***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับ..จัดส่งตามที่อยู่เช้านี้ครับ
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)

    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษีสร้างปีพ.ศ.2535 พิธีใหญ่พิธีชาตรี น่าบูชาครับสวย ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง ๓๕ และ มีดหมอชาตรี ที่ด้ามเป็นรูปฤาษีหลวงพ่อสั่งออกแบบ มีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ มีหลายท่านอาราธนาอธิษฐานได้ผลมามากต่อมากแล้ว เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    [​IMG]

    ล็อกเก็ตรูปไข่เพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้าคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]

    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเอกรุ่นรุ่นแรก+เอกราชรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2518 และปีพ.ศ.2520 เป็นแบบรมดำ การพุทธาภิเษกของหลวงพ่อเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทุกรุ่น ทธคุณจึงสูงมาก น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]


    เหรียญเอกราช-มหาลาภ สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญมหาลาภอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้าง จะมีทั้งแบบสีทองและแบบรมดำ เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญเอกราชรุ่น.3 สร้างปีพ.ศ.20กว่าๆสีทองเงางามสวย เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ ไม่แพงรุ่นนี้ถือว่าน่าบูชา
    • บูชา 390 บาท(คุณพุทธนิรันดร์ จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้สวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 ครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธ๊ใหญ่พิธีดี พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย พระสวยเทาอมแดงน่าบูชามากๆ
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระทุ่งเศรษฐี(ไข่ปลาพิมพ์ใหญ่)เป็นพีพิมพ์ที่หายากและเป็นพิมพ์ใหญ่พระสวยเดิม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็ม พุทธคุณมากมายมหาศาล ทั้งด้านลาภ เมตตา และคุ้มครองทุกประการ..
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(ยันต์จม) หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่ายูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก(คมชัดสวย)พระคมชัดสวยเนื้อเนียนชมพูละเอียด จมูกโด่งหนังสือชัดเป็นพระที่น่าเก็บบูชามากๆ นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์อีกหนึ่งองค์น่าบูชามากๆ
    • บูชา 800 บาท
    <LEGEND></LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ชุด 4 องค์) นำพระคำข้าวสภาพสวยเดิมมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยผิวเดิมคมชัด เป็นพระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานไว่ว่าต่อไปท่านมรณะภาพพระจะมีราคาอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ เสียงท่านพูดไว้ที่บ้านสายลมอย่างชัดเจน..
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทอง)พระสวยเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัด ปิดทองเดิมสมัยหลวงพ่อ ปิดทองสวยมาก พระสมียหลวงพ่อจะนิยมนำไปปิดทองเร่งลาภผลให้ไวขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกลุกหลานไว้...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 5 องค์ นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำแบบสวยๆมาให้บูชาคู่กัน เป็นพระที่ลูกศิษย์ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนิยมเก็บบูชากันเป็นคู่ พระมหาลาภที่มีลาภมหาศาลกับพระมหาลาภเสมอกันเน้นการพูดจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..นำสวยๆมาแบ่งกันบูชาไม่แพง นำมาแบ่งกันบูชาอีกหนึ่งคู่ครับ
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวมหาลาภ(เลี่ยมกรอบแสตนเลส)พระสภาพเดิมนำมาให้บูชา พุทธคุณมหาลาภสูงมาก น่ามีเก็บไว้บูชาไม่แพง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้างชาติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก 2 องค์ นำพระหางหมากคู่กันสองค์ หลวงพ่อบอกว่าลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟังติดต่องานถือว่าดีมาก พระท่านคุมหลวงพ่อให้เก็บปลายหมากพลูที่ฉันคำไหนอร่อยพระท่านจะให้เก็บไว้ และปลุกเสกรวมๆไว้และจึงนำมาผสมทำพระหางมาก ต่อจากนั้นนำมาพุทธาภิเษกใหญ่อีกรอบ..พุทธคุณสูงมากต่อไปจะเป็นที่นิยมเป็นสาธรณะ..นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(เลี่ยมทองฝังเพชรสวยงาม) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้พระสวย กริ่งยันต์นะทองแดงสวยงาม
    • โทรถามหรือ pm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระรอด(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่ง สภาพเดิมๆบางองค์เนื้อผสมด้านในอาจจะผุดออกมาถือว่าเป็นธรรมดา จึงนำมาให้บูชาราคาเบาไม่แพง รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย หลวงพ่อยังบอกอีกว่าใช้ทำน้ำมนต์ได้อีกด้วย..ไม่แพงครับ
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2011
  3. rappan1

    rappan1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    381
    ค่าพลัง:
    +461
    วันที่ 26 กค.54 โอนเงินให้แล้วนะคะ 350 บาท ที่อยู่ทาง pm ค่ะ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 850 บาท(คุณพุทธนิรันดร์ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4627.JPG
      IMG_4627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_4628.JPG
      IMG_4628.JPG
      ขนาดไฟล์:
      253.3 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2011
  6. พุทธนิรันดร์

