*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1401 พระผง พระวิสุทธิเทพ ลื้อตงปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    พระผง พระวิสุทธิเทพ องค์ ลื้อตงปิน 1 ใน 8 เซียน
    ท่าน อาจารย์ เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ สร้าง
    พลัง พุทธคุณ เทียบเท่า พระสมเด็จวัดระฆัง ในสายจีน
    ซูฮกยก เป็น เบอร์หนึ่ง ความเก่ง ไม่แพ้ แป๊ะโรงสี โง้วกิมโค้ย อ.เจ้าสัว ซีพี เพราะ ท่าน อ.สง่า ก็ เป็นหนึ่งใน อาจาร ของ เจ้าสัวซีพี อีกท่าน หนึ่ง เช่นกัน
    ไม่แน่จริง ทางรัฐบาลจีน มอบรางวัล บุคคลทรงคุณค่า ให้การยอมรับ ท่าน อ. เซียน สง่า
    พระสังฆราช สมเด็จพระญาณสังวร
    บอก อ.เซียน สง่า เป็น คนที่ไม่ธรรมดา
    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ยังยอมรับ ว่า สายเทพเจ้าจีนนั้น มี อยู่ ญาณ แรง จริง โดย เฉพาะ แปดเซียน เมื่อครั้ง รับนิมนต์ ไปนั่งปรก อธิษฐานจิต ที่ วัดมังกร เยาวราช ได้เจิม เป่า นะปัดตลอด ติด ที่ป้ายวัด ด้วย เพราะท่าน ได้รับ การบวช จาก พระโพธิสัตว์กวนอิม
    เชื่อไหม!!
    ท่าน อ.เซียน สง่า เก่ง หรือ ป่าว ไม่ รู้ แม้ แต่ ในหลวง ร.9 ยังประคอง ท่าน อ.เซียน สง่า พระเทพท่าน ยัง ให้การ นับถือ ท่าน อ.เซียน สง่า เป็นพิเศษ ด้วย ให้ภาพบรรยาย


    แล้ว ท่าน อ.เซียน สง่า มีดี อะไร อย่า งง เพราะเศรษฐีเมืองไทย และ ต่างประเทศ จะทำโครงการหมื่นล้าน แสนล้าน ถ้า อ.เซียน สง่า บอกไม่ สำเร็จต้อง เป็น อัน ล้มเลิก โครงการ แม่นยำ รู้อนาคต ล่วงหน้า

    สมัยที่ สร้างวัด ญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหา และ อุปสรรคนานาชนิด ทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิ อากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญ ผู้ที่มีสมาธิจิตดี มาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัด นั้นมี ความสัมพันธ์ กับ พระนเรศวร มากและมี ดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจาก สงครามอยู่มากเป็นเหตุให้การทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จ พระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลย ได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตา ให้แก่ดวงวิญญาณ เหล่านั้นด้วยพระองค์ เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมี
    ดวงวิญญาณ พากันมามาก ขึ้นจนท่าน ต้องมีบัญชาให้ไป ตามตัว ซินแส อ.เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ
    (ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน) มาช่วยตรวจดู ให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่ สร้างวัด เคยเป็นที่ เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ ตรงใจกลาง ของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ ตาดีได้ เห็นองค์ท่าน"ลื่อตงปิน"เสด็จมา บน หลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณ ทั้งหลาย ก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮู้นั้นได้กลายเป็นใจกลาง พระอุโบสถในปัจจุบันนี้"


    ประวัติ เซียน ลื้อท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี

    ท่าน อ.สง่า กุลกอบเกียรติ ผู้ก่อตั้ง วิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่า องค์ลื่อตงปิน สามารถสื่อ กับท่านได้โดย ทางจิต แต่ ท่าน ไม่เคยเห็น ตัว องค์ท่าน ทางนิมิต เลย ท่านบอกว่า ตำแหน่ง ของ ท่านลื่อตงปิน มีหน้าที่เหมือน รัฐมนตรี กระทรวงมหาดไทย มี หน้าที่คอยดูแล ความสงบเรียบร้อย และ ปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุ ที่ท่านได้รู้จัก กับองค์ท่าน ลื้อตงปิน นั้นเนื่องมา จากคุณแม่
    ของ อ.เซียน สง่า ท่านป่วย เป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะ ลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหา ซินแส หรือ หมอแผน ปัจจุบันมา หลายท่าน ก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับ ท่านอ.เซียน สง่าในสมัยนั้น ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ ต้มกินแล้วจะ หาย ยิ่งพวกเข้า ทรงเจ้า ต่างๆท่านไม่เชื่อ เลย แต่เมื่อเป็น ความต้องการ ของ ญาติๆก็เลยได้แต่ ลองทำดูเพราะ ไม่มีวิธีอื่นแล้ว


    จนวันหนึ่งได้เชิญ คนทรงมา ซึ่งคนทรง นี้ตามปกติจะไม่ใช่ ร่างทรงของ ท่านองค์ เซียนลื่อตงปิน แต่เป็นร่างทรงเทพ องค์อื่น แต่วันนั้นพอ ทำพิธีอัญเชิญปั๊บ ท่านลื่อตงปิน ก็มาประทับทรง ทันที และ ก็บอกว่าจะ ช่วยให้คุณแม่ ของ อ.เซียน สง่า ลุกเดิน ได้หายภายใน 3 เดือน แต่มีข้อ แม้ว่า อ.เซียน สง่า จะต้องทำงาน รับใช้ท่าน ซึ่งท่าน อ.เซียน สง่า ก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้า ให้เป็นร่างทรง แบบนี้ ท่านไม่เอา และ ท่านก็ไม่เคย ศึกษาศาสตร์ แนวนี้ มาก่อน ท่านลื่อตงปิน ก็บอกว่าไม่เป็นไร ท่านจะ คอยช่วยบอก ให้เองว่าจะ ต้องทำอะไร แล้วท่าน ก็เขียนฮู้ ให้ อ.เซียน สง่า เก็บไว้เผา ให้ คุณแม่ ของ ท่าน ละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอ ครบ 3 เดือน คุณแม่ท่านก็แข็งแรง เป็นปรกติเดิน ได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปิน ก็มา
    ทวงสัญญา อ.เซียน สง่า จึงต้อง ยอมทำงานรับใช้ ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่าน กับ อ.เซียน สง่า จะสื่อ สัมผัสทางใจ กัน เหมือนเป็น อาจาร.กับลูกศิษย์ อภินิหาร ขององค์ เซียนลื่อตงปิน ที่วิหารเซียนมี เยอะ เอาไว้มีเวลา จะมาเล่า เป็นเรื่องๆไป


