ไม่รู้ว่ามีใครเห็น Planet X หรือยัง?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 21.12.2012=11, 17 สิงหาคม 2010.

  1. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    อิอิ แล้วสังเกตเจอพวกดาวหางประหลาด มั่งไหม

    ถ้าเจอ ก็ช่วยแจ้งเบาะแส มาให้รับทราบโดยทั่วกันนะ

    พอดี มีคนเขาลือกันว่า จะมีดาวหางดวงโต ขนาดใหญ่กว่าโลก5เท่า

    กะลังมุ่งหน้ามาที่ระบบสุริยะของพวกเรา ก็กะลังตามดูอยู่ จริงหรือป่าววันนี้ก็ยังไม่รู้อะนะ

    ได้เบาะแสมาแค่นี้ อะ

    เจาะลึกเกี่ยวกับดาวนิบิรุกับวันสิ้นโลก 2012
    วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เขียนโดย ไตรภูมิ

    [​IMG]
    ยังพอจำกันได้นะครับถึงความเป็นมาของ Planet X กันได้อยู่นะครับ
    ดาวเคราะห์เอกซ์ (Planet X) เป็นดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่ค้นหาไม่พบ ในอดีตนักดาราศาสตร์คาดว่ามันส่งแรงโน้มถ่วงรบกวนการโคจรของดาวยูเรนัสและ เนปจูน แต่อย่างไรก็ตามหลังจากยานอวกาศเฉียดใกล้ดาวยูเรนัสและเนปจูน ทำให้วัดมวลของดาวได้แม่นยำและไม่พบแรงรบกวนใดๆ กระทำต่อยานอวกาศที่เดินทางไปสู่ด้านนอกระบบสุริยะ นักดาราศาสตร์จึงสรุปว่าดาวเคราะห์เอกซ์ไม่มีอยู่จริง ความผิดปกติในการโคจรของยูเรนัสและเนปจูนที่ตรวจพบก่อนหน้านั้น เป็นเพราะยังไม่ทราบมวลที่แท้จริงของมัน แต่ก็มีนักประวัติศาสตร์และนักดาราศาสตร์บางท่านยังเชื่อว่าดาวเคราะห์เอ็กซ์ที่ว่านี้น่าจะเป็นดาวนิบิรุในตำนานของชาวสุเมเรียน


    [​IMG]
    ภาพประกอบ

    ความตื่นตระหนก หรือการตีฆ้องร้องป่าวว่าโลกของเราจะถูกชนโดยดาว Planet X ซึ่งต่อมามีการระบุโดยแน่ชัดว่าเป็นดาว Nibiru จะเป็นเหตุการณ์ของวันสิ้นโลก ซึ่งเป็นไปพร้อมกับคำพยากรณ์จากปฏิทินดาราศาสตร์ของชาวมายันว่า วันที่ 21 ธันวาคม 2012 (21/12/2012) จะเป็นการยุติของกาลเวลาของโลก
    และเรื่องนี้จะต้องมีการพิจารณาจากข้อความจริง (facts) ที่ควรแยกออกจากเรื่องนิยาย (fictions) หรือจินตนาการ (imagination) ตามที่มีการโหมกระพือกันไป เป็นหนังสือบทความและคำสัมภาษณ์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก


    ขณะดาวที่ชื่อว่า Planet X (NIBIRU) ที่มีวงโคจรตัดกับวงโคจรของโลกเราจะตัดผ่านมาใกล้โลกอีกครั้ง ดาวดวงนี้จะผ่านมาที่วงโคจรของเราทุกๆ3600 ปี
    นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทวีปแอตแลนติกหายไป นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องโนอาร์กับเรือสมัยน้ำเคยท่วมโลกมาแล้ว ว่ากันว่าดาวดวงนี้จะเข้ามาใกล้โลกเรื่อยๆปี 2009 จะสามารถมองเห็นทางขั้วโลกใต้ด้วยกล้องส่องดาว ปี 2011 จะสามารถมองเห้นด้วยตาเปล่า ขนาดเท่าดวงจันทร์ของเรา ดาวดวงนี้เป็นสีแดง ปี 2012 จะเริ่มมีปฏิริยาต่อมวลสภาพอากาศบนโลก เศษหินในอวกาศที่มากับดาวนิบิรุจะตกลงมาบนพื่นโลก เป็นฝนดาวตกอันตรายต่อมวลชีวิตทั้งโลก และ....วันที่ 21 ธันวาคม 2012 หายนะครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดบนพื้นแผ่นดิน อย่างใครไม่เคยคาดคิดมาก่อน


    [​IMG]
    ภาพถ่ายดาวนิบิรุ ที่ถ่ายได้ชัดเจนมากครับ


    ดาวนิบิรุคืออะไร?


