ของทนสิทธิ์ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ขี้หมากฤาษี วัตถุมงคลรวมชุด เชิญบูชาได้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญานาคราช, 8 มกราคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 55 น้องช้าง หรือ รกช้าง สุดวิเศษ หายาก 3 องค์เท่านั้น มีคนจองแล้ว 3 องค์ หมด
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยน่ะครับ ว่าของชิ้นนี้เพิ่งได้มาจากแม่หมอสดร้อนๆๆเลยได้มา 4 ชิ้น เท่านั้น และผมก็เก็บไว้หนึ่งชิ้น เป็นชิ้นใหญ่สุดเหลือไห้ท่านได้บูชาแค่ 3 ชิ้นเท่านั้น อันนี้ผมการันตีเลยว่าแท้แน่นอน และถ้าใครคิดว่าแพงก็คงเสียดายด้วยเพราะไม่มีอีกแล้วและหายากแน่นอน และแม่หมอได้ใช้มีดหมอทำการตัดแบ่ง มาแล้ว ตากเจ็ดหมอกเจ็ดแดด พุทธคุณดุจบารมีช้าง ผมเอามายังขนลุก เพราะเพิ่งเคยพบเจอว่ามีรกช้าง ท่านได้มาจำนวนน้อย และในรอบสิบปีไม่รู้ว่าจะมีมาอีกหรือป่าว เพราะหายากแสนสุด มี 3 ชิ้นเท่านั้น กว่าจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆๆ กว่าเจ้าของช้างจากลาวจะไห้มาแม่หมอต้องไปรอเอาอยู่หลายวัน

    สุดวิเศษกว่ารกแมว รกแมวยังว่าวิเศษ สุดแล้ว หายากสุดๆ แต่รกช้างยิ่งหายากและวิเศษกว่าอีกหลายเท่า

    รกช้าง ของขลังชนิดพิเศษ ที่ไว้เรียกโชคลาภเงินทองขั้นสูง หากินคล่อง ไม่ติดขัด เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ปกป้องคุ้มครองป้องกันคุณไสย์ทุกประเภท*** (รายการแนะนำ)


    "รกช้าง " เป็น "ของมหัศจรรย์" ประเภทหนึ่ง ที่จัดอยู่ในประเภท "ของขลัง" ที่เกิดขึ้นตาม "ธรรมชาติ" จากสัตว์ (กล่าวคือ ไม่ใช่เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้าง หรือ ประดิษฐ์ ขึ้นมา) ซึ่งคนโบราณ หรือ ผู้เฒ่าผู้แก่เชื่อกันว่า ผู้ใดได้ครอบครอง หรือ พกพา "รกช้าง " ไว้ "รกช้าง " จะบันดาลโชคลาภขั้นสูง เรียกโชค เรียกลาภ และยังสามารถเร่งโชค เร่งลาภ เข้ามาสู่ตัวผู้ครอบครอง หรือ ผู้พกพาอย่างน่าอัศจรรย์ใจเป็นยิ่งนัก มีไว้ไม่มีคำว่า "จน" เงินทองจะไหลมาเทมาเป็นระยะๆๆๆ ไม่ขาดสาย

    และ "รกช้าง " เป็น "ของมหัศจรรย์" ชนิดพิเศษ ที่น้อยคนจะได้รู้จักและน้อยคนที่จะมีไว้ใน "ความครอบครอง" จะต้องเป็น "ผู้มีบุญวาสนาใหญ่" และ ต้องมี "กรรมเก่าเกี่ยวกัน" จริงๆๆ เนื่องจากว่า การจะได้ "รกช้าง " มาสักรกหนึ่งนั้น ต้องใช้เวลานาน ต้องรอนานมาก จนกว่า "แม่ช้าง"" สักตัวหนึ่ง จะให้แก่เจ้าของมันเอง โดยที่ "แม่ช้าง"" ไม่กินรกของมันเอง ไม่ใช่ไปแข็งขืน หรือ แย่งชิงจากแม่ช้างมาเอง!! (ซึ่งเป็นบาปอย่างยิ่ง) โดยแม่ช้างมันจะนอนรอจนกว่าเจ้านายของมันจะมาเจอ เสมือนมันเฝ้าไว้ให้เจ้านายผู้มีโชคลาภของมัน

