะเห็นผล เกิดกระแสนิยมเป็นวงกว้าง ปากต่อปาก พูดเล่าแต่ประสบการณ์ความขลัง เจ้าของร้านขายอาหาร ทั้งภัตตาคาร และสวนอาหาร ผับ บาร์ ต่างๆ เอาไปบูชากันทั้งนั้น ไปดูสวนอาหารแถวถนนเกษตร–นวมินทร์ดูได้ มีแม่ทองพันโลบูชาไว้ทุกที่ และก็ขายดีจนนับเงินไม่ทันก็แล้วกัน
    เฮียเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง เป็นศิษย์ครูบาอริยชาติ เห็นนางกวักจึงไม่เอาไป แต่หยิบมาดูแล้วก็อมยิ้มในความตุ้ยนุ้ยคล้ายเป็นเรื่องตลก วันรุ่งขึ้นเฮียรีบไปวัดครูบาอริยชาติ เพื่อไปเช่านางกวักองค์อ้วนๆ เอา 4 องค์ ที่วัดถามว่า...อ้าวแล้วทำไมเมื่อวานไม่บูชาไปล่ะ เงินก็มีพอ ..เฮียบอกว่า ก็เมื่อวานเห็นแล้วไม่ชอบใจ เหมือนตุ๊กตาเด็กเล่น พอตอนกลางคืนฝันเลย..ว่านางกวักองค์อ้วนๆ นี่แหละ มาบอกที่หน้าร้านว่า เถ้าแก่ไม่เอาฉันมาช่วยจะพลาดเงินเป็นสิบๆ ล้านนะ รู้หรือเปล่า...พอตอนเช้าก็ได้เรื่องเลย ก็ลูกค้าที่คุยเรื่องส่งของทำหอพัก เขาโทรฯมาระงับการสั่งซื้อไว้ก่อน ทั้งที่คุยกันเป็นดิบดีแล้วว่า จะให้ยอดส่งของร้านเฮีย คิดเป็นมูลค่าหลายเงินอยู่ แกก็เลยสะดุ้งใจ คิดว่าคงเป็นเพราะไปดูถูกนางกวักองค์อ้วนนี่แน่เลย จึงรีบจัดอยากได้มาบูชาด่วน เมื่อได้นางกวักแล้ว สังเกตดูลูกค้ามาอุดหนุนมากขึ้น ก่อนปิดร้านก็ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้าคนเดิมที่ทำหอพัก บอกว่าสั่งของเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว ถามได้ความว่ามีเจ้าคู่แข่งกับเฮียเขาให้ของถูกกว่า เลยเผลอใจไปสั่งของกับเขา แต่เพิ่งรู้เมื่อกี้ว่าเจ้าคู่แข่งเรื่องการเงินไม่ดี กลัวไม่ได้ของ เลยมาสั่งกับเฮียเหมือนเดิม เรื่องนี้คล้ายเรื่องเล่าเล่นๆ ในวงเหล้า แต่เปล่าเป็นเรื่องจริงล้วนๆ ชวนให้คิดว่านางกวัก แม่เพชรพันกอง แม่ทองพันโล นี่ เขาแน่จัง ขลังจริง หาไม่แล้วครูบาจะมั่นใจขนาดออกของเพียงแม่นางกวักรุ่นนี้รุ่นเดียวในงานไหว้ครูใหญ่ประจำปีได้ไง
    ถาวรวัตถุอื่นๆ เช่น องค์พระธาตุซึ่งเก่าแก่ ทรุดโทรมเอียงลงมาก และพระอุโบสถวิหารกำลังเริ่มลงรากฐานในการก่อสร้าง ต้องใช้ทุนทรัพย์เป็นจำนวนมากในการก่อสร้าง บูรณปฏิสังขรณ์ แต่ครูบาอริยชาติ ท่านได้ยึดหลักการปฏิบัติตามปณิธานที่ได้ตั้งไว้ในการมอบกายถวายชีวิตให้กับพระพุทธศาสนา ท่านก็จะพยายามนำญาติโยมผู้ใจบุญบูรณะก่อสร้างตามกำลังแห่งศรัทธา พร้อมทั้งได้นำในการประพฤติปฏิบัติธรรมของศรัทธาสาธุชนโดยทั่วไป จึงมีผู้คนทุกทิศานุทิศต่างหลั่งไหลมาไม่ขาด ในแต่ละวันจะมีญาติโยมเข้ามากราบนมัสการไม่น้อยกว่า ๑๐ คณะ ส่วนใหญ่ครูบาอริยชาติจะอบรมสั่งสอนญาติโยมที่มากราบนมัสการตามพระธรรมคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นหลัก
    ในด้านประสบการณ์ทางโชคลาภ บางคนมาทำบุญขอให้ครูบาช่วยแผ่เมตตาจิตอธิษฐานขอให้กิจการรุ่งเรืองก้าวหน้า ปรากฏว่าทำมาค้าขายดีเศรษฐกิจรุ่งเรืองเป็นทวีคูณ ข่าวคราวแพร่หลายออกไป จึงมีผู้คนเข้ามากราบนมัสการตลอด นอกจากชื่อเสียงในด้านเวทมนตร์คาถา เครื่องรางของขลังในสมัยที่เป็นสามเณรยังลือเลื่องแล้ว การทำนายทายทักก็ยังเป็นเลิศ บางครั้งหากญาติโยมมีความทุกข์ร้อนใจในเรื่องราวปัญหาต่างๆ ครูบาอริยชาติท่านก็จะช่วยทำนายทายทักสงเคราะห์ เป็นการช่วยขจัดปัดเป่าแก้ไขให้ผ่อนคลายสบายใจจากหนักเป็นเบาลงซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักการเมือง คหบดี นักธุรกิจ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนต่างๆ ซึ่งเมื่อยิ่งทราบข่าวก็ยิ่งเลื่อมใสศรัทธา