    เช่นเรื่อง ตอน ช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอน ไฟไหม้โรงแรม ที่พัทยา ตอนที่ช่วยกิจการ ของเจ้าของ ผลิตภัณฑ์ ไก่
    รายใหญ่ CP ตอนช่วย เจ้าของ ตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วย แบงค์กสิกร ที่จะ ล่มช่วง IMF


    อีก อย่างหนึ่งคือ มีคนหนึ่งเขาบูชา พระผงท่าน ลื่อตงปิน จากที่ วิหารเซียน เมื่อ ครั้ง อ.สง่า ยังมีชีวิต ไป
    วันหนึ่ง ก็ไป เจอ นักจับ พลังพระ ขณะที่นักจับ พลังพระกำลัง ตรวจพระ ของคนอื่น อยู่ว่า ดียังไง จู่ๆเขาก็หันมา ที่ ชายคนนี้ แล้วถาม ว่า เขา ห้อยพระอะไรอยู่


    (พระ อยู่ใน เสื้อ ไม่ได้ห้อย ออกมาข้างนอก)
    เพราะเขาเห็น แสง รัศมี สีชมพู พุ่งออกมาดีทางเมตตา ร่มเย็น และพลังนี้ หมุนวน กลับไปกลับมา เหมือน หยิน และ หยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอ แบบนี้ เขาก็เลยขอดู พระ พอเขาเห็นพระ แกเลย หายสงสัย ว่าทำไมจึงเกิด มีพลังแบบนี้ได้ เจอ พลังสายญาณเทพเจ้าจีน ครั้งแรก ต้องทึ้ง เพราะ แรง จริง
    และ มีพระเกจิชื่อ ดังทาง ภาคตะวันออก ไม่ขอ เอ่ยนาม มีโยมไปขอ ของดี ท่านบอกกลับไปที่ บ้านโยม นะ มีของดีอยู่ ไปค้นดูดีดี ละ
    คนจีน มีหนวด ยาว ถือแส้ คุ้มครองบ้านโยม พอ
    กลับบ้านไป ค้นดู เจอพระผง ตามรูป ถึงรู้ ตรงตาม ที่พระ ท่านบอกไว้ จริง อัศจรรย์


    วันที่ไคกวง พระผง ชุดนี้ ท่าน อ.สง่า ได้ อัญเชิญ ญาณ ท่าน องค์ลื่อตงปิน มา ประทับทรง ปลุกเสก ที่ วิหารเซียน ครั้งนั้น พิธี ยิ่งใหญ่ ที่สุด คนที่ได้รับไปนั้น เกิดประสบการณ์ ปาฏิหาริย์ เพียบ โดนผีเข้า เจ้าที่แรง ห้อย พระผงไป ร้อง หนี บอกว่า กลัวแล้ว อย่าเข้ามา ร้อน ร้อน แคล้วคลาด จากเที่ยวบิน มรณะ องค์ลื้อตงปิ่น ดลจิตดลใจ ให้ยกเลิก ในการเดินทาง อธิษฐานขอเงินได้เท่าไร ได้เท่าใด ไม่ขาดไม่เกิน เศษเกินไม่มี เหลือเชื่อ มากมาย เล่าไม่จบ
    คุณสักการะ ปิดครับ
    IMG_25630726_210126.JPG
    IMG_25630726_210104.JPG IMG_25630726_210556.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2020
  2. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    โอนแล้วครับ วันนี้เวลา 09.50am จำนวน 300 บาท
    รบกวนส่งพร้อมกันครับ
    ขอบคุณครับ
     
  5. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอบคุณครับ. จัดส่งให้พร้อมกันครับ
     
