วัตถุมงคลหลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน,หลวงพ่อสมชาย วัดปริวาส,หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย TANAPHAT007, 29 มีนาคม 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    ประวัติหลวงปู่ชื้น พุทธสโร วัดญาณเสน จ.อยุธยา

    ชาติกำเนิดและชีวิตปฐมวัย

    หลวงปู่ชื้น พุทธสโร มีนามเดิมว่า "ชื้น" เกิดเมื่อวันพุธ เดือน 4 ปีมะแม ตรงกับวันที่ 18 มีนาคม 2450 เป็นบุตรของนายจัน และนางหงิม นามสกุล “ยอดฉิม” เป็นชาวหมู่บ้านไฝต่ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยครอบครัวได้ประกอบอาชีพด้านกสิกรรม เบื้องต้นได้ศึกษาเล่าเรียนที่ วัดเกาะลอย ซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน เมื่ออายุได้ 15 ปี ก็บรรพชาเป็นสามเณร จนถึงอายุ 18 ปี จึงลาสิกขาบทออกมาช่วยบิดามารดาทำไร่ทำนาอยู่ประมาณ 3 ปี

    ชีวิตสมณะ การแสวงหาธรรม และปฏิปทา

    หลวงปู่ได้อุปสมบท ณ วัดเกาะลอย ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2470 โดยมีหลวงพ่อยอด วัดหนองปลาหมอ จ.สระบุรี เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการมาด วัดหนองแคเก่า เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการทองดี วัดเกาะลอย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “พุทธสโร” ท่านเป็นพระที่ขยันหมั่นเพียรในการเรียนพระปริยัติธรรม จนกระทั่งพรรษาที่ 3 จึงสอบได้นักธรรมตรี ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกเรียนทางด้านนี้ แล้วเบนเข็มทิศไปหาความรู้ทางด้านไสยศาสตร์วิชาอาคมจากครูบาอาจารย์วัดเกาะลอย ซึ่งทั้งวิชาไสยเวทย์และแพทย์แผนโบราณ เมื่อมีความรู้รักษาตนเองได้ จึงออกธุดงค์บำเพ็ญเพียรเสาะหาพระเกจิอาจารย์เพื่อร่ำเรียนวิชาอาคมอย่างต่อเนื่อง ได้ออกเดินทางจากจังหวัดสระบุรีเรื่อยมาจนถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมาหยุดจำพรรษาที่วัดญาณเสนในปัจจุบันนี้
    ณ อารามแห่งนี้ ท่านได้ศึกษาวิชาไสยศาสตร์ โหราศาสตร์และวิชาเล่นแร่แปรธาตุกับพระอาจารย์สาย หรือขุนโจรย่ามแดงในอดีต ได้อยู่จำพรรษาตั้งแต่นั้นมา โดยพึงพอใจกับวิชาความรู้ที่ช่วยสงเคราะห์ญาติโยมที่มาให้ท่านช่วยปัดเป่า บรรเทาความเดือดร้อนอยู่หลายปีด้วยกัน ช่วงเวลานั้นชื่อเสียงของพระอาจารย์สายและพระอาจารย์ชื้นเป็นที่ร่ำลือถึงความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าใครจะเป็นอะไรมาท่านทั้งสองจะช่วยสงเคราะห์ได้หมด ชื่อเสียงขจรไกลถึงกรุงเทพฯ ซึ่งขณะนั้นได้มีเศรษฐีผู้หนึ่งได้เกิดเป็นโรคเหน็บชา รักษาอย่างไรก็ไม่หาย ยาไทยยาเทศกี่ขนานก็เอาไม่อยู่ เมื่อล่วงรู้เกียรติศักดิ์ของหลวงพ่อชื้น จึงเดินทางมาให้ท่านรักษา ท่านเสกไพรไปให้ทานปรากฏว่าหายเป็นปลิดทิ้ง เขาจึงกราบเรียนท่านไปจำพรรษาอยู่ที่วัดแค นางเลิ้ง (วัดสุนทรธรรมทาน) กรุงเทพฯ พร้อมถวายตัวเป็นโยมอุปัฎฐาก แต่เมื่อท่านไปปรึกษากับพระอาจารย์สาย ได้รับเหตุผลและแง่คิดมากมาย จนทำให้ต้องบอกปฏิเสธไป ต่อมาพระอาจารย์สายได้ลาสิกขาบทออกไป ทำให้หลวงปู่ชื้นต้องอยู่อย่างลำพังต้อนรับญาติโยมที่นับวันจะมากขึ้นทุกวัน จึงเริ่มเบื่อหน่ายในวิชาไสยศาสตร์และคาถาอาคม ทำให้ร่างกายและจิตใจของท่านเกิดความร้อนรุ่ม
