เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระหลวงพ่อเงิน อาจารย์ อนันต์

    [​IMG]

    [​IMG]

    ที่ฐานอุดผง ของวิเศษหลายอย่าง มีสิ่งสำคัญที่สุด ของผมใช้คำว่า เส้นเกศา ตัดซอยสั้นๆใส่ลงในเนื้อผง สมานด้วยกาวอีป็อกซี่

    ที่เคยลงไว้

    ที่นี้ทำ ๕๐๐ บาทจะได้ รูปหล่อหลวงพ่อเงินพิมพ์นิยม อุดผง หรือ หลวงพ่อ ทวด พิมพ์เล็ก ไม่อุดผง

    หลวงพ่อเงินทำจำนวน ๘๐๐ องค์ ถอดแบบมาจากพิมพ์ขี้ตาองค์สวยของอาจารย์ อนันต์ ระดับเเชมป์ครับ เราไปหา คงได้แต่ฝัน เอาองค์ถอดแบบมาน่ะครับ เนื้อหาดี ไปบวงสรวงบอก หลวงพ่อเงิน ด้วยตัว อาจารย์ อนันต์เอง นอกจากนั้นผ่านพิธ๊ที่วัดพระแก้วมาและอีกหลายอาจารย์ หลายหลวงพ่อ แค่มวลสารก็ผ่านพิธีมาเพียบ

    หลวงพ่อทวด ทำจำนวน ๔๐๐ องค์

    โลหะ เป็นชนวนทุกอย่างที่อาจารย์อนันต์มี โลหะหลวงพ่อมงคลบพิตร โลหะพระกริ่งพระหลายชนิด ที่ทำกันมาหลายสิบปี เสก ที่วัดพระแก้วและ อีกหลายวัดหลายหลวงพ่อ เยอะแยะมาก แค่โลหะ ก็สุดๆและ เสกมา น่าจะหลายร้อยเสก หลายร้อยงาน พิธีหลวงก็ใหญ่ๆทั้งนั้น

    [​IMG]

    ส่วนผง มีตั้งแต่ผงชันเพชร ผงจิตรดา ผงวิเศษ หลายร้อยหลวงพ่อ ว่านเกิน ห้าร้อยชนิด บรรยายไม่หมด เสกมาหลายสิบปี และ มีสุดยอดอีกอย่างไม่สามารถ บรรยายในที่นี้ได้ ท่านมีเงินเต็มบ้านก็ไม่สามารถหาสิ่งนี้ได้

    รูปหล่อหลวงพ่อเงินและหลวงปู่ทวดหลังเตารีด จัดสร้างโดยอ.อนันต์ สวัสดิสวณีย์

    เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสงฆ์อาพาธที่อาจารย์ได้ก่อตั้งขึ้น จัดสร้างโดยสุดยอดมวลสาร

    ทั้งหมดที่อาจารย์อนันต์ได้สะสมเอาไว้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และสุดพิเศษ

    รูปหล่อหลวงพ่อเงินได้อุดผงมวลสาร ได้แก่ ผงชันเพชร ผงจิตรดา ผงว่าน

    และ ฯลฯ อีกมากมายครับ

    แถมน่ะครับ

    [​IMG]

    ตอกตรงที่ฐานข้างหลังพระรูปหล่อหลวงพ่อเงิน บางคลาน

    โค็ด อาจารย์ อนัต์ ไปเจอพระโลหะ เนื้อจัด ๆไม่รู้วัด แล้วโค้ดแบบนี้ ถ้าเจ้าพระไม่รู้จัก คุณได้มาในราคา แท็กซี่ กทม แน่นอน หลักร้อย ถ้าผิวจัดมากๆ น่าจะหลายร้อย แต่ตีเก่าไม่ได้ เพราะมีโค็ด แม้เนื้อจะเก่า เพราะเอาโลหะเก่าๆ ดีๆทั้งนั้นมาทำ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2016
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    โพธิ์เก้าใบหลังรูปเหมือน ( เคล็ดพลิกแผ่นดิน )

    อันนี้เป็นพิมพ์สุดท้ายในชุด พระผงที่ผมทำแม่พิมพ์และซื้อวัสดุถวายหลวงพ่อ วัสดุนี้คงจะปนกันบ้างระหว่างผมกับเสี่ย ศ แต่มีเจตนาแจกฟรีเหมือนกัน เลยรวมกันได้อย่างดี[/SIZE][/FONT][/COLOR]


