ถ้าคุณมีโอกาสได้คุยกับพญานาค คุณจะถามอะไร ?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ไอ้ใบ้, 23 มิถุนายน 2006.

  1. illanzer

    illanzer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +840
    รบกวนคุณยายด้วยคนครับ ว่าผมมีความสัมพันธ์ อันใดกับเหล่าพญานาค ทั้งหลายรึปล่าวครับ...ผมรู้สึกแปลกๆ
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เดี๋ยวขอให้เจ้าของกระทู้มาตอบดีกว่านะคะ เดี๋ยวกลายเป็นมาแย่งซีนเค้าไป อีกอย่างตอนเช้าตั้งใจจะตอบทางข้อความส่วนตัว เพราะการตอบเรื่องอย่างนี้มันเป็นอะไรเสี่ยงต่อการโดนตำหนิมากๆ ค่ะ เสี่ยงต่อหลายๆ อย่าง เพราะมันเป็นสิ่งที่พิศวงค่ะ

    และยายจะตอบแต่ช่วงเช้าค่ะถ้าต้องใช้พลังพิเศษ
     
  3. ไอ้ใบ้

    ไอ้ใบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,254
    ค่าพลัง:
    +7,241
    กระทู้นี้ยกให้ยายแล้วครับ
     
  4. v.mut

    v.mut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2006
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +274
    คุณยายตอบทางข้อความส่วนตัวก็ได้ครับ
     
  5. v.mut

    v.mut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2006
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +274
    คุณยายตอบทางข้อความส่วนตัวก็ได้ครับ
     
  6. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    อะไรที่เป็นประโยชน์ คนที่เข้ามาอ่านเอาไปคิด ไปพิจารณา เอาไปใช้ได้ ยายยินดีตอบหน้าบอร์ดทุกกระทู้ที่ตอบได้ค่ะ

    แต่บางทีไม่สามารถวิ่งตอบได้ทั่ว เพราะมีกิจส่วนตัวเช่นกันค่ะ ส่วนมากยายจะรวมเรื่องราวต่างๆ ไว้ตามลิ้งค์ที่ห้อยไว้ข้างล่างน่ะจ๊ะ ทุกเรื่องเลย แม้กระทั่งเรื่องหวย อิอิ
     
  7. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,790
    ค่าพลัง:
    +7,482
    กระทู้นี้ จ้องๆ มองๆ มาหลายรอบ แต่ยังไม่กล้าจะตอแยสักเท่าไหร่

    เว้นเสียแต่ว่า ###อ่อน### เจอนางน้อยเข้าให้ วันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว ที่นางน้อยแสนสวย มาคอยอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน เขารู้ว่า ###อ่อน### จะเข้าบ้านเวลา 18:30 (ยังไม่มา) ออกไปเก็บเงินเวลา 19:00 และเข้าบ้านอีกทีเวลา 21:00 ทุกวัน (เจอทุกวันเลยนะ นางน้อยเอ๊ย) ... นี่เธอเล่นมาทุกวันเลยนะจ๊ะที่รัก ... มาแบบสวยๆเชียวละนั่น

    คาดว่าจะเจออีกประมาณสองวัน (กะจะให้ครบเจ็ดวัน ... ว่างั้น)

    แต่เธอโดน "มอมเบียร์" ไปเรียบร้อยแล้ว ทุกวัน ... ตาลาย เลื้อยเรียบร้อยเชียวนะจ๊ะ ... บอกแล้วว่าถ้ามาต้องมาให้ครบอาทิตย์ (เจ็ดวัน) แล้ว ###อ่อน### จะมอม เบียร์ให้เมาเละตุ้มเป๊ะ แบบเลื้อยเป็นเส้นตรงเชียวละหนา

    เหอ เหอ เหอ
     
  8. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ไอ้น้องอ่อนโรคจิต มอมเบียร์แม้กระทั่งงู บาปกรรมนะจ๊ะ แน่ใจนะว่ามอมเบียร์งู ไม่ใช่มอมตัวเองแล้วกลายเป็นงู(เลื้อยไม่ไหว) เสียเองน่ะค๊า

    จะบอกให้น้องอ่อนเลิกพิสูจน์นั่นพิสูจน์นี่ก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นอะไรที่เป็นน้องอ่อนเนอะ

    อย่างคุณพ้นก็เป็นคุณพ้น จะให้เป็นอย่างอื่น เค้าก็เป็นไม่ได้ แม้จะบอกว่า ครับๆๆๆๆๆ เชื่อครับ สักพักเอาอีกแล้ว เป็นอีกแล้ว...เป็นคุณพ้นที่ไม่พ้นเสียทีงัยจ๊ะ