    ดาวนิบิรุ (Nibiru) เป็นที่รู้จักจากหนังสือของเซคาราย ซิตชิน (Zecharia Sitchin) เขาตีความภาพจารึกของชาวสุเมเรียน และใช้มันเป็นหลักฐานระบุว่าระบบสุริยะมีดาว 12 ดวง เป็นดาวเคราะห์ 10 ดวง (นับรวมพลูโต) และดวงที่ 10 คือดาวนิบิรุ ซิตชินเชื่อมโยงเนื้อหาในคัมภีร์ไบเบิลเข้ากับตำนานเทพเจ้า สร้างทฤษฎีว่าโลกถือกำเนิดขึ้นหลังจากดาวนิบิรุพุ่งชนกับดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ที่อยู่ระหว่างวงโคจรของดาวอังคารกับดาวพฤหัสบดี โดยชิ้นส่วนชิ้นใหญ่กลายเป็นโลกกับดวงจันทร์ ที่เหลือคือดาวเคราะห์น้อยและดาวหาง



    [​IMG]
    ภาพประกอบ ชาวชนเผ่าสุเมเรียน

    ซิตชินอ้างว่าได้เกิดเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวขึ้นบนดาวนิบิรุ ชาวสุเมเรียนเรียกว่าอานุนนากี (Anunnaki) เดินทางมาสำรวจหาแร่ธาตุบนโลก และสร้างมนุษย์โฮโมเซเปียนส์เพื่อใช้งานเป็นทาส ซิตชินระบุว่าดาวนิบิรุโคจรรอบดวงอาทิตย์เป็นวงรี เข้าใกล้ดวงอาทิตย์ทุกๆ 3,600 ปี เขาไม่ได้บอกว่าดาวนิบิรุจะกลับมาเมื่อใด แต่อ้างไว้ในหนังสือว่าครั้งล่าสุดมันเข้ามาใกล้โลกเมื่อราว 600 ปีก่อนคริสตกาล


    [​IMG]
    แนนซี ไลเดอร์ (Nancy Leider) ชาวมลรัฐวิสคอนซิน ผู้อ้างว่าสามารถติดต่อกับเทพเจ้าซีต้า (Zeta)




    ใครกัน! ที่พยากรณ์ว่าดาวนิบิรุกำลังจะกลับมา?
    ความเชื่อเรื่องการทำลายล้างของดาวนิบิรุ เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1995 โดยแนนซี ไลเดอร์ (Nancy Leider) ชาวมลรัฐวิสคอนซิน ผู้อ้างว่าเธอสามารถติดต่อกับเทพเจ้าซีต้า (Zeta) ได้ ลำดับรับการฝังชิพไว้ในสมอง จึงติดต่อไปยังโลกต่างๆ ในจักรวาลได้ เธอจึงเป็นผู้นำข่าวมาบอกแก่ชาวโลก จากอานุภาพของอินเตอร์เน็ต จึงเกิดการกระจายข่าวไปในเวบชื่อ Zeta Talk จนกลายเป็นการโจษจันกันโดยเฉพาะในกลุ่มแกนผู้ที่มีความเชื่อเรื่องนี้อยู่ก่อนแล้ว ในตอนแรกแนนซี ไลเดอร์ อ้างว่า Planet X หรือดาว X ขนาดใหญ่กว่าโลก 4 เท่า
    แนนซี ไลเดอร์ (Nancy Lieder) ซึ่งอ้างว่าสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว บอกไว้ในเว็บไซต์ของเธอว่าดาวหางเฮล-บอปป์ ดาวหางที่พบเมื่อปี 1995 ถูกใช้เบี่ยงเบนความสนใจไปจากดาวเคราะห์เอกซ์ ซึ่งเธออ้างว่าเป็นดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่กำลังเข้ามาใกล้โลก


    [​IMG]
    ภาพถ่ายดาวนิบิรุ (จุดกลมเล็ก)