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1402 @@@พระสมเด็จรุ่นแรกวัดมะเดื่อ อุทัยธานี ญาณหลวงปู่แจ้ง วัดมะเดื่อ มาเสกเต็มพลัง มวลสารที่ผสมพิเศษเข้มข้นสีชมพู!!!!
    ...พระเครื่องที่สร้างกันโดยทั่วไป นิยมทำเป็นพระพุทธปฏิมากรองค์เล็ก ๆ สะดวกในการนำติดตัว เพื่อรำลึกถึงพระพุทธเจ้า ถึงแม้พระพุทธองค์จะเสด็จดับขันธ์ปรินิพพานไปแล้ว แต่พุทธานุภาพยังคงมีอยู่ตลอดกาล...
    คนที่มี ความทุกข์ร้อน เมื่อเข้าไปในพระอุโบสถ ได้เห็นได้กราบพระประธาน ความทุกข์ร้อนที่มีอยู่ในใจก็อาจคลายลงไปได้ คนที่เจ็บป่วย ญาติพี่น้องนำพระพุทธรูปมาวางไว้ใกล้ ๆ เตียง หรือนิมนต์พระมาเจริญพระพุทธมนต์ ก็ช่วยให้ผู้ป่วยมีขวัญกำลังใจดีขึ้น บางครั้งมีชีวิตยืนยาวต่อไปได้อีก บางท่านมีพระพุทธรูปอยู่ในบ้าน หรือมีพระเครื่องอยู่กับตัว ก็รู้สึกอุ่นใจว่ามีสิ่งที่สามารถคุ้มครองป้องกันตนให้พ้นจากอันตราย ทั้งหลายทั้งปวงนี้ ก็เป็นเพราะพุทธานุภาพแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า....เรื่องความศักดิ์สิทธิ์และอิทธิปาฏิหาริย์ต่าง ๆ นี้ อาจเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันได้ไม่สิ้นสุดระหว่างคนที่เชื่อกับคนที่ไม่เชื่อ ครั้งหนึ่งเคยมีผู้กราบนมัสการถามท่าน "ธมฺมวิตกฺโกภิกขุ" หรือท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ เกี่ยวกับอภินิหารของพระเครื่องสำนักต่าง ๆ ว่ามีจริงหรือไม่อย่างไร
    ท่านเจ้าคุณนรรัตน์ได้ให้ความเห็นว่า "ผู้นับถือมีใจมั่นคงและยึดมั่นในสิ่งหนึ่งสิ่งใดแล้ว ย่อมมีพลังแก่กล้า แม้ไม่ต้องมีพระก็อาจจะผ่านอันตรายไปได้ แต่การมีพระอยู่ติดตัวนั้นก็เป็นการดี เป็นพุทธานุสติส่วนอภินิหารนั้นเป็นไปได้จริงเพราะเป็นเรื่องแห่งอำนาจจิต"
    ....หลวงปู่แจ้ง อดีตเจ้าอาวาสวัดมะเดื่อ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี....ท่านเป็นพระเถระผู้ทรงเกียรติคุณวิทยาอันสูงสุดอีกรูปของเมืองอุทัยธานีท่าน เป็นพระคู่สวดของหลวงพ่อสินวัดหนองเต่าผู้ที่สำเร็จวิชากระสุนคดอันลือลั่นและเป็น สหธรรมิกกับ..หลวงพ่อช้างวัดบรมธาตุฯจังหวัดชัยนาท
    ตามประวัติท่านนั้นเก่งวิชา นะปัดตลอดโดยมีลูกศิษย์ด้วยกันหลายรูปด้วยกันที่เล่าเรียนจนจบเช่น...หลวงพ่ออ่อนวัดหนองไผ่นครสวรรค์...ท่านเจ้าคุณยอดวัดเขาแก้ว...หลวงพ่อปั่นวัดหาดทนง...หลวงพ่อพริ้่งวัดหาดสูง...หลวงพ่อปลั่งวัดคูยาง...เป็นต้น
    วัดมะเดื่อ หมู่4 ตำบลทุ่งนาไทย อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี สร้างขึ้นเมื่อพ.ศ.2407 โดยหลวงพ่อโต(ผู้สร้างวัดหลายๆวัดในเขตอำเภอทัพทัน) ได้เล็งเห็นว่าสถานที่แห่งนี้สงบเหมาะแก่การปฎิบัติธรรมจึงได้สร้างสำนัก สงฆ์ขึ้นมีนามว่า สำนักสงฆ์หนองสองห้อง ต่อมาได้ขึ้นทะเบียนกรมศาสนา วัดหนองสองห้องเมื่อ พ.ศ.2413 กาลต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น วัดมะเดื่อดก และ วัดมะเดื่อ เป็นลำดับ ได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาเมื่อพ.ศ. 2436
    พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดมะเดื่อ คือ หลวงพ่อพระพุทธชินสีห์ หรือหลวงพ่อพระนอนศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวบ้านและผู้ศรัทธากล่าวถึง หลวงพ่อพระนอนสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2483 โดยพระครูอุทิตธรรมภาณ(หลวงพ่อโชติ ธมฺมรกฺขิโต) เจ้าอาวาสในยุคนั้นเป็นผู้นำในการสร้าง เป็นพระพุทธรูปลงรักปิดทองสวยงามมาก พร้อมกับสร้างพระอนุรุทธะ และพระอานนท์ หน้าองค์หลวงพ่อ มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เลื่องลือในเรื่องต่างๆ มีผู้มีจิตศรัทธามากราบนมัสการทุกๆวัน ด้านความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่รู้กันดีสำหรับชาวบ้านและชาวอำเภอทัพทัน
    พระอริยะบูรพาจารย์ของวัดมะเดื่อ มีจำนวน 4 รูป
    1.หลวงพ่อโต ผู้สร้างวัดและเจ้าสำนักสงฆ์รูปแรก ไม่มีภาพถ่าย,ภาพวาด,รูปเหมือน
    2.หลวงปู่แจ้ง (พระใบฎีกาแจ้ง) เป็นพระอุปัชฌาย์และเจ้าคณะตำบลทัพทัน หลวงปู่แจ้งเป็นพระหมอยาโบราณสงเคราะห์ญาติโยมด้วยยาสมุนไพร อีกทั้งท่านยังเชี่ยวชาญเวทย์วิทยาคมมีอิทธิปาฎิหาริย์ต่างๆมากมาย หลวงปู่แจ้งเป็นพระอุปัชฌาย์และพระอาจารย์ของพระเกจิอาจารย์หลายๆรูปเช่น
    -เป็นพระคู่สวดของหลวงพ่อสิน วัดหนองเต่า (ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์และพระอาจารย์ของหลวงพ่อเคลือบ)
    -เป็นพระอุปัชฌาย์ของหลวงพ่อเส็ง วัดหนองเรือโกลน
    -เป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อพริ้ง วัดหาดสูง (ด้านหลังเหรียญหลวงพ่อพริ้ง และหน้าบันวิหารหลวงพ่อพริ้งในปัจจุบันประทับอักขระยันต์นะซ่อนหัวเช่นเดียว กับยันต์วัดมะเดื่อ)
    -เป็นพระอาจารย์ของพระเกจิอาจารย์อีกหลายรูปแต่ไม่มีหลักฐานอ้างอิงอะไรได้จึงไม่ขอกล่าวถึง
    หลวงปู่ได้มรณภาพประมาณพ.ศ.2457 วัตถุมงคลที่ท่านสร้างไว้มีภาพถ่ายขนาดบูชาและขนาดห้อยคอซึ่งหายากมาก บางท่านบอกว่ามีตะกรุดด้วย
    3.พระครูอุทิตธรรมภาณ(หลวงพ่อโชติ ธมฺมรกฺขิโต)เจ้าคณะตำบลทัพทัน พระเถราจารย์ผู้มีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัยเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่แจ้งมีวาจาศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพศรัทธาของพุทธ ศาสนิกชน หลวงพ่อโชติท่านเป็นผู้นำในการสร้างพระพุทธชินสีห์(หลวงพ่อพระนอน ศักดิ์สิทธิ์) และเป็นผู้นำในการบูรณะกุฎิหอสวดมนต์ครั้งใหญ่(ประมาณ 70-80ปีที่แล้ว) วัตถุมงคลดังของท่านคือสีผึ้ง เพราะท่านไม่ทำวัตถุมงคลอย่างอื่น ท่านจะทำน้ำพระพุทธมนต์สงเคราะห์ให้เท่านั้น หลวงพ่อโชติมรณภาพเมื่อพ.ศ.2510
    4.พระครูอุเทศธรรมรัต(หลวงพ่อโต๊ะ อนามโย) เป็นพระอุปัชฌาย์และเจ้าคณะตำบลทัพทัน ท่านเป็นหลานของหลวงพ่อโชติและได้เป็นเจ้าอาวาสสืบมา หลวงพ่อโต๊ะเป็นพระสงฆ์ที่มีความเคร่งครัดในพระธรรมวินัยเป็นอย่างมาก วัตถุมงคลของท่านคือตะกรุดที่ทำจากฝาบาตรทองเหลืองซึ่งสร้างจำนวนไม่มาก มีผู้คนมาขอให้ท่านทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาจำนวนมากเพราะท่านทำตามตำรา ของวัด หลวงพ่อโต๊ะได้มรณภาพเมื่อพ.ศ.2535
    หลังจากนั้นก็มีเจ้าอาวาสอีกหลายรูป เมื่อพ.ศ.2554 พระอธิการศศิธรรม ฐานวโร ได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสจนถึงปัจจุบันนี้ ได้บูรณะซ่อมแซมวัดตามกำลังที่จะกระทำได้ในปีพ.ศ.2557นี้ จะดำเนินการซ่อมแซมรางน้ำศาลากุฎิของวัดมะเดื่อเพื่อรักษาพื้นไม้และข้าวของ ในวัดเพราะรางน้ำรั่วหนักมาก หน้าฝนลำบากมากกระแป๋ง 20 ลูกไม่พอรอง บางจุดต้องใช้กะละมังซักผ้ารองแต่ก็เอาไม่อยู่เพราะรั่วมากน้ำล้นกะละมังตัก ออกไม่ทัน จึงขอเชิญร่วมบูรณะกุฎิศาลาโบราณอายุร้อยกว่าปี วัดมะเดื่อ จ.อุทัยธานี....ผู้ร่วมบุญจะได้รับมอบวัตถุมงคล...พระสมเด็จรุ่นหนึ่งวัดมะเดื่อ...เพื่อบูรณะกุฎิศาลาโบราณหลังนี้ไว้เป็นสมบัติของพระศาสนาและเพื่อประกอบศาสน พิธีของพระสงฆ์และพุทธศาสนิกชนสืบไป
    พระสมเด็จรุ่นแรกสร้างปี2557นี้ประทับ อักขระยันต์นะซ่อนหัว(ยันต์แบบหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธิ์)ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์ในตำราเก่าของทางวัดเนื้อหามวลสารพระสมเด็จรุ่นแรก เป็นรุ่นพิเศษสมโภช150ปี วัดมะเดื่อ (บางส่วน) มีมวลสารอันเป็นมหามงคลที่พระอาจารย์ศศิธรรม ฐานวโร ได้รวบรวมและนำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกและอัญเชิญดวงวิญญาณหลวงปู่แจ้ง อดีตเจ้าอาวาสวัดมะเดื่อ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานีมาปลุกเสกด้วยทิพยสภาวะและยังให้ พระเกจิอาจารย์ปลุกเสกเดี่ยวตลอดมา อันมีมวลสาร กระเบื้องหลังคาโบสถ์เก่า วัดมะเดื่อ,วัดมณีสถิตกปิฏฐาราม หวายลูกนิมิตงานผูกพัทธสีมาจำนวนหลายวัด ดินจากสังเวชนียสถานประเทศอินเดีย,ใบพระศรีมหาโพธิ์พุทธคยา ผงอิทธิเจของหลวงปู่สม วัดโพธิ์ทอง,หลวงปู่ทรง วัดศาลาดิน,ผงนะหน้าทอง หลวงปู่อั้น วัดโรงโค เกสรดอกไม้บูชาพระ,ผงธูปอธิษฐาน,ทองเปลวปิดพระจากวัดต่างๆ
    ว่านมงคลหลายชนิด,ไม้แก่นจันท์,ไม้ตะเคียน,ไม้เทพทาโร ผงพระธาตุสิวลี,ข้าวสารหิน,ข้าวตอกพระร่วง
    ผงแร่เหล็กไหลเขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี ผงพุทธคุณ,ผงแร่ในถ้ำ ของหลวงปู่อ่อน วัดเนินมะเกลือ จ.พิษณุโลก เกศา,ชานหมาก พระเกจิอาจารย์หลายๆรูป แป้งเสกเสาร์ห้า หลวงปู่นะ วัดหนองบัว และแป้งเสกหลายๆหลวงพ่อ หลวงปู่ วัตถุมงคลเก่าชำรุดแตกหักจำนวนมาก มวลสารต่างๆของหลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ กล้วยงานเทศน์มหาชาติ ปี2555 และจากผู้บริจาค จีวรหลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี,หลวงปู่อั้น วัดโรงโค ผงงาช้างแท้ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก.....เนื้อพระสมเด็จรุ่นแรกวัดมะเดื่อนี้มีมวลสารที่ผสมพิเศษเข้มข้นหนึกนุ่มสวยงาม

