พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1925. เหรียญพระประจำวัน(พิมพ์เล็ก) วัดชิโนรส ปี 2512 พิธีใหญ่ หลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง ปลุกเสก ให้บูชา 799 บาท


    upload_2023-6-20_17-22-54.png

    ประวัติ พระชุดนี้ จัดสร้างโดย พระปลัดมานพ วัดชิโนรสาราม กรุงเทพฯ (มีพระฝากพิธีของ อาจารย์แก้ว และ พระมหาประดับด้วยครับ)ได้จัดสร้างเมื่อปี 2512 พิธีพุทธาภิเษก 22 - 31 ส.ค.2512 จัดเป็นชุดพระเครื่องที่มีรูปแบบสวยงาม พิธีใหญ่ มีพระเกจิดังๆ ร่วมงานเพียบ อาทิ...
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
    อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อมิ่ง วัดกก ธนบุรี
    หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อดี วัดพระรูป
    เป็นต้น
    โดยมีนิตยสารนิตยสารเกี่ยวกับพระเครื่องฉบับหนึ่งเป็น Sponsor ใหญ่
    (ข่าวตามประวัติว่าหามวลสารดีๆมาเยอะเหมือนกัน)
    ซึ่งพระชุดนี้ เกจิอาจารย์ที่ร่วมงานถึงกับออกปากว่าเป็นของดี ที่น่าใช้
    และทำให้ศิษย์สายหลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง สะสมกัน เนื่องจาก
    หลวงปู่สุข ธมมโชโต ได้นำกลับมาทำการปลุกเสกเดี่ยวให้อีกครั้งใน
    วันที่ 1 ก.ย.2512 (บางส่วน)
    พิธีเดียวกับรูปหล่อหลวงปู่สุข พิมพ์หน้าบากใหญ่ และหน้าบากเล็ก
    ส่วนลูกศิษย์ลูกหา สายหลวงพ่อกวย ก็เก็บสะสมกันไม่ได้น้อยหน้า เนื่องจากหลวงพ่อกวยท่านอัดพลังให้ทั้งคืนยันแจ้ง... แถมเอากลับมาแจกให้ลูกศิษย์ลูกหาที่วัด พร้อมกับบอกว่าเป็นของดี...
     
  2. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิด 2 รายการนี้ครับ
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ ขอบคุณมากครับ
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1926. สุดยอดพระปิดตา โภคทรัพย์ โชคลาภ ปิดตาพ่อท่านกล่อม วัดหูแร่ ฉายา ขูดผงต้องรับเลี้ยง ให้บูชา 1,850 บาท