    เพราะช้างตามธรรมชาติเวลาออกลูกมันจะหลบลี้หนีไปหาที่ที่ปลอดภัยออกลูก จะไม่ค่อยได้เจอตามธรรมชาติ และเมื่อแม่ช้างออกลูกช้างมาแล้วแม่ช้างจะต้องกินรกของมันเองจนหมด เพื่อเป็นอาหารบำรุงกำลัง ตอนมันออกลูกช้าง ซึ่งมันเสียเลือดเป็นอย่างมาก จะไม่ค่อยได้เจอรกช้างเลย จะเจอได้ต่อเมื่อแม่ช้างให้รกแก่เจ้าของเองโดยตามธรรมชาติ ไม่ใช่ทำกันเล่นๆๆ

    โบราณท่านถือว่า แม่ช้างจะให้โชคลาภแก่ผู้ที่พกพา "รกช้าง " อันนี้ ผู้ที่ทำมาหากินไม่คล่อง โชคลาภไม่ค่อยมี การงานตกต่ำ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นหนี้เป็นสิน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ควรมีไว้พกพาติดตัวอย่างยิ่ง หรือ ใส่ไว้ในกระเป๋าเงินไว้เสมอๆ เงินทองจะไหลมาเทมาเป็นระยะๆๆ หมดแล้วก็จะมีมาใหม่ได้เอง อย่างมหัศจรรย์ ดวงที่เคยตกต่ำย่อมถูกหนุนให้สูงขึ้น เหตุการณ์จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    เปรียบเสมือนเวลาลูกช้างหิว อาหารจากแม่ช้างย่อมส่งต่อมาให้ลูกช้างทาง "สายรก" เองอย่างอัตโนมัติ และยังพกพาไว้ปกป้อง คุ้มครอง ป้องกัน และแก้คุณไสย์ รวมทั้งสิ่งไม่ดีที่มองไม่เห็นทุกประเภท ที่ตามมารังควาญราวีกับเราโดยเราไม่รู้เนื้อรู้ตัว ซึ่งเป็นผลทำให้ดวงของเราต้องตกต่ำ หน้าตาหมองคล้ำ ริมฝีดำ สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว สมาธิสั้น ใจชอบสั่นหวิวๆๆ ตลอดเวลา เหมือนคนโดน "ของเข้า" ซึ่ง "รกช้าง " สามารถช่วยเหลือท่านได้ในเรื่องพวกนี้ เปรียบเสมือนมี "รก" มาแผ่กางกั้นออกมาห่อหุ้มร่างกายเราไว้ ในยามเมื่ออยู่ใน "ครรภ์ของมารดา" ซึ่งจะปกป้อง คุ้มครอง และป้องกันเราไว้ไม่ให้เป็นอันตราย ไม่ให้เราถูกกระทบกระแทก หรือ ถูกกระทบกระเทือน ต่อสิ่งชั่วร้ายใดๆๆ ทุกประเภท ฉันใดก็ฉันนั้น

    จึงถือเป็นของมหัศจรรย์ "ชนิดพิเศษ" ที่มีอานุภาพแรงมากๆๆๆ มีประสบการณ์โชกโชน
    จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล ผู้ที่มีศัตรูมากคอยจ้องคิดจะทำร้ายเราอยู่เสมอๆๆๆ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น เมื่อเทียบกับเงินเพียงน้อยนิด แต่ความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย นี้สิครับที่หาได้ยากยิ่งกว่า โอกาสมาถึงแล้วน่ะครับ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปน่ะครับ เสียดายแทน และยังเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้สูงขึ้นมากกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ด้วย