    1.สีเหลืองคือเนื้อกล้วย เป็นกล้วยงานเทศน์มหาชาติปี2555 และจากผู้บริจาค
    2.สีชมพูคือเนื้อชานหมาก หลวงปู่นะ วัดหนองบัว,หลวงปู่หงษ์ สุสานทุ่งมน,หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน,หลวงพ่อสมัย วัดหนองหญ้านาง,หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน,หลวงพ่อคล้าย วัดเขาถ้ำตะพาบ,หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี,หลวงพ่อประจักษ์ วัดเขารังไก่,ยาเส้นหลวงปู่สงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ที่เป็นสีชมพูเพราะผสมผงขมิ้นเสกของหลวงปู่เกลี้ยง วัดใหม่จันทาราม
    3.สีน้ำตาลเข้ม คือแก่แร่เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
    รายนามพระเถราจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกในพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดมะเดื่อ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2557
    1.พระราชอุทัยกวี วัดมณีสถิตกปิฏฐาราม ประธานจุดเทียนชัย
    2.หลวงปู่บูญมี วัดวาปีรัตนาราม จ.นครสวรรค์ ศิษย์สายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ,หลวงพ่อโอ
    3.หลวงพ่อวิชา วัดชอนทุเรียน จ.นครสวรรค์ ศิษย์หลวงพ่อสด วัดหนองสะแก พระเกจิอาจารย์ชื่อดังผู้มีเมตตาธรรม
    4.หลวงพ่อประกิต วัดอรัญญวาสี จ.ชัยนาท ศิษย์ก้นกุฎิ หลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์(สายหลวงปู่ศุข)
    5.หลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี จ.อุทัยธานี พระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม วัตถุมงคลประสบการณ์สูง
    6.หลวงพ่อเร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี ทายาทวิทยาคมของหลวงปู่เคลือบ เจ้าตำรับตะกรุดมหาอุดคงกระพัน
    7.หลวงพ่อคล้าย วัดเขาถ้ำตะพาบ จ.อุทัยธานี พระวิปัสนาผู้มีเมตตาบารมี
    8.หลวงปู่อั้น วัดโรงโค จ.อุทัยธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ
    9.หลวงพ่อแห้ง วัดป่าเลไลย์ จ.อุทัยธานี ศิษย์เอก หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ จ.นครสวรรค์
    10.หลวงพ่อสมคิด (หลวงพ่อนะดี) วัดเนินสาธารณ์ จ.อุทัยธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ตะกรุดพุทธคุณสูงส่งเป็นที่เลื่องลือ(ประธานดับเทียนชัย)...และพระเถราจารย์นั่งปรกบริเวณปะรำพิธีอีก 4รูป