    upload_2023-6-21_9-7-43.png upload_2023-6-21_9-7-51.png



    พระปิดตาหลวงพ่อกล่อม วัดหูแร่ จ.สงขลา เป็นพระปิดตาที่ขึ้นชื่ออีกสำนักหนึ่งของภาคใต้ ซึ่งใช่ว่าจะมีแต่คนไทยทางภาคใต้เท่านั้นที่นิยมเล่นหากันแต่คนจีนในประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงคโปร์ก็ให้ความนิยมกันแพร่หลาย และเข้ามากว้านเช่ากลับทีละหลายองศ์ จนทำให้ทุกวันนี้แม้แต่พื้นที่ใน จ. สงขลา ก็ยังหาของไม่ค่อยได้ วางตามแผงเจ้าของตีราคาองศ์ละหลายๆพันบาท ตีราคาแบบไม่ง้อลูกค้าเสียด้วยปกติพระปิดตาสายใต้มักจะมีคุณวิเศษโดดเด่นไปทางคงกะพันกับมหาอุด แต่สำหรับพระปิดตาสำนักนี้กลับมีคุณวิเศษเด่นไปทางโชคลาภ จนมีนามฉายาเรียกกันมานานแล้วว่า “พระปิดตาเงินล้านแห่งแดนทักษิณ” หลวงพ่อกล่อมท่านสร้างพระปิดตารุ่นนี้เมื่อปี พ.ศ. 2515 มวลสารที่นำมาสร้างนอกจากผงวิเศษแล้ว ก็ยังมีเกสรดอกไม้และว่านอีกหลายชนิดเช่น ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ว่านดอกทอง ว่านลูกไก่ทอง ว่านช้างประสมโขลง ว่านนางกวัก ว่านหลงรัง ว่านขุนแผน ว่านมหาลาภ ฯลฯ นอกจากนี้หลวงพ่อกล่อมยังให้ลูกศิษย์ไปขอผงเถ้าถ่านจากการเผาแบ็งค์ของธนาคารมาผสมอีกด้วย เพื่อเป็นการถือเคล็ดทางโชคลาภและโภคทรัพย์ พระปิดตารุ่นนี้เมื่อกดพิมพ์ได้เท่ากับเนื้อหามวลสารที่มีแล้วก็ได้พระปิดตาประมาณ 1000 องศ์ ท่านก็ปลุกเสกแบบบินเดี่ยวโดยท่านลำพังผู้เดียว จากนั้นก็แจกให้ชาวบ้านไปใช้กันคนละองศ์ แรกๆ ยังไม่ค่อยมีใครสนใจกันเท่าไหร่ แต่พอพระมีประสบการณ์มากขึ้น จึงมีคนมาขอพระปิดตากันจนหมดจากวัดไม่เหลือแม้แต่องศ์เดียว พระปิดตารุ่นนี้นอกจากจะดีทางโชคลาภและโภคทรัพย์แล้ว ทางเมตตามหานิยม ก็เยี่ยมสุดเหมือนกัน ตอนแรกเลยนั้นมีหนุ่มคนหนึ่งเอาพระปิดตาไปขูดผงใส่อาหารให้ผู้หญิงกิน ผู้หญิงเกิดหลงจนได้อยู่เป็นสามี-ภรรยากัน พอหนุ่มคนอื่นๆรู้ข่าวก็ทำตามบ้าง และสำเร็จผลกันหลายคน แต่มีบางคนเมื่อได้ผู้หญิงเป็นภรรยาแล้ว กลับทิ้งๆ ขว้างๆ เสียกลางคัน พ่อแม่ฝ่ายหญิงจึงเอาเรื่องนี้ไปฟ้องเล่าให้หลวงพ่อกล่อมฟังพอทราบท่านจึงสั่งไม่ให้ใครทำอีก ถ้าทำแล้วต้องรับเลี้ยงตลอดจนตายไปกันข้างใดข้างหนึ่ง ห้ามทิ้งกลางคันเด็ดขาด ถ้าผิดจากที่สั่งท่านแช่งเอาไว้ ว่าทำอะไรก็ไม่เจริญขึ้นหลังจากนั้นจึงไม่ค่อยมีใครแอบขูดผงพระปิดตาใส่อาหารให้ผู้หญิงกินอีก เพราะกลัวว่าหากเกิดเบื่อแล้วทิ้งๆ ขว้างๆ จะทำกินไม่ขึ้นเหมือนท่านแช่งไว้ พระปิดตาสำนักนี้เลยมีสร้อยห้อยท้ายเรียกกันว่า… "ขูดผงต้องรับเลี้ยง"
     
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2023
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1928.ผ้ายันต์รอยมือ ปั้มสด พ่อท่านแผ้ว สำนักปฏิบัติธรรมบ้านไสหลวง ควน ขนุน พัทลุง สายเขาอ้อ no.๔๒๗ ปิดรายการครับ