    รกช้าง ราคาองค์ล่ะ โทรสอบถาม หรือสอบถามทาง pm ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0925A.jpg
      IMG0925A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.7 KB
      เปิดดู:
      5,913
    • IMG0926A.jpg
      IMG0926A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.3 KB
      เปิดดู:
      5,604
    • IMG0929A.jpg
      IMG0929A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.6 KB
      เปิดดู:
      6,135
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2010
  2. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 56 ดอยงูเหลือม 4 ชิ้นเท่านั้น (หมด)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ดอยงูเหลือมชื้นนี้แท้แน่นอนครับจะสังเกตได้ว่ามีหนังงูติดอยู่
    แม่หมอไปพลีมา
    โดยปกติแล้วงูเป็นสัตว์เลื่อยคลายที่มีความลึกลับในตัว
    งูใหญ่ถ้าเจอในป่าสันนิฐานได้เลยว่าเป็นงูเจ้าที่ช
    ชาวบ้านในแถบมุกดาหารถ้าเจองูเหลือมใหญในป่าจะไม่กล้ายุ่งเลยเป็นอันขาด โดยทั้วไปแล้วงูเหลือมจะมีดอยเฉพาะงูที่มีขนาดใหญ่ หรือเรียกอีกอย่างคือตีนของงูเหลือม เมื่อเวลามันเลื่อยไปหากินนานวันเข้าเจ้าดอยหรือตีนของมันนี้ก็จะไปเกี่ยวกับเถาวันไม้แล้วมันก็จะไม่ไปไหนติดอยู่นั้นเพราะถ้าวันไหนที่ดอยมันเกี่ยวเถาวัลย์สันชาติยานของมันก็จะบอกไม่ไห้มันไปไหน แล้วมันก็จะได้เจอกับสัตว์ไหญ่

    คือมันจะรออยู่ตรงนั้นแล้วสัตว์ใหญ่ก็จะเข้ามาหามันเอง โบราณเชื่อว่า ดอยงูเหลือมหรือตีนงูมีความเป็นทนสิทธิ์ในตัวเองคือเกี่ยวโชคเกี่ยวลาภ เกี่ยวเงินเกี่ยวทองเข้ามาสู่ผู้ที่ครอบครองผูไดมีไว้ติดตัวทำมาค้าขึ้นไม่อดไม่อยาก ในภาคอีสานหากันอยู่มากแต่ขอบอกหายากมากๆๆ

    ดอยงูเหลือม ชิ้นล่ะ 800 บาท ขอค่าส่ง อีก 50 บาทครับ

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- / message --><!-- google_ad_section_end --><!-- / message --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF3669.JPG
      DSCF3669.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.2 KB
      เปิดดู:
      5,147
    • DSCF3673.JPG
      DSCF3673.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.8 KB
      เปิดดู:
      5,123
    • DSCF3674.JPG
      DSCF3674.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      5,370
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2010
  3. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 57 คตเต่า พระยาเต่าเรือน 2 องค์เท่านั้น (มีคนจองแล้ว 1 องค์)
    [​IMG]
    [​IMG]
    เมื่อพระพุทธเจ้าองค์ก่อนเรียกว่า กุ๊กกุสันโท เมื่อเสด็จ ปริณิพาณ ไปแล้ว ก็ได้ เกิดเป็น สิ่งแทนคือไก่ ต่อมาคือกัสสัปโป เมื่อเสด็จปริณิพานไปแล้ว ได้เหลือสิ่งแทนที่ต่อมา คือ กัสสัปโป ซึ่งก็คือเต่า คตเต่า อันนี้ คือ ของวิเศษ แทน องค์พระผู้มีพระภาคเจ้า พระอาจารย์ของผมได้กล่าวไว้
    บางอาจารเรียกว่าพญาเต่าเรือน เกิดจากเต่า ที่เกิดมาแล้วมีชีวิตอยู่ไม่กี่วันแล้วกลายเป็นหิน แห้งลง และมีเทพเทวารักษา อยู่ตามไรนา ตามฝังลาว ท่านไดที่มีญาณสามารถสำผัสได้เลย มีคุณค่าดั่งลูกกรอกและสำคัญหายากมากๆๆๆ ได้มาครั้งนี้ต้องอาศัยบุญจริงๆๆ ใครที่คิดว่ามีบารมีร่วมกันก็มารับไป ส่วนผมมีเก็บไว้ตัวนึง เลี้ยงโดยการแช่น้ะหรือ บูชาด้วยเครื่องเซ่น เหมือนกุมารทอง ตามโบราณมีเกจิหลายท่านเสาะแสวงหาเจ้าสิ่งนี้ เพื่อที่ จะนำมาทำพญาเต่าเรือน หรือลงยันต์พญาเต่าเรือน ทำไห้มีอิทธิคุณทางด้านโชคลาภค้า ขายท่านไดที่ทำการค้า ขอแนะนำไม่แน่ เจ้า สิ่งนี้ อาจเป็นของที่เรียกลูกค้าไห้แม่หมอก็เป็นได้ หมดแล้วไม่มีอีก ท่านที่คิดว่ามีความสามาราคิดว่า เป็นของที่หายากอยากแสวงหาไว้ครอบครอง แนะนำไห้มีติดตัวไว้ไม่จน
    คตเต่า หรือ พญาเต่าเรือ ราคาองค์ล่ะ 400 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0768A.jpg
      IMG0768A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.7 KB
      เปิดดู:
      5,544
    • IMG0769A.jpg
      IMG0769A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.8 KB
      เปิดดู:
      5,174
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2010
  4. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    เพชรพญานาค โดย พญานาคคราช