    ประกอบกับมีข่าวเกี่ยวกับพระภิกษุรูปหนึ่งมาปลักกลดอยู่ที่หน้าวัดกุฎีทอง มีญาติโยมขึ้นกันมากมาย ปฏิปทาของพระอาจารย์รูปนั้นเป็นที่โจษขานกันมากโดยในวันพระจะไม่พูดกับใครเลยและจะไม่ฉันอาหารใดๆทั้งสิ้น ส่วนวันธรรมดาก็จะพูดน้อยมาก อัฐบริขารก็จะมีเพียงกลด จีวรและรองเท้าเก่าๆ ส่วนในย่ามก็มีเพียงกะลาสำหรับเป็นภาชนะใส่ข้าวและช้อนที่ทำจากกะลาเท่านั้น มารู้ภายหลังว่าพระอาจารย์รูปนั้นคือ “พระอาจารย์เสน เตชธัมโม ธุดงค์มาจาก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา หลวงปู่ชื้นจึงไม่รีรอที่จะเข้าไปใกล้ชิด เพื่อสัมผัสและพิสูจน์ตามคำโจษขานนั้น และได้รับคำทักท้วงว่า “ท่านเดินผิดทางแล้ว” พระอาจารย์เสนย้ำอยู่อย่างนี้หลายครั้งหลายหน จนท่านนำคำพูดนั้นมาทบทวน และค่อยใช้สติสมาธิพิจารณาถึงความหมาย จนกระทั่งพบข้อเท็จจริงแห่งสัจธรรม ทั้งสองท่านก็ปรารถณาเป็นศิษย์-อาจารย์กัน ทบทวนศีล พระธรรมวินัยต่างๆ โดยหลวงปู่ชื้นได้นำตำราไสยศาสตร์วิชาอาคมต่างๆที่เล้าเรียนมาตั้งแต่ต้นเผาทิ้งจนหมดสิ้น จึงกลับมาปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัดกับพระอาจารย์เสน พร้อมทั้งนิมนต์ให้ผู้เป็นอาจารย์มาจำพรรษาที่วัดญาณเสน จากปฏิปทาที่เปลี่ยนแปลงไปของท่าน จึงมีเสียงครหาไปในทางไม่สู้ดี แต่ท่านก็ไม่สนใจยังคงมุ่งหน้าที่จะมุ่งปฏิบัติต่อไปจนถึงขั้นอุกฤษฎ์ใต้ต้นโพธิ์ข้างโบสถ์เป็นเวลา 1 เดือน ด้วยการนั่งสมาธิตลอดเวลา ยกเว้น เวลาฉัน ปัสสาวะและขับถ่ายเท่านั้น ชั่วเวลาเพียง 24 วัน จากการเริ่มปฏิบัติท่านก็สำเร็จสุดยอดวิชา“รัตนจักร” พร้อมกันนั้นท่านก็ถูกร้องเรียนไปทางคณะสงฆ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้พิจารณาในปฏิปทาที่เพี้ยนๆเป็นต้นว่า ชอบอยู่อย่างสมถะ สันโดษ ข้างของที่ญาติโยมนำมาถวาย ใครจะหยิบอย่างไรก็ไม่ห้ามปราม หมู หมา กา ไก่ ฯลฯ จะมาอยู่ในวัดสร้างความสกปรกอย่างไรท่านก็วางเฉยไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้น จึงมีมติให้ปลดท่านจากการเป็นเจ้าอาวาส หลวงปู่ชื้นท่านก็มิได้อนาทรร้อนใจใดๆทั้งสิ้น เพียงขอทางคณะสงฆ์ว่า การตั้งเจ้าอาวาสให้ตั้งจากพระที่มาจากวัดญาณเสนเท่านั้น ในความรู้สึกของชาวบ้านและญาติโยมทั่วไปก็ยังคงเคารพนับถือหลวงปู่ชื้นไม่มีเสื่อมคลาย ในวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื้นที่ผ่านการอธิษฐานจิตจากท่าน หลวงปู่จะอัญเชิญพระรัตนจักรมาสถิตในวัตถุมงคลนั้นๆเสมอ
    หลวงปู่ชื้น พุทฺธสโร มรณภาพอย่างสงบในวัย 97 ปี ภายในกุฏิตึกทรงธรรม ต่อหน้าลูกศิษย์จำนวนมากที่เฝ้าดูแลใกล้ชิด หลังจากอาพาธมานานด้วยโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน เมื่อ 17 มิ.ย. 2546