    upload_2023-6-21_11-41-2.png upload_2023-6-21_11-41-15.png

    upload_2023-6-21_11-40-17.png

    "ประวัติ ปฏิปทา" หลวงปู่แผ้ว ผลฺปัญโญ
    สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง
    ตำบลปันแต อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง
    มีนานเดิมว่า “ แผ้ว ขำตรี ” เกิดวัน พฤหัสบดี ที่ ๕ เดือนมิถุนายน พ.ศ.๒๔๗๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะเมีย ณ บ้านห้วยรากไม้ (บ้านดอนมูล) บ้านเลขที่ ๒๐๗ หมู่ที่ ๑ ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง บิดา มารดา ชื่อนายหนู นางพูน ขำตรี สิริอายุปัจจุบัน ๙๑ ปี อาจกล่าวได้ว่าหลวงปู่แผ้ว เป็นชาวพัทลุงโดยกำเนิด ที่ได้รับการปลูกฝังค่านิยม ในความเป็นเขาอ้อ การฝังรากฐานไปในแนวความคิด แบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่ผิด ในทางกลับกันการหยั่งรากลึก ลงไปในศาสตร์ลึกลับ แบบเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต กับเป็นส่วนเพิ่มเติมเต็มความขลังได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ และแน่นอนว่าขลังไม่ขลัง คงไม่ได้อยู่ที่จิตอย่างเดียว มันต้องบวกทัศนคติและมีพื้นฐานที่ดีเข้าไปด้วย
    หลวงปู่แผ้ว ผลฺปัญโญ มีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆ ของ
    “พระอาจารย์นำ ชินวโร (แก้วจันทร์) วัดดอนศาลา” ท่านเคยเล่าว่าในสมัยที่ท่านยังเป็นเด็ก ด้วยใจรักในไสยศาสตร์ทำให้ท่านเฝ้าติดตามอาจารย์นำ (สมัยเป็นฆราวาส) ไปเป็นลูกมือประกอบพิธีกรรมต่างๆ ท่านว่าการเป็นลูกมือนี่แหละสำคัญนัก เพราะนอกจากจะเป็นการฝึกฝนไปในตัวแล้ว ค่าของความเป็นลูกมือคือการได้รับความไว้วางใจจาก อาจารย์ผู้สอนซึ่งท่านบอกว่าแม้แต่พระอาจารย์นำ ได้มาอุปสมบทแล้ว ท่านก็ยังคงเข้าวัดมาช่วยงาน ในด้านพิธีกรรมต่างๆ ของวัดดอนศาลาอยู่เป็นประจำ
    หลวงปู่แผ้ว อุปสมบทครั้งแรก ตามธรรมเนียมปฏิบัติ เมื่ออายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ (พ.ศ.๒๔๙๓) ณ พระอุโบสถ วัดควนปันตาราม โดยมี พระครูรัตนาภิรม (ตาหลวงเน) วัดควนปันตาราม เป็นพระอุปัชฌาย์ “ตาหลวงเน” อาจจะไม่โด่งดังหรือแผร่หลาย ออกมาสู่โลกภายนอกมากมายเท่าใดนัก แต่สำหรับพัทลุงแล้ว ตาหลวงเน นับเป็นพระมหาเถราจารย์ที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องของไสยเวทย์แล้ว ว่ากันว่าพระอาจารย์ดิษฐ์ วัดปากสระ เจ้าของพระสังกัจจายน์ ขนาดห้อยคอ อันกับหนึ่ง ของพัทลุง ยังให้คำรับรอง ความขลังขมังเวทย์ ของตาหลวงเน ได้ถูกถ่ายทอด ให้ทายาททางอาคม หลายต่อหลายองค์ เท่าที่มีชีวิต และมีชื่อเสียง ในทุกวันนี้ก็ เช่น พ่อท่านช่วง วัดควนปันตาราม พ่อท่านสุมิตร วัดทุ่งเตง และหลวงปู่แผ้ว ผลฺปัญโญ
    นอกจากการได้เป็นศิษย์ของ ๒ เสาหลักแห่งสำนักเขาอ้อแล้ว หลวงปู่แผ้ว ยังได้ชื่อว่าเป็นอีกผู้หนึ่ง ที่มีโอกาสได้รับการถ่ายทอดวิชาโดยตรงจาก
    “พระอาจารย์ปาล ปาลธัมโม วัดเขาอ้อ” ท่านเคยเล่าว่าเดิมทีเคยคิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีวิชาดี มีอาจารย์ดี แต่เพราะได้รับการกำราบ จากพระอาจารย์ปาล นี่แหละ ทำให้ท่านพบความสว่างและสัจธรรมของความจริงที่ว่า
    “ ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้ไม่ใช่ของจริง ”
    ท่านว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวท่านเอง ซึ่งเป็นช่วงที่ท่านลาสึกขาออกมามีครอบครัว ท่านเล่าว่าในช่วงนั้นเป็นยุคคอมมิวนิสต์ครองเมือง จังหวัดพัทลุงถือเป็นพื้นที่สีแดง ตัวท่านเองรับใช้บ้านเมือง
    โดยการเป็นอาสาสมัคร ประจำการ ณ เขาปู่ มีอยู่วันหนึ่งขณะกำลังพักผ่อน ได้ถูก ผกค.เข้าล้อมและโจมตี ท่านว่าเสียงกระสุนปืน ที่ดังแหวกอากาศผ่านเส้นผม ทำให้อาสาสมัครทุกคน ไม่สามารถโงหัวขึ้นมาต่อกรได้ และจะด้วยเหตุผลประการใดก็ไม่อาจทราบได้ แต่ที่แน่ๆ อาสาสมัครทุกคน ต่างมีตะกรุดของ พระอาจารย์ปาล คาดเอวกันทั้งนั้น ท่านเล่าว่าในยามวิกฤตินั้น
    เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งที่คาบเกี่ยวระหว่างความเป็นความตาย ท่านได้บอกให้ทุกคนตั้งใจให้มั่น เอาครูบาอาจารย์ และของขลังที่ทุกคนมีติดตัว เป็นแรงใจลุกขึ้นยิงต่อสู้ จนในที่สุดสามารถแหกวงล้อมและรอดพ้นอันตราย ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ ด้วยเหตุนี้เองในยามว่าง จากการงาน หรือการปฏิบัติภารกิจต่าง ท่านจึงถือโอกาสเข้าไปรับใช้ ไปอุปฐาก และไปเก็บเกี่ยววิชาความรู้ต่างๆ จาก พระอาจารย์ปาล จนกระทั่งพระอาจารย์ปาลมรณภาพลง ความชัดเจนในสายวิชาและครูบาอาจารย์นี้เอง ทำให้หลวงปู่แผ้วได้รับสมญานามว่า “เพชรน้ำงามสามเขาอ้อ” นอกจากสายวิชาของเขาอ้อแล้ว ที่ชาวบ้านยอมรับ
    ในวิชาของหลวงปู่แผ้ว คือวิชาอาคม ในสายหนังตะลุง
    เช่น เมตตา มหาเสน่ห์ กันของ แก้ของ ฯลฯ ทั้งนี้เนื่องจากในอดีตหลวงปู่แผ้ว คือนายหนังตะลุง ที่มีชื่อเสียงของพื้นที่ ว่ากันว่ายามใดก็ตามที่หนัง ของครูแผ้วเล่นละก็ รับประกันได้ว่าสะกดจิต สะกดใจ ผู้ชมจนไม่สามารถลุกขึ้นไปที่อื่นได้จนกว่าการแสดงจบ ซึ่งหลวงปู่แผ้วบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของการใช้คาถาอาคมประกอบแรงครู แรงครูของสายหนังตะลุง ถือได้ว่าแรงและลึก ไม่น้อยไปกว่าศาสตร์แห่งแรงครู
    ในแขนงอื่นๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงไม่น่าแปลกใจที่ ตะกรุด มีดหมอ ที่ท่านเคยสร้างขึ้นมาจึงได้ขลังพลังลึก
    และมากไปด้วยประสบการณ์ หลังจากที่ครอบครัว
    มีความมั่นคงแล้ว หลวงปู่แผ้ว ได้ตัดสินใจ หันหลังให้ทางโลก อุปสมบทครั้งที่ ๒ เมื่อ พ.ศ. ๒๕๔๒ ณ พระอุโบสถ วัดบ้านสวน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
    โดยมี พระครูวิโรจน์ศาสนกิจ (พ่อท่านช่วง) วัดควนปันตาราม (ปันแต) เป็นพระอุปัชฌาย์ ปัจจุบันในวัย ๙๑ ปี ๑๒ พรรษา หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ ยังมีสุขภาพแข็งแรง ความจำดี เป็นที่พึ่งพาของชาวบ้าน หากมีเวลาเรียนเชิญกราบนมัสการท่านได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2023
  7. minute

