หลวงปู่แหวนมาโปรดในนิมิตร(ฝัน)

ในห้อง 'หลวงปู่แหวน' ตั้งกระทู้โดย psombat, 18 มีนาคม 2010.

  1. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    ก็โมทนาบุญกะคุณลุงด้วยที่ได้ร่วมทำบุญใหญ่ แถมยังได้ของดีหายากมีแห่งเดียวที่พอจะเชื่อถือได้...มาเป็นของแถมไว้แจกลูกหลานเหลน เยี่ยมจริงๆ
     
  2. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ใต้ฐาน(ก้น)พระกริ่งปวเรศ...บางส่วนครับ
    มี link หาองค์จริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  3. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    <TABLE id=threadslist class=tborder border=0 cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY id=threadbits_forum_131><TR><TD class=thead colSpan=7><CENTER>กระทู้ทั่วไป</CENTER></TD></TR><!-- google_ad_section_start --><TR><TD id=td_threadstatusicon_231506 class=alt1>[​IMG] </TD><TD class=alt2> </TD><TD id=td_threadtitle_231506 class=alt1 title="">[​IMG] [​IMG] หลวงปู่แหวนมาโปรดในนิมิตร(ฝัน) (3 คน กำลังดูอยู่) ([​IMG] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ... หน้าสุดท้าย)
    psombat
    </TD><TD class=alt2 title="จำนวนตอบ: 1,537, จำนวนอ่าน: 20,058">
    วันนี้ 11:37 AM
    โดย IT Man [​IMG]
    </TD><TD class=alt1 align=middle>1,537</TD><TD class=alt2 align=middle>20,058</TD></TR></TBODY></TABLE>

    สถิติบอร์ดแห่งนี้ขึ้นหลักสองหมื่นวันนี้(12 เม.ย.2554)ครับ...
     
  4. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    เอางั้นเลยนะครับคุณอ๊อด :cool:

    ไม่รู้ว่าคณะหลวงพี่สิทธิพร...ทางเหนือ(บวชอังคารที่ 5 เม.ย)
    กับหลวงพี่เพื่อนผม...ทางอิสาน...จะเป็นไงบ้าง(บวชวันเสาร์ที่ 9 เม.ย)
    ที่สำคัญท่านได้ปฏิบัติธรรมกับพระอาจารย์สายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ด้วยซี
    ต้องบอกว่าท่านเน้นสายตรงจริง...สาธุ สาธุ สาธุ
    ผมคิดว่าจะเดินทางไปภาวนาถวายท่านราว 23 เม.ย.นี้...
     
  5. nontayan

    nontayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    832
    ค่าพลัง:
    +975
    วันนี้มีพระกริ่งปวเรศเสด็จมาโปรดอีกหนึ่งองค์ ซึ่งมาเร็วเกินคาด เป็นพระเนื้อนวโลหะ (สัมฤทธิ์) บางแห่งสีขาวคล้ายเงิน บางแห่งสีเหลืองน้ำตาล องค์เล็กกว่าพิมพ์อื่นๆ ไม่มีโค๊ดเมล็ดงา (ดร.ณัฐชัย บอกว่าถ้าไม่มีโค๊ดหมายถึงมีช่างแต่งพิมพ์คนเดียว) ก้นเนื้อเงิน เสียงเม็ดกริ่งดังกลวงๆ ผมพยายามอธิษฐานจิตถามพระเบื้องบนว่าสร้างในปี พ.ศ. ใด แต่แปลกมากท่านไม่ตอบอะไร คงต้องรบกวนท่านแหน่ง ท่านสมบัติ หรือ ดร.ณัฐชัย ช่วยอีกแรงครับ แต่ตรวจสอบพลังแล้ว ท่านดึงมือหมุนไปข้างหน้าแล้วขึ้นบนเหนือศรีษะ คงจะเด่นด้านเมตตาและโชคลาภกระมัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  6. nontayan