    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปก่อนน่ะครับ ตอนแรกว่าจะไม่นำเรื่องนี้มาเผยแพร่อย่างเปิดเผยแต่ก็ เพื่อเป็นการกระจายความรู้เพื่อไห้ได้ทราบเกี่ยวกับเพชรพญานาค โดยแท้จริง ทั้งนี้กระผมมิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคลอื่นได้ เล่าเพื่อแค่เป็นแนวทางแห่งการศึกษาเท่านั้น ไม่ได้หวังผลประการไดแต่เพื่ออยากไห้ท่านๆได้รู้ไว้ว่าที่มาของเพชรพญานาคที่จริงแล้วเป็นมายังไงกัน แน่ ทั้งนี้ขอย้ำว่ากระผมไม่ได้มีเจตตนาจะพาดพิงถึงบุคลอื่นได้ แต่เพียงเพื่อไห้ศึกษาเท่านั้น
    บัดนี้ของบารมี ปู่ศรีสุทโธ ปู่คำโพธิ์ราช หลวงปู่ใหญ่ และครูบาอาจารย์ เหล่าพญานาคทั้งหลาย จงมาช่วยอวยพรชัยไห้แก่ข้าพเจ้า ขออย่าได้มีอันขัดข่องได้ๆๆ ลูกนำมาเล่าเพื่อไห้คนรู่นหลังไห้ได้รู้ว่าเพชรพญานาค ยังมีอยู่จริง และที่มาของเพชรพญานาคปลอม ขออย่าได้มีมารมาผจญผูกขาดเทอญ