    <O:p
    ผมได้รับคำแน่ะนำจากเสี่ย ศ ถึงช่างอีกคนฝีมือดี ราคาย่อมเยาว์ แต่จะไม่พูดชื่อล่ะเพราะพาดพิง แต่เพราะมีเรื่องเล่า พระพิมพ์นี้จริงๆเลยก็เป็นดำหริห์ของหลวงพ่อเหมือนกันแบบว่าชักติดลมน่ะครับ ว่าท่านอยากได้พระ พลิกแผ่นดิน พิมพ์ของวัดบ้าง ( พระพลิกแผ่นดินพิมพ์ของศูนย์ มีสองหน้า หน้าหนึ่งเป็นพระสมเด็จ อีกหน้าเป็น รูปเหมือนหลวงพ่อ พระพิมพ์นี้มีประสบการณ์มากน่ะครับ หลวงพ่อชอบ ) ผมก็รับอาสาแต่ขอเปลี่ยนให้พิมพ์สมเด็จข้างหน้าเป็น โพธิ์เก้าใบและขนาดเล็กลง เพราะชอบแบบนั้น

    <O:p</O:p

    ผมไปหาช่างอยู่แถวเลยสี่แยกท่าพระไป หลังจากดูงานเก่าๆแล้วทราบว่า ช่างคนนี้ฝีมือดีมาก มากขนาดว่า เมื่อเริ่มสนิทกัน แกเอาพระเหรียญหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเงินมาให้ผมดู เป็นพิมพ์ห่วงเชื่อม แต่พระยังไม่มีห่วง พระสวยมากแบบ ขายได้ แต่ผมหนาว แกแกะพิมพ์เองครับ ผมถามซื้อ แต่ราคาคงไม่เข้าตา เเกเลยเก็บพระใส่ถุงปลาสติกคืนไป ท่านที่เล่นพระหลวงปู่ทิมน่ะ ผมไม่อยากพูดเลย ตัวใครตัวมันน่ะครับ


    <O:p
    ช่างแกะพิมพ์โพธิ์เก้าใบ เมื่อเสร็จผมเอาไปให้หลวงพ่อดูท่านชอบใจเพราะมีรูปท่านด้วยเลยนั่งพิมพ์พระกันเดี๋ยวนั้น ผมขอให้ท่านพิมพ์พระให้องค์เป็นปฐมฤถษ์ ท่านก็ทำให้ด้วยตัวเอง ไม่สวยครับ เนื้อก็ยังผสมไม่ดี เหลวไป อันนี้ผงน่ะเราผสมให้ท่านน่ะครับ แต่ท่านพระผู้เฒ่า นั่งจับแล้วกดพิมพ์ ที่จริงเราน่ะกดช่วยท่าน ท่านแค่ทำท่าเท่านั้น พิมพ์ไม่สวย แต่ผมไม่คิดอะไรมาก ผมเก็บอย่างดี เพราะเป็นของมีค่าสำหรับผม เพราะท่านทำให้เอง (ดังที่เอารูปให้ดูน่ะครับ)


    <O:p</O:p
    พระนี้มีขนาด เท่ากับแหวกม่านเพราะเจตนา ผมเจตนาจะทำพระขนาดนี้เพราะก่ะว่าจะทำล้อกเก็ตหลวงพ่อมาแปะข้างหลัง แต่คงไม่มีโอกาศแล้วล่ะ ขนาดของพระโพธิ์เก้าใบนี้คือ 2 x 3 ซม ข้างหน้าเป็นพระปางสมาธิคล้ายหลวงพ่อโสธร ข้างหลังเป็น รูปหลวงพ่อนั่งบนอาสนะ ท่าชราธรรม มีอักขระ มะ อะ อุ ข้างบน ข้างล่างมีชื่อท่าน หลวงพ่อ ทรง
    <O:p</O:p
    แต่พระนี้มีปัญหาในการพิมพ์ครับ เนื่องจากพิมพ์ยาก เพราะเมื่อพิมพ์แล้วต้องหงายหน้าใดหน้าหนึ่ง เช่นหน้าพระพุทธ ด้านหลวงพ่อจะถูกกดยุบลงไปเพราะเนื้อย้วยยังไม่แห้ง ทำให้ไม่สวย และทำยากต้องระวังมาก หรือต้องเอามาปั้มท์ซ้ำ ทำให้พระรุ่นนี้ บรรดากำลังพลไม่ค่อยอยากกด ทำให้เก็บพิมพ์ไว้ซ่ะส่วนใหญ่ ไปพิมพ์ พระพิมพ์อื่นแทน พระที่ทำออกมาเทียบกับพิมพ์อื่นแล้วน้อยมาก น่าจะหลักพัน หลวงพ่อท่านก็ชอบแจกเพราะมีรูปท่านด้วย เอาเคล็ดพลิกแผ่นดิน ผลิกสถานะการณ์ ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ อย่างที่เล่า บางงานท่านไปในวิเศษฯ เอาพระพิมพ์นี้ใส่ถุงไป พอถึงหน้างาน เปิดประตูรถ ท่านยังไม่ทันลง คนมารุมท่านเป็นสิบๆร้อยๆ ท่านก็แจกด่ะจนหมดถุง อันนี้มีคนมาเล่า