    บูชา 350 บาท
    IMG_25630723_192837.JPG
    IMG_25630723_192810.JPG IMG_25630723_193450.JPG IMG_25630723_193434.JPG
     
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1403 พระผงรูปเหมือนเนื้อดินเผา รุ่นแรก หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน จ.เชียงใหม่
    พระผงเนื้อดินเผารุ่นแรกนี้ พระท่านนำมาถวายหลวงปู่ปลุกเสก แต่ไม่ทราบว่าเป็นพระสงฆ์จากวัดใด พอหลวงปู่ปลุกเสกเสร็จก็แจกแก่คนที่อยู่ตอนนั้นกันทุกคน ด้านหลังมีการขูดด้านหลังให้เป็นร่องแล้วหยอดด้วยมวลสารต่างผสมผงพุทธคุณ ฯลฯ

    ปัจจุบันหลวงปู่ท่านก็อายุกาลพรรษามากแล้ว (90 กว่าๆแล้วครับ) แต่ท่านก็ยังมีเมตตากับคนทุกชนชั้นที่มากราบทำบุญกับท่านเสมอ จนอาจจะเรียกได้ว่าถ้าพูดถึงพระอริยเจ้าเชียงใหม่ยุคปัจจุบันต้องมีชื่อ ท่านอยู่ด้วยครับ หลวงปู่ท่านสืบวิชาทางสายล้านนาเอาไว้มากเหมือนกัน วัตถุมงคลของท่านจึงเด่นเรื่องแคล้วคลาด และเมตตามหานิยมเป็นหลักครับ
    DSCF0851.jpg
    เดิมชื่อ ดวงดี สมด้วง
    เป็นบุตรของพ่อด้วง แม่คำป้อ สมด้วง
    เกิดที่บ้านฟ่อน หมู่ที่ ๒ ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่
    เมื่อ วันที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๔๕๗
    มีพี่น้องร่วมท้องกันมามี ๔ คน คือ ๑. พ่อหนานเขียว ๒.แม่สา ๓.นางแฮ ๔.ครูบาดวงดี ยติโก เดิมชื่อ เด็กชายดวงดี สมด้วง พอมีอายุได้ ๑๒ ปี พ่อด้วง แม่คำป้อได้พาเอาเด็กชายดวงดี มาฝากเป็นลูกศิษย์ ครูบาอินตา สุทธิโก ได้เข้ามา ศึกษาเล่าเรียนกับท่านครูบาอินตาได้หนึ่งปี พออายุได้ ๑๓ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรได้ชื่อว่าสามเณรดวงดี สมด้วง โดยมีพระอธิการคำภีระ เป็นพระอุปัชฌาย์ ณ ที่วัดวุฑฒิราษฎร์ ( บ้านฟ่อน ) เมื่อวันที่ ๑๙ เดือนมกราคม พ.ศ. ๒๔๗๑

    พอเป็นสามเณรแล้วก็ไม่นิ่งดูดาย และได้ศึกษาพระธรรมวินัย ทั้งปริยัติธรรม จนสามมารถ สอบนักธรรมชั้นโทได้ อยู่ต่อมาพออายุได้ ๒๐ ปี ถึงวาระที่จะอุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนาแล้ว
    แต่แล้วสามเณรดวงดี ได้เกิดอาพาธขึ้นมาเป็นเวลา ๕ ปี พอหายจากอาการอาพาธแล้ว อายุได้ ๒๕ ปี รู้สึกว่าสามเณรดวงดี สบายกายสบายใจแล้ว พ่อด้วง แม่คำป้อ และท่านเจ้าอาวาสก็ได้ปรึกษาหารือกันว่า สมควรแก่เวลาที่จะอุปสมบทสามเณรดวงดี เป็นพระภิกษุได้แล้วจึงได้อุปสมบทให้เมื่อวันที่ ๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๔๘๔ โดยมี เจ้าอธิการอินถา อริโย วัดท้าวบุญเรืองเป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการโอ๊ด อภิชโย วัดตองกายเป็นพระกรรมวาจารย์ พระอธิการอินตา สุทธิโก วัดวุฑฒิราษฎร์ ( บ้านฟ่อน ) เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    ได้รับฉายาว่า ยติโก

    อุปสมบท ณ พัทธสีมา วัดโพธิ ( หนองควาย ) ขณะนั้นครูบาอินตาเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านฟ่อนนี้

    เมื่อปี พ.ศ.๒๔๗๒ -๒๔๙๒ ในสมัยนั้นมีพระอธิการคำมูล สิริวิชโย และครูบาดวงดี เป็นลูกศิษย์ หลังจากท่านครูบาอินตา มรณภาพลงก็มี พระอธิการคำมูล ดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านฟ่อนแทนครูบาอินตา จนมาถึงปี พ.ศ.๒๕๒๕ พระอธิการคำมูล ได้มรณภาพลง
    ครูบาดวงดี ยติโก จึงได้รักษาการแทนเจ้าอาวาสจนถึงปี พ.ศ.๒๕๓๒
    หลวงปู่ท่านก็ได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบ้านฟ่อนเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้

    ครูบาดวงดีท่านเป็นพระนักพัฒนา และยังเป็นหมอยาแผนโบราณอีกด้วย โดยสมัยก่อนท่านทำยาแผนโบราณได้หลายอย่าง โดยท่านทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ไปเก็บว่าน สมุนไพรต่างๆในป่า แล้วนำมาคั่วและบดทำเองทุกขั้นตอน รักษาชาวบ้านหายมานักต่อนักแล้วครับ หลวงปู่ท่านเป็นพระที่ปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรมอย่างเคร่งครัด และได้คอยอบรมสั่งสอนพระเณรและศรัทธาญาติโยมของท่านอยู่มิขาด

    ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมีจริยาวัตรอันงดงาม และเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังรูปหนึ่งที่มีศรัทธาญาติโยม มาเคารพสักการบูชา อยู่มิขาดได้ทุกวันโดยมีศรัทธาญาติโยมจากต่างตำบล ต่างอำเภอ ต่างจังหวัดเดินทางมาขอพรและประพรมน้ำพระพุทธมนต์มิได้ขาด

