<SPAN>ชมรมขุนแผนระฆังทอง&เจดีย์ทอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ (โชว์ภาพและประสบการณ</SPAN

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย knutch, 8 สิงหาคม 2010.

  1. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348

    เลี่ยมเสร็จแล้วครับ :cool::cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2472.JPG
      DSCF2472.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      100
    • DSCF2475.JPG
      DSCF2475.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      100
    • DSCF2476.JPG
      DSCF2476.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      80
  2. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ชมภาพและวีดีโอเคลือนไหวพิธีเสาร์5ปลุกเสกพระเครื่อง รุ่น "เจดีย์ทอง"โดยขอบารมีท่านพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ ขอบารมีหลวงปู่่ทิม วัดละหารไร่ ปลุกเสกร่วมกัน ตามลิ๊งค์นี้ไปเลยครับ
    http://palungjit.org/threads/______...ละหารไร่-รุ่นเจดีย์ทอง-________.278306/page-4
    ปลุกเสก พระเครื่อง เจดีย์ทอง พิธีปลุกเสกเสาร์ 5 วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2545 ณ วัด ปากน้ำแหลมสิงห์ ขอบารมีหลวงพ่อสุ่น หลวงปู่ทิม ร่วมปลุกเสก มี ขุนแผน พระสีวลี เหรียญรุ่นแรกเนื้อทองคำและเนื้อเงิน(เหรียญเป็นพิธีแรก หลังเหรียญยันต์ห้าสมทบทุนสร้างเจดีย์ วัดละหารไร่ ระยอง) รายชื่อพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก พระครูวิโรจน์เมธาภรณ์ (อาจารย์คี้) เจ้าอาวาสวัดปากน้ำพังราด พระครูศิลวัฒนากร (อาจารย์แขก) เจ้าอาวาสวัดชุมบ่อทรัพย์ พระอาจารย์มนัส มนุตชาโต (อาจารย์มนัส) เจ้าอาวาสวัดเขาแหลม พระครูสังฆรักษ์นุช (อาจารย์นุช) เจ้าอาวาสวัดสนธิ์ทองวังใหม่ เนื่องในวาระพิธีเททองหล่อรูปเหมือน 3 บูรพาคณาจารย์ ( หลวงพ่อสุ่น หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเฮ้า) ณ วัดปากน้ำแหลมสิงห์ ในพิธีวันงานแดดร้อนแรง สักครู่ แดดร่ม ลมเย็ม เมื่อเทหล่อพระสามบูรพาจารย์เสร็จแล้ว ฝนได้โปรยปรายเย็มชุ่มช่ำดุจน้ำพระพุทธมนต์ พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังยิ่งนัก
    พระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 และ เสด็จในกรม ท่านเสด็จมากราบท่านพ่อสุ่นถึงวั<WBR>ด ประวัติท่านพ่อมีอภินิหาริย์มาก<WBR>&shy;มาย ทหารฝรั่งเศสขยาดกลัวท่านพ่อเป็<WBR>&shy;นอย่างยิ่ง ท่านพ่อสุ่นมีลูกศิษย์ลูกหามากม<WBR>&shy;าย อาทิ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ หลวงพ่อภู วัดต้นสน หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เป็นต้น หลวงพ่ออ่ำ ท่านเป็นอาจารย์ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ท่านพ่อสุ่นก็เป็นครูบาอาจารย์ต้<WBR>น ๆ สายของหลวงปู่ทิมองค์หนึ่งเช่นกัน ท่านพ่ออ่ำท่านบอกกับลูกศิษย์ขอ<WBR>&shy;งท่านว่าท่านไปเรียนวิชากระสุนค<WBR>&shy;ตจากจันทบุรีนั่นก็คือท่านพ่อสุ่<WBR>นนั่นเอง
    จันทบุรี เป็นที่เลื่องลืออย่างยิ่งเมื่อ<WBR>&shy;ครั้งเรือปืนไฟยิงกระสุนถล่มวัด<WBR>&shy;ท่านพ่อสุ่น แต่หาโดนบริเวณวัดท่านพ่อไม่ ท่านพ่อสุ่นเกรนคนไปบรรทุกหินไว้<WBR>จมในเรือเพื่อขวางทางเดินเรือร<WBR>&shy;บฝรั่งเสศเมื่อครั้งทหารฝรั่งเศ<WBR>&shy;สจะนำเรือเข้าโจมตีจันทบูรณ์เป็<WBR>&shy;นผลสำเร็จ ซึ่งทหารฝรั่งเศสจับคนบงการไม่ไ<WBR>&shy;ด้ ซึ่งสมัยนั้นทหารฝรั่งเศสรังแกช<WBR>&shy;าวบ้านเป็นอย่างมาก และได้สร้างคุกแดง คุกขี้ไก่ไว้กักขังชาวไทย ประวัติท่านพ่อ เสกใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตนไล่ต่<WBR>อยทหารฝรั่งที่ไล่ปล้ำหญิงชาวบ้าน