    ต้องจับคุณพ้นกับน้องอ่อนมานั่งในบอลลูนแล้วปล่อยลอยไปด้วยกัน รับรองว่า สนุกแน่ เพราะแต่ล่ะคน คุยกันแบบไม่มีใครฟังใครนั่นเอง คุยไฟแล่บ ไม่ต้องพ่นไฟ ก็ไฟมากมาย ใช้ขับเคลื่อนบอลลูนได้สบายๆ
     
  9. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838

    พระพุทธเจ้าท่านตรัสว่า สัตว์โลกเวียนว่ายตายเกิดนับไม่ถ้วน ไม่มีใครไม่เคยเกิดเป็นญาติกัน แต่ท่านทรงสอนให้ยึดเอาปัจจุบันเป็นที่ตั้ง และให้เรียนรู้จักการเบื่อหน่ายในการเวียนว่ายตายเกิดนั้นๆ ในสัญญานั้นๆ

    ลูกรู้สึกแปลกตรงไหนหรือลูก ไม่แปลกหรอกที่ลูกมีความสนใจในเรื่องลี้ลับที่ลูกๆ และอีกหลายๆ คนก็รู้สึกแปลกไม่ต่างจากลูกเลยนะจ๊ะ ลูกอยากรู้อยากสัมผัสอะไรได้ ลูกต้องฝึกจิต ชำระจิตของลูกให้ผ่องใสก่อนนะคะ แล้วลูกจะได้สัมผัสอะไรที่ลูกรอคอยคำตอบได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งค่ะ
     
  10. mc

    mc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    599
    ค่าพลัง:
    +5,633
    สงสัยเหมือนกันแล้วครับ ว่าผมมีอะไรผูกพันธ์กับพญานาครึเปล่า เขาให้ทำบายศรีปากชามขอขมา แม่นางนาคราช ที่ได้ล่วงเกิน ท่านใดทราบช่วยชี้แนะด้วยครับ ไม่คิดลบหลู่แต่อยากทราบเรื่องยาวกว่านี้ ไม่ได้ติดในภพในชาตินะครับ แต่ก่อนจะทำอะไรอยากให้เคลีย มันจะได้สบายใจ ขอบคุณครับ
     
  11. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    คุนยายผีป่าเป็นใครเหรอ เราเพิ่งเข้ามาโพส น่ะ
     
  12. ยอดยาหยี

    ยอดยาหยี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +2,697
    เราเคยรู้จักกันมั้ยเจ้าค่ะ
     
  13. Joey

    Joey Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +81
    ไม่ทราบว่านอกจากคุณยายผีป่าและคุณพันแล้ว ยังมีใครพอที่จะสื่อหรือสัมผัสกับองค์นาคราชได้อีกหรือเปล่าครับ ขอผู้รู้ได้โปรดชี้แนะด้วยครับ
     