    หลวงปู่ชื้นเป็นพระเถระ บารมีสูง ท่านสำเร็จธรรมชั้นสูง ตั้งแต่ปี 2500 วัตถุมงคลท่านคนในพื้นที่เก็บกันมาก มีประสบการณ์เยอะ ท่านสำเร็จวิชารัตนจักร คือจักรของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จักรคืออำนาจ แปลว่าวัตถุมงคลท่านเป็นอาวุธของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์เพื่อกำจัดสิ่งไม่ดี แม้แต่หลวงปู่ดู่ แห่งวัดสะแก ยังบอกว่า "ถ้าข้าไม่อยู่แล้ว ให้ไปกราบพี่ชื้น วัดญาณเสน" และหลวงพ่อคูณยังได้บอกศิษย์ว่า ให้ไปทำบุญกับหลวงปู่ชื้น จ.อยุธยา หลวงปู่พรหมา เขมจาโร ยังให้ลูกศิษย์ที่เป็นฤาษี มาเก็บพระหลวงปู่ชื้น นอกจากนี้หลวงปู่แหวน วัดดอกแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ยังเคยเอ็ดเอากับชาวอยุธยาว่า "ใกล้เกลือกินด่าง" หมายความว่า ชาวอยุธยาผู้นั้นเดินผ่านวัดหลวงปู่ชื้นกลับไม่รู้ว่ามีเพชรแท้อยู่หน้าบ้านตัวเอง แต่กลับไปกราบหลวงปู่แหวน ซึ่งห่างไปตั้งหลายร้อยกิโล เคยมีคนถามท่านด้วยตัวเองว่า พระของหลวงปู่กันนิวเคลียร์ได้ใช่ไหม ท่านตอบว่า ได้ และบอกอีกว่า นิวเคลียร์เป็นพลังทางโลกจะสู้พลังทางธรรมไม่ได้!



    --------------------------------------​



    เหรียญพ่อแก่รุ่น ๑
    ชมรมศิษย์เก่าดนตรีไทย รภ.
    อธิฐานจิตโดย หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสนอยุธยา จัดหาทุนช่วยเหลือการศึกษา

    พระดีเจตนาสร้างดีน่าควรแก่การเก็บสะสมบูชาไว้ครับ
    Promotion ปรกติราคาบูชา 300.-/ 1 เหรียญ
    พิเศษ วันนี้ 350.-/ 2 เหรียญ (พร้อมจัดส่ง) ด่วนมีเพียง 1 ชุดเท่านั้น!!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled.jpg
      Untitled.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.5 KB
      เปิดดู:
      586
    • Untitled2.jpg
      Untitled2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      88 KB
      เปิดดู:
      442
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 พฤศจิกายน 2011
  2. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    ติดต่อ

    ธนภัทร โทร. 089-918-2049

    PM
    email magic-bull@hotmail.com

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา ท่าเรือสาธุประดิษฐ์
    เลขที่บัญชี 048-2-45248-7
    ชื่อบัญชี นายธนภัทร สุขประเสริฐ

    ธนาคารกรุงเทพ สาขา ถนนรัชดา-สี่แยกสาธุประดิษฐ์
    เลขที่บัญชี 195-4-76604-2
    ชื่อบัญชี นายธนภัทร สุขประเสริฐ

    ***พระเครื่องหรือวัตถุมงคลทุกชนิด ที่เช่าจากร้านกลีบบัวรับประกันความแท้ทุกอย่างครับ ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับ**
    หมายเหตุ ในการรับคืนพระเครื่องหรือวัตุมงคล ต้องอยู่ในสภาพเดิมนะครับ

    ***การจัดส่งทุกรายการ ทางเราจะส่งให้แบบ EMS. นะครับเพื่อความรวดเร็ว ลูกค้าที่ใช้บริการสบายใจได้ครับ***

    ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนครับ:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 กันยายน 2011
  3. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    เสือวัดปริวาส

    ประวัติหลวงพ่อสมชาย ฉันทสโร
    วัดปริวาสราชสงคราม (วัด วัดปริวาสราชสงคราม)