    คือที่มาที่ผมจะนำมาเผยแพร่ในวันนี้เป็นเรื่องของเพชรพญานาคปลอมแต่ก่อนจะมาฟังเรื่องเพชรพญานาคปลอม ผมขอเล่าความเป็นมาของเพชรพญานาค จากพญานาคตนหนึ่งที่ได้เล่าไห้ฟัง เมื่อก่อนนี้ตอนกระผมอายุ 15 ปี ได้เขามาปฏิบัติอยู่สำนักสงค์แห่งหนึ่งและได้มาฝากตัวเป็นลูกศิษพระท่านหนึ่งซึ่งท่านเป็นลูกศิษหลวงปู่ใหญ่ หรือหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่าน ในขณะนั้นได้มีพญานาคตนนึงมาจากภูลังกา เป็นเขาแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน มาขอขออยู่ด้วย โดยการมาของพญานาคนาคตนนี้ มาผ่านร่างทรงของเด็กคนหนึ่ง แล้วต่อมาก็ได้มีการเข้าร่างทรงกันมาเรื่อยๆๆและได้มีพญานาค ตามมาอยู่อีก หลายตน และจากที่อยู่ในนั้น ได้เข้าไปปฏิบัติทุกคืน นานกว่าสามปีครึ่ง ก็ได้พบเจออ่ะไรต่างๆๆมากมาย และอิฤธิปาฏิหาริมากมาย ที่พญานาคแสดงไห้ดู และได้พูดคุยกันถึงเรื่องเพชรพญานาค และสมบัติพญานาค และอดีตชาติซึ่งผู้ที่มาปฏิบัติได้มารู้จักกันส่วนมากอดีตชาติ จะเป็นพญานาค มีความผูกพันกันมาก่อนเก่าเลยได้มาพบกันในชาตินี้ ซึ่งกระผมก็ได้เป็นพญานาคตนหนึ่ง นามว่าสิงค์ดำ และเป็นเจ้าเมืองปกครองบาดาลเมื่องเล็กๆแห่งหนึ่งทางฝั่งลาว ตรงข้ามหนองคาย และพอได้คุยกันท่านเล่าว่าสมบัติพญานาคอยู่เมืองบาดาล ซ่ะส่วนมาก ซึ่งจะอยู่ตรงเมื่องเมืองบาดาลกลางน้ำโขง ลึกลงไปจะมีถ้ำตรงบริเวณน้ำวน ท่านเล่าว่าเมื่อกระแสน้ำพัดมาเกิดเป็นน้ำวนตรงปากเข้าถ้ำหรือเรียกอีกอย่างว่าสะดือน้ำโขง เพชรพลอยต่างๆๆก็จะไหลลงมาร่วมสู่เมืองบาดาลหมด จึงทำไห้เหล่าพญานาคมีสมบัติเยอะมากมาย และท่านเล่าว่า สมบัติพญานาค ได้มาที่เกิดจากไหลมา เกิดจากญานทิพ และอ่ะไรอื่นต่างๆๆ ท่านเล่าว่า ท่านเล่าว่าใต้เมืองบาดาลมีมากจนเกิดเป็นแสงสว่าง ไปทั้งบาดาล และสมบัติบางส่วน ได้เอาไปเก็บไว้ตามถ้ำมาต่างๆๆ เพื่อรอเวลาที่จะเอามาสร้างบุญบารมี
    ทั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ร่างทรงพญานาคตนหนึ่งเล่ามาผมจึงนำมาเล่าไห้ฟังเพื่อเปรียบเทียบว่าสมบัติพญานาค มีมากอยู่ที่กลางน้ำโขง
    ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณะญานในการอ่าน ด้วย ไม่ไห้งมงาย