    ไลเดอร์ใช้ข่าวการค้นพบวัตถุลึกลับเมื่อปี 1983 เป็นหลักฐานทำให้คนเชื่อว่าวัตถุนั้นคือดาวเคราะห์เอกซ์หรือดาวนิบิรุ แม้ว่านักดาราศาสตร์ได้ระบุชัดเจนในเวลาต่อมาว่ามันไม่ใช่วัตถุในระบบสุริยะ หรือแม้แต่ในดาราจักรทางช้างเผือก ล่าสุดเธอได้อ้างว่าดาวเคราะห์เอกซ์หรือนิบิรุจะกลับมาในปี 2010 แต่กระแสเรื่องปฏิทินมายาสิ้นสุดปี 2012 ทำให้มีหนังสืออีกหลายเล่ม เขียนไปในทำนองเดียวกันถึงการคาดหมายว่าดาวนิบิรุจะกลับมาในปี 2012 และมันจะเกิดอะไรขึ้นจากนั้น?


    [​IMG]
    ภาพประกอบสนามแม่เหล็กโลก

    โลกและดวงอาทิตย์จะพลิกขั้ว! จริงหรือ?

    นอกจากกรณีดาวนิบิรุ ยังมีการเผยแพร่บทความที่อ้างว่าโลกและดวงอาทิตย์จะกลับขั้วแม่เหล็กในปี 2012 ซึ่งจะตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 โดยอิงจากข่าวในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ข่าวนั้นระบุว่าการพลิกขั้วจะก่อให้เกิดหายนะรุนแรงต่อสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนพื้นผิวโลก โดยมนุษย์ต่างดาวกำลังพยายามช่วยโลกจากภัยพิบัติ ซึ่งวันนั้น 14 กุมภาพันธ์ 2012 จะเป็นวันที่โลก+นิบิรุ+ดวงอาทิตย์ จะโคจรมาอยู่แนวแกนเดียวกัน ทำให้แกนแม่เหล็กโลกเปลี่ยนไป!!! โลกเราจะหยุดหมุนรอบตัวเอง 3 วัน แผ่นดินจะแยกตัวเป็นเสี่ยง น้ำทะเลจะเป็นคลื่นมหาอภิสึนามิ ถล่มตามเมืองชายทะเลทุกแห่ง เมื่อแผ่นดินเคลื่อนตัวตามเปลือกโลก ลาวาก็จะถลักขึ้นมาเกิดเป็นภูเขาไฟมากมาย
    ที่เคยอยู่ใต้ท้องน้ำก็จะโผล่มาอยู่เหนือน้ำ ที่เคยเป็นยอดเขาอาจจะยุบตัวลงไปเบื้องล่าง
    แน่นอนผู้คนหลายล้านชีวิตต้องจบลง บ้านเมืองถล่มทลายไม่เหลือหลอ


    ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ที่ควรรู้
    ดวงอาทิตย์ (ไม่ใช่โลกเรานะ) มีการกลับทิศของขั้วแม่เหล็กเฉลี่ยทุกๆ 11 ปี ช่วงนั้นเกิดพายุสุริยะบ่อยกว่าช่วงอื่น ๆ ก่อนหน้านี้เคยมีการพยากรณ์ว่าดวงอาทิตย์จะกลับขั้วในปี 2012 แต่แนวโน้มล่าสุดคาดกันว่าดวงอาทิตย์จะกลับขั้วในเดือนพ.ค. 2013


    แกนโลกจะพลิกกลับขั้ว" Pole Shift " บรรดา ET กำลังให้ความช่วยเหลือในการรอดของมนุษย์


    แบบจำลองคอมพิวเตอร์ ทำนายการพลิกกลับขั้วของแม่เหล็กโลก อาจนำมาสู่การสิ้นสุดอารยธรรมมนุษย์ในปี 2012


    จาก การทำงานของนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่ง ที่ได้ศึกษาปรากฎการณ์แกนโลกพลิกตัว บอกว่าโลกและดวงอาทิตย์ ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันและสัมพันธ์กัน โดยจะแลกเปลี่ยนพลังงานและใช้จนหมดกระบวนการหนึ่ง จนเกิดกระบวนการของการพลิกกลับขั้วเกิดขึ้น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อหลายล้านปีก่อน เมื่อสัตว์จำพวกไดโนเสาร์ที่สาบสูญไปในช่วงเวลานั้น


    ในการค้นคว้าวิจัยส่วนตัวและของบริษัท ได้วิเคราะห์หรือทำนายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ Hyderabad ซึ่งมีแนวโน้มเกี่ยวกับการยกระดับพลังงานขึ้นสูงสุด จะเกิดขึ้นในปี 2012 นี้