    ครูบาดวงดี ยติโก นับเป็นพระผู้มีอริยะคุณอันยอดเยี่ยมยิ่งที่หาได้ยากยิ่งแล้วในปัจจุบัน

    บูชา 300 บาท
    IMG_25630727_175139.JPG
    IMG_25630727_175115.JPG
     
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1404 พระขุนแผนพญาไก่แก้วสร้างปี 2543 รุ่น2 หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลองราษฏร์ อุตรดิตถ์ มวลสารที่นำมาใช้ผงพญาไก่แก้ว เส้นเกศา จีวร ว่านดอกไม้ทอง และว่านมหามงคลอีก 100 กว่าชนิด เช่นผงว่านขุนแผน หลวงพ่อบดมวลสารเอง ผสมมวลสารเอง และกดพิมพ์เอง ขณะที่ท่านได้กดพิมพ์นั้นท่านได้ท่องมนต์ประสูติขุนแผนทีละองค์ พระทุกองค์มีจิตขุนแผนทุกองค์ และมีพลังทางด้านมหาเสน่ห์รุนแรงมาก ท่านได้บอกว่าขุนแผนรุ่นนี้ไปตกไปอยู่กับคนดี แล้วจะดีมาก แต่ถ้าไปตกอยู่กับคนไม่ดีจะน่ากลัวมากเหมือนกัน

    พุทธคุณขุนแผนพญาไก่แก้วสร้างปี 2543 รุ่น 2 หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลองราษฏร์
    ถ้าเอาพระขุนแผนนี้ไปใช้แล้วระลึกถึงดีๆก็เหมือนมีจิตของขุนแผนมีคาถามีญาณบารมี มีความเป็นมหาเสน่ห์ และมีความเมตตาเหมือนขุนแผนนั่นแหละ ถ้าดูแล้วเป็นพระไม่สวยแต่พุทธคุณล้ำเลิศเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ผูกใจเพศตรงข้ามดีเหลือหลาย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่นำไปใช้แล้วต่างก็รู้ดี ท่านได้สร้างออกมา 2 แบบ คือประทับไก่แก้วกับประทับกุมารทอง
    บูชา 350 บาท
    IMG_25630727_175221.JPG
    IMG_25630727_175200.JPG IMG_25630727_175307.JPG IMG_25630727_175246.JPG
     
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1405 พระผงทำน้ำมนต์รุ่นแรก หลวงปู่ศรี มหาวีโร พ.ศ. 2552 ข้างหน้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าสมเด็จองค์ปฐม ปางสมาธิ มียันต์ สิกขี อยู่ข้างซ้าย-ขวา องค์พระ คุณ สุชาติ อรรัตนสกุล สร้างถวาย คุณ อานุภาพ (โอ๋) บุญเกียรติ เป็นผู้ถวายหลวงปู่ ปลุกเสกเมื่อ เดือน มีนาคม 2552 ครับ ขนาด 3.2 ซ.ม. จำนวนสร้างพิมพ์กรรมการ...///...เนื้อผงยาอนันตคุณ ,ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์ ,พระบรมสารีริกธาตุ (รูป) 26 องค์...///...เนื้อดำ ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์สีขาว 123 องค์...///...เนื้อขาวเหลือง ฝังพระธาตุข้าวบิณฑ์สีขาว 16,500 องค์...///...เนื้อขาวเหลือง ฝังพระธาตุสีแดง 70,500 องค์...คุณโอ๋ ได้กราบหลวงปู่ศรีขอ " พลังอรหันต์...พลังเหนือโลก.." ให้มีพุทธคุณครอบจักรวาลครบทุกด้าน ทั้งกันและแก้ได้หมดทุกอย่าง ทั้งนิวส์เคลียร์ รังสีต่างๆ โรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ เป็นมหาสะท้อน มหาคุ้มกันภัย มหาเมตตา มหาโชคลาภค้าขาย หนุนดวง กลับร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งสามารถอธิษฐานทำน้ำมนต์ตามแหล่งน้ำต่างๆได้ โดยมีรัศมีและพุทธานุภาพครอบคลุมทั้งแหล่งน้ำ และ อธิษฐานทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ตามที่อธิษฐานให้เห็นผลโดยฉับพลันครับ " พลังเหนือโลก " พุทธคุณสูงส่งมากๆครับ
    บูชา 300 บาท
    IMG_25630727_175051.JPG
    IMG_25630727_175032.JPG
     
  10. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1406 พระขุนแผน พิมพ์เล็ก สร้างปี2550 หลวงพ่อตัด วัดชายนา เพชรบุรี ขนาด 1.8 x 3 ซ.ม ตอกโค๊ตพัดยศด้านหลัง
    หลวงพ่อตัด ปวโร เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี มีประชาชนให้ความเคารพนับถือมาก แต่ด้วยความที่ท่านไม่เคยอวดตัว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือนำเสนอเรื่องราวประวัติของท่านหรือวัตถุมงคลไปลง หนังสือหรือรายการโทรทัศน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ไม่สามารถสืบค้นประวัติในช่วงวัยเยาว์ได้อย่างละเอียด ทราบแต่เพียงว่าตาม ประวัติหลวงพ่อตัด ท่านบวชมาตั้งแต่เป็นสามเณร จนกระทั่งอุปสมบท

    หลังอุปสมบทได้ฝึกปฏิบัติธรรม และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคม กล่าวได้ว่าตำราเก่าๆ ในจังหวัดเพชรบุรี
    ท่านศึกษาผ่านตาทั้งสิ้น เช่น เรียนวิชาการทำตะกรุด จากหลวงพ่อทอง วัดเขากระจิว และเรียนตำราของหลวงพ่อกริช ที่ตกทอดมาซึ่งเป็นพระยุคเก่าเป็นอาจารย์สายหลวงพ่อกุน วัดพระนอน เรียนทำปลัดขิก ซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง จากหลวงพ่อชุ่ม วัดกุฏิบางเค็ม ซึ่งมีเคล็ดลับว่า "ให้ใช้ไม้ผูกคอตาย ทำถึงจะดี" และท่านยังได้เดินทางไปต่อวิชากับหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง รวมทั้งอีกหลายอาจารย์ ท่านเป็นพระที่ใฝ่หาความรู้วิชาอาคมต่างๆ อย่างจริงจัง