    .....ทหารฝรั่งเศสอาบน้ำไกล้บ่<WBR>&shy;อทำให้น้ำสกปรกเป็นที่เดือนร้อน<WBR>&shy;ชาวบ้าน ชาวบ้านเลยฟ้องท่านพ่อ ท่านพ่อตักเตือนแต่หาได้ฟังไม่ และเอามือจับหัวท่านพ่อเล่น ท้าท่านพ่อชกต่อย แต่หาโดนท่านพ่อไม่ ท่านพ่อสวนด้วยหมัดเดียวทหารฝรั่<WBR>งหลับหมดสติ ทหารฝรั่งเสศเห็นอิทธิฤทธิ์ท่าน<WBR>&shy;พ่อมากมายคิดว่าเป็นพวกปีศาจ จึงนำพระพุทธที่ทารักมาต้มน้ำกิ<WBR>&shy;นหวังเข้าใจผิดคิดว่าจะมีฤทธิ์เ<WBR>&shy;หมือนท่านพ่อ ทหารฝรั่งเศสกินไปตายไปหลายคน นอกจากนั้น เสือจ๋าย ซึ่งโดนกลั่นแกล้ง ขายควายไปซึ่งเงินที่ได้มาเป็นเ<WBR>&shy;งินปลอม .....ทำให้เสือจ๋ายแค้นตามไล่ฆ่<WBR>าคู่อริตายเป็นที่เรื่องลือว่า<WBR>&shy;เสือจ๋ายหนังเหนียวและมีวิชาอาค<WBR>&shy;มยิ่งนัก นายอำเภอท่านหนึ่งซึ่งเรียนวิชา<WBR>&shy;มีดีในตัวมาจากต่างแดน เข้าไปกราบท่านพ่อสุ่นพูดในทำนอ<WBR>&shy;งดููหมิ่นท่านพ่อ จะด้วยผลกรรมอย่างใดไม่ทราบ เสีอจ๋ายทราบว่านายอำเภอต้องการเก็บตนจึงนัดนายอำเภอท้าดวลกันเพ<WBR>&shy;ราะต่างคนต่างก็มีดี แต่คมกระสุนหาได้ทำอะไรเสือจ๋าย<WBR>&shy;ได้ไม่ นายอำเภอเมื่อปะทะกับเสือจ๋ายก็<WBR>&shy;ไม่เหนียวอย่างที่คิดไว้ โดนคมกระสุนเสียจ๋ายสิ้นชื่อนายอำเภอจองหนังเหนียว หลังจากนั้นเสือจ๋ายโดนเพื่อนสนิทร่วมสาบานหักหลังจับมัดทุบตีสิ้น<WBR>ใจตาย เพื่อนที่ร่วมสาบานด้วยกันกับเสือจ๋ายต่อมาได้ตายไม่ดีเช่นกัน
    ...นี่คือประวัติโดยย่อ ท่านพ่อสุ่นสร้างพระที่เป็นเนื้<WBR>&shy;อตะกั่ว เนื้อครั่ง มีอยู่หลายพิมพ์ เช่นพิมพ์พนมมือวันทา เครื่องรางมี ตะกรุด ผ้ายันต์ ผ้าประเจียด ผ้ายันต์รอยเท้า พระเครื่องเครื่องรางท่านพ่อสุ่<WBR>&shy;นยังมีบทบาทในสงครามอินโดจีนอีก<WBR>&shy;ด้วย หลวงพ่อสุ่นมรณภาพ 2471 ส่วนเหรียญรุ่นแรกสร้างปี 2480 รุ่นสอง 2496 เหรียญรุ่นแรก เป็นการปลุกเสกพิธีใหญ่หลายคณาจ<WBR>&shy;ารย์ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบมาร่วมปลุกเสก ปัจจุบันพระเครื่องท่านพ่อหายาก<WBR>&shy;ยิ่งนัก และมีประสบการณ์มากมาย ...นี่คือประวัติโดยย่อ ท่านพ่อสุ่นสร้างพระที่เป็นเนื้<WBR>&shy;อตะกั่ว เนื้อครั่ง มีอยู่หลายพิมพ์ เช่นพิมพ์พนมมือวันทา เครื่องรางมี ตะกรุด ผ้ายันต์ ผ้าประเจียด ผ้ายันต์รอยเท้า พระเครื่องเครื่องรางท่านพ่อสุ่<WBR>&shy;นยังมีบทบาทในสงครามอินโดจีนอีก<WBR>&shy;ด้วย หลวงพ่อสุ่นมรณภาพ 2471 ส่วนเหรียญรุ่นแรกสร้างปี 2480 รุ่นสอง 2496 เหรียญรุ่นแรก เป็นการปลุกเสกพิธีใหญ่หลายคณาจ<WBR>&shy;ารย์ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบมาร่วมปลุกเสก ปัจจุบันพระเครื่องท่านพ่อหายาก<WBR>&shy;ยิ่งนัก และมีประสบการณ์มากมาย ....คนพื้นที่ต่างหวงแหนยิ่งนั<WBR>&shy;ก ท่านพ่อสุ่นเป็นพระมีเมตตา เกิดมาท่านไม่เคยฆ่าสัตว์ตัดชีวิ<WBR>ต ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่จันทร์ วัดบางสระเก้า จันทบุรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      186.2 KB
      เปิดดู:
      70
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      120.8 KB
      เปิดดู:
      92
    • 31.jpg
      31.jpg
      ขนาดไฟล์:
      138.7 KB
      เปิดดู:
      76
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      157.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      296.1 KB
      เปิดดู:
      76
    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      265 KB
      เปิดดู:
      79
    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      282.8 KB
      เปิดดู:
      83
    • 18.jpg
      18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      238.1 KB
      เปิดดู:
      75
    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.8 KB
      เปิดดู:
      81
    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104 KB
      เปิดดู:
      90
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.8 KB
      เปิดดู:
      85
    • 30.jpg
      30.jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.5 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2011
  3. nudjinnong