    <O:p</O:p
    มาเล่าต่อว่าเมื่อตอนที่ หลวงพ่อเริ่มไม่สบายมาก พระสวัดดิ์ได้ไปเยี่ยมหลวงพ่อที่ร.พ. ( อันนี้ไม่แน่ใจว่าที่ธนบุรีหรือวิชัยยุทธ ) แล้วก็หวังว่าหลวงพ่อจะหาย อยากจะกดพระต่อชีวิตหลวงพ่อให้ท่านหาย โดยออดอ้อนให้หลวงพ่อสัญญาว่าหายจะกลับไปปลุกเสกให้ ตอนนั้นท่านไม่ค่อยพูดไรแล้วล่ะได้แต่พยักหน้า หลวงพี่สวัดดิ์คงแบบว่าพูดเองเออเอง ก็ได้ แต่ท่านสวัดด์มีเจตนาดีที่อยากสร้าง ปาฏิหารย์ เรียกว่าช่วยกันทุกวิธี


    <O:p</O:p
    ทำให้ท่านสวัดดิ์ กลับไปวัด ก็พิมพ์พระพิมพ์โพธิ์เก้าใบอีกอย่างมุมานะมาก เวลาร่วมเดือนที่หลวงพ่อ ( มาอยู่โรงพยาบาล ธนบุรี แล้วย้ายมาวิชัยยุทธ ) พระสวัดด์ก็ตามมาเยี่ยม แล้วก็กดพิมพ์แบบ กลางคืนก็ทำ ตอนใกล้หลวงพ่อจะออกจากโรงพยาบาล ผมทราบแล้วจากหมอว่าเวลาท่านใกล้แล้ว จึงกราบเรียนท่าน ว่าผมจะไป เอาพระที่ฝากหลวงพ่อปลุกเสกไว้ในหอสวดมนตร์กลับ ( รุ่นนั้นผมก็ออกทุนหล่อให้ท่านและคุณแม่ของผม เป็นของส่วนตัว ได้แบ่งให้ท่านและให้คุณแม่ผมแจกเพื่อนฝูง เป็นโลหะที่ปลุกเสกมาหลายพิธี ( จะเล่าให้ฟังทีหลัง ) เพราะถ้าท่านล่ะสังขาร ผมสังหรณ์ใจแล้วว่า คงจะวุ่นวายพอสมควร ที่วัด ซึ่งเป็นจริงตามที่ผมคาดการณ์


    หลวงพ่อท่านรับทราบ เมื่อกลับไปเอาพระกลับ เลยแวะไปคุยกลับพระสวัดด์ตามปกติ แต่ก็ตกใจว่าท่านพิมพ์พระพิมพ์นี้ไป จำนวนมาก ผมก่ะว่าหลายพัน อาจจะถึงหมื่นองค์เพราะตากอยู่เต็มไปหมด ผมเลยเก็บมาสามองค์ แล้วมาให้หลวงพ่อดู แล้วขอท่าน ท่านดูเฉยๆไม่ว่าไร ผมก็ขอหลวงพ่อ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ผมไม่เห็นท่านปลุกเสกและไม่ต้องการด้วยเพียงแต่อยากชวนท่านคุยเรื่องพระ เพราะรู้ว่าท่านชอบ แต่ท่านอ่อนแรงมากแล้วล่ะ ทุกขเวทนาคงมีมากจากโรคของท่านแต่ผมไม่ได้ยินท่านบ่นหรือครางเลย (อันนี้จะเล่าให้ฟังทีหลัง)