    nontayan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    832
    ค่าพลัง:
    +975
    เมื่อวานได้คุยกับลูกศิษย์(นักศึกษา)และเป็นลูกศิษย์ธรรมด้วย เขาได้คุยถึงเรื่องหลวงปู่หงษ์ จังหวัดสุรินทร์(ถ้าจำไม่ผิด) ว่าเป็นพระอริยเจ้าอีกรูปหนึ่ง ท่านสร้างวัตถุมงคลไว้หลายอย่าง เขาจะไปกราบท่านในวันที่ 14 เมษานี้ ขณะที่คุยกันมีจิตหนึ่งที่ผมเกิดอยากได้สิ่งมงคลของท่าน(กิเลสยังมี)ขึ้นมา ก็เลยอธิษฐานไว้
    วันนี้ นอกจากจะได้อัญเชิญพระกริ่งปวเรศองค์ข้างบนแล้ว ยังมีพระสมเด็จวัดระฆังอีกจำนวน 7 องค์ รวมถึงพญาครุฑเนื้อเงินของหลวงปู่หงษ์อีกหนึ่งองค์(มาเร็วเกินคาดเช่นกัน) พญาครุฑองค์นี้มีพลังพุทธานุภาพดึงมือผมเหวี่ยงไปข้างหน้า น่าจะมีพุทธคุณทางด้านมหาลาภ ใครเจออย่าให้พลาดนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    ขอขอบคุณในนำใจไมตรีของคุณ Somlatri ล่วงหน้าครับซาบซึ้งครับที่จะทำหน้าที่เป็นสะพานบุญให้ผมได้ชมบารมีพญาเหล็ก แต่ผมอยู่ไกลไปหน่อยแต่บังเอิญครับผมกลับเพิ่งจะรู้ว่าผมอยู่ในดงพญาเหล็กจากข้อมูลของท่าน IT Man ปืติมากคงต้องหาขัอมูลที่ชัดเจนขึ้น ช่วงนี้ลูกชายคนโตกำลังจะเข้าเรียนต่อมหาลัยต้องใช้เงินก้อนโตเลยอยากให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนเผื่อจะมีโอกาสได้บูชาพญาเหล็กส้กองค์ครับ
     
  8. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    คิดว่าคงจะได้ไปกราบหลวงปู่หวล และร่วมทำบุญกับท่านและบูชาพระพญาเหล็กของท่านอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้ผมอยากมีของศักดิ์สิทธิ์ไว้บูชา 3 อย่าง (หว้งมากไปรึปล่าว...ครับ)
    - พญาเหล็ก ของหลวงปู่หวล
    - พระแก้วมณีโชติ
    - ลูกแก้ว (แบบไหนนั้น...แล้วแต่บุญบารมี)
    คงต้องเร่งสร้างสมบุญบารมีแล้วหล่ะครับ...สวัสดีครับ
     
  9. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    สุดยอดขัอมูลครับท่าน IT Man เพิ่งทราบว่าแถวบ้านผมมีพญาเหล็กอยู่มากมายหลายชนิด ตามข้อ7.4,ข้อ9,ข้อ10 ยังขาดแค่ตัวเลข 3 ตัวก็ถึงบ้านผมแล้วครับ เป็นความรู้ใหม่สำหรับผมมากปกติจะได้ยินข่าวว่าพบตามถ้ำ ตามป่าลึกๆเช่นเข่าใหญ่ หรือทางอิสานเหนือสกลนคร หนองคาย หรือไม่ก็ชัยภูมิ แถวบ้านผมไม่ค่อยจะมีถ้ำมากนัก แล้วพบเจอพญาเหล็กบริเวณไหนครับท่านIT Man ช่วยกระซิบหน่อยครับ (เผื่อมีขัอมูล...ลึกๆ)
     
  10. สาวกธรรม1

    สาวกธรรม1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    341
    ค่าพลัง:
    +173
    สวัสดีครับคุณ สมาชิกธรรม ยินดีที่ได้รู้จัก
     
  11. ทรงกลด999

    ทรงกลด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,284
    ค่าพลัง:
    +1,510
    สุดยอดครับ น่าจะเป็นที่ชุมนุมของสุดยอดในแผ่นดินมารวมกัน ใครมีอะไรเยี่ยมแบบนี้กรุณามาลงนะครับ ถือเป็นวิทยาธารครับ
     