    minute เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2011
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +365
    ขอบูชารายการ 1928.ผ้ายันต์รอยมือ ปั้มสด พ่อท่านแผ้ว สำนักปฏิบัติธรรมบ้านไสหลวง ควน ขนุน พัทลุง สายเขาอ้อ no.๔๒๗ ให้บูชา 499 บาท
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463

    upload_2023-6-21_16-55-23.png
     
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1929.เหรียญ รุ่นแรก เนื้อชนวนหน้าเงิน พระครูสิทธิการโสภณ (ผ่อง ฐานุตตโม) ออกปี 2561 พระมหาธาตุเจดีย์ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใหม่ ชัยบุรี พัทลุง ให้บูชา 799 บาท

    upload_2023-6-21_17-21-42.png upload_2023-6-21_17-21-54.png

    พิธีมหาพุทธาภิเษกใหญ่ วัตถุมงคล รุ่นแรก พ่อท่านผ่อง ฐานนุตฺตโม ณ มณฑลพิธีพระมหาธาตุเจดีย์ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใหม่ ชัยบุรี พัทลุง
    ใน วันเสาร์ที่29 ธันวาคม 2561
    -พิธีพราห์มบรวงสรวง 11.09 น.
    -สวดพุทธมนต์ ธรรมจักร 9รูป เวลา13.29น.
    -จุดเทียนชัย 14.29 ดับเทียนชัย16.29น.
    พระเกจิคณาจารย์นั่งปรก 32รูป