    <CENTER>ชาติภูมิ พระพิพิธพัฒนาทร (สมชาย ฉันทสโร) เจ้าอาวาสวัดปริวาส ราชสงคราม ชื่อเดิม สมชาย แซ่ห่าน เกิดเมื่อวันที่ ๑๗ มกราคม ๒๔๙๖ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน ธนบุรี
    การศึกษา จบชั้นมัธยมปีที่ ๓ โรงเรียนไตรรัตน์ศึกษา ยานนาวา, พุทธศาสตรมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ บรรพชา ที่วัดปริวาส เมื่อวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๑๓ โดย พระครูขันตยาภิราม (หลวงพ่อวงษ์) เจ้าอาวาส เป็นพระอุปัชฌาย์ อุปสมบท เมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๑๗ ณ วัดปริวาส โดย พระครูขันตยาภิราม (หลวงพ่อวงษ์) เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากนั้นได้อยู่จำพรรษา ณ วัดปริวาส มาโดยตลอด
    จนถึง พ.ศ.๒๕๓๐ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้รักษาการเจ้าอาวาส และในวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๓๐ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาส ถึงปัจจุบัน (พ.ศ.๒๕๕๒)
    พระอาจารย์สมชาย ได้รับแต่งตั้งสมณศักดิ์มาตามลำดับขั้นตอน จนถึง พ.ศ.๒๕๔๙ ได้รับพระราชทานเป็นพระราชาคณะที่ "พระพิพิพิธพัฒนาทร" การศึกษาด้านวิทยาคม พระอาจารย์สมชายชอบศึกษาวิชาวิทยาคม ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียน โดยได้ศึกษากับหลวงพ่อเก็บ วัดสวนลำใย จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ต่อมาเมื่อบรรพชาเป็นสามเณรแล้ว ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่อ วงษ์ ตั้งแต่พรรษาแรก โดยได้รับการอบรมวิชาต่างๆ โดยเฉพาะวิชาสร้างและปลุกเสกเสือ รวมทั้งได้รับอนุญาตจากหลวงพ่อ วงษ์ให้ร่วมปลุกเสกเสือรุ่น ๕ และรุ่น ๖ อีกด้วย
    จากการที่หลวงพ่อวงษ์มีความไว้วางใจมาก จึงได้ให้ท่านรับหน้าที่สงเคราะห์ญาติโยมแทนหลวงพ่อมาตลอด นับเป็นศิษย์ก้นกุฏิเพียงรูปเดียวที่หลวงพ่อวงษ์ได้ถ่ายทอดวิชาอาคมต่างๆ ให้จนหมดสิ้น ขณะเดียวกัน พระอาจารย์สมชายได้ไปศึกษาวิชา กับหลวงพ่ออ่อน วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งท่านได้สำเร็จผงมหาราช
    เมื่อหลวงพ่อวงษ์มรณภาพ (พ.ศ.๒๕๒๓) พระอาจารย์ สมชาย ได้ไปศึกษาวิชาต่างๆ กับอาจารย์ต่างๆ หลายท่าน อาทิ อาจารย์เทพ สาริกบุตร หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม จ.สมุทรสาคร แหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    หลวงพ่อสำเนียง ที่ อ.บางเลน และหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม (ศึกษาวิชาไหมเจ็ดสี ตะกรุดลูกอม ตะกรุดมหาปราบมหาระงับ) แลกเปลี่ยนวิชาการสร้างราหูอมจันทร์-อมสูรย์ กับ พระอาจารย์มานิตย์ เจ้าอาวาสวัดศีรษะทอง วิชาการสร้างหนุมาน กับพระอาจารย์ต๊ะ วัดช้าง จ.นครนายก (ศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อยุธยา)
    นอกจากนี้ยังศึกษาวิชาการสร้างผงยาจินดามณี (ผงยาวาสนา) สายวัดกลางบางแก้ว อีกด้วย และที่สำคัญ ได้ศึกษาวิชาการจัดพิธีปลุกเสก หล่อพระกริ่ง การผสมโลหะธาตุให้เป็นเนื้อต่างๆ จาก อาจารย์นิรันดร์ แดงวิจิตร (อดีตพระครูหนู) ศิษย์รับใช้ใกล้ชิด สมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศนฯ จนมีความชำนาญในการผสมโลหะให้เป็นเนื้อสัมฤทธิ์กลับดำสนิท และเป็นเนื้อสัมฤทธิ์สีต่างๆ ได้
    เมื่อมีความมั่นใจในวิชาต่างๆ แล้ว พระอาจารย์สมชายจึง เริ่มสร้างวัตถุมงคลแบบต่างๆ ตั้งแต่ปี ๒๕๒๖ เป็นต้นมา จนเป็นที่นิยมของศิษยานุศิษย์และผู้ศรัทธาเลื่อมใสโดยทั่วไป