    <O:p</O:p
    พระโพธิ์เก้าใบชุดท้าย นี้สวยงามมากเนื้อหาดี เพราะคนพิมพ์คือพระสวัดดิ์ท่านชำนาญแล้ว น่าเสียดายว่าหลวงพ่อไม่ได้ปลุกเสกตอนสำเร็จเป็นองค์ แต่ผงน่ะปลุกเสกมาแล้ว ตอนหลังปัจจุบันนี้ ( ๒๕๕๑) ทางวัดเอาออกมาวางจำหน่าย โดยลุงก่ะป้าที่ตู้ก็บอกว่าทันหลวงพ่อ ก็ว่ากันไป พิมพ์น่ะทันครับแต่ท่านไม่ได้เสกน่ะครับ ถ้าท่านคิดจะบูชาก็จะได้ทราบไว้


    <O:p</O:p
    พอใกล้วันท่านจะออกจากโรงพยาบาล ทุกคนเริ่มรู้แล้วว่าโรคนี้รักษาไม่หาย การรักษาเพียงแต่ประวิงเวลาของชีวิตท่าน การพิมพ์พระจึงได้หยุด พระชุดนี้ได้ถูกใส่กล่องเอาไปรวมกับรุ่นที่แล้วในหอสวดมนตร์ ส่วนแม่พิมพ์ทั้งหมดทางหลานของหลวงพ่อเก็บไว้หมด


    <O:p</O:p
    หลังจากท่านเสียมีการแบ่งสมบัติกัน มีหลานท่านโทรมาให้ผมไปแจ้งในส่วนของผม ให้มาบอกว่าส่วนไหนเป็นของผม ผมปฏิเสธ ไม่ไป และไม่ไปร่วม ผมทำเพื่อหลวงพ่อที่ผมรักอย่างเดียว ไม่ต้องการอะไรตอบแทนที่ผมได้จากหลวงพ่อในช่วงชีวิตนี้มันมากเกินพอแล้ว และจากประสบการ์ณของผม ต้องมีการเมืองเกิดขึ้นแน่นอนหลังจากท่านเสีย จิตใจผมไม่ต้องการตกอยู่ในเงื่อนไขเหล่านี้


    <O:p</O:p
    เอาว่า พระเหล่านั้นท่านปลุกเสกแล้ว ยกเว้นรุ่นโพธิ์เก้าใบอย่างที่ผมบอก พระเหล่านี้จะไปโผล่ที่ไหนก็เล่นได้แน่นอน ดีกว่าสร้างจากโรงงานซ่ะอีก เอาว่าได้ของดีก็พอเพราะอยู่ในหอสวดมนตร์น่ะมีการทำพิธีหลายครั้ง หลายพิธีแน่นอน พระเหล่านั้นถูกปลุกเสกหลายครั้งแน่นอนมาก พระเหล่านี้ผ่านมือหลวงพ่อแน่นอน


    <O:p</O:p
    สรุปเป็นว่า พิมพ์โพธิ์เก้าใบนี้เล่นยาก ถ้าเป็นเนื้อรุ่นหลังไม่ทันท่านแน่นอน แต่ถ้าไม่คิดมาก เพราะท่านปลุกเสกผงไว้ ก็เก็บไว้บูชาได้ อันนี้เป็นเรื่องจริงที่ต้องเล่า

    <O:p</O:p

    พระเนื้อนี้เป็นพระที่พิมพ์ตอนหลวงพ่ออยู่โรงพยาบาล อย่างที่เล่า<O:p
    <O:p เปิดดูไฟล์ 335457 </O:p
    <O:p</O:p
    จากรูปบนพระโพธิ์เก้าใบ พิมพ์นอนโรงพยาบาลของหลวงพ่อทรงนี้ ผมห่อรวมไว้กับหนวดของท่านที่พระพี่เลี้ยง หลวงพี่สายัณ์ ถอนออกมาตอนท่านอยู่โรงพยาบาล ท่านเลยให้มา จัดเป็นหนวดสุดท้ายของท่านก่อนล่ะสังขาร


    [​IMG]