    พุทธนิรันดร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    1,641
    ค่าพลัง:
    +5,039
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 สร้างปีพ.ศ.20กว่าๆสีทองเงางามสวย เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ ไม่แพงรุ่นนี้ถือว่าน่าบูชา
    • บูชา 390 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา
    • บูชา 850 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>

    ขอจอง 2 รายการนี้ครับอาจารย์แก้ว
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับ(เนื้อทองคำ) สร้างจำนวน ๑๕๐ ชุด วันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๓๕ เป็นพิธีสุดท้ายที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านเล่าให้ฟังว่า "เมื่อคืนปลุกเสกพระแอบไม่ให้หมาเห็น เพราะ ๒ งวดก่อนให้หมาเห็นเห่ากันให้เจี๊ยวจ๊าว เมื่อคืนแอบไม่ให้หมาเห็นเมื่อคืนเป็นพิธียันกลับ ใครทำไม่ดียันกลับหมด" พร้อมเลี่ยมตลับทองฝังเพชรแท้ พระสวยเลี่ยมสวยหายากถือว่าเป็น 1 ใน 150 คนที่มีทีเดียว...
    • โทรสอบถาม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4622.JPG
      IMG_4622.JPG
      ขนาดไฟล์:
      239.3 KB
      เปิดดู:
      995
    • IMG_4625.JPG
      IMG_4625.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.2 KB
      เปิดดู:
      871
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการนี้ครับอาจารย์..ขอบคุณครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีเขียว
    • บูชา 500 บาท (คุณธัมมะธวัช จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4629.JPG
      IMG_4629.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.9 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_4630.JPG
      IMG_4630.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.8 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2011
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตล้อมเพชร 3 แบบ (รูปไข่,รูปหัวใจ,รูปกลม)สร้างปีพ.ศ.2528 เพชรล้อมรอบล็อกเก็ตขัดหินลงยาสีฟ้า ด้านหลังยันต์เกราะเพชรป้องกันได้ทุกอย่างอนุภาพพุทธคุณสูงมาก นำมาให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณที่สูงมากรุ่นนี้ ราคาเบาๆให้บูชาทั้งชุดมีเพียงชุดเดียวเท่านั้น
    • บูชา 1,950 บาท(คุณMasterTest จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4631.JPG
      IMG_4631.JPG
      ขนาดไฟล์:
      252.7 KB
      เปิดดู:
      93
    • IMG_4632.JPG
      IMG_4632.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.2 KB
      เปิดดู:
      68
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2011
  11. ชาน

    ชาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +272
    จองครับ
    ลูกแก้วสารพัดนึกรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2517 สมัยนั้นท่านจะหาซื้อแถวอำเภอมโนรมย์และจังหวัดชัยนาทเป็นลูกแก้วกลมรูปเกลียวมะเฟือง...หลวงพ่อใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษก พระท่านบอกว่าจะช่วยให้ได้ผลถึง 99 %ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงมีผลนอกจากด้านป้องกันแล้วยังเป็นสารพัดนึกอธิฐานตามใจปรารถสำเร็จผล ลูกแก้วมะเฟืองหลวงพ่อนำมาเข้าพิธีมีด้วยกันหลายสี องค์ที่นำมาให้บูชาสีเขียว
    • บูชา 500 บาท

    <!-- google_ad_section_end -->
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  13. ชาน

    ชาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +272
    ตอนบ่ายๆผมจะออกไปโอนเงินให้ครับ
    :cool:น่าสนใจหลายรายการเลย ศิษย์ใหม่รุ่นหลังต้องมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อไว้เยอะๆ:love:
     
  14. MasterTest

    MasterTest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ขอจองชุดนี้ครับพี่แก้ว :)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2011
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  16. vora_sk

    vora_sk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    369
    ค่าพลัง:
    +2,711
    ได้รับสมเด็จฯ2 เรียบร้อยแล้ว องค์พระสวยถูกใจมากครับ
     
  17. baimin

    baimin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,933
    ค่าพลัง:
    +14,580
    [​IMG]

    ^__^
    ***baimin***

     
  18. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    ขอบังอาจเอื้อม ถามราคายันต์กลับเนื้อทองกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(เลี่ยมทองฝังเพชรสวยงาม)ให้ผมด้วยครับพี่แก้ว
     
  19. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    ขอกราบสมเด็จองค์ปฐมทองคำ รุ่นยันกลับครับ
    พี่แก้วช่วยกระซิบบอกหน่อยครับว่า การต้องนิมนต์ท่านต้องเหงื่อตกแค่ไหน
    สงสัยหัวใจจะวายตายเสียก่อน
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาใหทราบ..ดีใจครับพระสวยถูกใจ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...