    </CENTER>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 มีนาคม 2011
  4. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    เสือเนื้อหิรัญพัสตร์

    หลวงพ่อสมชายท่านได้สร้างเสือรุ่นนี้ขึ้น เนื่องในโอกาสที่ครบรอบอายุ 57 พรรษา ในปี 2553 และในปีนี้เป็นปีขาลที่เป็นปีที่ตรงกับรอบนักษัตรของปีเสือที่ 12 ปีจะมีครั้งหนึ่ง โดยท่านได้สร้างเสือพิมพ์อ้าปากและหุบปาก เป็นเนื้อทองคำ เงิน เนื้อสำริดเงิน เนื้อสำริดแดง และเนื้อหิรัญพัสตร์

    สำหรับเนื้อหิรัญพัสตร์ ถือว่าเป็นเนื้อโลหะสูตรพิเศษ ที่ต้องผ่านการหุงหลอมโลหะถึง 2 ครั้ง หุงครั้งแรกเป็นเนื้อเมฆัสตร์ โดยใช้โลหะทองแดง ตะกั่วหรือดีบุก และกำมะถัน จนหลอมได้ที่แห้งดีแล้ว ถึงทำการหุงซำใหม่อีกครั้งเพื่อให้เป็นเนื้อหิรัญพัสตร์ โดยเพิ่มเนื้อโลหะเงินและทองคำลงไปทำให้มีน้ำหนักตึงมือกว่าเนื้อเมฆพัสตร์ และหลอมละลายสุมด้วยไฟแกลบรวมกันอีกครั้ง จนเนื้อโลหะเข้ากันดี ถึงนำไปใส่ในเบ้าแม่พิมพ์ขึ้นรูปเป็นองค์พระหรือเครื่องรางชนิดต่าง ๆ

    โลหะธาตุเหล่านี้มีคุณสมบัติพิเศษคือถ้าตกแล้วจะแตก โลหะธาตุเนื้อหิรัญพัสตร์นี้ เมื่อถูกผสมตามสูรและพิธีกรรมโดยได้ที่แล้ว พระคณาจารย์โบราณนิยมถือกันว่า เป็นวัตถุ "ทนสิทธิ์" ชนิดหนึ่ง ซึ่งโบราณว่า เนื้อเมฆสิทธิ์/เมฆพัสตร์ ให้ใช้คู่กับราหู ช่วยแก้ไขในเรื่องค้ำดวงชะตากลับร้ายกลายเป็นดี ป้องกันภัยอันตรายแคล้วคลาดภัยได้ทุกชนิด

    เสือเนื้อหิรัญพัสตร์ ถือได้ว่าเป็นการจัดสร้างเสือด้วยเนื้อโลหะพิเศษ คือ เนื้อหิรัญพัสตร์ เป็นครั้งแรกในการจัดสร้างเสือของวัดปริวาส


    เสือเนื้อหิรัญพัสตร์ชุดนี้มีทั้งหมด 4 องค์ครับ เป็นพิมพ์ใหญ่ 2 องค์และพิมพ์เล็ก 2 องค์ มีทั้งพิมพ์อ้าปากและหุบปากครับ

    เสือคู่เล็กบูชา 800.-
    ค่าส่ง 50.-
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 พฤษภาคม 2011
  5. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    เสือเขี้ยวดาบมหาบารมี เนื้อสำริดเหลือง พ.ศ.2551
    ราคาบูชา 250 บาทครับ สวยน่าเก็บไว้บูชาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0343.JPG
      IMG_0343.JPG
      ขนาดไฟล์:
      118.3 KB
      เปิดดู:
      204
    • IMG_0344.JPG
      IMG_0344.JPG
      ขนาดไฟล์:
      119.8 KB
      เปิดดู:
      182
  6. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    พระกริ่งรัตนจักร หลวงพ่อชื้น