    nudjinnong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,161
    ค่าพลัง:
    +3,012
    สวัสดีครับพี่ๆทุกท่านเอาไปเลี่ยมมาแล้วเหมือนกันครับ
    ปรากฏว่าหักในครับT_T ประกบติดไว้ ยิ่งดูยิ่งใจร้าว
    ช่างนะช่าง ทำกันได้T_T

    ช่วงนี้ลมแรงฝนตกพายุเข้านะครับ พี่ๆคนไหนไปเที่ยวทะเล ระวังสุขภาพนิดนึง^^
     
  4. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ภาพการแจกเม็ดประคำที่จัดสร้างโดย พระชัยมงคล ชัยวงศ์สุรฤทธิ์ ที่ทำสายประคำมาให้ ซึ่งผมได้คุยกับท่านเห็นฟ้องต้องกันสมควรแจกฟรีแก่ชาวบ้านในครั้งนี้ ผงชุดนี้ประกอบไปด้วยผงคราวครั้งทำขุนแผนระฆังทองที่กดในพระอุโบสถหลังเก่าต้นปีที่แล้วและยังมีผงพุทธคุณมากมายเกินที่จะบรรยายได้หมดครับ ผมบอกกับท่านกรรมการวัด ท่านใดมาเช่าวัตถุมงคลของทางวัดปากน้ำก็ให้แจกเม็ดประคำฟรีได้เลย และถ้าใครมาขอก็ให้เขาได้เมื่อเหลือพอ ถ้าเหลือมากอย่างไรก็ให้ทางวัดพิจารณาเองได้เลยว่าจะแจกหรือนำรายได้เข้าวัดก้อแล้วแต่ครับ แต่งานนี้ท่าจะไม่เหลือครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140

    สวัสดีครับ ขออนุโทนากับคุณวุธ พระชัยมงคลครับ พระเครืองที่ผสมผงของหลวงปู่ทิมมีค่าครับ ชาวบ้านจะได้มีของดีไว้ป้องกันตัว วันก่อนผมไปไปรษณีย์ชุมชนแถวคลอง4 ส่งภาพหลวงปู่ เจอลูกอมผงพรายกุมารของหลวงพ่อสาครเพิ่งสร้างไม่นาน นี้ เห็นแล้วนึกชอบเลยบูชามา 2 ลูกๆละ 100บาทตามราคาจอง เพื่อนมาช่วยทำไฟเลยแบ่งให้เพื่อนไป 1 ลูก แต่เพื่อนยกให้แฟนบอกให้ติดตัวไว้เวลาไปขายของ แฟนเพื่อนผมเอาใส่ไว้ในกระเป๋า มีมือถืออยู่ด้วย แล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เพื่อนเค้าโทรเข้ามากุมารรับเองครับ เพื่อนเค้าเล่าว่าโทรไปหาแฟนเพื่อนผม มีคนรับสายเป็นเสียงเด็กหัวเราะกันสนุกสนานแต่ไม่คุยด้วย เค้าก์เลยโทรไปหาแฟนเพื่อนผมอีกทีถามเด็กที่ไหนรับสายไม่ยอมคุย หัวเราะสนุกสนาน เมื่อคืนโทรมารายงานผมว่ากุมารในลูกอมรับโทรศัพเอง พร้อมกับ ขอผมอีก ด้วย ผมไม่ได้โปรโมท เค้าเล่าให้ผมฟังผมก็เล่าให้ฟังต่อ แต่คนเล่ารู้จักกัน ไม่ได้ฟังเค้ามาแล้วเล่า แล้วที่สำคัญแกขายของดีอยู่คนเดียว ขายได้หลักพันทุกวัน ขายต่างหู แหวนของไม่แพง แต่ขายดี
     