    การ พลิกกลับขั้วของแกนแม่เหล็กโลก คือกระบวนการเมื่อขั้วทิศเหนือและขั้วทิศใต้กลับตำแหน่งกัน เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น, ที่จุดหนึ่งของเวลา สนามแม่เหล็กโลกจะลดลงเกือบจะถึงศูนย์เกาซ์ โลกที่จุดนั้นของเวลามีคุณสมบัติของแม่เหล็กเป็นศูนย์ สิ่งนี้บังเอิญมาเกิดขึ้นพร้อมกัน กับการหมุนรอบพลิกกลับขั้วของดวงอาทิตย์ในทุกๆสิบเอ็ดปีพอดี


    ใน ประวัตศาสตร์ของมนุษย์ยุคใหม่ ปรากฎการณ์แกนโลกพลิกตัวที่เคยเกิดขึ้นนั้นไม่เคยถูกบันทึกมาก่อน แต่ในปัจจุบัน, แบบตัวอย่างคอมพิวเตอร์สามารถทำนายผลลัพธ์ที่เป็นจริงได้ ซึ่ง NASA เคยนำคำพูดที่น่ากลัว มากล่าวถึงในที่สาธารณะเกี่ยวกับการพลิกกลับขั้วจะทำคุณสมบัติของแม่เหล็ก ของโลกอ่อนแอและเบี่ยงเบนไป แต่ไม่ใช่ศูนย์


    ตามแบบตัวอย่างคอมพิวเตอร์ Hyderabad การพลิกกลับเกี่ยวกับขั้วของโลกและดวงอาทิตย์สามารถเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาที่จริงจังดังต่อไปนี้


    - ระบบอิเล็กโทรนิคจำนวนมากจะทำงานผิดปกติ (ระบบขีปนาวุธ ,computer)


    - การอพยพของฝูงสัตว์ เช่น นก หรือปลาวาฬ ทำให้สูญเสียทิศทางและอื่นๆ


    - ระบบภูมิคุ้มกันโรคในบรรดาสัตว์รวมถึงมนุษย์จะทำให้อ่อนอย่างมาก


    - ทำให้ภูเขาไฟเพิ่มขึ้น, เกิดการเคลื่อนที่ของเปลือกโลก แผ่นดินไหว และแผ่นดินถล่ม


    - สนามแม่แหล็กโลก (Magnetosphere) จะอ่อนแอลง และการแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์จะเพิ่มปริมาณถึงระดับ อันตราย ก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังตามมา ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้


    - กลุ่มวัตถุในอวกาศที่มีเส้นผ่านมากมายจะเฉียดเข้าใกล้โลกได้ง่ายขึ้น


    -แรงดึงดูดของโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม


    ถ้า คุณรวมเค้าเรื่องการทำลายล้างกับเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ ความเป็นไปได้เหล่านี้เป็นไปได้ทั้งหมด, คุณสามารถดูได้โดยง่าย, โลกอาจจะกลายเป็นที่ที่ไม่เหมาะสมสำหรับอารยธรรมของมนุษย์เมื่อถึงปี 2012 และผู้ที่จะรอดได้นั้นอาจต้องมีชีวิตอยู่ใด้ดินหรือใต้เปลือกโลกเท่านั้น..


    กลุ่มนักค้นคว้าเรื่อง UFO จำนวนมาก (ในต่างประเทศ) ที่ได้ทำการติดต่อกับพวกเขาอย่างลับๆ รายงานว่ามนุษย์ต่างดาวได้ตระหนักถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับโลกในช่วงระยะอัน ใกล้นี้ ได้เข้ามาบันทึกและศึกษาเหตุการณ์การสูญพันธุ์ของรูปแบบอารยธรรมเกี่ยวกับ มนุษย์ อันเนี่องมาจากการขาดของความรู้ของเราเอง ขณะนี้เขากำลังจัดเตรียมเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดและคัดเลือกมนุษย์ที่เขา จะช่วยชิวิตเอาไว้ได้จำนวนหนึ่งแล้ว...