  12. ทรงกลด999

    ทรงกลด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,284
    ค่าพลัง:
    +1,510
    อ่านนี่ดูครับ
    <TABLE style="WIDTH: 675px; HEIGHT: 401px" cellSpacing=1 cellPadding=1 width=675 border=0><TBODY><TR><TD>การดึงพลังงานจากแร่เหล็กไหลมาใช้ในด้านอภิญญา</TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD>
    การดึงพลังงานจากแร่เหล็กไหลมาใช้ในด้านอภิญญา การดึงพลังงานจากแร่เหล็กไหลมาใช้ในด้านอภิญญา เหมาะสำหรับผู้ที่ฝึกมาแบบอานาปานุสสติและการเดินลมปราณจักร
    ใน ทีนี้จะใช้เฉพาะเหล็กไหลเท่านั้น เพราะถือว่าเป็นแร่ที่มีอานุภาพมากที่สุด การดูดพลังงานจากเหล็กไหลมาใช้นี้ สามารถทำได้ง่ายๆ แค่อุปจารสมธิก็ทำได้แล้วโดยอย่างแรกผู้ที่ทำการดูดพลังจากเหล็กไหลจะต้อง ฝึกสมาธิแบบอานาปานุสสติหรือแบบเดินลมปราณมาก่อน จึงจะสามารถดูดพลังได้โดยง่ายปกติร่างกายมนุษย์จะเป็นตัวดูดพลังงานรอบตัวมา ใช้อยู่แล้ว เช่น การหายใจ แต่การฝึกสมาธิแบบอานาปานุสสติหรือแบบเดินลมปราณ จะทำให้เราสามารถดูดพลังงานทางผิวหนังมาใช้ได้ ซึ่งเป็นพลังงานที่ละเอียดกว่ามาก โดยจุดที่รับพลังงานได้ดีจะอยู่ที่ ปลายนิ้ว ฝ่ามือ ฝ่าเท้า จุดกลางหน้าผาก ณ ที่นี้จะเน้นเฉพาะ จุดรับพลังงานทางฝ่ามือ เพราะเป็นจุดที่รับและปล่อยพลังได้ง่ายที่สุด ส่วนจุดที่กลางหน้าผาก โดยส่วนมากจะเป็นจุดที่ไว้ใช้สำหรับรับข้อมูล การสื่อสาร การติดต่อต่างๆ เช่นโทรจิต การควบคุมสมองระยะไกล ซึ่งเกี่ยวข้องกับพลังจิตระดับการสั่งการ เพราะถือว่าเป็นจุดที่ใกล้สมอง เพื่อให้สมองได้ทำการแปลสัญญาณที่ได้รับมาและ เกิดการกระทำตอบกลับได้อย่างฉับพลันเป็นที่ทราบกันดีว่า พลังที่สามารถดูดซับจากรอบตัวมาได้นั้น เมื่อใช้ไปแล้วก็ต้องหมดไป จึงต้องมีการดูดซับซับเข้ามาเรื่อยๆ เพื่อสะสมไว้ใช้เหมือนกับการรองน้ำให้เต็มอยู่เสมอ เพราะถ้าหากพลังงานหมดย่อมส่งผลทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หรืออย่างหนักคือถึงขั้นเสียชีวิตได้พลังงานจากเหล็กไหลจึงเป็นพลังงานที่มี ความเสถียรมากที่สุดเพราะ ไม่มีวันหมด สามารถดูดพลังมาใช้ได้เรื่อยๆ โดยตัวเหล็กไหลเองเมื่อถูกดึงพลังงานไปก็จะสร้างพลังงานเพิ่มขึ้นเองได้ เรื่อยๆ ตรงกันข้ามคือเหล็กไหลจะมีพลังงานมากกว่าเดิม เพราะเหมือนเป็นการไปกระตุ้นให้เหล็กไหลเกิดการแตกตัว คือแตกพลังออกงานได้มากขึ้นเรื่อยๆ

    การดูดพลังจากเหล็กไหลในไว้ในตัว
    อย่าง แรกให้สังเกตลมหายใจเข้าออกก่อน จนคิดว่าเราสามารถหายใจเข้าออกได้เบาในระดับหนึ่งแล้ว ทีนี้ให้สังเกตช่วงที่หายเข้าออกนั้น บริเวณมือเราทั้งสองข้างมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง (แนะนำให้ปิดพัดลมและหน้าต่างให้หมดก่อนจะได้สังเกตได้ง่ายขึ้น) อาการที่เกิดขึ้นคือสังเกตุว่า...