    อันนี้เป็นแม่พิมพ์โพธิ์เก้าใบที่ทำลายแล้ว
    เปิดดูไฟล์ 335459


    อันนี้เป็นแม่พิมพ์ทั้งสี่อันที่ทำลายแล้ว หลังจากหลวงพ่อเสียแล้ว รอจนเรื่องสงบ ผมก็ตามไปเอาแม่พิมพ์ ที่หลานท่านทำตำหนิบนแม่พิมพ์ แล้วเอามาที่วัด ผมถ่ายรูปไว้แล้วถวายท่านที่ทำการแทนเจ้าอาวาสองค์ต่อมาและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

    พระโพธิ์ ๙ ใบ ที่จะเอาประมูลรอบต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระโพธิ์ ๙ ใบ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อทรง วัดมอญ เนื้อผงรุ่นแรก

    [​IMG]

    [​IMG]

    เนื้อนี้เป็นพระยุคแรก ๆ น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระปิดตากาหลง หลวงปู่พระครูบุญศรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    เคยลงประวัติน่ะครับ ผงเพียบ แต่ เน้นๆ ด้านเสนห์ เมตตาครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2016
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    พระปิดตาเนื้อดินสองพอง คลุกรัก เสก ๖ ปี

    [​IMG]

    [​IMG]

    ถึงเวลาเปิดเผย ได้แจกไปบ้าง แต่แจกกับคนใกล้ชิด เพราะหวงมาก เป็นของทำแจก ไม่ได้ทำขายใคร ใครได้ไป อยากให้ของดีๆเขา ด้านเสน่ห์ เมตตาไปใช้บูชาติดตัวครับ

    เนื้อน่ะเป็นดินสอพอง อีกอับที่ผมเตรียมไว้ แต่ไม่ได้ทำพระถวายหลวงปู่พระครูบุญศรี เสกมาเรื่อยๆจนท่านล่ะสังขาร มาเจอหลวงพ่อทรงเอามาเสกอีก เอาอับหนึ่งไปทำพระ แหวกม่าน และ โพธิ์ ๙ ใบ พลิกแผ่นดิน ไปหนึ่งครก ผงล้วนๆ ได้พระมาจำนวนหนึ่ง หลักร้อยองค์ ผมเก็บกับมาส่วนหนึ่ง อีกส่วนทิ้งไว้ที่วัด ตามดวงกันไป ตามที่ทราบ อับนี้เก็บต่อ ว่าจะทำพระปิดตา หรือ ขุนแผน แต่ไม่ทัน หลวงพ่อทรงล่ะสังขารไปก่อนจะได้มีโอกาสทำ

    มาประมาณ ปลายปี ๒๕๕๒ ( ตอนนั้นมาเจอหลวงพ่ออั้บแล้ว ) ทางศิษย์ พระอาจารย์ พรสิทธิ์ บอกว่าท่านอยากได้ แม่พิม ขุนแผน ทรงขี่ช้าง ผมเลยอาสาทำถวาย ให้ท่านฟรีๆ แล้ว แม่พิมพระปิดตานี้ คนมาสั่ง ทิ้งไว้ที่ร้านไม่มาเอา ผมเลยซื้อมา ทั้งแท่นปั้ม

    เอาผงดินสอพอง อีกอับ ( ใกล้จะหมด ยังมีอับเล็กๆเหลือ เอาไว้ อีกหน่อย ) มาพิมพ์พระเนื้อผงล้วน ใช้รักจีน หลอดล่ะ ๗๐๐ บาทเป็นรักแดงจากเมืองจีน มาพิมพ์พระได้ประมาณ เกือบ ๑๐๐ องค์ มาพิมพ์เปืดพิมพ์ แล้วถวายไปทั้งแท่น แม่พิมพ์ ถวายหลวงพ่อพรสิทธิ์ ฟรีๆ ผ่านลูกศิษย์ สาย กทม

    ท่านพระอาจารย์พรสิทธิ์ เอาไปพิมพ์พระเองที่วัด เนื้อผงล่้วนๆ ผมได้มาเหมือนกันเนื้อ ขาวๆ เทาๆ

    ผมเอาไปฝากพิธีปลุกเสกเพียบ ไปเองมั่ง แบบฝากเขาไปมั่ง ผมเลือกพระที่ชอบ อันนี้ขอแจง ไม่ใช่ว่า องค์ไหนเก่ง ไม่เก่ง นับถือทุกอง๕ื แต่จะเลือกที่ชอบ ถูกอัทยาสํยของท่าน แต่ที่หลักๆ คือ