    พวกเขาได้รับสัญญาณและรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับโลก ว่ามีบางสิ่งที่รุนแรงจะเกิดขึ้น ซึ่งเขากำลังเตรียมช่วยเหลือเราอย่างเงียบๆ รวมถึงการเคลื่อนย้ายเราไปสู่ปลายทางที่ปลอดภัยที่เราไม่อาจรู้ (ซึ่งฃ่าวนี้ตรงกับข้อมูลทางกลุ่มเขากะลาของไทยที่บอกไว้คล้ายกัน เกี่ยวกับการเตรียมการช่วยเหลือตามจุดต่างๆ 8จุด ทั้งในไทยและต่างประเทศ)


    หลายๆเหตุการณ์ เช่น Tsunami (สึนามิ), มันเป็นไปได้ที่เราจะงงงวยและจ้องมองมัน กับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ถ้าเรื่องราวนี้ถูกต้อง, มันอาจจะเป็นหนทางหนึ่งที่เราจะอยู่รอดจะเพื่ออารยธรรมของเรา บางทีเราอาจต้องเคลื่อนย้ายสู่ดาวเคราะห์อื่นๆ เช่นที่มันอาจจะเคยเกิดขึ้นบนดาวอังคารเมื่อหลายล้านปีมาแล้ว...
    แหล่งอ้างอิงเรื่องสนามแม่เหล็กโลก : Indiadaily.com - Computer Models predict Magnetic pole reversal in Earth and Sun can bring end to human civilization in 2012
     
  2. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    แล้ว เบท พอจะพิสูจน์ได้ไหม ว่ารูปไหนภาพจริงรูปไหนทีคนเมคขึ้นมา

    อิอิ
     
  3. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    ต้องไปให้พวกคอมพิสูจน์ให้อ่าครับ ผมมันพวก low tac เล่นได้แต่เฟสบุกกับพลังจิต
     
  4. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    ว๊า...นึกว่าจะได้อาศัยความเชี่ยวของเบทได้ อิอิ

    แซวเล่น นะ อยู่ห้องวิทย์ จะเชื่องมงาย อย่างเดียวมันก็กระไรอยู่

    ก็มาพิสูจน์ความจริงกัน อุปกรณ์ไม่มีไม่ครบ ก็อาศัยรอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ละกัน

    ทุกคำทำนาย และเรื่องที่เขาระบุในอนาคตเนี่ย ถึงเวลามันไม่เกิด มันไม่มี มันไม่เป็น

    อย่างที่เขาว่า มันก็รู้เองแหละว่าจริงหรือไม่จริง
     
  5. Nezitic

    Nezitic สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +11
    ฮาๆครับ - - - มีใครก็ไม่รู้ คิดว่าคุ้นเคยน๊ะกับบ้านหลังนี้ วันหนึ่ง ..เอ่อขอโทษครับ แกเมายารึเปล่าม่ะรู้ แกเล่นปาหี่ครับ เดินยิ้มกรุ้มกริ่มหน้าลื่นเข้ามา " .. ช่วยดูรูปผมหน่อยครับ ผมถ่ายรูปพระอาทิตย์สองดวง .. " ก็โหลดกันไปดูถ้วนหน้า ... . และแล้วแกก็ทําสีหน้าภูมิใจ เฉลยออกมาครับ " ..แฮะๆ .. ผมเมคมันขึ้นมมาเองง่ะ ... " อูยยย ..ผมไปไม่ถูกเลย ตูเจออินดี้อีกแล้ว . . .
     
  6. ควายเผือก

    ควายเผือก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +48
    กระผมว่าประเด็นที่เราควรติดตามอยู่ที่ว่า สิ่งที่เรากำลังสงสัย ว่าน่าจะมีจริง นั้น มีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ ต่างหากครับ เรื่องรูปถ่ายก็เป็นหลักฐานที่นำมายืนยันกันเพื่อให้ข้อมูล ของสมมุติฐานมีนำหนักครับ

    กระผมชอบความเห็นที่แตกต่างของทั้ง 2 ท่านนะครับ ต่างคนต่างมีความเชื่อและสมมุติฐานของตน อันจะนำไปหาข้อพิสูจน์ จริง หรือ เท็จ ได้ในอนาคต ครับ

    ประเทศไทยเราจะเจริญขึ้นแน่นอนหากมี บุคลากรอย่าง 2 ท่านนี้ ครับ

    เอาใจช่วยในการค้นคว้าข้อมูลมาหักล้างกัน ของทั้ง 2 ท่าน เสมอครับ อย่างน้อยถูกผิดข้อมูลของทั้ง 2 ท่านก็สามารถปิดหูเปิดตาของกระผมได้เป็นอย่างดี