    เมื่อท่านมาจำพรรษาอยู่วัดพระธาตุดงสีมา ตำบลแม่พริก อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงรายนี้ชาวแม่สรวยต่างมีประสบการณ์ทางด้านแคล้วคลาดมาตลอด เช่น มีคนขับมอเตอร์ไซค์ถูกรถเฉี่ยวชน ปรากฏว่าไม่บาดเจ็บอะไรเพราะมีสายสิญจน์ที่ท่านผูกข้อมือให้ มีครั้งหนึ่งเกิดอุบัติเหตุหมู่ รถสิบล้อชนรถตู้รับส่งนักเรียนซึ่งมีนักเรียนนั่งโดยสารมาประมาณสิบกว่าคน ปรากฏว่ามีนักเรียนจำนวนหนึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเพราะมีสายสิญจน์ และมีตะกรุดของครูบาเจ้า ส่วนนักเรียนบางคนบาดเจ็บหนักมาก ต้องนำส่งโรงพยาบาลจังหวัดแต่ทุกคนกลับรอดทั้งหมด ผู้คนที่พบเห็นสภาพรถที่ถูกชนแล้ว บอกตรงกันว่ารอดยาก ตอนนี้เองทำให้ผู้คนหลั่งไหลมาขอบูชาตะกรุดและสายสิญจน์ของครูบาจำนวนมาก
    "นางกวักมหาลาภ แม่เงินพันกอง แม่ทองพันชั่ง" ครูบาอริยชาติ ขนาดบูชา หน้าตัก 2.5 นิ้ว พร้อมใบคาถา
    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    กุมารทองสมบัติ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    “กุมารทองสมบัติ” มีความเป็นมาคือ...ที่กุฏิของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล จะมีรูปหล่อบูชาขนาดใหญ่ที่มีชื่อเรียกขานกันว่า “กุมารทองสมบัติ” ซึ่งเป็นกุมารทองที่อยู่กับหลวงพ่อพูลมาตั้งแต่สมัยที่ท่านยังหนุ่ม
    เล่ากันว่ากุมารทองอยู่กับท่านมานาน สืบเนื่องมาจาก ในอดีตที่ผ่านมา พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ท่านได้เดินทางไปเป็นพระคู่สวด ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับหลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร และอุปัชฌาย์คือหลวงพ่อล้ง วัดห้วยจระเข้ ทั้ง 3 องค์นี้ จะเดินทางร่วมกันไปโดยตลอด และการเดินทางไปสุพรรณบุรีในครั้งนั้น พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ท่านได้กุมารทอง กลับมาด้วย เป็นกุมารทอง ขนาดองค์ใหญ่ เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ มีฐานกว้าง 9 นิ้ว สูง 15 นิ้ว ท่านจึงนำมาประดิษฐานไว้ที่กุฏิของท่าน และตั้งชื่อให้ว่า กุมารทองสมบัติ ซึ่งนับเป็นกุมารทอง องค์เก่าแก่องค์แรกและองค์เดียวของหลวงพ่อพูล ซึ่งได้แสดงอิทธิฤทธิ์ช่วยเหลือผู้คนญาติโยมพุทธศาสนิกชนมาโดยตลอด
    กุมารทอง “สมบัติ” นามนี้เรียกขานติดปากกันมา จนถึงปัจจุบัน
    ญาติโยมที่เดินทางมาวัดไผ่ล้อม จะเห็นกุมารทองสมบัติ ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ที่มุมด้านข้างกุฏิของหลวงพ่อ ตลอดเวลา จากนั้นหลวงพ่อได้สร้างเป็นเครื่องรางของขลัง จนได้รับ ความนิยมศรัทธาทั่วประเทศ เป็นที่เลื่องลือถึงประสบการณ์กุมารทองสมบัติของหลวงพ่อพูล โดยเฉพาะประเด็นในการให้โชคลาภ ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เรื่อง ความศักดิ์สิทธิ์ส่งผลทำให้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในแต่ละวันจะมีผู้คนมา บนบานศาลกล่าวขอโชคขอลาภ โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ ธุรกิจค้าขายต่างๆ กุมารทองสมบัติจะแสดงความศักดิ์สิทธิ์ส่งผลให้บังเกิด สัมฤทธิ์ผลตลอดเวลา