    ๑) หลวงพ่ออั้บเสกให้หลายครั้ง แล้วมี ปีหนึ่งฝากใส่ลังไว้ให้ท่านเสก ๑ พรรษา ตอนท่านยังพอแข็งแรงดี พูดคุยกันได้สบายๆต่อสายสิญญ์ ไปที่ลัง ( มีพระพี่เลี้ยงช่วย ) มีคนเอาพระมาถวายหลวงพ่ออั้บเสกวันๆ เยอะ และ ตอนเช้าท่านจะเสกของท่านที่ ที่ท่านนอน เอาว่า พระนี่ก็ได้เสกไปด้วย พระนี่เสกอีกหลายครั้ง โดยหลวงพ่ออั้บ

    ๒) เอาไปเข้าพิธีวัดหน้าต่างนอก จำไม่ๆด้ว่าพิธีอะไร น่าจะเป็นพิธีเหรียญเศรษฐี เพราะผมชอบแนวๆนี้ บู๊ๆ กลัวครับ แต่พระเก่งๆมาเพียบ และ ฝากพระอาจารย์แม้นเสกไว้ อีก ๑ พรรษา พอออกพรรษาท่านเอาคืนให้ บอกว่าเสกให้ทุกวัน ( อันนี้ทราบเพราะไปบวชกับท่านสองครั้ง ตอนตีสี่ ท่านจะลุกมาสวดมนต์ และ ปลุกเสกพระทุกวัน )

    ๓) ฝากไว้ พร้อมกับเหรียญเจริญสุข หลวงปู่เล็กเสกให้ พร้อมเหรียญเจริญสุข ๔๖ วัน อันนี้จำได้แม่น จริงๆน่าจะพอแล้ว แต่อดไม่ได้ เราทำของดีๆ ไม่ได้ทำขาย เอาไปเสกกับท่าน เรื่อยๆจนพอใจ

    ๔) ฝาก หลวงพี่มหามานิตย์ วัดเงินฯ ไว้ ๑ พรรษา กราบเรียนท่านเน้นด้านเมตตา

    ๕) ใส่ลังฝากไว้ กับหลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ อีก ๑ พรรษา ไม่ทราบท่านลงอะไรให้ แต่ หลวงพ่อองค์นี้เก่งทางเสกของมาก ของมาอย่างไรท่านเสกให้แบบนั้น น่าจะมีมหาปราบ มหาระงับลงมาให้ด้วย เพราะอยู่นาน ๑ ถึง หนึ่งไตรมาส สามเด์อน

    ๖) นำใส่ลัง ไปถวายหลวงปู่ครูบาแก้ว เสกอีกประมาณ ๑ พรรษา พร้อมกับเหรียญรุ่นแรกของท่าน พระองค์นี้ท่านเมตตาสูงมาก ไก่ป่ามาอยู่วัดเพียบ ท่านเสกของที ไก่ร้องกันระงม ( มีลูกศิษย์เล่าให้ฟัง ) ท่านเอาไปเข้าสวด ปาติโมกข์ให้ด้วย แล้วเสกมาพร้อมเหรียญ แนวท่านนี้เมตตาเต็มๆ แนวพุทธคุณ และ มีอย่างอื่นแถมมาด้วย

    ๗) ครั้งสุดท้าย อดไม่ได้ เอาไปฝากร่วมพิธีกับพระปิดตาเนื้อผงยา ปลดหนี้ หลวงปู่เล็ก ปีนี้เอง ๒๕๕๙ ครั้งสุดท้าย ลูกศิษย์ขอ หลวงปู่ท่านเน้นทางโชคลาภ ปลดหนี้ ปลดสิน

    ตลอด ๖ ปี เกือบ ๗ ปี นำไปตระเวณเสกตอนไปกราบพระ มี หลวงพ่ออนันต์ พ่อท่านผอม วัดไทรขาม ( ขอท่านทางเมตตา ) มีอีกหลายหลวงพ่อ ฝากเขาไปก็มี จนลืมว่าหลวงพ่อ หลวงปู่ที่ไหนบ้าง จำแต่ที่หลักๆน่ะครับ และเลือกหน่อย ไม่เปรอะไป

    จะเห็นว่าเพียบ เพราะผง เสกมาเป็นสองร้อยๆครั้งที่หลวงปู่บุญศรี และมา หลวงพ่อทรง ขอท่านเน้นทางเมตตา เพราะบอกท่านว่าจะเอาไปทำพระปิดตา หรือ ขุนแผน ขอแนวนี้