  14. TK the Naka

    TK the Naka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +1,190
    ถึงท่านพญานาคที่เคารพ ท่านยายผีป่า และท่านสมาชิกพลังจิตทุกท่าน
    ข้าพเจ้าเองก็ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับเรื่องของพญานาคมามากแล้ว แต่ไม่เคยตอบสักที(เพราะไม่ค่อยกล้า) ข้าพเจ้าเห็นว่าเว็บนี้เป็นเว็บศาสนาจึงค่อยมั่นใจขึ้นหน่อย... ที่ข้าพเจ้าจะพูดต่อไปนี้ไม่ใช่จะลงความเห็นเหมือนเว็บอื่นๆว่า นาคานั้นมีจริงหรือไม่มีจริง แต่ขอลงไว้เพื่อเป็นการแนะนำตัวกับท่านพญานาคเผื่อจะได้คำแนะนำดีๆจากท่านและท่านผู้อื่นในเว็บพลังจิต(อย่างที่บอกว่าไม่กล้าลงสักเท่าไร กลัวโดนตำหนิ)เพราะถึงแม้ข้าพเจ้าในตอนนี้จะเป็นมนุษย์ แต่ก็ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ไม่ค่อยได้เต็มที่นัก ไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมที่เคยสร้างไว้หรือเปล่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกๆท่าน พอดีข้าพเจ้าฝันถึงภพเดิมตั้งแต่อายุ ๔ ขวบเกือบทุกคืน ฝันต่างๆนานา เป็นฝันที่สุขบ้าง ทุกข์บ้าง จนตอนนี้อายุ ๑๘ แล้ว กลับหวนนึกถึงภพภูมิเก่ามากกว่าเดิม และอยากกลับไปที่บ้านมากจนบอกไม่ถูก ที่นั่นเป็นที่ที่สวยงามมาก ความรู้สึก สงบสุข ร่มเย็น และอบอุ่น และคุ้นเคยเป็นอย่างมาก เห็นอะไรที่ที่คุ้นเคยไม่ได้เป็นต้องน้ำตาไหลพรากทุกที และรู้สึกทุกข์มากๆ ข้าพเจ้าเคยฝันว่ากลับไปอยู่ที่นั่น ตื่นมาคุณพ่อบอกว่าหลับไป ๑ วันเต็ม แต่ไม่รู้สึกเพลียเลย กลับรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก วันนี้ขอลงไว้แค่นี้ก่อน รบกวนท่านพญานาค และท่านยายผีป่าหรือผู้มีความรู้ทุกๆท่าน ด้วยว่าต้องทำบุญอย่างไรแบบไหนข้าพเจ้าถึงจะได้กลับบ้านอีก แล้วแล้วเวรกรรมใดที่ทำให้ข้าพเจ้าฝันร้ายบ่อย(หมายถึงเรื่องที่เป็นทุกข์ในอดีต)บ่อยขึ้นทุกวันๆ และเริ่มชัดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าเป็นทุกข์ในอดีต ถึงได้ตามมา... ข้าพเจ้ารู้สึกคิดถึง...คิดถึงบ้านมากที่สุด ขอรบกวนและเนี้อที่ไว้เท่านี้ ใครอยากคุยหรืออยากถามอะไรเพิ่มเติมกับข้าพเจ้าก็ยินดี...
    รบกวนท่านๆเพียงเท่านี้
    นาคารักบาดาล รักมากที่สุด
    อนุโทนา...ท่านยายผีป่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2007
  15. fishblue2

    fishblue2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2007
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +319
    เมื่อไม่นานมานี้ดิฉันได้นอนหลับและฝัน แต่ความฝันมันเลือนลางมากจำไม่ค่อยจะได้ ดิฉันฝันว่า เห็นตัวเอง ใส่ชุดเหมือนสาวชาวบ้านธรรมดา เดินไปกันสองคนไม่รู้ว่าจะเดินไปไหน เดินไปกับผู้หญิงอีกคนแต่สนิทมาก จะไปไหนสักทีไม่รู้ ลักษณะเหมือนคนแอบหนีเที่ยว สักพักมีคนมาตาม จิตรู้ว่าผู้ชายคนที่มา
    บอกนั้นเข้ามาจากใต้บาดาล หรือในน้ำ เค้ามาบอกว่ามีใครสักคนที่ใต้บาดาลไม่สบายให้รีบกลับไปดู รู้สึกว่า ตัวเองไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นนาค และในฝันนั้นตัวเอง มีศักดิ์เป็นน้าสาวด้วย จำไม่ค่อยได้ จำแค่นี้นะคะ พอจะให้ความกระจ่างบ้างได้ไหมคะ เพราะตัวเองก็เกิดปีมะโรง เป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับเรื่องพญานาค มาตั้งแต่จำความได้ และเคยฝัน อีกว่า ตัวเองลอยลงไปในน้ำ เจอถ้ำใต้บาดาล เป็นสีทอง ข้างในมีรูปปั้นเป็นสีทอง รูปเจ้าแม่กวนอิม ตัวลอยไปเห็นว่าข้างในกว้างและสวยงามมาก สักพัก ตัวก็ลอยกลับมาเสียดายมากเลยคะที่เห็นเพียงแค่นั้น เมื่อก่อนก็ฝันว่า ตัวเองเดินไป เจอทางที่เป็นเหมือนหุบผา เห็นรูปปั้นเป็นเศียรพระ สี่หน้า ในฝันคิดว่าน่าจะเป็นพระพรหม เพราะมีสี่หน้า จะใช่หรือเปล่าทุกวันนี้ก็ยังสงสัยอยู๋ รูปปั้น เป็นหินที่ใหญ่มหึมา เปรียบเทียบตัวเราเท่ามดเลยคะ หุบผาสูงมา ลึกมากๆน่ากลัวคะ พอเดินไปอีกก็เจอ เทวรูป ผู้หญิง มีหลายมือมาก เป็นรูปปั้นทรงยืน ใหญ่มหึมาเช่นกัน ในฝันคิดว่าน่าจะสมัยทวารวดี นะ เดินไปเจอถ้ำคะ และเดินเข้าไป เจอกับตาแก่ๆคนหนึ่งแก่มาก เหมือนคนแก่อายุ สัก 90 ปีขึ้นไป มีหนวดเครา ใส่ชุดสีน้ำตาลคะ ตาแก่ยื่น ชุดให้ด้วย เป็นชุดผู้หญิงสีน้ำตาลอ่อนๆคะ เป็นเสื้อ กับผ้าถุง ในฝันบอกตาว่าตอนนี้ยังไม่อยากใส่ไว้คราวหน้า แล้วก็ตกใจตื่น เลย หวังว่าคงจะมีคนที่ช่วยไขข้อข้องใจเหล่านี้ได้บ้างนะคะ เออลืมไปอีกอย่างคะ ตัวดิฉันรู้ว่ามันไม่เหมาะไมควรแต่ได้ทำไปแล้วก็ขอประทานอภัย ต่อ องค์พระแม่กวนอิม ด้วยโทษที่มีมันสูงจนไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างสูง ขอประทานอภัยด้วยที่บ้างครั้งใช้คำไม่เหมาะสมนะคะ ขออธิษฐานจิต ว่า ตัวข้าพเจ้าเองนั้นไม่ว่าจะเกิด จะตาย ก็ขอให้ ทั้งดวงจิตและร่างกาย ก็ให้เป็นประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาตลอดไป ขอบุญกุศลไม่ว่าจะเป็นชาติภพใดก็ขออนุโมทนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกพระองค์ ทั่วสากลโลกนี้ทั้งที่ระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี ขออนุโมทนา แด่คุณบิดา (ยังอยู่)คุณมารดา(จากโลกนี้ไปแล้ว)และบรรพบุรุษ เจ้ากรรมนายเวร แด่เพื่อนมนุษย์และสัตว์โลก
    ด้วยสิ่งที่ดิฉันทำพลาดไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์นั้นคือ สักรูปองค์พระแม่กวนอิมอุ้มเด็กไว้ด้านหลังนะคะ และฐานข้างล่างเป็นรูปมังกร
     