    เพชรพญานาคปลอม เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมาว่ามีจริง หรือทำขึ้น ผมขอบอกจากประสบการที่รู้มาเลยว่ามีจริง แต่ๆๆ ของปลอมมีมากกว่าของจริงมาก เพชรพญานาคปลอม มีปลอม 2 แบบ แบบแรกเรียกได้ว่าปลอมกระจอกปลอมแค่ดูก็รู้ว่าปลอมคือจะมีน้ำหนักเบา มาก อันนี้ที่สอง แบบปลอมแท้ หรือปลอมเหมือนจริงมาก แหะๆๆๆ สงสัยหล่ะซิจะดูยังไง เดี๋ยวก่อนจะเล่าไห้ฟัง แบบปลอมจริงนี้ผมก็ได้ศึกษาและได้ตามครูบาอาจารย์ไปงานบวงสรวงบ่อยๆ และแล้ว ก็ได้พบกับ..... พระเจ้าอ่ะไรนี้ มันทำกันเป็นโรงงานเลยครับ อยู่ที่แห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร แต่ไม่ขอบอกว่าที่ได คือวิธีการมันทำโดยการ เอาพลอยมาจากรัสเซีย ไม่มีการเจียรไน แต่ใช้การบีดอัดขึ้นรูป ทำไห้มีเพชรพญานาค ออกมาเนียนมาก และที่สำคัญมีน้ำหนักมากๆๆ แล้วมันก็เอาไปไว้ในถ้ำต่างงๆๆเพื่อไห้ดูดไอดินกลิ่นถ้ำ แต่เดี๋ยวนี้เอาไปขายเลยครับ หลอกได้แม้กระทั่งพระ แต่การดูนั้นไม่ใช่ว่าจะหมดหนทางครับ แหะๆๆ เพชรพญานาคปลอม ถ้าเอามาถูกัน แรงๆๆๆ คือเอาเพชรพญานาคมาถูกกัน แรงๆๆถ้าของปลอมจะเป็นรอย ถ้าของแท้จะไม่เป็นรอย จะลื่น เหมือนการทดสอบมุกว่าแท้หรือไม่ก็ใช้วิธีนี้ครับ และอีกวิธีนึ่งถ้าเป็นเพชรพญานาคจริงให้ใช้มือข้างที่ไม่ถนัด ใช้ปลายนิวโป่ง กับนิวชี้ จับตรงส่วนสันของเพชรพญานาค ถ้าของแท้ จะรู้รู้สึกได้ถึงพลังอย่างแน่นอน คือ จะเต็นเหมือน หัวใจ และจะเต็นแบบเหมือนจะลื่นหลุดจากมือ แต่วิธีนี้ อาจเป็นแค่บางองค์ที่มีพลังแรง จึงสามารถจับได้ บางองค์แท้แต่อาจไม่เต็น อย่างเช่นสีขาวส่วนมากจะไม่เต้น จากการที่ผม เดิมที่มีญานพญานาคติดตามอยู่แล้ว จึงสามารถจับ แระรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงขั้น มองได้ว่ามีพลังมัย แต่จากการทดลองของผม ถ้าเป็นเพชรพญานาคที่เต็นแรงๆๆ แม้แต่เด็กๆๆก็สามารถจับ และรู้สึกถึงพลัง นั้นได้ ก็มีแค่สองข้อนี้เท่านั้นที่ผมอยากได้ท่านดูว่าเป็นจริงหรือปลอม
    ส่วน อย่างอื่นไม่ต้องไปดูน่ะครับ อย่างเช่น ส่องดูแล้วจะเป็นตา มองผ่านจะมัวๆๆไม่ต้องดูน่ะครับ เพราะของปลอมก็เป็นเหมือน กัน ส่วน เรื่องน้ำนักก็ปลอมกับ จริง จะหนักไกล้เคียงกัน ของปลอมก็ว่าหนักอยู่แล้ว แต่ของจริง จะหนักกว่าปลอมอีก แหะๆๆ สำหรับเพชรพญานาคปลอมก็มีวิธีการแค่นี้

    ทีนี้มาพูดถึง เพชรพญานาคปลอม แบบรังหิน ปลอมแบบรังหินก็จะมีปลอมอยู่สองแบบ แบบแรกปลอมโดยการใช้ปูนผสมขี้เท่าและอื่นๆๆ และปั้นแล้วทำไห้เก่าโดยการเอาไปไว้ในถ้ำ นานๆๆ อันนี้ พอเอามาทุบ จะทุบแตกยากมากจะแข็งๆมาก ทุบแตกยาก อีกแบบคือทำจากดินเหนียว แล้วเอาไปเผาไฟ เผ่าไฟเสร็จแล้วเอาแช่น้ำแล้วเอาไปไว้ในถ้ำ อันนี้จะ ทุบแตกง่ายเปลือกจะบาง
    ส่วนรังหินของจริงนั้นดูไม่ยากของจริง นั้น จะเป็นหินทราย เป็นชั้นๆๆของหินทราย และแต่ล่ะก้อนจะแตกต่างกัน มีลักษณะไม่ตายตัว ทุบออกมาจะมีผงเศษดิน คล้ายทรายอยู่ข้าง ในอันนี้ของแท้แน่นอนครับ บางคนเข้าใจผิดว่าเป็นของปลอมคนทำขึ้นไม่ใช่เลยครับ อันนี้ของจริงครับ แต่มีข่าวว่ามีของปลอมเลยเหมาเอาว่าเป็นของปลอมไปด้วยครับ อันนี้และของจริง เคยมีครั้งนึ่งน้าผมไปเอามาจากจังหวัดอุบลราชธานี แถว ผาแต้ม ก็ได้มาจากถ้ำ แต่ไม่ได้ทำการขอหรือบวงสรวง แต่อย่างได้ตอนเขย่าดูรู้สึกมีอ่ะไรอยู่ แต่พอเอากลับ มาทุบดูไม่มีอ่ะไร เจอแต่ผงคล้ายๆๆทราบ อยู่ข้างใน คาดว่าน่าจะเพราะไม่มีการบวงสรวงขอกัน เลยไม่ได้
    ส่วนสันฐานของเพชรพญานาคนั้น สันฐานพระปิดตาไม่มี สันฐานพระสมเด็จไม่มี และอ่ะไรจำไม่ได้และ แต่สันฐานที่มีส่วนมากที่ได้คือ วงกลมรี หรืออ่ะไรต่างๆๆที่ไม่เป็นรู้ทรงอันนี้จะได้บ่อย ส่วนสันฐานหายากอย่างพระนาคปรก พญานาค ฤาษี ศราตราวุธ และอื่นๆๆ อันนี้มีครับ แต่จะหายาก จะหาได้โดยต้องมีร่างทรงพญานาค พาไปเอาหรือ ผู้ที่สือสารกับพระยานาคได้เท่านั้นจึงจักได้มาสำหรับ สันฐานนี้
    สำหรับ เรื่องเพชรพญานาคก็หมดเพียงเท่านนี้ หากข้อความนี้ผิดพลาดประการได้ก็ขออภัยไว้น่ะที่นี้ด้วย แล้วจะมาเล่าอ่ะไรไห้ฟังอีกในครั้งต่อไปครับ
    ขอบพระคุณครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  5. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    สรุปรายการที่เหลือ