    หลวงพ่อตัด เป็นคนพูดตรงๆ เหมือนคนไทยสมัยก่อน ผู้ที่เคยเข้าไปหาหลวงพ่อครั้งแรกจะตกใจ เนื่องจากหลวงพ่อเป็นคนพูดตรง ทำให้มองภาพลักษณ์ท่านเป็นคนดุ แต่ใจดี พูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบคนเซ้าซี้วกวน อยากได้อะไรบอกท่านไปตรงๆ ได้ คือได้ ไม่ได้ คือ ไม่ได้

    หลวงพ่อตัด ท่านไม่ใช่พระพูดหวานหู แต่ค่อนข้างโผงผาง ออกจะเหมือนเล่นตัว แต่ถ้าคุ้นเคยจะทราบดีว่าท่านใจดี คุยได้ทุกเรื่อง แต่อย่าคุยเรื่องของที่ท่านทำว่าวิเศษอย่างไร ดีอย่างไร ท่านไม่ตอบ หลวงพ่อตัด ท่านมักจะพูดแต่ว่า "มาทำไม กูไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์อะไร พระบ้านนอก ไม่มีอะไร"

    ครั้งหนึ่ง มีลูกศิษย์จากกรุงเทพฯ เดินทางไปหาท่าน เข้าไปกราบ ท่านถามว่า "มาจากไหน" ลูกศิษย์ บอกว่า "มาจากกรุงเทพฯ จะมากราบท่าน" หลวงพ่อตัดท่านตอบไปว่า "ที่กรุงเทพฯ ไม่มีพระหรือวะ ถึงมาถึงนี่ กราบทำไม กูไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์อะไร"

    บางครั้งก็มีลูกศิษย์ให้ท่านช่วยรดน้ำมนต์ให้ "หลวงพ่อช่วยรดน้ำมนต์ให้หน่อย" หลวงพ่อตัด บอกทันทีว่า "รดทำไม พื้นเปียกหมด" แต่สุดท้าย ท่านก็รดน้ำมนต์ให้

    ดังมีแม่ค้าจำนวนมากมาหาหลวงพ่อตัด เพื่อขอ วัตถุมงคลหลวงพ่อตัด วัดชายนาไปเก็บไว้เพื่อให้ค้าขายดี หลวงพ่อตัด กลับบอกว่า "กูไม่มี ถ้าต้องการขายดี ก็ต้องขายให้ราคาถูก" ท่านจะพูดในทำนองนี้

    แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะโดนหลวงพ่อดุ แต่คนเหล่านั้น ล้วนต้องกลับมาหาหลวงพ่ออีก เพราะหลวงพ่อใจดี ถึงบางครั้งจะพูดจาดุด่าบ้าง แต่ก็เป็นการพูดตักเตือนตามความเป็นจริง

    คุณสักการะ ปิดครับ
    IMG_25630727_174120.JPG IMG_25630727_174051.JPG 935816-55ad6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2020
  11. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    ได้รับแล้วครับ พร้อมรายการแถม ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2020
  12. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  14. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1407 พระผงหลวงพ่อวัดไร่ขิง พิมพ์หยดน้ำ รุ่นยกช่อฟ้าอุโบสถ ด้านหลังฝังหนังหลวงพ่อวัดไร่ขิง
    น่าบูชามาก เพราะมีหนังหลวงพ่อวัดไร่ขิงฝังและเป็นมวลสารเห็นชัดเจน หนังหลวงพ่อวัดไร่ขิง หรือแผ่นรักปิดทอง แผ่นรักปิดทองของหลวงพ่อวัดไร่ขิง คือของดีที่ชาววัดไร่ขิงศรัทธา โดยแผ่นรักนี้ มีอายุราวๆ 100 กว่าปี และได้ทำการลอกออกครั้งแรกเมื่อ ปี พ.ศ. 2512 เพียงเล็กน้อยโดยบังเอิญ และได้ทำการลอกครั้งใหญ่เพื่อบูรณะองค์หลวงพ่อเมื่อปี พ.ศ. 2530 ซึ่งตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ถือเป็นของหายาก โดยทางวัดได้ทำเป็นชนวนมวลสารในการสร้างพระเนื้อผง แต่จะมีเพียงบางรุ่นซึ่งไม่เกิน 3 รุ่น ที่แผ่นทองรักเต็มแผ่นติดอยู่ด้านหลัง และสร้างน้อย ดั่งในรูปภาพ โดยก็ทราบกันดีแผ่นรักที่ปิดทองกับองค์หลวงพ่อนี้ได้ผ่านพิธี นับ หลายๆครั้ง ทั้งพุทธาพิเศก การบวชพระใหม่ การลงบวชเพื่อสวดมนต์ภาวนา อีกหลายๆพิธี ร่วมทั้งความศรัทธาจากประชาชนที่หลั่งไหลกันเข้ามา และยังโดยความศักสิทธิ์จากองค์หลวงพ่อเองแล้ว เช่นเดียวกับหลวงพ่อโสธร และพระพุทธรูปศักสิทธิ์อื่นๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นของมีคุณค่าและพุทธคุณของชาวไร่ขิงเป็นอย่างยิ่ง โดยรักหลวงพ่อไร่ขิงนี้ ยังถูกปลุกเสกตอนที่พระเกจิ แต่ละยุคของจังหวัดนครปฐม ทั่วประเทศมาปลุกเสกในพระอุโบสถแล้วด้วย เช่นหลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก (ผู้สร้างพระเหรียญหล่อก้นแมงดารุ่นแรกของวัดไร่ขิง) หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม (เป็นประธานเททองพระกริ่ง ปี 08 ที่วัดไร่ขิง) อื่นๆอีกมากมาย ครับ
    คุณshaj ปิดครับ
    IMG_25630730_215049.JPG IMG_25630730_215028.JPG IMG_25630730_214954.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2020
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1408 **พระปิดตาจันทร์เพ็ญ หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา ปี 41**
    หลวงปู่เขียว อินฺทโชโต วัดระเว จ.นครราชสีมา ท่านเก่งการลงนะ หน้าทอง ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อใหญ่ วัดระเว ยอดพระเกจิเมืองโคราชในอดีต ศิษย์สายหลวงพ่อหมา วัดระเว เจ้าของพระปิดตาคลุกรักพิมพ์หูกระต่าย ร่วมสมัยกับหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ พุทธคุณเด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ประสบการณ์ดีครับ หลวงพ่อเขียวท่านก็เก่งจริงๆ พระเครื่องท่านเนื้อมวลสารยอดเยี่ยม ท่านหาว่านเอง โขก สับ บดมวลสารเอง กว่าจะสร้างพระได้แต่ละชุดใช้เวลานาน รุ่นนี้ท่านตั้งใจปลุกเสกเดี่ยวตลอดพรรษาและในวันเพ็ญเดือน 12 พศ. 2541
    บูชา 300 บาท
    IMG_25630727_174413.JPG IMG_25630727_174353.JPG get_auc3_img (5).jpeg
     