    พระปิดตาคลุกรักนี้ ไม่ได้ตั้งชื่อ ไม่ได้แจกใครมาก นอกจาก พวกหลวงพี่ มหามานิตย์ ศิษย์ วัดเงิน ที่เอื้อเฟื้อกัน และ คนขับรถผม เพราะขับรถให้เรานั่งต้องมีของดีหน่อย คนขับรถผมใส่ไปเดินสนามพระ แถวบางลำภู พวกของส่องที่คอ แล้วขอซื้ออีกเพราะเนื้อ ใส่ๆไป ออกแนวสวย รักแดงเข้ม หาดูยาก แต่พวกนี้ขอซื้อถูกๆ แต่ตอนขายแพงมาก ตามอุปนิสัยเว๊ยนพระที่น่ารัก

    จากผงจนมาเป็นพระ ถ้านับว่าเสกวันล่ะครั้ง พระชุดนี้ต้องเสกมา เจ็ด แปด ร้อยครั้งขึ้นไป แค่อยู่ในพรรษาก็ ๕ พรรษาล่ะ เกือบ ห้าร้อยวัน ห้าร้อยครั้ง ตอนเป็นผง เสกมาไม่ต่ำกว่า สองร้อยครั้ง ตระเวณเสกอีก ๗๐๐ ถึง ๘๐๐ ครั้งไม่มีทางพลาด และคิดว่าพอแล้ว

    ที่สำคัญมีเส้นเกศา หลวงปู่พระครูบุญศรีผสมอยู่ทุกองค์ครับ ปิด ทองคำเปลวแท้ ๑๐๐ % ครับ

    ขอบันทึกไว้ว่ามีของดีในแผ่นดินนี้อีก ๑ อย่างครับ

    เพิ่มเติมอีกนิด จะขอบันทึกไว้ ตอนอยู่กับหลวงปู่บุญศรี ขอให้ท่านลงทองที่ศรีษะจำนวนหนึ่ง ทองที่เหลือ เอามาปิด พระได้ประมาณ ๑๐ องค์ เป็นทองคำแท้และ แผ่นเล็ก มาเจอหลวงพ่อทรง เคยขอให้ท่านลงทอง ท่านบอกว่า หลวงพ่อลงแล้วไม่หายน่ะ แต่ผมเอาครับ ซื้อทองมาปึกหนึ่งคราวนั้น น่าจะประมาณ ๑๐๐ ใบ หลวงพ่อท่านลงให้ แล้วปิดที่ศรีษะไปน่าจะประมาณ สามแผ่นแล้วท่านขยี้ให้จนทองละลายไป ทองที่เหลือ ผมก็เก็บไว้ เอามาปิดพระปิดตานี่แหละครับ เรียกว่ามีนะ หน้าทองสองหลวงพ่อครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2016
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    สีผึ้งพระอินทร์ หลวงปู่พระครูบุญศรี

    [​IMG]

    ตลับนี้ใส่ว่านสาวหลง มาด้วย ว่านนี้มีหลายชื่อ ตัวเขาหอมมาก หลวงปู่ท่านชอบมากน่ะครับ ข้างหลังกุฏิท่านมีเป็นกอๆเลยครับ

    สีผึ้งพระอินทร์นี่เป็น เครื่องรางที่ผมมั่นใจที่สุดในชีวิต ติดตัวทุกวันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    กุมารทอง หลวงพ่อ อั้บ วัดท้องไทร

    [​IMG]

    [​IMG]

    น่าจะเคยเอาออกมาประมูลตนหนึ่ง รักยมอีกคู่ เพราะอยากเก็บไว้ เป็นของหวงอีกรายการ หลวงพ่อท่านไม่อยู่โปรดแล้ว กุมารทอง หลวงพ่ออั้บ ผมเคยกราบเรียนถามท่านว่าต้องเซ่น ต้องเสกอย่างไร ท่านบอกไม่ต้องเว๋น เรียกกินด้วยกัน ( มาครั้งแรก อนุญาต เลยว่าไปไหนกินด้วยกัน จบข่าว ) ทำดีๆ เข้าตา ก็มีน้ำเขียว น้ำแดงบ้างก็ได้ครับ แต่หลักๆไม่ต้อง ส่วนคาถาปลุก จะบอกหลังไมค์ครับ