    รายการที่ 50 ปัฐวีธาตุ จากลำน้ำโขง สีขาว 2 องค์เท่านั้น หน้า 19

    รายการที่ 35 ครกหิน 800 บาท หน้า 10

    รายการที่ 43 เขากวางคุต 1500 บาท หน้า 10 แท้ๆเผาไฟดูแล้วครับไม่ไหม้เลยครับ

    รายการที่ 47 ตับหิน หรืออกธรณี 2 องค์เท่านั้น มีคนจองแล้วองค์ด้านขวา (เหลือ 1 องค์เท่านั้น) หน้า 14

    รายการที่ 46 ขี้เหล็กไหลน้ำหนึ่ง มี 8 องค์ (มีคนจองไปแล้ว 1 องค์ เหลือ 7 องค์) หน้า 14

    รายการที่ 52 เล็บครุฑ 4 คู่ เท่านั้น มีคนจองแล้ว 1คู่ (เหลือ 3 คู่) รับเป็นคู่คู่ล่ะ 550 บาท

    รายการที่ 53 เครือเขาหลง 10 ขอด เท่านั้น (มีคนจองแล้ว 8 ขอด) เหลือ 2 ขอดเท่านั้น

    รายการที่ 54 อิ่งอ้อย 10 องค์ ใหญ่พิเศษราคาเท่าเดิม มีคนจองแล้ว 1 องค์ (เหลือ 9 องค์เท่านั้น)

    ถ้าท่านไดต้องการปรอทผมยังพอมีเก็บไว้ ส่วนตัวอยู่บ้างนิดหน่อยถ้าท่านต้องการกรุณาติดต่อมาครับ
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  6. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ขอแนะนำรกช้าง ใครพลาดเสียดายแน่ หายากสุดๆๆ เพราะอีก 10 ปีไม่รู้ว่าจะมีมาอีกหรือเปล่า
    สำหรับ วันนี้รายการของแม่หมอก็หมดเพียงเท่านี้ อีกประมาณ สี่วัน จะมีเข้ามาใหม่อีกครับ
     
  7. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    มีปัญหาหรือสงสัยอ่ะไรสอบถามเข้ามาได้น่ะครับเกี่ยวกับที่มาของของทนสิทธิ์ต่างๆๆ และสอบถามได้ครับทาง msn chetsu_kung@hotmail.com
    แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->







    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  8. kitpada

    kitpada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    298
    ค่าพลัง:
    +722
    จองรกช้าง 1 ชิ้น ครับ
     