    ขอบคุณสำหรับความพยายามสืบหาข้อมูลของทั้ง 2 ท่านมา ณ.โอกาสนี้ด้วย ครับ

    ขอบคุณครับ
     
  7. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ในความเห็นส่วนตัว ผมมีความรู้สึกแปลกๆว่าข้อมูลเรื่อแพลเน็ตเอ็กซ์นี่ มีการทำเรื่องราวอย่างเป็นขนวนการเพื่อให้เราๆท่านๆได้สนใจกันเพื่อหลอกให้เราค้นหาเป็นบ้าเป็นหลัง หรือแม้แต่หนัง 2012 ก็พยายามบอกว่ามันจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ปลายปี 2012 เพื่อให้ผู้คนคิดว่าอีกไกลเลยกว่าจะเกิด แต่ดาวหางบ้าที่ชื่อ Elenin ทางนาซ่ากับให้คนที่เคยทำงานกับนาซ่าเป็นผู้ประกาศการค้นพบ ทั้งๆที่น่าซ่ามีเครื่องมือไฮเทคกว่ามากๆ และวงโคจรของ ดาวหาง Elenin ก็แปลกที่มันมีรูปแบบที่เป็นวงรีน้อยมากจนเกือบเป็นวงกลม แสดงว่ามันมีบางอย่างพิเศษกว่าดาวหางธรรมดาทั่วไป นักดาราศาสตร์นักวิทยาศาสตร์บางคนบอกว่ามันเป็นดาวมี่มีประจุไฟฟ้าสูงมากมีจึงวิถีวงโคจรคล้ายดาวเคราะห์มากว่าดาวหาง

    และเมื่อครั้งมันเรียงตัวทำมุมฉากกับโลกและโลกทำมุมฉากกลับดวงอาทิตย์มันก็ให้เกิดการระเบิด(Solar Flare)บนผิวดวงอาทิตย์เยอะมาก ผมมีความสงสัยไอดาวบ้านี่ทางนาซ่าคงรู้ความรุนแรงของมันที่มีต่อโลกต่อดวงอาทิตย์แล้วอย่างแน่นอนแต่ต้องการปกปิดเอาไว้ ไม่ใจว่าเกี่ยวกับแผนการลดประชากรโลกของกลุ่ม New World Order หรือเปล่า คือถ้าดาวบ้าดวงนี้สามารถสร้าง Electrical Kill Zone สู่โลกสิ่งมีชีวิตบนโลกอาจเสียชีวิตถึง 90 %สัตว์หลายชนิดอาจสูญพันธุ์เลยก็ได้ (มองแบบ Worse Case) ผู้คนรอดชีวิตเพียง 10% ทางกลุ่ม NWO คงดีใจที่เป็นไปตามแผนหลอกให้คนตายใจว่ายังไม่มีภัยพิบัติใดๆเกิดขึ้นในปีนี้ มีนักวิทยาศาสตร์บางท่านบอกว่า Planet X มีแต่ไม่ใช่เป็น Planet แต่เป็นดาวหางขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะมาให้เห็นต่อจากดาวหาง Elenin แต่มีประจุไฟฟ้าสูงกว่า Elenin มากๆซึ่งจะก่อความรุนแรงกับโลกมากกว่า Elenin เป็นพันๆเท่า ข้อมูลข่าวสารต่างๆคงต้องค่อยๆหาจากแหล่งอื่นๆมากขึ้นแล้ค่อยปะติดปะต่อเรื่องราวให้ตรงความจริงให้มากที่สุด เผื่อความกระจ่างอาจจะพบได้ก่อนที่เกิดเหตการณ์รุนแรงขึ้น

    เน้น นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
     
  8. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ เฮงๆ รวยๆ กันถ้วนหน้าครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 มิถุนายน 2011
  9. โน้ตโคราช

    โน้ตโคราช สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2011
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +1

    ผมว่าคุณไม่ low tech หรอกครับ ในเมื่อคุณบอกว่ารูปนั้นทำเองนี่นา อิๆ
     
  10. โน้ตโคราช

    โน้ตโคราช สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2011
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +1

    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
  11. นายเบทร์

    นายเบทร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +91
    เด็กวิดคอม รูมเมทผมช่วยครับ อิอิ
     
  12. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    [​IMG]
     