    1. ขณะหายใจเข้าจะรู้สึกว่ามีกระแสบางอย่างดูดเข้ามาอยู่ในมือ
    2. ขณะหายใจออกจะรู้สึกว่ามีกระแสบางอย่างถูกปล่อยออกไปทางฝ่ามือ

    หรือจะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างกำลังยืดออกและหดเข้าจากปลายนิ้วและฝ่ามือ
    พูด ง่ายๆ ก็คือจะรู้ได้ทางกายเนื้อเลยว่า มือเรากำลังหายใจเข้าออกอยู่พร้อมกับการหายใจเข้าออกทางจมูก แต่การหายใจเข้าออกทางฝ่ามือนี้ เป็นการดูดพลังงานรอบตัวเข้ามาและปลดปล่อยออกไป ในทษฤฏีเดียวกัน พลังของเหล็กไหลก็เช่นดียวกัน หากเรานำมาวางไว้บนฝ่ามือแล้วลองสังเกตดู จะรู้สึกได้ถึงพลังงานไฟฟ้าที่วิ่งเข้ามาตามเส้นเลือดต่างๆในช่วงที่หายใจ เข้า และคายพลังงานที่ไม่ใช้ออกไป แล้วก็ดูดเข้ามาอีกเรื่อยๆแบบนี้ เพื่อดูดพลังงานมาสะสมไว้ และใช้เมื่อยามที่ต้องการ โดยจุดที่จะเอาไว้สะสมพลังงานนั้นก็มีอยู่หลายจุด แต่ตัวข้าพเจ้าเองจะรวบรวมเก็บไว้ที่ฝ่ามือมากกว่าเพราะสะดวกต่อการใช้งาน โดยพลังงานนี้สามารถใช้ในการเล่นฤทธิ์ช่วยคนและการรักษาคนก็ได้
    (ถ้าสังเกตเทวดาที่มีฤทธิ์มากๆ ฝ่ามือจะมีสีแดงจัดที่บ่งบอกได้ถึงมีพลังงานจำนวนมากรวมตัวกันบริเวณฝ่ามือ)
    การ ฝึกแบบนี้ ถ้าถามว่ามีประโยชน์ตรงไหน ก็ตอบแบบเข้าใจง่ายๆคือ สามารถดูดพลังงานใช้ได้เร็วกว่าเดิมเมื่อพลังงานของเราใกล้หมด เรียกว่ามีประโยชน์อย่างมาก เพราะการจะสะสมพลังงานด้วยตัวเองนั้นต้องอาศัยเวลาพอสมควร ไม่เหมือนกับการดูดพลังงานจากเหล็กไหลมาใช้ เพราะประหยัดเวลาและรวดเร็วกว่ามาก
    เรียบเรียงโดย ๛ชมรมผู้สนใจพลังลี้ลับ
    </TD></TR><TR><TD> </TD></TR><TR><TD>การ ดูดพลังงานในทีนี้ คล้ายกับการขอบารมีจากสิ่งศักสิทธิ์ เมื่อเราขอบารมีไปแล้ว เราก็มีพลัง ความเป็นทิพย์ก็เพิ่ม แต่เมื่อพลังที่ขอมานั้นหมด ก็ต้องมีการขอมาใหม่เรื่อยๆ เพื่อให้ความเป็นทิพย์มีความเสถียรตลอดเวลา โดยสังเกตว่าเวลาที่เราขอบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาใช้นั้น เราจะสามารถรับได้ทางกายและใจเช่น จะมีอาการเย็นสบาย สงบ มีความสว่างไสวในจิตกว่าเดิมเป็นต้น และการขอบารมีจากสิ่งศักดิสิทธิ์จะรับทางจุดกลางหน้าผาก เพราะพลังจะวิ่งจากบนลงล่างจุดที่รับได้ง่ายที่สุดก็คือจุดบริเวณกลางหน้า ผาก และบริเวณกลางกระหม่อม
    แต่การดูดพลังจากเหล็กไหลเป็นการรับพลัง จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยตรง (เพราะนำมากำไว้ในมือเลย) โดยไม่ผ่านสื่อทางอากาศแต่อย่างใด ทำให้เราสามารถดูดซึมซับพลังได้ง่ายกว่า เพราะจิตมีสมาธิ มีการจดจ่อในวัตถุที่กำลังสัมผัส
    *** ในวิธีการดูดซึมซึบพลังนี้สามารถใช้ได้กับแร่กายสิทธิ์ทุกชนิด รวมถึงพระธาตุและวัตถุมงคล เพราะวัตถุมงคลส่วนใหญ่มักมีส่วนประกอบของแร่กายสิทธิ์ ที่นำมาเป็นส่วนผสมด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ผู้เขียน จิตทิพย์ ที่มา http://images.google.co.th/imgres?
     