  16. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072
    การทำบุญเพื่อไปเกิดในเมืองบาดาลหรือพญานาคนั้นคือการตั้งใจทำทานและรักษาศีล อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าภพภูมิไหนต่างก็ย่อมมีสุขและทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น สิ่งที่ทำให้เราเกิดภาพฝันคิดถึงชาติภพที่ผ่านมา เรียกว่า "สัญญาเก่า" หมายถึงความจำจากอดีตชาติที่ผ่านมาครับ สิ่งที่เราควรทำในวันนี้คือตั้งใจอยู่กับสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพราะยามที่เราไปเกิดในเมืองพญานาค ก็อยากมาเกิดเป็นมนุษย์ พอมาเกิดเป็นมนุษย์ก็อยากกลับไปเกิดเป็นพญานาค ดังนี้พระพุทธองค์จึงทรงเรียกว่าหลงภพหลงชาติ เพราะความรู้ความเห็นที่จำกัด และไม่ล่วงรู้ถึงกับดักอันแยบยลของชาติภพ วันนี้เกิดเป็นมนุษยืหากเจอสุขหรือทุข์ก็ควรยอมรับและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนความหลังครั้งเก่าๆเรื่องภพพญานาคก็น้อมระลึกให้เห็นถึงการเวียนว่ายตายเกิดโดยรอบครอบ ทำกรรมฐานเพื่อให้เกิดความหนักแน่น สงบมั่นคง ดำรงสติตามแนวทางของพระพทธองค์ คุณก้จะสามารถอยู่ในชาติภพนี้อย่างเป็นสุขและเมื่อยังไม่สามารถก้าวล่วงโลกียะมิก็ย่อมได้ไปเกิดในภพต่อไปตามแต่ปรารถนา อาจได้ไปเกิดในเมืองพญานาคหรือเทวดา หรืออย่างน้อยก้ได้เกิดเป็นคนอีกครั้งได้สร้างบารมีที่ดีต่อไป
     
  17. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    อดีต เมื่อเกี่ยวข้องกับนาคราช ไฉน เลย จะตามคหึงหา ใย เจ้าไม่คิดถึง บุญ นำพา เพื่อภพหน้า เข้านิพพาน

    หล่านาค ล้วนยังต้องคงเฝ้า ห่วงรอหน่อพระศาสนา เฝ้าต่อไป ให้พ้น 5000 เพื่อผดุง

    นาค เหล่าใด ที่จิต พ้นหน้าที่ จำต้องมี ภาระ ที่ตั้งหมั่น ทำนิพพาน ให้จิตแจ้ง

    ( นาค บางเหล่า หน้าที่ ทางฮินดู ทางพุทธ ทางจีน เจ้าแห่งทะเลใต้ 7 คาบสมุทร เกี่ยวพัน กันทั้งหมด )