    ##พัทลุง##
    1พ่อท่านผ่อง ส.บ้านใหม่
    2.พ่อท่านขาว วัดพรุพ้อ
    3.พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม
    4.พ่อท่านเจ้าคุณ สัมพันธ์ วัดคูหาสวรรค์
    5.พ่อท่านเจ้าคุณ อักษร วัดคูหาสวรรค์
    6.พ่อท่านผล วัดทุ่งนารี
    7.พ่อท่านพรหม วัดบ้านสวน
    8.พ่อท่านชัยยะ วัดควนเคี่ยม
    9.พ่อท่านโบ้ย วัดเขาเมืองเก่า
    10.พ่อท่านจรูญ วัดเขาเมืองเก่า
    11.พ่อท่านเจน วัดปรางหมู่ใน
    12.พ่อท่านเพรียง วัดเขาป้าเจ้
    13.พ่อท่านเอียด วัดขันประชาสรรค์
    14.พ่อท่านจ่าง วัดบ้านสวนควนมะพร้าว
    15.พ่อท่านช่วง วัดเจ็นตาวาส
    16.พ่อท่านแผ้ว วัดใสหลวง
    17.พระครูกาชาด วัดประดู่หอม
    18.พระอาจารย์รรรสิริ วัดภูเขาทอง

    ##นครศรีธรรมราช##
    19.พ่อท่านอิ่ม วัดทุ่งนาใหม่
    20.พ่อท่านเจียม วัดทุ่งนาใหม่
    21.พ่อท่านสมนึก วัดหรงบล
    22.พ่อท่านเกษม วัดม่วงตลอด
    23.พระอาจารย์เกิ้ง ส.ควนไม้บ้อง

    ##ตรัง##
    24.พ่อท่านพลอย วัดส้มมะเฟือง
    25.พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา

    ##สงขลา##
    26.พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา
    27.พ่อท่านเปี่ยม วัดควนขัน
    28.พระอาจารย์คลังแสง ส.เขากุฏิ
    29.พระอาจารย์ภูษิต วัดพรุตรุ

    ##ปัตตานี##
    30.พ่อท่านเวาะห์ วัดพุทธนิมิต
    31.พ่อท่านยศ วัดมัชฌิมาวาส
    32.พ่อท่านเชียร วัดปิยาราม
    .............................................
    พระมหานาค สวดพุทธาภิเษก 4รูป
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1930.ของดีของท่านครับ ตะกรุดมหาโภคทรัพย์รุ่นชนะจน หลวงพ่อโฉม วัดตำหนัก ปลุกเสกไตรมาส ปี 56 สร้าง 499 ดอก ให้บูชา 699 บาท ขนาด 3 นิ้ว



    upload_2023-6-22_9-11-21.png upload_2023-6-22_9-11-33.png

     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1931. พระปิดตา ลพ.คูณ ปี17 พระปิดตาคูณลาภเป็นยุคแรก ๆ ของพระราชวิทยาคม (คูณ ปริสุทโธ) วัดบ้านไร่ ปิดรายการครับ