  6. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    ลูกประคำ ดูเข้มขลังดีครับ อยากได้ :cool:
     
  7. วีรวัช

    วีรวัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,622
    ค่าพลัง:
    +5,029
    เคลือบ แลคเกอร์ไว้ก่อนเลี่ยมรึเปล่าครับ
     
  8. nudjinnong

    nudjinnong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,161
    ค่าพลัง:
    +3,012
    ไม่ได้เคลือบเลยครับพี่วี เลี่ยมสดๆแบบนั้นเลย
    แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาครับ ลูกอมอยู่ในพลาสติกแล้ว ระยะเวลาอาจจะช่วยประสานรอยร้าวฉาน555+

    สวัสดีพี่ๆทุกท่านยามบ่ายครับ เริ่มจาก พี่วี พี่ตรีรัตน์ พี่ภู พี่วุธ พี่ปังปอนด์ พี่อาร์ต พี่เตอร์ พี่อุ้ม พี่คนดีของแม่ พี่เช พี่Knutchและพี่ๆทุกท่านนะครับ
    วันนี้อากาศดีเลยครับ ไม่หนาวไม่ร้อน
    :cool::cool:
    อนุโมทนากับพี่วุธด้วยครับ
     
  9. คนดีของแม่

    คนดีของแม่ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +72
    สวัสดีครับ ยินดีที่รู้จักน่ะครับ :)
     
  10. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สุดยอดครับ ผมเก็บได้50ลูกและ ไปรษณีคลอง4ยังเหลือเหรอครับ เดี๋ยวไปตาม ฮ่าๆ:cool:
     
  11. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    เมื่อวานอนเย็นเลิกงาน นั่งดื่มนิดหน่อยที่โรงงานกับลูกน้อง พอดีแฟนเพื่อนโทรมารายงานว่า พี่รักลูกอมที่พี่ให้เล่นงานหนูแล้ว ก็เลยถามว่าเล่นงานอะไร ก็ ตามที่เล่าให้ฟัง ว่าะไม่เล่าแล้วน้าาาาาากลัวใครจะว่า ว่างมงายแต่เพราะมั่นใจครูบาอาจารย์ ไงๆๆก็อย่าเก็บไว้คนเดียว อมลูกอมมากๆๆฟันจะผุนะครับ55555(k)
     
  12. dansa

    dansa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +490
    สวัสดีครับพี่น้องระฆังทอง & เจดีย์ทอง ทุกท่านมาทักทายครับ
     
  13. one0021

    one0021 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +627
    ไม่ทราบว่าขุนเเผนรุ่นระฆังทองพิมพ์ไหญ่หมดยังครับ ถ้ายังมีขอทราบข้อมูลด้วยครับ อยากได้มาบูชาครับ


    จากเชียงใหม่
     
  14. PPond

    PPond เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    838
    ค่าพลัง:
    +2,348
    รุ่นระฆังทองหมดแล้วครับ ตอนนี้เปิดจองพิมพ์เล็กรุ่นเจดีย์ทองครับ กำลังดำเนินการปลุกเสกครับ ไม่น้อยหน้าระฆังทองแน่นอน
    ดูรายละเอียดการจองหน้าแรกของกระทู้ครับ:cool:
     
  15. one0021

    one0021 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2009
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +627
    ขอบพระคุณมากครับผม....
     