    คาถากุมารทอง
    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย กุมาโรมามะมะ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ 3 จบ
    ปัจจุบันกุมารทองสมบัติ เป็นที่ปรารถนาของผู้คน
    เป็นเครื่องรางยอดนิยมในตำรับคู่บุญบารมีหลวงพ่อพูลอย่างแท้จริง

    ปิดรายการครับ

    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01790.jpg
      DSC01790.jpg
      ขนาดไฟล์:
      75.8 KB
      เปิดดู:
      322
    • DSC01788.JPG
      DSC01788.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.8 KB
      เปิดดู:
      174
    • DSC01789.jpg
      DSC01789.jpg
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      258
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้
    1.สมเด็จองค์ปฐม หลวงปู่ผาด จำนวน 1 องค์
    2.ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก หลวงปู่ผาด จำนวน 1 ดอก
    3.ประวัติหลวงปู่ผาด วัดไร่ จำนวน 1 เล่ม
    4.ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่งของ EI329892112TH
     
  4. half wave

    half wave เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +4,260
    หนังม้าลงม้าคู่นาง ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ จ.ลำปาง

    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1">
    หนังม้า ลง ม้าคู่นาง (พลัง ม้า ทัพ ม้า)


    ตำนาน มหาเสน่ห์เมืองเหนือที่เป็นที่สุดต้องยกให้วิชา “ม้าเสพนาง” ที่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าสืบทอดขลัง ตกถึงมือหนุ่มคนไหนเป็นได้ ควงผู้หญิงสาวสวยทุกรายไป สูตรลับม้าขี่ม้าที่มีพลังของม้าเสพนางมากที่สุด ไม่ใช้ผ้ายันต์ ไม่ใช้ตะกรุด แต่เป็นการสร้างยันต์ม้าคู่นางบนหนังม้า วิชานี้ท่านว่าขลังเป็นร้อยเท่าพันทวี เพราะกำลังของม้า บวกกับวิชาม้าเสพเข้าไป คนเหนือท่านเรียกว่า “ม้า ทัพ ม้า” ครูบาเลิศ ท่านเรียนวิชานี้มาและเปิดเผยเคล็ดลับทำเป็นครั้งแรก วิชาม้าเสพนาง เป็นวิชาสำหรับผู้ชายใช้โดยเฉพาะ เรื่องคู่รักเสน่หา..เรื่องจีบหนุ่มรักจีบสาวให้หลง ..ไม่ควรพลาด.. ผู้ที่จะใช้ควรใช้อย่างมีศีลธรรม นำไปใช้ในทางที่ดีเท่านั้นกระซิบหน่อยว่า หนังม้ารุ่นนี้ สร้างจำนวนน้อย ท่านที่ได้ไปเก็บดีๆ ใช้อย่างมั่นใจ จะพูดได้คำเดียวว่า “เยี่ยม” เรื่องเสี่ยงดวงก็ดีนะครับ ให้มั่นใจ อย่ากล้าๆ กลัวๆ ไม่ได้ผล ต้องเอาจริงจับให้มั่น ม้าพยศยังไงก็เอาอยู่ เป็นลองยังไงก็ คุมอยู่ สร้าง 752 ผืน