    upload_2023-6-22_12-20-36.png upload_2023-6-22_12-21-30.png

    พระครูวิศิษฎ์สมโพธิ์ คณะ น ๑๖ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์ท่าเตียน) เป็นผู้สร้างเพื่อหาปัจจัยสมทบทุนบูรณะวัดบวรต.วังงิ้ว อ.บางมูลนาค จ.พิจิต พระเครื่องที่สร้างขึ้นในวาระนี้ มี ๕ พิมพ์ด้วยกัน
    1.พระสมเด็จกลีบบัวคูณลาภ
    2.พระนางพญาคูณลาภ
    3.พระผงพิจิตร
    4.พระปิดตาคูณลาภ
    5.พระหลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นคูณลาภ
    มวลสารที่ใช้ในการสร้างได้แก่
    - ผงพระสมเด็จวัดระฆัง ผงเสากุฎิของสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต) วัดระฆัง,
    - ผงสมเด็จพระสังฆราช(ป๋า) วัดโพธิ์,
    - ผงสมเด็จพระญาณสังวร,
    - ผงสมเด็จจิตรลดา วัดบวรนิเวศ,
    - ผงไตรมาส ลพ.คูณ ปริสุทโธ,
    - ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,
    - ผงหลวงพ่อวัดปากน้ำ,
    - ผงหลวงพ่อโสธร,
    - ผงพระสมเด็จปิลันทน์,
    - ผงพระสมเด็จบึงพระยาสุเรนทร์ ,
    - ผงพระวัดสามปลื้ม,
    - ผงพระบาง,
    - ผงสมเด็จพระสังฆราช (แพ),
    - ผงพระกำแพงสรรค์,
    - ผงนางพญางิ้วดำ,
    - ผงใบเงินใบทองทำน้ำพุทธมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ,
    - ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก,
    - ลูกอมหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่,
    - เกศาหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ และว่าน 108 จำนวนสร้าง ๕,๐๐๐ องค์ สร้าง เดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๕๑๗
    พิธีกรรม ลพ.คูณ ปริสุทโธ ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวที่วัดสระแก้ว จ.นครราชสีมา ในวันที่ ๒๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๑๗ เวลาประมาณ ๕ ทุ่ม พร้อมกับพระปรกใบมะขามรุ่นแรกที่คูณเชิดศักดิ์ ภูมิสวัสดิ์ เป็นผู้จัดสร้างพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ เล่าว่า "ช่วงก่อนพิธี หลวงพ่อคูณ ได้เข้าจำวัดตั้งแต่หนึ่งทุ่ม พอถึงห้าทุ่ม ท่านก็ลุกขึ้นมาทำพิธีด้วยการสวดมนต์ และนั่งบริกรรมปลุกเสกโดยได้ดับไฟทั้งหมด จะมีก็แต่เทียนที่ใช้ในการปลุกเสกเท่านั้นพอถึงเวลาประมาณตีสองครึ่งเศษ ๆ ผู้นั่งสังเกตการณ์อยู่นอกกุฏิ ก็ต้องตื่นเต้นประหลาดเมื่อมีแสงสว่างเจิดจ้าติดต่อกันเป็นระยะ ถึง ๕ ครั้งด้วยกัน พระรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่พิธีเยี่ยมยอดที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อคูณ เนื่องด้วย ท่านปลุกเสกชนวนมวลสาร ถึงขนาดลงมือตำผง ผสมผงเอง มวลสารสุดยอดทั้งมวล ขนาดตำผงพระ ท่านยังกลับสาก เอาด้านแหลมตำ และกล่าวว่า จะเป็น "ยอดทุกทาง" เมตตามหานิยม แคล้วคลาดนิรันตราย และโชคลาภ พอสร้างเสร็จ หลวงพ่อให้ลูกศิษย์ทำลายแม่พิมพ์ โดยเอาตะไบถู แล้วโยนลงสระที่วัด จากนั้นนำมาแจกจ่ายให้ผู้ร่วมทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่าที่วัดสระแก้วจนหมด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2023
  13. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    จอจองครับ
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1932. พระผงพิมพ์พระปิดตา หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน จัดสร้างปี 2557 ประกอบด้วย มวสารแร่ ดินกาก ว่าน 108 ชนิด ให้บูชา 499 บาท




    upload_2023-6-22_16-31-23.png upload_2023-6-22_16-30-42.png

    ae9a4fe59f01f5da84fb21355a82fce852b3b074865cf24bed0149077c788e33.0.JPEG

    พระดี มวลสารดี ประสบการณ์มากมายครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มิถุนายน 2023
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1933. ทายาทธรรม หลวงปู่คำพันธ์ พระเนื้อผงมหามงคลสุริยันต์ พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-6-22_17-55-5.png upload_2023-6-22_17-55-13.png

    “พระครูภาวนาชยานุสิฐ” หรือ “พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ” ประธานคณะสงฆ์วัดป่าวังน้ำเย็น ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม เป็นพระเกจิอาจารย์ สืบสายธรรมจาก หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง จ.นครพนม ญาติโยมชาวมหาสารคามร่วมกันบริจาคที่ดินบริเวณบ้านวังน้ำเย็น ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม พื้นที่กว่า 11 ไร่

    ซึ่งพระอาจารย์สุริยันต์ร่วมแรงร่วมใจกับญาติโยมและคณะศิษยานุศิษย์ พัฒนาที่รกร้างว่างเปล่าผืนนี้ จนกลายสภาพเป็นวัดที่เจริญรุ่งเรืองปรากฏให้เห็นในปัจจุบัน
    ด้วยความศรัทธาทำให้การพัฒนาถาวร วัตถุภายในวัดป่าวังน้ำเย็นลุล่วงในเวลาอันรวดเร็ว อาทิ หอระฆัง ศาลาปฏิบัติธรรมไม้ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างจากไม้เนื้อแข็ง ประกอบด้วย ไม้แดง ไม้ประดู่ และตกแต่งด้วยไม้สักทอง อุโบสถไม้ซุง พระมหาเจดีย์ศรีมหาสารคาม เป็นต้น

    วัดป่าวังน้ำเย็นแห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางพุทธศาสนาที่สำคัญของจังหวัดมหาสารคาม ในแต่ละวันโดยเฉพาะช่วงวันหยุดจะมีพุทธศาสนิกชนจากทั่วสารทิศเดินทางเข้ามาเที่ยวชมถาวรวัตถุจำนวนมาก
    สำหรับถาวรวัตถุที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างและใกล้แล้วเสร็จ คือ อุโบสถไม้ ใช้งบกว่า 100 ล้านบาท แต่ยังขาดปัจจัยอยู่จำนวนมาก