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  17. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  18. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1409 พระสมเด็จปรกโพธิ์ (แก่นจันทร์) วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ปี ๒๕๑๓ พิธีใหญ่ เกจิร่วมปลุกเสก อาธิ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ

    พิธีปลุกเสก 2 ครั้ง 2 พิธี

    ครั้งที่ 1 ปลุกเสกที่วัดสามง่าม โดยหลวงพ่อเต๋ คงทอง

    ครั้งที่ 2 ปลุกเสกที่วัดพระปฐมเจดีย์ มีพระคณาจารย์ดังๆ ในยุคนั้นร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น

    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา, หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ พระสร้างด้วยมวลสารต่างๆ โดยเฉพาะพิมพ์พิเศษ (เนื้อแก่นจันทร์)
    คุณshaj ปิดครับ

    IMG_25630801_203330.JPG
    IMG_25630801_203308.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2020
  19. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1410 พระสมเด็จผงฉัพพรรณรังสี หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม (หลังพระธาตุ)
    พระรุ่นนี้ของท่าน ผู้ที่จะได้ ต้องไปขึ้นกรรมฐาน กับท่าน ถึงจะได้มา
    หลวง พ่อสละ เถรปณโณ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา ผงฉัพรรณรังสีนี้ท่านว่าเมตตามหานิยมชั้นยอด ผงของท่านนั้นกว่าจะทำได้แตละครั้งต้องรอมูลสารตามตำรา เช่นกล้วยที่ชาวบ้านนำมาใส่บาตร ท่านก็จะแบ่งเก็บไว้ ไม่ใช่ไปเอากล้วยจากตลาดมาทำมวลสารที่ได้มาต้องเกิดจากศรัทธาชาวบ้านที่ถวาย ตรงตามวันและฤกษ์ยาม ไม่สามารถกำหนดกฎเกณฑ์ได้ว่าจะได้มวลสารครบเมื่อใด นอกจากมวลสารที่ดีแล้ว หลวงพ่อท่านก็เป็นอาจารย์สอนกรรมฐานด้วย กระแสจิตนั้นไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าพระผงของท่านนั้นดีทั้งในคือมวลสาร และดีทั้งนอกคือพิธีกรรมการปลุกเสกด้วยพระที่มีอภิญญาณสูงบริสุทธิ์อย่าง หลวงพ่อสละนับได้ว่าท่านเป็นขรัวแห่งวัดประดู่ทรงธรรมอีกท่านหนึ่งเลยที เดียว

    ท่านเป็นลูกศิษย์และมีศักดิ์เป็นลูกบุญธรรมของก๋งจาบ ฆราวาสจอมขมังเวทย์สายวัดประดู่ทรงธรรม อาจารย์ของหลวงพ่อเทียม วัดกษัตราฯ, หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง และหลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน สามพระเกจิผู้จารตะกรุดหลอมไม่ละลายในพิธีวัดประสาทฯ
    หลวงพ่อสละท่านเป็นพระที่สำเร็จทางวิปัสสนากรรมฐาน รวมทั้งด้านการลบผงอิติปิโสรัตนมาลา


    ท่านถือสมถะจำวัดบนไม้กระดานแผ่นเดียวเป็นประจำ เมื่อท่านละสังขารท่านก็ละสังขารบนกระดานแผ่นเดียวกันนี้ หลังจากที่ท่านละสังขารไปแล้วกระดานแผ่นนี้ได้กลายเป็นพระธาตุมาจนถึงปัจจุบัน !!!

    หลวงพ่อสำเร็จวิชาผงรัตนมาลา ซึ่งเฉพาะห้องพระพุทธคุณกระทำการลบโดยตั้งองค์พระตั้งแต่ตัว อิ แล้วลบเป็นอักขระ ถอดเรื่อยไปจนถึงสูญนิพพาน จนถึงองค์พระตัว ติ ทั้งหมด ๕๖ องค์ นับเป็นหนึ่งเที่ยว ทำเรื่อยไปจนทะลุกระดาน หรือผงไต่ ผงเดิน เป็นอันสำเร็จ คนใกล้ชิดต่างทราบดีว่าท่านสามารถลบผงทะลุกระดานได้ จนบางคนเรียกว่าการลบผงใต้ดาน ความขลังไม่มากเท่าไร ท่านสั่งไว้ว่า "ถ้าจะสร้างพระ ๘๔๐๐๐ องค์ ให้ผสมผงรัตนมาลาของท่านลงไปช้อน(ชา)หนึ่ง เมื่อกดพิมพ์เป็นองค์พระเสร็จแล้ว ไม่ต้องเสกอีก ก็ใช้ได้เลย"
    ตัวท็อปสายนี้ ต้องสมเด็จเนื้องผงรัตนมาลา ใช้พระมหายันต์ที่ลงในตะกรุดมหาจักรพรรดิ์มาเขียนผง ลบผงจนทะลุฯ กว่าจะได้ผงไม่ง่าย พระยันต์มหาจักรรพรรดิ์นั้นเป็นพระยันต์ชั้นสูงหลวงพ่อรู้ดีว่าใครคู่ควรเคยมีญาติโยมที่เป็นนักการพนันมาขอพระชุดนี้หลวงพ่อยังไม่ให้เลยเหตุผลก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจเขาเล่ากันมา แต่สำหรับหลวงพ่อสละนั้นถือว่าเป็นสายตรงวัดประดู่ทรงธรรมที่เป็นตักศิลาทางนี้อยู่แล้ว พระสมเด็จพิมพ์นี้ หลวงพ่อกี๋ แกะบล็อกถวาย กว่าหลวงพ่อจะให้ก็ไม่ง่าย กว่าจะมาโปรดก็อีกนานครับ

    คุณsujit ปิดครับ
    IMG_25630801_203706.JPG IMG_25630801_203643.JPG unnamed (1).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2020
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่1411 ล็อกเก็ตเข็มกลัด หลวงปู่ทองอินทร์ วัดกลางคลองสี่ ปทุมธานี
    บูชา 450 บาท
    IMG_25630801_210403.JPG IMG_25630801_210343.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...