    จองครับ 1 ผืน
     
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  6. half wave

    half wave เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +4,260
    หนังม้าลงม้าคู่นาง ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ จ.ลำปาง

    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1">
    หนังม้า ลง ม้าคู่นาง (พลัง ม้า ทัพ ม้า)


    ตำนาน มหาเสน่ห์เมืองเหนือที่เป็นที่สุดต้องยกให้วิชา “ม้าเสพนาง” ที่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าสืบทอดขลัง ตกถึงมือหนุ่มคนไหนเป็นได้ ควงผู้หญิงสาวสวยทุกรายไป สูตรลับม้าขี่ม้าที่มีพลังของม้าเสพนางมากที่สุด ไม่ใช้ผ้ายันต์ ไม่ใช้ตะกรุด แต่เป็นการสร้างยันต์ม้าคู่นางบนหนังม้า วิชานี้ท่านว่าขลังเป็นร้อยเท่าพันทวี เพราะกำลังของม้า บวกกับวิชาม้าเสพเข้าไป คนเหนือท่านเรียกว่า “ม้า ทัพ ม้า” ครูบาเลิศ ท่านเรียนวิชานี้มาและเปิดเผยเคล็ดลับทำเป็นครั้งแรก วิชาม้าเสพนาง เป็นวิชาสำหรับผู้ชายใช้โดยเฉพาะ เรื่องคู่รักเสน่หา..เรื่องจีบหนุ่มรักจีบสาวให้หลง ..ไม่ควรพลาด.. ผู้ที่จะใช้ควรใช้อย่างมีศีลธรรม นำไปใช้ในทางที่ดีเท่านั้นกระซิบหน่อยว่า หนังม้ารุ่นนี้ สร้างจำนวนน้อย ท่านที่ได้ไปเก็บดีๆ ใช้อย่างมั่นใจ จะพูดได้คำเดียวว่า “เยี่ยม” เรื่องเสี่ยงดวงก็ดีนะครับ ให้มั่นใจ อย่ากล้าๆ กลัวๆ ไม่ได้ผล ต้องเอาจริงจับให้มั่น ม้าพยศยังไงก็เอาอยู่ เป็นลองยังไงก็ คุมอยู่ สร้าง 752 ผืน


    จองครับ
     
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  8. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205
    ขอจอง 1 ผืน โอนแล้วจะแจ้งครับ
     
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับ คุณธรรมญาณ

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  10. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205
    โอนแล้วเมื่อวานช่วงสี่ทุ่ม จากตู้ ไทยพาณิชย์....ขอบคุณครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับคุณ ธรรมญาณ
    ขอโทษที่ตอบช้าครับ มีปัญหานิดหน่อย รับทราบการโอนครับ พรุ่งนี้จะรีบจัดส่งให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้ - คุณธรรมญาณ
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จำนวน 1 ผืน
    เลขที่ใบส่งของ EI428766053TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    น้ำมันชาตรี หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    วิธีใช้น้ำมันชาตรี ของสมเด็จองค์ปฐม เป็นต้น
    มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นที่สุด
    ก่อนใช้ขอให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอริยสงฆ์ทั้งหมด พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นที่สุด
    เมื่ออาราธนาแล้วให้ตั้งนะโม 3 จบ และว่า "พุทธัง สรณัง คัจฉามิ, ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ, สังฆัง สรณัง คัจฉามิ"
    เหมือนเมื่อรับศีล ต่อนั้นไปให้ปลุกด้วยคาถานี้
    "อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด"
    ใช้รักษาโรคได้ทุกอย่าง รับประทานหรือทาก็ได้ สุดแท้แต่โรคนั้นควรรับประทานหรือทา
    ข้อสังเกตุ จะเป็นโรคอะไรก็ตาม เมื่อรับประทานหรือทาแล้วรู้สึกร้อน แสดงว่าน้ำมันนี้รักษาโรคนั้นไม่หาย ถ้ารับประทานหรือทาแล้วรู้สึกเย็น น้ำมันนี้รักษาโรคนั้นหาย
    การรับประทาน รับประทานวันละ 1 ครั้งๆ ละ 1 ช้อนกาแฟ
    ถ้าให้เป็นมงคล ให้ใช้ก้านธูปหรืออะไรก็ได้จุ่มในน้ำมัน แล้วแตะศีรษะวันละ 1 ครั้ง จะเป็นมงคลทุกอย่างแก่ท่าน ถ้ามียวดยานพาหนะ ให้ทายวดยานพาหนะนั้น (ทาเพียงครั้งเดียว เหมือนที่เขาเจิมกัน)
    น้ำมันนี้เมื่อท่านได้รับแล้ว จงอย่าปล่อยให้หมด หาน้ำมันงา หรือน้ำมันมะพร้าว มาเติมไว้เสมอๆ เมื่อน้ำมันนี้ถูกเติมแล้ว คุณภาพจะไม่เสื่อม