    ดังนั้น วัดป่าวังน้ำเย็นและคณะศิษยานุศิษย์มีมติดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลพระเนื้อผง “มหามงคลสุริยันต์” วัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างอุโบสถไม้ให้แล้วเสร็จสมบูรณ์ รวมทั้งใช้พัฒนาสาธารณูปโภคภายในวัด วัตถุมงคลรุ่นนี้ลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

    ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนพระอาจารย์สุริยันต์นั่งกัมมัฏฐานภายในซุ้ม ส่วนบริเวณมุมทั้ง 4 มีอักขระยันต์มุมละ 1 ตัว อ่านว่า นะ ชา ลี ติ เป็นคาถาหัวใจพระสีวลี

    ส่วนด้านหลังบนสุดมีตัวอักษรเขียนว่า วัดป่าวังน้ำเย็น บริเวณกลางเหรียญเป็นอักขระยันมหาปรารถนา พุทธคุณเด่นรอบด้าน ใต้อักขระยันต์เขียนว่า มหามงคลสุริยันต์ และล่างสุดเขียนว่า อ.เมือง จ.มหาสาร คาม วัตถุมงคลทุกองค์จะตอกโค้ดหมายเลขที่มุมล่างขวา และโค้ดตัวนะ ที่มุมบนด้านขวา และฝังเกษาพระอาจารย์สุริยันต์

    วัตถุมงคลรุ่นนี้พระอาจารย์สุริยันต์ลงมือปั๊มด้วยตนเอง พร้อมสวดภาวนาจนแล้วเสร็จ

    มวลสารที่นำมาเป็นส่วนผสมวัตถุมงคล อาทิ ผงพระกรุพระธาตุนาดูนปี 2522 ผงพระกรุฟ้าแดดสงยาง ผงหลวงปู่ทวดหลักเมืองวัดนครศรีธรรมราช ผงปิดตาไตรมาสรับทรัพย์พระอาจารย์สุริยันต์ เป็นต้น

    วัตถุมงคลพระเนื้อผงมหามงคลสุริยันต์ พระอาจารย์สุริยันต์ อธิษฐานจิตเดี่ยว บริเวณลานด้านหน้าพระมหาเจดีย์ศรีมหาสารคาม จึงมั่นใจได้ในความเข้มขลัง
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1934. พระดีพิธีใหญ่ พระปิดตา พิมพ์ ปลดหนี้ แช่น้ำมนต์ พิธี 9 คณาจารย์ 9 มหามงคลชัย ปี40 หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ร่วมเสก ปิดรายการครับ



    upload_2023-6-22_20-12-35.png

    upload_2023-6-22_20-13-12.png

    upload_2023-6-22_20-18-1.png upload_2023-6-22_20-18-52.png

    พระปิดตา ๙มหามงคลชัย ปี๒๕๔๐
    หลวงพ่อคงวัดตะคร้อ
    หลวงปู่แสงวัดหนองเขวา
    หลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่
    หลวงพ่อรวยวัดตะโก
    หลวงปู่ทิมวัดพระขาว
    หลวงพ่ออินทร์วัดบัว
    หลวงพ่อทองวัดบ้านกลึง
    หลวงพ่อดีวัดหนองจอก
    หลวงพ่อจอยวัดโนนไทย ฯลฯ

    ปลุกเสกพิธีใหญ่ ๙ มหามงคลชัย หลวงปู่คง วัดตะคร้อ เป็นประธาน พระผงปิดตา 9 มหามงคลชัย ๙ คณาจารย์ ๙ มหามงคลชัย หลวงปู่คง วัดตะคร้อ นครราชสีมา โรยผงเก่าบางขุนพรหม ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ เกษาหลวงปู่คง มหาพุทธาภิเษก ๙ คณาจารย์ (ล.ป.คง-คูณ-แสง-ทอง-พูล-ทิม-จอย-รวย-ดี) วันที่ ๙ ก.พ. ๒๕๔๐ เวลา ๙.๐๙ น