    26 ตุลา เข้าถ้ำปาฏิหารย์ ที่โขงเจียม ดินแดน แห่งนาคราช โดยท่าน เฆฆานาคราช ดูแล

    ขอโมทนา---


    นาคา -นาคี

    พระน้องนางขันติยะนาคีราชกุมารีศรีจักตรา

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2007
  18. yutkanlaya

    yutkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    865
    ค่าพลัง:
    +4,403
    จะให้พาไปเที่ยว เมืองบาดาล ได้ป่ะ??????
    (555) (555) (555)
     
  19. TK the Naka

    TK the Naka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +1,190
    ขอขอบพระคุณท่าน นาคา และ ท่าน ทิพยจักร มากที่กรุณาตอบ แต่ที่ข้าพเจ้าได้เล่าไปเป็นเพียงเรื่องส่วนหนึ่งของข้าพเจ้า
    ข้าพเจ้าจากบ้านมาโดยมิได้เตรียมใจเลยแม้แต่น้อย ไม่น่าเชื่อว่าการดับสูญอย่างไม่คาดคิด ย่อมเกิดได้ในทุกสรรพสิ่งไม่เว้นแม้แต่นาคาอันมีอำนาจ ความทรงจำในอดีตรวมถึงความรู้สึกในวันที่จิตดับลงนั้นได้ติดตามข้าพเจ้ามา เป็นเพราะด้วยบุญ หรือ กรรมอันใด ความรู้สึกผูกพัน รวมทั้งความแค้นต่อผู้ที่ทำให้ข้าพเจ้าตาย ได้ติดตามมาเหมือนเงาตามตัว ไม่มีวันใดที่จะหยุดหวนคิดถึงความหลัง แต่ด้วยกุศลที่ได้บำเพ็ญในขณะที่เป็น นาคา ได้เกื้อหนุนให้ได้เกิดเป็นมนุษย์ ที่ที่ข้าพเจ้าอยากกลับไป เป็นเพราะหน้าที่และความห่วงใย และเสมือนอย่างที่ท่านนาคา ได้กล่าวไว้ นาคาอย่างพวกเรา มีหน้าที่เกื้อหนุนและค้ำชูพระพุทธศาสนาให้ดำรงสืบต่อไป ข้าพเจ้าเองก็มีความตั้งใจที่จะอุปถัม หนุนนำ พระพุทธศาสนาให้สืบต่อไป เพื่อที่จะเป็นผลบุญหนุนนำให้ใกล้พระนิพพานอันสงบสุข ดังนั้นจึงขอบอกกล่าวต่อผู้ที่ยังหลงทาง หลงระเริงต่อสิ่งอกุศลทั้งหลาย ให้ตั้งจิตเสียใหม่ ทางสายกลางคือหนทางที่นำแต่ความสุขที่แท้จริงมาให้ ส่วนผู้ใดที่กระทำดีแต่ยังไม่พบกับความสุข ขอจงหมั่นสร้างสมความดีต่อไป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพยดา และ เหล่านาคา ทั้งหลายย่อม ปกป้องคุ้มครอง รักษาคนดีเสมอ...

    ข้าพเจ้าขออนุโมทนาต่อคนที่ข้าพเจ้ารัก ขอท่านจงบรรลุพระนิพพาน
    อย่างที่ท่านได้ตั้งใจ ที่จะไปสู่แดนพระธรรมอันสงบสุข
    และข้าพเจ้าขออนุโมทนาบุญต่อผู่ที่ได้สร้างความดีนั้นแล้ว

    และขอขอบคุณคุณ fishblue ที่ได้มาเล่านิมิตให้ฟัง ฝันของคุณคงเป็นนิมิตรที่ดีเพราะนิมิตรเจอแต่พวกเทพ และขออนุโมทนาต่อสิ่งที่คุณได้ตั้งจิตปารถนาไว้

    ส่วน คุณ yutkanlaya ถ้าข้าพเจ้ารับปากว่าสามารถพาไปได้ แต่คงต้องถึงเวลาก่อน ข้าพเจ้าไม่หวงบ้านหรอก

    อนุโมทนา
    นาคารักบาดาล
    นาคาที่หลงมาเมืองมนุษย์



     
  20. yutkanlaya

    yutkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    865
    ค่าพลัง:
    +4,403
    เมื่อไหร่??????จะถึงเวลา
     

แชร์หน้านี้

Loading...