    บูชา 350.- บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04367.JPG
      DSC04367.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.7 KB
      เปิดดู:
      172
    • DSC04366.JPG
      DSC04366.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74 KB
      เปิดดู:
      176
    • DSC04364.JPG
      DSC04364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63.1 KB
      เปิดดู:
      185
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  14. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205
    ขอจอง ๒ ขวดครับ และขอดูรายการต่อไปก่อนนะครับ.....................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2012
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เดือยพญางูเหลือม หลวงพ่อแวนกาย
    เดือยพญางูเหลือม เป็นของที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง เป็นของวิเศษตามธรรมชาติ คนโบราณได้กล่าวไว้ว่า เดือยพญางูเหลือมเป็นของอาถรรพ์ มีอานุภาพที่เร้นลับ เป็นของวิเศษตามธรรมชาติ ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะมีโชค มีลาภ ทำมาหากิน ซื้อง่ายขายคล่อง ขายได้ขายดี เงินทองไหลมาเทมา มีโชคมีลาภอยู่เสมอ และดีเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยม นะจังงัง
    พญางูเหลือมจะมีเดือยเเฉพาะเพศผู้และตัวที่มีอายุมาก (แก่) แล้วเท่านั้น พญางูเหลือมตัวที่มีอายุมากจะไม่ออกไปหากินเหมือนงูทั่วไป เมื่อเวลาหิวจะออกล่าเหยื่อโดยจะเลื้อยเป็นวงกลมเป็นอาณาบริเวณ และจะมีเดือยปรากฏออกมาใกล้รูถ่าย พญางูเหลือมจะนอนคอยเหยื่อในวงกลมนี้ ถ้ามีสัตว์ตัวใดหลงเข้ามา สัตว์เหล่านั้นจะมีอาการเหมือนถูกตรึงสงบนิ่งคล้ายโดนสะกด ให้พญางูเหลือมกิน แม้แต่การผสมพันธุ์งูเหลือมเพศเมียจะเป็นฝ่ายเลื้อยออกมาให้ผสมพันธุ์เองครับ
    เดือยงูจะต้องได้จากพญางูเหลือมที่ตายพรายคือตายเอง อาจจะแก่ตายหรือตายโดยธรรมชาติถึงจะมีคุณวิเศษ จะไม่ใช้เดือยที่มาจากเจตนาล่าเพื่อฆ่า เพราะนอกจากจะไม่มีคุณวิเศษแล้ว กลับจะเป็นโทษเพราะแรงอาฆาตจากงูเหลือมและยังมีบาปต่อการผิดศิลอีกด้วยครับ

    การเลือกใช้เดือยงู
    เดือยงูทุกอันมีคุณวิเศษในตัวเองตามธรรมชาติ เดือยใหญ่นั่นหมายถึงงูตัวนั้นอายุมาก ตัวใหญ่มาก ย่อมมีบารมีมาก อานุภาพของเดือยงูก็ย่อมมากตามไปด้วยครับ พระภิกษุไทย-กะเหรี่ยง ได้มีเมตตาเล่าให้ฟังว่า อาณาบริเวณที่พญางูเหลือมได้ทำไว้แม้แต่นกบินผ่านยังตกลงมาให้งูกินเลยครับ
    คุณวิเศษ
    1.ในการเสี่ยงโชค ตามตำราว่าจะสะกดคนที่เล่นการพนันอยู่กับเรา จะทำให้เรามีโชคอยู่เสมอ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามลุก ถ้าลุกนั้นหมายถึงให้เลิกเล่นเลย
    2.การทำมาหากิน จะดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาหาเอง ทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขายได้ขายดี มีกำไร
    3.ด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม ใครพบใครเห็นใครพูดด้วยทำให้เกิดความรักความเมตตาอุปถัมภ์ค้ำชู ให้การอุดหนุนจุนเจือ ทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามครับ
    หลวงพ่อแวนกาย ได้นำเดือยงูนี้มาจากเทือกเขาพนมกุเลน โดยได้รวบรวมเป็นเวลาหลายปี แล้วนำมาทำการปลุกเสกเพื่อหาปัจจัยไปสร้างพระอุโบสถที่จังหวัดอำปึน ประเทศกำพูชาครับ เดือยพญางูเหลือมหลวงพ่อจะทาน้ำมันจันทน์ แล้วพันด้วยด้ายสีแดง แล้วปิดทองคำแท้ทับอีกครั้งครับ