  13. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    ผมก็ยังดูไม่เป็นครับ ไม่เคยได้สัมผ้สองค์จริงเคยอ่านเจออยู่ครั้งหนึ่งนานแล้วครับจำได้ว่ามีความเกี่ยวพันกับองค์หลวงปู่โต มีเทพเทวดาร่วมสร้างถวายเป็นพุทธบูชา มีองค์พรหมชินนะปัญจะระร่วมสร้าง รวมถึงพญานาคชื่อพญาศรีเสนก็มีส่วนร่วมในการสร้าง ไว้ผมจะค้นหาข้อมูลมาให้ศึกษาครับ เป็นพระแก้วกายสิทธิ์ที่จะทำให้พระพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไปจนครบ 5000 ปี
    องค์นี้ผมว่าใช่พระแก้วมณีโชติสวยงามมากๆครับมีอยู่หลายพิมพ์ยินดีด้วยครับ
     
  14. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    ด้วยความยินดีครับ...ผม
     
  15. สมาชิกธรรม

    สมาชิกธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2011
    โพสต์:
    751
    ค่าพลัง:
    +1,308
    ยินดีด้วยครับท่านอาจารย์nontayan ผมคงต้องทำอะไรส้กอย่างแล้วหละครับ
    หลวงปู่หงษ์ท่านชราภาพมากแล้ว ปลายปี 2553 ผมได้ไปกราบท่าน ท่านเปรยๆเตือนเรื่องภัยพิบัติ ธรรมชาติจะลงโทษคนที่ไม่ดี ไม่ถือศีล แสดงว่าท่านเป็นพระอริยเจ้าอีกรูปหนึ่งแน่นอนครับ
     
  16. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    อ่า..ขอบคุณครับ...กำลังต้องการดูข้อมูล/catalog พอดี หุหุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  17. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    ผมเองก็พึ่งจะรู้ครับว่า หลวงปู่หวลกับอ.เสือ...เคยเดินทางมาอัญเชิญพญาเหล็ก...ที่ถ้ำทางอำเภอแม่สอด โลกนี้ช่างกลมหนอ :)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2011
  18. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    โมทนาสาธุ...ขอให้ท่านได้ครบเครื่องต้มยำตามปรารถนานะครับ
     
  19. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    ขอบคุณมากๆครับ ผมเคยลอง(แบบอัตโนมัติ)...หลังจากที่ได้มาจากคุณอ๊อดและได้นำติดตัวไปตลอด...ปกติไม่ค่อยมีอะไรพกพาให้รกร่างกายนัก มีเพียงพระกริ่ง หรือพระพิมพ์วังหน้าเพียงองค์สององค์

    ในใจคิดว่าจะเลี่ยมแบบเปิดหน้าหลัง เพื่อให้สัมผัสท่าน(พญาเหล็ก)ได้โดยสะดวก

    ทั้งนี้ท่านอ.ปู่ประถม ก็ได้แนะนำให้ทุกๆคนควรเปิดช่องให้องค์พระสัมผัสอากาศ เพื่อให้ครบทั้ง 4 ธาตุ...หมุนเวียนกันเป็นวงล้อแห่งพลังอิทธานุภาพ(มีอีกมากมายหลายเหตุผล...ลอง search ดูครับ)
     
  20. IT Man

    IT Man ชีวิตที่เหลือ เพื่อพุทธองค์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4,243
    ค่าพลัง:
    +8,385
    [​IMG]

    สุขสันต์วันสรงกรานต์และวันปีใหม่ไทยปี พ.ศ. 2554

    ข้าพเจ้าขอกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย,พระบารมีแห่งพระมหากษัตริย์ไทยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทั่วทุกจักรวาล

    โปรดดลบันดาลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว,สมเด็จพระบรมราชินีนาถ,พระบรมวงศานุวงศ์,สหมิกธรรมของข้าพเจ้าและประชาชนชาวไทยผู้จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ขอให้ท่าน

    จงประสบแต่ความสุข ความสงบ ความร่มเย็น ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง หากประสงค์จะประพฤติปฏิบัติเพื่อให้ถึงซึ่งฝั่งพระนิพพานก็ขอให้เข้าถึงได้โดยง่ายในภพนี้ชาตินี้จงทุกคนด้วยเทอญ สาธุ

    กราบขอบพระคุณพระพุทธมหากรุณาธิคุณด้วยเศียรเกล้า

    กราบ กราบ กราบ
    กราบ กราบ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...