    พระกริ่งรัตนจักร หลวงพ่อชื้น วัดญานเสน อยุธยา เนื้อทองทิพย์ โค๊ต+หมายเลข1801 สวยมากครับ เริ่มหายากแล้วครับ คู่ควรแก่การบูชา(ไม่มีกล่องนะครับ)
    บูชา 700.- ครับ
    ค่าส่ง 50.- ครับ
    ***บูชาแล้ว**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 พฤษภาคม 2011
  7. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    เรียน สมาชิกที่ต้องการจองพระทุกท่านครับ
    ท่านใดที่จองพระแล้วกรุณาชำระเงินหลังการจองภายใน 7 วันมิฉะนั้นผมจะถือว่าท่านสละสิทธิในการจองดังกล่าวนะครับ
    หรือมีปัญหาอันใดกรุณาแจ้งมาเพื่อให้ทราบด้วย
    ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 พฤศจิกายน 2011
  8. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    หลวงพ่อพูนวัดบ้านแพน เกจิอีกรูปแห่งเมืองกรุงเก่า

    หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน เจ้าตำหรับตะกรุดดอกไม้ทองได้เลื่อนสมณะศักดิ์เป็น พระครูสุวรรณศีลาธิคุณ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๙ ทางวัดจึงได้จัดสร้างเหรีญญที่ระลึกขึ้น จัดว่าเป็นเหรียญเลื่อนรุ่นแรกของท่าน
    เก็บเถอะครับ เหรียญเลื่อน ถือว่าเลื่อนยศเลื่อนต่ำแหน่ง หน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวยครับ
    บูชา 250.- ครับ
    ค่าส่ง 50.- ครับ
    รับประกันความแท้ของพระทุกรายนะครับ
    ไม่แท้คืนเต็มจำนวนครับ
    หมายเหตุ พระต้องอยู่ในสภาพเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 787.jpg
      787.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      149
    • 856.jpg
      856.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.9 KB
      เปิดดู:
      152
  9. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    มีเสือทรงเครื่องไหมครับท่าน
     
  10. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    ผ้ายันต์รึเปล่าครับท่าน
     
  11. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    เสือครับท่าน ถ้าผมจำไม่ผิดรู้สึกรุ่นนี้จะออกปลายปี 53 ครับท่าน
    เป็นเสือทรงเครื่องเงินครับท่าน
     
  12. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    พอมีรูปไหมครับท่าน ไม่แน่ใจว่าจะเรียกเหมือนกันรึเปล่า ยังไงเดี๋ยวขอเวลาเช็คข้อมูลให้ครับท่าน
     
  13. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    ขอกลับไปดูโบชัวร์ที่บ้านก่อนะครับท่าน ตอนเปิดจอง จองไม่ทันครับท่าน เป็นเสือทรงเครื่องที่สวยงามมาก ๆ เลยครับท่าน
     
  14. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    ครับท่านถ้ามีโบชัวร์ ก็ลงให้ผมดูเป็นตัวอย่างได้ครับท่าน
     
  15. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    เป็นเสืองาแกะใช่ไหมครับท่านแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยเครื่องเงิน ใช่ไหมครับท่าน
     
  16. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    ครับใช่แล้วครับท่าน ผมมีโบชัวร์ครับแต่เครื่องสแกนเสียครับ เลยลงรูปให้ชมไม่ได้ ต้องขออภัยด้วยนะครับ
     
  17. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    แคตตาล๊อกเสือทรงเครื่องครับน่าจะรุ่นเดียวกันนะครับ
    ราคานะครับ
    เสือขนาด 1 นิ้ว ตาฝังพลอยแดง บูชา 8,000.-
    เสือขนาด 2 ซม. ตาฝังพลอยแดง บูชา 5,000.-
    เสือขนาด 1 ซม.ตาฝังพลอยแดง บูชา 4,000.-
    เหลือแค่ อย่างล่ะ 1 องค์ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    [​IMG] [​IMG]

    สวยงามมากเลยครับท่าน ราคาแรงน่าดูเลยครับท่าน
    แสดงว่าตอนปีใหม่ ท่านกลับบัวก็ไปอาบน้ำมนต์ที่วัดด้วยใช่ไหมครับ
     
  19. รับโชค

    รับโชค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    2,131
    ค่าพลัง:
    +11,878
    ครับท่าน ผมอยู่แถว สุขสวัสดิ์ครับ ไปอาบน้ำมนต์มาเป็นปีที่ 2 เองครับ:cool:
     
  20. TANAPHAT007

    TANAPHAT007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +37
    ไม่ใกล้ไม่กันกันเท่าไหร่ ยินดีที่ได้รู้จักครับท่านรับโชค:cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...