    วิธีการใช้
    ใช้แขวนกับพวงกุญแจ, ใส่กระเป๋าสตางค์, ใส่พานบูชาที่บ้านหรือที่ร้านค้า หรือวางบนหิ้งพระโดยตั้งไว้ต่ำกว่าพระก็ได้ครับ
    คาถาบูชาเดือยพญางูเหลือม
    นะโม 3 จบ - โอม มหานาคา นะจังโง โมจังงัง พุทละลวย ธาละลาย ยะมามีมามะ ลาภะลาโภ (3 จบ) แล้วตั้งจิตอธิษฐาน
    บูชา 3,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC07107.JPG
      DSC07107.JPG
      ขนาดไฟล์:
      38.3 KB
      เปิดดู:
      140
    • DSC04370.JPG
      DSC04370.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.1 KB
      เปิดดู:
      183
    • DSC07104.JPG
      DSC07104.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.8 KB
      เปิดดู:
      161
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณธนะพัฒน์ฯ
    1.ตะกรุดคารักคาหลง จำนวน 1 ดอก
    2.ตะกรุดบ่จ๋น จำนวน 1 ดอก
    3.หนังม้าลงม้าคู่นาง จำนวน 1 ชิ้น
    เลขที่ใบส่งของ EI876033323TH
    ขอบคุณมากครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ทรายเสก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    หลวงพ่อได้บอกวิธีใช้ไว้ดังนี้
    วิธีใช้ทรายเสกให้เป็นประโยชน์ ท่านบอกว่า ทรายนี่เป็นมงคลแต่ว่าความสำคัญมีอยู่ว่า ถ้าหว่านทรายในบ้าน ถ้าสัตว์มีพิษเข้าไปในบริเวณบ้านจะตาย งูเห่าเคยตายหลายตัว เคยสังเกตุเลื้อยเข้าไปยังไม่สุดตัวตาย แต่ว่าต้องเป็นสัตว์ที่จะมีอันตราย ถ้างูเห่าเหมือนเก่าแต่ว่าจะไม่กัดใครก็จะไม่มีอันตรายเหมือนกัน
    วิธีใช้
    ต้องนึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน เพราะทุกอย่างพระพุทธเจ้าท่านทำ วันนั้นพอปลุกเสกเสร็จท่านบอกว่า "ทรายกับข้าวสารทำไมไม่ใช้คาถาบทนี้ล่ะ" (แล้วท่านก็บอกคาถาให้)
    รวมความว่าวิธีใช้ทรายให้ว่า นะโม เสียก่อน ว่าบท พุทธัง ธัมมัง สังฆัง
    จบแล้วขออาราธนาบารมี พระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด เทวดาและพรหมทั้งหมด หลังจากนั้นก็ภาวนาว่า นะ โม พุท ธา ยะ เวลาหว่านก็หว่านจากข้างในไปหาข้างนอก อย่าหว่านจากข้างนอกมาก่อน ผีข้างในจะออกไม่ได้ ก่อนจะหว่านก็อธิษฐานว่า ผีก็ดี เทวดาก็ดี อมนุษย์ก็ตาม ถ้าจะมาเป็นศัตรูขอให้ออกไปข้างนอก อยู่ไม่ได้ จะเป็นอันตราย แต่ว่าถ้าไม่เป็นอันตรายขอให้อยู่ได้อย่างเป็นสุข ก็หว่านไป เวลาหว่านก็ว่า นะ โม พุท ธา ยะ เรื่อยๆ ไปเท่านั้นแหละ

