Album: ดวงจิตดวงไหน ที่ถอดจิต ออกมาอวดฤทธิ์เดช เป็นมารขวางบุญบารมี

เราจะดูอย่างไร ดวงจิตไหน ถอดจิต ถอดกาย ออกมาอวดฤทธิ์เดช เป็นมารขวางบุญบารมี ถ้าเราถ่ายดวงจิตเหล่านั้นได้ เพราะทุกวันนี้ นั่งสมาธิ เจอมารพวกนี้มาเคลื่อนจิต มาเผากายให้ร้อน มาทำให้ง่วง กดให้หลับ ทำให้คันตามที่ต่างๆ มาเล่นอวัยวะเพศ ยามที่นั่งปฏิบัติธรรม<br /> มาสร้างความฝัน ยามหลับนอน มาทำให้ปวดเมื่อยร่างกาย อ่อนเพลีย ยามตื่น เพื่อขวางการนั่งภาวนา เจริญสมาธิ ในตอนเช้ามืด กระทำมานานเป็นเวลาหลายปี ปัจจุบันก็ยังไม่เลิกทำ แต่บังเอิญรู้ตัว เพราะสังเกตุ และเห็นดวงจิตสีดำ ปลื้นเทา ขาว พุ่งเข้าออกในกาย และเห็นมาอยู่รอบกาย มาเต็มรอบบ้าน ถ่ายได้ ตามรูปที่เห็น ผมลงใน Facebook :wisdom kimlee รายละเอียดหาอ่านได้ในนี้ พวกนี้ไม่กลัวมหานรก กล้าท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาราธนามา <br /> ตลอดเวลา ...ลองอ่านดูครับ ใครผู้รู้จะช่วยตอบข้อสงสัยให้หน่อยครับ จะดูดวงจิตพวกนี้อย่างไร ว่าเป็นมาร มันทำไมเจาะจงขวางการนั่งสมาธิ จริงๆ กรรมของพวกมัน หรือกรรมของผม ชักสงสัย มันโง่หรือฉลาด ที่ทำเช่นนั้น ทั้งวันทั้งคืน คุมกาย คุมสติ คุมจริต คุมความคิดอ่านเรา หรือมันนึกว่าฤทธิ์เดชไร้เทียมทาน ไม่เกรงฟ้า เกรงดิน เกรงพระแม่ธรณี เกรงเทพ พรหม เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ที่ท่านมาโมทนาบุญ ยามเรานั่งเจริญกัมมัฎฐาน เจริญอานาปานสติกัน หรือมันใหญ่กว่ากฏแห่งกรรม ใครจะมาช่วยตอบหายข้องใจหน่อยได้ไหมครับ เพราะไม่สามารถรวมจิตในการปฏิบัติสมาธิได้อีกเลย มารมาขวางตลอดทั้งวันทั้งคืน

ดวงจิตดวงไหน ที่ถอดจิต ออกมาอวดฤทธิ์เดช เป็นมารขวางบุญบารมี

อัปเดต 18 มิถุนายน 2012
ดวงจิตผี เปรต สัตว์นรก หรือมารครับ ทำไมมาเผากายให้ร้อนตลอด ยามนั่งปฏิบัติธรรม ก็มาขวางการปฏิบัติเป็นกลุ่มถอดจิต ถอดกาย จากที่ใดครับ  
Loading Photos......
Loading Photos......
wisdom kimlee
เราจะดูอย่างไร ดวงจิตไหน ถอดจิต ถอดกาย ออกมาอวดฤทธิ์เดช เป็นมารขวางบุญบารมี ถ้าเราถ่ายดวงจิตเหล่านั้นได้ เพราะทุกวันนี้ นั่งสมาธิ เจอมารพวกนี้มาเคลื่อนจิต มาเผากายให้ร้อน มาทำให้ง่วง กดให้หลับ ทำให้คันตามที่ต่างๆ มาเล่นอวัยวะเพศ ยามที่นั่งปฏิบัติธรรม
มาสร้างความฝัน ยามหลับนอน มาทำให้ปวดเมื่อยร่างกาย อ่อนเพลีย ยามตื่น เพื่อขวางการนั่งภาวนา เจริญสมาธิ ในตอนเช้ามืด กระทำมานานเป็นเวลาหลายปี ปัจจุบันก็ยังไม่เลิกทำ แต่บังเอิญรู้ตัว เพราะสังเกตุ และเห็นดวงจิตสีดำ ปลื้นเทา ขาว พุ่งเข้าออกในกาย และเห็นมาอยู่รอบกาย มาเต็มรอบบ้าน ถ่ายได้ ตามรูปที่เห็น ผมลงใน Facebook :wisdom kimlee รายละเอียดหาอ่านได้ในนี้ พวกนี้ไม่กลัวมหานรก กล้าท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาราธนามา
ตลอดเวลา ...ลองอ่านดูครับ ใครผู้รู้จะช่วยตอบข้อสงสัยให้หน่อยครับ จะดูดวงจิตพวกนี้อย่างไร ว่าเป็นมาร มันทำไมเจาะจงขวางการนั่งสมาธิ จริงๆ กรรมของพวกมัน หรือกรรมของผม ชักสงสัย มันโง่หรือฉลาด ที่ทำเช่นนั้น ทั้งวันทั้งคืน คุมกาย คุมสติ คุมจริต คุมความคิดอ่านเรา หรือมันนึกว่าฤทธิ์เดชไร้เทียมทาน ไม่เกรงฟ้า เกรงดิน เกรงพระแม่ธรณี เกรงเทพ พรหม เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ที่ท่านมาโมทนาบุญ ยามเรานั่งเจริญกัมมัฎฐาน เจริญอานาปานสติกัน หรือมันใหญ่กว่ากฏแห่งกรรม ใครจะมาช่วยตอบหายข้องใจหน่อยได้ไหมครับ เพราะไม่สามารถรวมจิตในการปฏิบัติสมาธิได้อีกเลย มารมาขวางตลอดทั้งวันทั้งคืน

จัดการ

แชร์หน้านี้

Loading...