  16. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ PeacE123 [​IMG]
    สุดยอดครับ ผมเก็บได้50ลูกและ ไปรษณีคลอง4ยังเหลือเหรอครับ เดี๋ยวไปตาม ฮ่าๆ:cool:
    </td> </tr> </tbody></table>
    เมื่อ วานอนเย็นเลิกงาน นั่งดื่มนิดหน่อยที่โรงงานกับลูกน้อง พอดีแฟนเพื่อนโทรมารายงานว่า พี่รักลูกอมที่พี่ให้เล่นงานหนูแล้ว ก็เลยถามว่าเล่นงานอะไร ก็ ตามที่เล่าให้ฟัง ว่าะไม่เล่าแล้วน้าาาาาากลัวใครจะว่า ว่างมงายแต่เพราะมั่นใจครูบาอาจารย์ ไงๆๆก็อย่าเก็บไว้คนเดียว อมลูกอมมากๆๆฟันจะผุนะครับ55555(k)

    สวัสดี ครับ คุณpeace 123 แบ่งคนอื่นบูชาบ้างนะครับ หรือจะเก็บแข่งกับคุณเอแทตทู
     
  17. วุธ จันทบุรี

    วุธ จันทบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    887
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +982
    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ระฆังทองนี่แปลกอย่างหนึ่ง ระยะหลังมามีแต่คนต้องการมาก และพระที่หมุนเวียนในตลาดไปค่อยพบเห็นบ่อยครั้งนัก เนื่องจากคนที่มีไว้ในครอบครองต้องหวงแหนเก็บไม่ปล่อยออกกันอย่างง่าย ๆ เมื่อครั้งฟีเวอร์ ตะกรุดทองเคยดีดราคาไปถึงสองหมื่นกว่าบาท ระยะหลังมาสภาวะเศรษฐกิจไม่ค่อยดีพระทุกหลวงพ่อเงียบและดาวน์ลงมา แม้แต่พระเครื่องของหลวงปู่ทิมที่ทันท่านก็ยังเงียบและระดับราคาลงมาเช่นกัน ไม่เหมือนกับครั้งก่อนโน้นที่พระราคาสวนกระแสกับเศรษฐกิจ เนื่องด้วยปัญหาทั้งภายนอกและภายในประเทศนั่นเอง ส่วนเงินกับทองก็แพงเอาแพงเอาซื้อกันไม่ลงเลย
    ท่านใดสนใจพระเครื่องระฆังทองพิมพ์ใหญ่ลองเข้าไปดูในเว๊ปยูอะมิวเล็ทดูนะครับเผื่อมีใครออกให้
    http://uauction.uamulet.com/AuctionList.aspx?bid=72
    ตอนนี้ผมกำลังรอเหรียญด้านหลังพระเจ้าทรงม้าอยู่นะครับ และจะเข้าพิธีเสกหลายพิธี และจะนำเข้าพิธีที่ศาลพระเจ้าตากสินจันทบุรี ซึ่งผู้จัดสร้างรู้จักกันคนกันเองและจะนำแจกทหารชายแดน ซึ่งตอนนี้กำลังรออยู่ ช่วงที่รออยู่ก็กำลังปั้นลูกอมผงพรายกุมารอยู่ครับ หลายท่านบอกว่ามีลูกอมไหม ซึ่งอยากให้ปั้นเมื่อคราวที่แล้วขุนแผนใหญ่แจกฟรีไปซึ่งไม่เพียงพอแก่ความต้องการ ทางคณะเห็นฟ้องต้องกันว่าควรมีลูกอมปั้นไว้ด้วย ก็มีให้บูชาเม็ดละ 50 บาท และให้ผมทำส่วนหนึ่งเพื่อแจกชาวบ้านด้วย เอาเป็นว่าตามที่ว่าไว้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2011
  18. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    555 ขอเก็บไว้ก่อนนะครับคุณรักรังสิต วันนี้พึ่งได้มาอีก10ครับ
     
  19. nudjinnong

    nudjinnong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    1,161
    ค่าพลัง:
    +3,012
    มาเชียร์ รุ่นเจดีย์ทองอีกเสียงนึงครับ พิธีดีไม่แพ้กันแน่นอนครับผม:cool::cool:
    สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ มาดึกหน่อย ส่งพี่ๆทุกท่านเข้านอน หลับฝันดีกันทุกคนนะครับผม
     
  20. รักรังสิต

    รักรังสิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,418
    ค่าพลัง:
    +17,140
    สวัสดียามเช้าครับท่กท่าน คุณpeace 123 ลูกอมที่ผมบอกที่วัดหนองกรับยังมีครับ ออกที่วัดหนองกรับ ของหลวงพ่อสาคร ยังแยะครับ รุ่นเจดีย์ทองดีนะครับ ทำบุญสร้างมหาวิหารกับหลวงปู่ด้วย จองทีคุณวุธกับคุณศศิ เปิดหน้าแรกเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...