    บูชา 350.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04425.JPG
      DSC04425.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.9 KB
      เปิดดู:
      366
    • DSC04429.JPG
      DSC04429.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.8 KB
      เปิดดู:
      176
    • DSC04427.JPG
      DSC04427.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.1 KB
      เปิดดู:
      645
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    มะพร้าวกะลาตาเดียว
    คนในสมัยโบราณนับถือกะลาตาเดียวเป็นวัตถุที่มีอาถรรพ์มีฤทธิ์อยู่ในตัวของมันเองโดยใช้กะละมะพร้าวทั้งลูกมาไว้บูชา อธิษฐานขอสิ่งต่างๆ และไว้สำหรับป้องกันเภทภัยร้ายต่างๆ ให้กับครอบครัว เพราะถือกันว่าเป็นเครื่องรางของขลัง สามารถป้องกันคุณไสยและภูติผีปีศาจได้ และยังทำให้ผู้ที่มีไว้ติดตัวมีโชคลาภคงกระพัน แคล้วคลาด อีกด้วย
    กะลาตาเดียว หรือกะลามะพร้าวตาเดียว ถือกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่มีฤทธิ์อยู่ในตัวของมันเอง แม้ว่าไม่ต้องปลุกเสกก็ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ ในสมัยโบราณกล่าวกันว่า กะลาตาเดียวมีคุณวิเศษหลายอย่าง เป็นต้นว่าหากใช้ตักข้าวสารใส่หม้อเวลาจะหุงข้าวจะทำให้มีข้าวกินตลอดไม่อดหยาก และหากนำติดตัวไปประกอบอาชีพ จะทำให้เกิดทรัพย์สมบ้ติบริบูรณ์ หากเป็นชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน พืชไร่จะงอกงามดี ผลผลิตมากขึ้น หากเป็นข้าราชการก็จะเจริญทางยศถาบรรดาศักดิ์ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เป็นหัวหน้า เป็นเจ้าคน นายคน เป็นใหญ่เป็นโตเร็วกว่าผู้อื่น
    และสำหรับการใช้เป็นเครื่องรางของขลังประจำกายเนื่องจากกะลาตาเดียวมีดีในตัวอยู่แล้ว หากว่ามีการนำไปปลุกเสกลงคาถาอาคมก็จะมีอิทธิฤทธิ์มากยิ่งขึ้น ช่วยป้องกันเสนียดจัญไร คุณไสย และภูติผีปีศาจได้ ใช้แก้ผีเข้า ของมีอาคมเข้าตัว ใช้ล้างอาถรรพ์ต่างๆ ที่มีอยู่ในบ้าน เช่น ปลูกบ้านทับของมีอาคมร้าย ซากศพ บ่อน้ำ บ้านตั้งอยู่ตรงทางสามแพร่ง และอื่นๆ ที่ส่งผลร้ายให้แก่ผู้อยู่อาศัยให้กลับกลายเป็นดี ใช้ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ได้ ช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุอุบัติภัยต่างๆ หากนำมาทำเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ จะทำให้สุขภาพแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บจะไม่มาเบียดเบียน ที่เจ็บป่วยอยู่ก็จะดีขึ้น
    หากนำมาบูชาเป็นประจำ จะทำให้เกิดโชคลาภสม่ำเสมอ ทรัพย์สินเงินทองจะไหลมาเทมาไม่ขาดสาย พกพาไปค้าขายก็จะค้าขายดี
    คนสมัยโบราณใช้เป็นเครื่องมือแพทย์โบราณในการตัดต้อที่ตาให้หายขาดได้
    ใช้เป็นยารักษาโรคอัมพาต โดยนำมามะพร้าวตาเดียวทั้งลูกมาผ่า แบ่งเป็นสี่ส่วน ให้นำส่วนหนึ่งไปทางทิศตะวันตก อีกสามส่วนมาต้มน้ำดื่มทุกวัน วันละ 3 มื้อๆ ละ 1 แก้ว ถ้าหมดก็นำมาแบ่งเช่นเดิม แล้วต้มกินอีก ไม่นานก็จะหายจากอัมพาต

    บูชา 500.-บาท + ค่าจัดส่ง 100.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989,083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04403.JPG
      DSC04403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.4 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC04402.JPG
      DSC04402.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.9 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC04390.JPG
      DSC04390.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.5 KB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2018
  20. ธรรมญาณ

    ธรรมญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    900
    ค่าพลัง:
    +205
    เป็นถุงหรือขวดครับ เยอะหรือไม่ ขอจองก่อน ๒ ถุง มีรายการอื่นของหลวงพ่ออีกไหมครับ...จะรอชมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...