    เนื่องจากแม่พิม เขาดังไป ต่างประเทศ คนเลย ลืม กุมาร รักยม หลวงพ่ออั้บไป แต่จะบอกให้ว่าสุดยอดครับ ท่านเสกแนวนี้มีตัวตน และไม่ใช่ผีๆ พราย ๆ หลวงพ่ออั้บท่านไม่เล่นแนวนี้น่ะครับ เท่าที่ผมเจอมา จะแก้ให้ซ่ะด้วย เรื่องหาที่จอดรถ เรื่องเมตตา เขาเก่งเลยครับ ลาภลอยมีบ้าง น่าจะแท็กทีมกับแม่พิมพ์ และ ทรัพสมบูรณ์ เพราะผมพึ่งถูกหวยหนึ่งใบงวดที่แล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ปลัดไม้มะยมตายพราย หลวงปู่พระครูบุญศรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    หลวงปู่ท่านห้อยปลัดของท่านเอง ๑ ตัวที่สายสบงน่ะครับเป็นงา ตัวเป็นงาที่ท่านทำให้ผม ท่านบอกเลยให้ห้อยคอไว้ที่ใกล้ๆหัวใจ ...แหะๆๆ


    [​IMG]

    ตอกโค็ด นะ ขึ้นยอด ของชุดแพโบสถ์น้ำ ไว้ที่ข้างหลังน่ะครับ มีที่มาที่ไป ในอนาคตแน่นอน ปลัดชุดนี้อยู่มายาวตั้งแต่เสกบนแพ มาจนท่านล่ะสังขารครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ

    โมทนาบุญในกิจอันเป็นกุศลที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลครับ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    กุมารทอง หลวงพ่อกวย

    อันนี้แค่ทดลองถ่ายรูป เอามาโชว์ให้ดูครับ มีจารหลัง

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    หนุมาน แปดกร

    [​IMG]

    [​IMG]

    หนุมานนี่เสกมาเป็น ปีๆ ผมเคยเขียนไว้ จะดึงเอามาให้อ่าน แต่เจตนาเป็นของแจก ของชำร่วยให้แฟนๆบ้านเหรียญบินฯ จริงๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ชุดเดียวกันครับ แต่เป็นรูปถ่าย
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    หนุมานแปดกรแบบรูปอัดกระจกครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2016
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    คือ ตั้งเจตนาแบบจะแจกเขา เบาๆ ไม่ได้ติดตรงกำไรขาดทุนมาให้กังวล เพราะเรื่องขาดทุนน่ะแน่นอน เพราะทำแจกเขา ถวายหลวงปู่ หลวงพ่อแจกเขาเหมือนกัน

    ขาดทุนที่เงิน ....แต่ใจน่ะได้กำไร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2016
  16. parukoh

    parukoh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +387
    แต่ละรายการ สุดยอดทั้งนั้นเลยครับ
     
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    อีก สองสามรายการ เพราะมีบางท่านชอบเล่นแบบเสน่ห์ แบบไม่ต้องเซ่นไหว้ครับ
     
  18. kritss

    kritss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,462
    แอบมาเล็งๆ กุมารทอง หลวงพ่ออั๊บ ครับ
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    ขุนแผนเนื้อหอม

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระมหามานิตย์ วัดเงินฯ ทำในพิธีไหว้ครู เมษา 58 ออกแจกไหว้ครูลอยกระทง58 จำนวนมีไ่มาก ผงล้วน

    เนื้อผงเมตตานี้หลักๆ เนื้อผงมหาราช ผสมกับผงมวลสารตามตำราผงเมตตาเสน่ห์ แบบโบราณ มีดิน เจ็ดโป่ง เจ็ดท่า เจ็ดเมือง และผงดอกไม้ว่านยา ไคลเสมา และไคลที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ฯลฯ ตามตำรา

    ไม่คุยกันมากสำหรับของที่ไม่มีมาก แจกกันเฉพาะคน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,989
    ค่าพลัง:
    +146,259
    นาคเกี้ยว วัดเงินฯ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ชุดนี้ หลวงพ่ออั้บ เสก และหลวงพี่วัดเงินนำมาลงต่อ ชื่อนาคเกี้ยวก็บอกแนวแล้วน่ะครับ ว่าแนวไหน เน้น ด้านเสน่ห์ ให้คนรักกันครับ ดีกว่าเกลียดกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...