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2023
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1935. เหรียญกรมหลวงชุมพรเขตต์อุดมศักดิ์ ปี 2525 เนื้อเงิน ให้บูชา 800 บาท สโมสรลูกเสือสมุทร จัดสร้าง ในวาระ ฉลองกรุง ฯ ปี 2525


    upload_2023-6-23_8-42-17.png upload_2023-6-23_8-42-27.png

    พิธีมหามงคลพุทธาภิเศก ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคราราม (วัดโพธิ์ ท่าเตียน) ในโอกาสฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี คณะกรรมการวารสารลูกเสือคณะลูกเสือแห่งชาติได้จัดสร้างเหรียญ “ กรมหลวงชุมพรฯ ” (พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์) จัดสร้างเป็นการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิจกรรมของสโมสรลูกเสือสมุทร ครั้งเดียวในรอง 200 ปี เป็นพิธีพุทธาภิเศกครั้งสำคัญ

    วันที่ 23 ตุลาคม 2525
    เวลา 09.09 น. - พิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณ “ เสด็จในกรมหลวงชุมพร ” ณ พระรูปวังนางเลิ้ง
    - สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก สมเด็จพระญาณสังวร (วัดบวรนิเวศฯ) และ
    พระครูภาวนาวิจาร (วัดโพธิ์ท่าเตียน) ประกอบพิธีพุทธนิมิต (เจิมแม่พิมพ์)
    เวลา 17.00 น. - ประกอบพิธีทางฝ่ายมหาญาณ ณ ตำหนักปู่ 18 อรหันต์ ตรงข้ามวัดบวรฯ (ร้าน บวรสโตร์)
    วันที่ 4 พฤศจิกายน 2525
    เวลา 09.09 น. - อัญเชิญแม่พิมพ์จากตำหนักปู่ 18 อรหันต์ เพื่อดำเนินการพิธีพิมพ์เหรียญ

    วันที่ 28 พฤศจิกายน 2525
    พิธีมหามงคลพุทธาภิเศก ณ ตำหนักหลวงปู่ทวด คณะ ก.37 วัดพระเชตุพน (วัดโพธิ์ ท่าเตียน) เวลา 13.39 น. ประธานพิธีจุดเทียนชัย โดยพลเรือเอก อนันต์ เนตรโรจน์ จากนั้นเป็นมหามงคลอุดมฤกษ์ ประกอบพิธีพุทธาภิเศก โดยพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 9 รูป


    1. พระรักขิตวันมุนี (เจ้าคุณถิร – วัดป่าเลย์ไลย์ จ.สุพรรณบุรี)
    2. พระโพธิวรคุณ (เจ้าคุณวัดโพธิ์นิมิต ธนบุรี)
    3. พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระอง จ.สมุทรสาคร)
    4. พระครูสมุทรธรรมสุนทร (หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร)
    5. พระครูเกษมธรรมานันท์ (หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม)
    6. พระครูภาวนาวิจารณ์ (อาจารย์สงัด วัดโพธิ์ ท่าเตียน)
    7. พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง วัดอัมพาราม จ.ชลบุรี)
    8. พระสมุห์นกแก้ว ปิยทสสี (พระอาจารย์แก้ว วัดอัมพาราม จ.ชลบุรี)
    9. พระอาจารย์ผ่อง จินดา (หลวงพ่อผ่อง วัดจักรวรรดิราชาวาส กทม.)
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1936. พระปิดตา เนื้อผงเทา หลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก ปี 2514 ผสมผงเก่า ลูกอม หลวงพ่อ พริ้ง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ปลุกเสก ปิดรายการครับ



    upload_2023-6-23_8-51-20.png upload_2023-6-23_8-51-51.png

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2023
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,585
    ค่าพลัง:
    +463
    1937. ล็อกเก็ตแปดเหลี่ยม องค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ด้านหลังบรรจุมวลสาร มหามงคล ให้บูชา 550 บาท


    upload_2023-6-23_10-42-6.png upload_2023-6-23_10-42-16.png

    มวลสาร มหามงคลอุดด้านหลัง มีดังนี้
    ผงคำหมากหลวงตามหาบัว หลวงปู่ผาด
    ผงคำหมากพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายวัดป่า
    ผงว่าน 108 ดอกไม้มงคล
    เม็ดแร่เหล็กไหล
    ผงเก่าบางขุนพรหม ผงเก่าวัดระฆัง ผงพระเก่า
    ข้าวกันบาตรหลวงปู่หนูเพชร
    วัดถ้ำสหาย ข้าวก้นบาตรสายวัดป่า มวลสารต่างๆ
    อฐิษฐาน
    จิตโดย
    หลวงปู่หนูเพชร ปัญญาวุโธ
    หลวงปู่เปลี่ยน สุธีโร วัดป่าบ้านคำบอน

    จำนวนการสร้ง 199 องค์ 11 มิ.ย.66
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มิถุนายน 2023

แชร์หน้านี้

Loading...