  9. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    รกช้างราคาเท่าไหร่จ้ะ
     
  10. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบครับ
     
  11. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    รกช้างหมดแล้วหรือค่ะ ออนถามราคาไม่รุ้เลยจ้า
     
  12. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    หมดแล้วครับ ต้องขออภัยด้วย
    ขอบพระคุณมากที่ไห้ความสนใจครับ
     
  13. ธรรมศิล

    ธรรมศิล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +800
    ตามที่จองปรอทใหญ่ 1 องค์ครับ โอนเงินไม่เกินเที่ยงนี้ครับ
     
  14. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รับทราบครับ
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  15. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    มีปัญหาหรือสงสัยอ่ะไรสอบถามเข้ามาได้น่ะครับเกี่ยวกับที่มาของของทนสิทธิ์ต่างๆๆ และสอบถามได้ครับทาง msn chetsu_kung@hotmail.com
    แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->







    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  16. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ปรอท ยังเหลือ องค์ใหญ่ 1 องค์ องค์เล็ก 1 องค์
     
  17. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ปลัดขลิก หรือ สิวลึง
    สำหรับวันนี้ผมจะมาเล่าที่มาที่ไปของสีวลึงน่ะครับ โดยเดิมที่นั้น ปลัดขิกจะสร้างขึ้นมาจากไม้ แล้วทำตามพิธีกรรมแต่ล่ะอาจารย์ แต่ยังมีเรื่องน่าเชื่อพิศวง คือ ปลัดขิกที่ทำกันขึ้นมานั้น เป็นแค่สิ่งแทนที่ครูบาอาจารย์สร้างขึ้นมา แต่ยังมีปลัดขลิกที่เป็นของจริงและมีของตามธรรมชาติ และยังมีอยู่ ณ ปัจจุบัน อาจารย์ ผมที่ท่านไปเอาเล่าว่า ปลัดขลิกแท้ๆๆ จะอยู่ที่พื้นดิน และมีอยู่หลายแห่ง จะอยู่บนภูเขาศักดิ์สิทธิ์ โดย ปัจจุบันนี้ ที่จักหวัดสกลนคร นี้ ยังมีอยู่ ท่านเล่าว่าปลัดขลิกของ แท้ จะมีขาเหมือนกบ หัวเป็นปลัดขลิก และจะออกมาเฉพาะวันเพ็ญเท่านั้น และปีหนึ่งจะมีแค่ครั้งเดียว โดยการที่จะได้มานั้น ต้อง ใช้เด็กหญิงสาว บริสุทธิ์ ไปแก้ผ้า แล้ว เมื่อปลัดขลิกออกมาก็จะมาตอมหญิงสาว และยังมีอยู่มาก และหายาก เมื่อมาตอมหญิงสาวแล้ว ท่านก็จะใช้วิชา ในการจับ และต้องไล่จับเหมือนจับกบจับเขียด เมื่อได้มา ปลัดปลิก จะมีชีวิต และมีพลังอำนาจไม่แพ้เหล็กไหล คงกระพัน ปืนยิงไม่ออก และเป็น เมตตามหาเสน่ แก่ผู้ครอบครอง ผมจึงได้นำเรื่องนี้มาเล่าไห้ท่านๆๆได้ทราบกับ บางทีบางท่านอาจไม่รู้ ว่ามีสิ่งแบบนี้อยู่ในโลก แต่ก็ขอไห้อยู่ ใช้วิจารยานของแต่ล่ะบุคล น่ะครับ ผมนำมาเล่าเพื่อพอเป็นแนวทางแห่งการศึกษาต่อไป
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  18. panuwat1

    panuwat1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +291
    มีภาพให้ชมไหม่ครับ
     
  19. pu4755

    pu4755 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    440
    ค่าพลัง:
    +5,149
    ถ้าได้รายการนี้มา แจ้งด้วยนะครับ
     
  20. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ขอบพระคุณที่ไห้ความสนใจครับ ภาพไม่มีไห้ชมครับ เพราะท่านเอาไห้หลานไปแล้ว เดี๋ยวยังไงจะลองหามาไห้ดูน่ะครับ
    ขอบพระคุณมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...