  13. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    มาสร้างบรรยากาศคนต่างด้าวหน่อยดีก่า
    เด๋วกระทู้ตกขี้เกียจหา
    ภาพแรก Helio จากเวบน้าซ่า วานนี้

    HLOVW1.jpg
     
  14. AmpeerA

    AmpeerA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +900
    ด้วยหลักการที่ว่า แรงโน้มถ่วงรอบดวงอาทิตย์มากมายมหาศาล เปงพันล้านเท่า
    ห้ามใครเข้าใกล้ พ่อดูดตกทะเลพลาสมาเรียบ
    แต่พอแกะสติ๊กเกอร์ออก ไหงมีฝุ่นเท่าโลกลอยกันเต็มไปหมด
    มาชุมนุมกันมากเป็นประวัติการณ์เชียว เสียวไส้เจงๆ

    HLOVW2.jpg
     
  15. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=A_iiqQyG3qw&feature=related]YouTube - ‪21º - ANSWERS OF AN ALIEN FROM ANDROMEDA - NIBIRU and EVENTS‬‏[/ame]
     
  16. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=3hlgyHbO-hc&feature=BFa&list=ULRqhR22NyEUA&index=18]YouTube - ‪Nibiru Effect - Video 05 - serie - Our planet - Geophysical changes - May 2011‬‏[/ame]
     
  17. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=WDgJPA6QKKk&feature=channel_video_title"]NIBIRU Planet X Second Sun VIDEO FOOTAGE! Update May 2011[/ame]
    จาก: thecanadianvandal | 1 มิ.ย. 2011 | 7,279 ครั้ง



    กำลังโหลด...

    NIBIRU Planet X Second Sun VIDEO FOOTAGE! Update May 2011

    Video captured by The CFH observatory that hosts a world-class, 3.6 meter optical/infrared telescope. The observatory is located atop the summit of Mauna Kea, a 4200 meter, dormant volcano located on the island of Hawaii. ... (ข้อมูลเพิ่มเติม)


     
  18. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    คุณขวัญครับ
    ยุคนี้สมัยนี้ CG (Computer Graphic) ทำได้แบบไม่มีขอบเขตจำกัดเลยครับทำได้ทุกอย่างที่เหมือนจริงในคลิปวีดีโอ ผมมีความรู้สึกแปลกๆว่าถ้าเรื่องราวแพลเน็ทเอ็กซ์มันไม่จริงแล้วเขาสร้าง CG เหล่านี้ขึ้นมาเพื่ออะไรและทำกับเป็นขบวนการด้วย ดาวที่ชื่อ Tyche มีความเชื่อมโยงกับแพลเน็ทเอกซ์หรือไม่แต่ดาวไทคีก็ยังไม่แน่ว่าจะมีวงโคจรเข้ามายังดวงอาทิตย์แบบเฉียดกับโลกเราหรือเปล่า แล้วนักวิทยาศาสตร์บางท่านก็บอกว่าแพลเน็ทเอกซ์เองเป็นดาวหาวไม่ใช่ดาวเคราะห์ ข้อมูลจากพระอาจารย์รัตน์ท่านก็บอกว่าจะมีดาวถ่วงดุลย์เข้ามใกล้โลกแต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้ หลายๆอย่างที่มันแปลกๆและเราก็ไม่อาจคาดเดาอะไรได้มากนัก แต่ผลของดาวหางอีลินินส่งผลชัดเจนต่อดวงอาทิตย์อันนี้ได้รับการยืนยันมาแล้ว ต่อไปก็ต้องดูกันต่อว่าการระเบิดพายุสุริยะจะมีมากขึ้นและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆหรือไม่ ทั้งที่ไม่เกี่ยวกันดาวแพลเน็ทเอกซ์เลยอ แต่ทางนาซ่ากับไม่ให้ความสนใจในดาวหางอีลินินเลยแต่ออกโรงเตือนประชาชนให้เตรียมดูคู่มือการรับมือภัยพิบัติ แปลกดีครับ
     
  19. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=SsDEfu8s1Lw&feature=player_embedded#at=137]YouTube - ‪Sonic Boom Meets Sun Dog 720p‬‏[/ame]
     
  20. k.kwan

    k.kwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    15,900
    ค่าพลัง:
    +7,310
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=n0FJ3kM0A3U&feature=channel_video_title"]YouTube - ‪SCARY TRUTH: Interdimensional UFOS, Reptilians, Ghosts & Spirits‬‏[/ame]
     

แชร์หน้านี้

Loading...